Chuyện cầu hôn

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi SienRyu, 9/5/22.

  1. Tia Sáng

    Tia Sáng Zack Snyder =thất bại của Holyweed GVN Veteran Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    25/11/10
    Bài viết:
    10,352
    Nơi ở:
    Viện Tâm Thần
    Mịe đọc thoáng tưởng topic cầu hồn cầu quỷ, ai dè là cầu hôn. Chán.
     
    Dark MonteCristo thích bài này.
  2. 934944

    934944 Baldur's Gate GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    28,176
    Nơi ở:
    đà nẵng
    bạn đang công kích diệp bang !bem
     
  3. redclock

    redclock Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/4/08
    Bài viết:
    5,521
    kiểu cầu hôn bất ngờ thì làm sao đo đc kích thước nhẫn cho bạn gái hả các ông, tấp nó uống rượu say rồi lấy thước kẻ ra đo à?
     
  4. TrươngGiaPhong

    TrươngGiaPhong Thường cho em GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    5,573
    Hôm nào đi chơi giả vờ làm nhẫn cỏ tặng em, nhân tiện dò hỏi trước xem ý nó thế nào. Xong bảo là trêu thôi, anh chưa nghĩ đến. Lấy cái nhẫn cỏ ấy về mà đo ni.
     
    T1nhLaG1 and redclock like this.
  5. MewSoSick

    MewSoSick Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/11/08
    Bài viết:
    863
    5E651709-436F-432B-AEFB-FB1820CF79CC.jpeg Hồi xưa cầu hôn thì mình chỉ tặng hoa, và ngỏ lời chứ không có mua nhẫn vì biết sao cho vừa. Kịch bản thì là rủ về quán cafe nhạc sống hồi đầu 2 đứa gặp. Quán đó sáng vắng nên mình nhờ người ta cho phép trang trí để cầu hôn và cũng nói luôn là chỗ kỷ niệm đầu các thứ, chủ quán ok ngay. Mua 30 quả bóng tim đỏ xen bạc. 1 bó hoa hồng đẹp. 20 nghìn tiền cánh hoa hồng để rắc xung quanh trang trí, 140k tiền nến cốc. Mỉnh cũng có tý tay nghề nên tự bố trí được không có thuê ai. Sau là lừa người yêu đèo đến thôi.
     
  6. Gin Melkior

    Gin Melkior Manchester is red

    Tham gia ngày:
    18/8/20
    Bài viết:
    7,156
    Rủ người yêu đi du lịch
    Đàng lúc cao trào thì rút nhẫn trao vào tay ny nhé

    Bao bất ngờ bao đồng ý
     
  7. giahuypro

    giahuypro You Must Construct Additional Pylons GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/6/07
    Bài viết:
    8,629
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    vụ cầu hôn này xem trên mạng thấy video nhìu , xem phim thấy :3cool_adore: chứ xung quanh mình quen biết bạn bè , họ hàng , người thân , thấy éo có ai cầu hôn mua nhẫn rồi quỳ gối hay " CƯỚI ANH NHÉ EM " , " EM ĐỒNG Ý " cả :5cool_big_smile: Toàn kiểu 2 người thống nhất với nhau là kết hôn , 2 bên gia đình gặp nhau , rồi tính chuyện xem ngày các kiểu bla bla , xong đám hỏi đám cưới thế thôi :3cool_embarrassed: Ngày xưa nhớ hay có lễ đính hôn làm cái lễ này xong sau đó mấy tháng sau mới cưới @@ Giờ thấy hình như nó gộp cả luôn cho gọn 1 lần là xong
     
  8. Kronpas

    Kronpas Baldur's Gate

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,505
    Làm size to cầu hôn xong bóp cho nhỏ lại.
     
    Dark MonteCristo and SienRyu like this.
  9. kaizvn

    kaizvn Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    15/11/08
    Bài viết:
    5,105
    mua bảo hiểm rồi nói với em là anh muốn nhờ em đứng tên trong mục người hưởng đền bù !yessir
     
  10. xxDuongUyenNhixx

    xxDuongUyenNhixx Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    635
    Nơi ở:
    vòng trầm luân bể k
    Văn hóa Việt Nam trước đây làm gì có tiết mục cầu hôn. Sau này, du nhập và ảnh hưởng nhiều từ truyền thông và mạng xã hội.
    Cầu hôn thực chất bây giờ ko mang nhiều tính ngỏ lời xin cưới mà ngỏ lời để chọn thời điểm làm đám cưới hoặc chốt đơn để dành.
    Nam giới Việt Nam thì thấy nhẫn cầu hôn hay ko cũng ko quá quan trọng. Nhưng nữ giới thì không, họ cho rằng đó là kỉ niệm quý giá, là thứ để sau này có thể kể (khoe) với con cháu, bạn bè. Kể cả những người phụ nữ nói ko quan trọng đâu nhưng sau khi kết hôn họ vẫn thi thoảng nhắc về vụ ko có nhẫn cầu hôn như bác phía trên có nói.
    Chốt lại, có kinh tế thì đàn ông phải mua nhẫn cầu hôn nhưng ko quá quan trọng về cách thức và địa điểm. Miễn sao đảm bảo
    1.Tính bất ngờ. Đừng để mấy bà sói già gian ác nhìn sơ qua cũng đánh hơi thấy là các ông định làm gì rồi mấy bả diễn cùng cho ông khỏi buồn =))
    2.Tính xuyên suốt. Địa điểm là 1 nơi có gắn bó chặt chẽ với mối quan hệ 2 người hoặc là địa điểm có tính cột mốc trong quan hệ (nơi gặp lần đầu, nơi tỏ tình đầu tiên, nơi đầu tiên ịch ịch, ...). Phụ nữ sẽ có tư liệu để kể câu chuyện nghe lãng mạn hơn.
    3.Tính bổ trợ. Ngoài nhẫn cầu hôn hãy chuẩn bị 1 món quà đi kèm nhé. Hoa là lựa chọn số 1, phụ nữ dù có nói ko thích hoa nhưng được nhận hoa luôn vui. Bóng bay (chỉ chỉ định những đối tượng sến súa). Tập ảnh handmade (cực kì có tác dụng) tổng hợp ảnh 2 đứa chụp chung, những ảnh đi du lịch, đi chơi tới những ảnh đời thường nhất theo timeline. In hết dưới dạng sticker, dán lên 1 cuốn bìa màu đơn giản. Những không gian tổ chức có khả năng cắm máy chiếu thì làm cái clip tổng hợp ảnh theo timeline. Mấy bà sói già xem mà ko nước mắt nước mũi tèm lem thì chặt đầu tôi đi.

    Cuối cùng, mọi thứ màu hồng đều sẽ qua đi khi các anh giai bước vào cuộc sống hôn nhân. Một lời khuyên chân thành, hãy tự tin là mình đã chơi đủ, đã ko còn tiếc nuối với cuộc sống độc thân và đừng bao giờ lập gia đình vì những yếu tốtác động nào đó.
    Ngày còn độc thân, câu cửa miệng của tôi là "Tình yêu là hạnh phúc, hôn nhân là khổ đau" - trích Hòa thượng Thích Chân Quang. Ngày tôi lấy vợ, ae, bạn bè, đồng nghiệp cười vào mặt tôi vì câu nói đó, tôi rất bình tâm và nói tiếp "Đời là bể khổ, ta không vào thì còn ai vào nữa".
    Thôi tôi lại nghiên cứu coin để kiếm tiền mua thêm con robot hút bụi lau nhà để thay tôi làm việc cho tên sói ở nhà đây. Một cái máy rửa bát chưa giải phóng tôi khỏi xiềng xích được =))))))))))
     
  11. Backy

    Backy Sonic the Hedgehog GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    17/4/04
    Bài viết:
    4,754
    Nơi ở:
    Sài gòn
    Vụ cầu hôn này chuẩn bị phòng, nến, hoa này nọ thấy hơi sến. Theo ý kiến cá nhân là mời đi cafe rồi mượn tay bạn gái xong đeo nhẫn vào nói "làm vợ anh nha" hay đi dạo bãi biển rồi cầm tay đeo nhẫn...
     
  12. keen9000

    keen9000 The Warrior of Light GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    2,346
    Nơi ở:
    Zanarkand
    phương án 1 , mình làm hồi tháng 5 năm ngoái
    sau đó thì dịch, mãi đến 8/5 vừa rồi cũng mới đãi nhà hàng xong hết r, lâu vì covid và làm đủ lễ hỏi, rước, đãi tiệc.
    thấy nói bình thường miễn nghiêm túc là đc rồi + địa điểm riêng tư, đẹp tí, ôg giấu cỡ nào tới lúc dắt ra cái bàn riêng sát biển hay khung cảnh tương tự vợ nó cũng biết thôi !gai, trừ phi ngày thường 2 ng cũng hay đi những chỗ như thế may ra nó ko biết hôm đấy có biến
     
  13. ngọt ngào

    ngọt ngào Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    12/9/21
    Bài viết:
    1,152

Chia sẻ trang này