Chủ PT đánh thẳng tay !!!

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi vn1038227, 27/6/06.

  1. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Tôi bị thế thật chứ câu bài nỗi gì ? , vả lại nếu câu thì câu đến bao giờ cho đủ 500 bài , tui mới có xấp xỉ 100 bài mà !
     
  2. ZzThanLongzZ

    ZzThanLongzZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    700
    Ặc , ăn theo =))
     
  3. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
  4. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    common khác với script thì nhìu khi chạy cũng ko đc
     
  5. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Em dùng thử cái Script này ,nó không tự đánh nữa nhưng đánh 1 trận nó hiện ra thế này rồi đứng im !

    [​IMG]

    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect  

    byte turna 0
    byte turnb 0;  

    byte pt1 0;  
    byte pt2 0;  
    byte pt3 0;  
    byte pt4 0;  

    double mapid1 12421;   
    double mapid2 12000;  
    byte warpid1 1;  
    byte warpid2 10;  

    uint idchupt 1038227

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  

    uint idmem1 2322327;  
    uint idmem2 2322332;  
    uint idmem3 = 02088782;  
    uint idmem4_sena 1038327;  



    public 
    override void MyAttack() 
    {    
    turna++; 
    if (
    turna == 1
        { 
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);     
        } 
    if (
    turna >=2
        { 
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0010000); 
        } 

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    turnb++; 
    if (
    turnb == 1
        { 
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0312003); 
        } 
    if (
    turnb >= 2
        { 
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0010000); 
        } 



    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted() 

    turnb=0
    turna=0


    public 
    override void PreBattleStopped() 

       
    ts.delay(0); 


    /********************* Battle Stopped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {  
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();  
    Stop();  
    }  


    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {  
    }  


    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  

    }  


    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  

    Start();  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {   
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {   
    ts.Warp(warpid1);  
    } else  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {   
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }   
    }   


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  


    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  

    Start();   
    }  


    /**************** Request Party Accept From ****************/  

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 1;debug(playerid " Johned team");}  
    if (
    playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 1;debug(playerid " Johned team");}  
    if (
    playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 1;debug(playerid " Johned team");}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 1;debug(playerid " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);}  
    if (
    pt1 == && pt2 == && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start ");Start();}  
    }  

    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    }  

    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {          
    AddDropItemList("viênongmật");  
    AddDropItemList("Dâu đỏ");  
    AddDropItemList("Táo nhỏ");  
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");  
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu");  
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("Táo nhỏ");  
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    Stop();  
    }  


    Cho em hỏi câu nữa :
    lv TB của LLK 1 là : (45+43+2+2+2)/5 = 18.8 (18.8 + 40 = 58.8 )
    lv TB team em là : (77+78+72+70+57+1)/6 = 59.1666
    sao nó không combo hả anh ??
     
  6. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    đang script Tr Vân >>> LLK :|

    F3 đánh tiếp :-"
     
  7. zNeverdiez

    zNeverdiez Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/06
    Bài viết:
    38
    yeu cau cac ban ko nen cau bai chi vi mp nha
     
  8. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Ông đang câu bài còn nói gì nữa , MP đâu ra ??
    Ai trả lời giúp em với !
    cái Script kia em lấy trong Script Legn@ full (LLK 2), sửa lại cái ID tọa độ !
     
  9. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    mày có bị điên ko con :|, mày nói mày ko điên là tại vì mày điên quá mức rồi đó thằng điên :|
     
  10. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Anh nói ai thế ?? , Hic , nói em ah` ?
     
  11. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    :| chửi thằng trên ấy, nó bị điên ngứa miệng chửi lun cho sướng :|
     
  12. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Ai giúp em trả lời với , không biết bao giờ mới Bot thành tuyết Đây ?:-s
     
  13. kimhuong

    kimhuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    130
    lv 60.5 thì phải thì mới combo 100%
     
  14. ZzThanLongzZ

    ZzThanLongzZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    700

    61 á
     
  15. kimhuong

    kimhuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    130
    thiếu chừng 10 lv là không lo gà lên lv rùi . :hug:
     
  16. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    ko train dc TG thì cứ ra gate hung no ma combo khi nào đủ rồi come back sau
     
  17. thonbeo10

    thonbeo10 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    4
    Nơi ở:
    ha noi
    cac anh bot kiu gi hay zay
    hix em bot wa Extremebot
    no cha danh cung nhau gi ca
    hixhix
     
  18. la`la'la

    la`la'la T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    ¶«Џ˚˚†ε •^^•
    muốn ăn Cơm Bò thì tổng lv phải 61 Nghe chưa ... :D
     
  19. Aquarius_Daddy

    Aquarius_Daddy Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    3,490
    Nơi ở:
    Nhà
    Bạn set chiến thuật như thế nào??? Team bạn thừa lv để bot ở gate 1 LLK, nếu mình không nhầm thì bạn để như thế này:
    _ Turn 1, cho 1 tướng ( pet ) agi cao giết 1 thằng Vệ Binh. Sau đó cho tất cả com bo 3 thằng chính ( Trương Cử, Trương Thuần, Vệ Binh ).
    _ Turn 2, kill nốt thằng Vệ Binh còn lại.
    Nếu như vậy thì chắc chắn tình trạng gà up lv thường xuyên xảy ra dù mạng không lag :D. Vì ở turn 1, bạn giết thằng Vệ Binh trước => lv trung bình của 4 thằng còn lại cao vống lên :D : (2+43+45+2)/4 = 23 => 23+40=63 :D => không combo.
    Cách giải quyết : kill 3 thằng chính trước, sau đó mới giết Vệ Binh ở Turn 1.
    Okie?
     
  20. zFantasy

    zFantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/7/05
    Bài viết:
    582
    Kill thắng vệ binh trc thì vẫn vậy, ko có gì thay đổi cả, vẫn trong 1 turn
     

Chia sẻ trang này