Khách sạn & Tour du lịch - KS 5 sao Nha Trang chỉ từ 1 triệu/đêm/phòng

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi Harry Kane, 15/4/21.

?

Tham Khảo - Mọi người thích đi du lịch ở điểm nào nhất

  1. Đà Lạt

    43 phiếu
    42.6%
  2. Nha Trang

    4 phiếu
    4.0%
  3. Sa Pa

    6 phiếu
    5.9%
  4. Phú Quốc

    20 phiếu
    19.8%
  5. Đà Nẵng - Hội An

    21 phiếu
    20.8%
  6. Hạ Long

    4 phiếu
    4.0%
  7. Khác (Cho mình biết ở phần comment nhé)

    3 phiếu
    3.0%
  1. Harry Kane

    Harry Kane G.O.A.T

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Bài viết:
    6,435
    Nơi ở:
    Munich
    Ngày 7: Lạng Sơn - Bắc Ninh - Tranh Đông Hồ & Chùa Dâu - Hà Nội

    Đêm này ngủ rất ngon, sau một đêm khó ngủ trước. Kể một chút về KS Sojo thì đây là một chuỗi KS mới mở ở Việt Nam với style rất trẻ, kiểu Hàn Quốc. Một KS tự động với đèn màu trong phòng, nút bấm đèn, nút bấm kéo rèm coi full view, có cả app chỉnh mọi trang thiết bị trong phòng cũng như đặt đồ ăn/uống. Dịch vụ ăn uống dĩ nhiên thuộc chuẩn khách sạn nhưng cũng không quá mắc mỏ (Mấy ly cocktail khá đúng giá). Ở khu lễ tân còn có khu vui chơi, bàn bida, bi lắc, bàn chơi board game có cờ cá ngựa, cờ ô ăn qan, thư viện với Smart Tivi (và tivi có hình chiếu - chắc là coi bóng đá), phòng họp nhỏ (style mà @RaRồi hay tìm đặt), phòng gym, phòng giặt đồ (mỗi lần giặt 50k, sấy 30k cho 10 kg quần áo). Tiện lợi rất nhiều và phần lớn là miễn phí (trừ phòng giặt). Ăn sáng hôm đó không có buffet nhưng ăn một Tô Phở Vịt Quay ngon lành, và một phần trứng-xúc xích-bánh mỳ, với mức giá chỉ 800-900k/đêm, rất ổn và hợp thời. Em Lễ Tân xinh xắn tiễn 2 đứa ra tận thang máy. Con gái Lạng Sơn, cũng rất dễ thương.

    Tiếp tục chuyến đi thì ngày hôm nay cũng tả tơi rồi, mệt lắm rồi quay về Hà Nội thôi, từ Lạng Sơn về Hà Nội ghé qua Bắc Giang, Bắc Ninh. Trong đầu mình vang lên câu hát "Làng Quan họ quê tôi" và chợt nhớ cái thời còn nhỏ, thời kỳ giản đơn 98-99 coi các đài VTV chiếu ở làng quan hộ, liền anh một thuyền, liền chị một thuyền hát đối đáp với nhau. Kể vậy chứ qua Bắc Ninh thì không ghé qua làng quan họ nào cả, mà ghé qua làng tranh Đông Hồ. Vào khu nhà trưng bày tranh, khu nhà nghệ nhân làm việc với các bức tranh mới in một nửa trên giấy Dó - in tranh Đông Hồ phải in nhiều lần. Xong rồi đi Chùa Dâu - Là Trung Tâm Phật Giáo cổ xưa nhất Việt Nam, đã có từ thế kỷ 2 trước Công Nguyên.

    Rồi thì cũng về Hà Nội. Nay cũng ở phố cổ nhưng không phải Tạ Hiện nữa. Khách Sạn First Eden Hà Nội. Buổi tối đi ăn bún chả ở lề đường. Rồi đi Vincom mua áo len cho vợ và tiện mua thêm vài thứ - mà tiếc là vợ chưa ưng cái áo nào.

    Một ngày nghỉ xứng đáng cho người lái xe

    Hình ảnh Làng Tranh Đông Hồ, Chùa Dâu
    [​IMG]


    Ngày 8: Hà Nội - Hồ Tây - Chùa Trấn Quốc - Hồ Gươm - Đền Ngọc Sơn
    Đọc tựa thì chắc dân Hà Nội sẽ bỏ qua ngày này ngay haha. Cũng là một ngày rất nhẹ nhàng thôi, bọn mình chỉ đi chơi một chút ở các hồ. Thăm Chùa Trấn Quốc, Đền Ngọc Sơn, những điểm khó có thể bỏ qua được. Cũng đi rất nhiều chùa rồi nên tới đây chủ yếu là ngắm cảnh, chụp selfie. Chụp thêm vài tấm ở Cầu Thê Húc - Hồ Gươm xong thì 2 đứa vào ăn kem Tràng Tiền, rồi kem Thủy Tạ. Hint: Kem Thủy Tạ ngon hơn nhé.

    Lại chuyển Khách Sạn, qua Moonview gần đó. Hẹn bạn hiền @Dyrus qua xong rồi 3 đứa ghé một chiếc cafe rõ hay được @Gin Melkior giới thiệu. Ngồi rooftop, tầm nhìn ra thẳng Hồ Tây vào ban đêm, nhìn mấy cái tàu cũ đậu ở hồ mà không chạy nữa. Nghe nhạc jazz nhẹ, chill, lục sách thư viện bự (chụp ảnh làm màu là chính), tâm sự chuyện đời chuyện tình chuyện ước mơ... Tên @zchingchongz có kèo bia bất tử nên không hẹn được tiếc quó haha

    Hình Hồ Tây, Hồ Gươm, Các Đền Chùa[​IMG]
     
  2. Harry Kane

    Harry Kane G.O.A.T

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Bài viết:
    6,435
    Nơi ở:
    Munich
    Ngày 9: Hà Nội - Phủ Lý - Chùa Tam Chúc - Ninh Bình - Phố Đi Bộ Hoa Lư

    Tĩnh dưỡng ở HN đủ 2 đêm thì hôm nay 2 đứa lên đường ra Ninh Bình, một mặt là đi thăm quan những điểm ở Ninh Bình - đang trở thành hot trend hiện tại, một mặt (chính) là đi coi show của Hà Anh Tuấn - idol trong lòng zợ mình !!

    Khoảng cách từ Hà Nội đến Ninh Bình thật ra cũng không xa, cỡ 100km thôi. Đoạn đầu đi qua bến xe Giáp Bát xe cộ cứ phải nói là lộn xộn mờ mắt. Nghe lời vợ đi 1 đoạn thì né quốc lộ, đi qua đoạn đường quê hơi heo hút xíu nhưng dễ đi, Hà Nam - Tam Chúc thì sẵn ngay trên đường thì Hà Nội tới Ninh Bình nên rất tiện. Nhân thể, Kiên trên căn cước có nguyên quán Hà Nam - Kiên về quê nội! (Thật ra sinh ra lớn lên ở Nha Trang)

    Chùa Tam Chúc chính ra xây khá hoành tráng. Nguyên một quần thể chùa xây dựng chỉnh tề tựa núi, chủ quan mình thấy khá giống mấy ngôi chùa lớn ở Trung Quốc. Muốn bắt đầu tham quan thì bắt buộc phải đi thuyền (Vé thuyền 200k). Đi xe điện chung quanh thì tốn hơn một xíu. Cái thuyền đi trên hồ tới khu chùa cũng kiểu Trung Hoa. Bọn mình đi nhiều chùa thì tới đây cũng là sơ sơ hiểu, không muốn tốn tiền thêm nên đi trong cái khu đón khách của nó (treo đèn lồng cũng xinh). Chụp cái hình 1 tí rồi tiếp tục đi về Ninh Bình. Hôm nay đặt một KS 2 sao có tên Tràng An Flower Hotel. Tối hôm đó được đối tác đãi một bữa tưng bừng Đặc Sản Ninh Bình - Dê!

    Ăn uống no say, 2 đứa đi dạo ở Phố Đi Bộ. Họ làm con đường đi bộ, mô phỏng kiểu phố cổ nhưng cũng có mấy hình check-in trẻ trung. Nhìn chung thì cũng có cái vui, mà chủ yếu là toàn người trẻ cặp đôi đi chơi. Đáng nhớ nhất là đi bộ qua cầu tới 2 cái Đền ở giữa hồ. Lúc sáng thì nhìn đền cũng thường thường, hơi cũ, nhưng lúc tối được thắp đèn vàng nhìn đặc biệt nổi bật. Đi vào đền thì rất ấn tượng vì phía tường trong làm bằng đất nung, khắc họa Cõi Trời (Một trong 6 cõi luân hồi) của Phật Giáo. Từng hình khắc đều là hình nổi, khắc 100% từ dưới lên trên đỉnh tháp đền. Chị em thì thích chụp hình lấy dáng ngoài đền còn mình thì đứng nhìn bên trong một lúc lâu...

    Hình ảnh Chùa Tam Chúc, Phố Đi Bộ Ninh Bình
    [​IMG]
     
    zchingchongz thích bài này.
  3. Harry Kane

    Harry Kane G.O.A.T

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Bài viết:
    6,435
    Nơi ở:
    Munich
    Ngày 10: Ninh Bình - Tràng An - Ninh Bình

    Sáng ngủ dậy ăn miến lươn ngay đối diện KS xong 2 đứa chuyển qua KS Hoàng Sơn Peace. KS này được cái vị trí trung tâm, bên cạnh có quầy tạp hóa rát tiện (và bán đúng giá), ngoài ra có quán dê ngon mới ăn hôm trước cũng như bún bò, nói chung là vị trí tiện lợi. Lấy phòng xong là 2 đứa đi Tràng An liền. Khu di sản Tràng An này thì một mình nó thôi cũng gần 3 tiếng, gần cả buổi chiều đấy.

    Thành Phố Ninh Bình nhìn rộng, đường rộng nhưng tẻ nhạt, thế mà ra khỏi thành phố một chút thì thấy ngay Ninh Bình quá đẹp. Con đường Tràng An với hồ nước, mặt núi nhấp nhô, xanh thẳm tới tận xa tầm nhìn. Con đường rất dễ đi nên cũng là đường lý tưởng để đạp xe, có những khu ven hồ để cắm trại nữa. Sơn thuỷ hữu tình, núi non trùng điệp, có thể hiểu một chút lý do Cố Đô nước ta từng là ở Ninh Bình.

    Vé vào Tràng An: 250k/người. Chuyến thuyền đi sẽ khoảng trên dưới 2 tiếng rưỡi, tuỳ vào thời gian mình dừng ở mỗi nơi. Mỗi thuyền chất khoảng 4-5 người, nếu mọi người đi 2 thì sẽ chờ ghép với người khác. Tuyến mà mình được cả bạn HDV Ninh Bình có tiếng, và bạn chủ KS 2 sao giới thiệu là tuyến thuyền số 3. Đi Tuyến 3 - Về Tuyến 2 - vậy là đi được 2 tuyến , mọi người cũng cân nhắc đi tuyến này nhé. Tóm gọn đặc điểm 3 tuyến thì là:

    Tuyến 1: Đi nhiều hang động và chùa
    Tuyến 2: Đi ít hang động và chùa hơn, ngắm cảnh nhiều hơn.
    Tuyến 3: Ít hang, ít chùa nhất. Đi qua được hang dài nhất 1km. Ngắm cảnh nhiều nhất (Best)

    Non xanh nước biếc, quang cảnh hữu tình, trên thuyền mình có 1 anh trai Đài Loan và một bạn dịch thuật viên, 2 người này hỏi bác lái thuyền nhiều lắm trên trời dưới biển, hỏi trước quên sau. Bác lái thuyền thì trả lời rất tận tâm, kể lể về từng điểm thích thú lắm. Mình được biết ngày xưa cái hồ ở khu Tràng An này chỉ là đất cánh đồng rất rộng. Cỡ khoảng 92 lúc nước mình bắt đầu mở cửa, có vị ni sư thiết kế cho nước lấp đầy khu này để dễ làm du lịch, và cho đến giờ có thể thấy Tràng An từng bước làm điểm du lịch lý tưởng. Môi trường xung quanh được giữ rất tự nhiên, sạch sẽ (người không phận sự không được vào), tuyệt đối không có rác. Núi biếc, nước lục, đôi lúc chồi lên những chú le le (nhìn hơi giống vịt) không biết sợ người, lên xíu rồi ngụp lặn. Chợt nghĩ ngày xưa không có gì vui thú, các vua cũng chỉ ngồi thuyền ngắm sơn thủy thế này chắc đã là tuyệt vời nhất, nếu vậy thì mình sống thời đại này, từng người đã là sướng như vua haha!

    Chiếc thuyền dừng ở Đền Trình, thờ các tướng sĩ ở triều Đinh Lê, rồi ngay sau đó đi qua Hang Đột. Chiếc hang này rất thích vì nó còn giữ hình thù tự nhiên (không như một số hang phải dùng thuốc nổ phá ra cho thuyền qua được), hang dài (1km), không quá hẹp nhưng đủ hẹp để đôi chỗ phải cúi đầu xuống xíu, làm cho việc đi qua hang cũng trở nên thú vị. Đừng lo tối nhé vì trong hang có thắp đèn rồi.

    Đi mãi qua 1km cũng dài lắm, rồi lại tới cảnh núi non trùng điệp, chụp mãi miết là thuyền chầm chậm qua hang thứ 2, là Hang Vân. Như đã nhắc qua thì hang này rộng, dùng thuốc nổ và công sức người nên bề mặt láng o. Qua khỏi hang này là hành trình đưa ta đến Đền Suối Tiên. Khuôn viên của đền này rộng rãi hơn Đền Trình, và từ khu đền này chụp hình selfie ra non nước rất đẹp. Họ cũng dựng cái cầu gỗ nhỏ để tự sướng, cái nhà cổ ngày xưa, khu vườn nhỏ, đi bộ tham quan nhẹ nhàng.

    Thuyền tiếp tục chở người qua Núi Địa Linh. 2 bên hồ là những đồng cỏ lau, cây lá vối, những cành cây chìa ra vào mặt hồ, còn trước mặt thì núi cây sừng sững - Được kể lại rằng chính khu vực này là khu Phim King Kong được dựng, với những đỉnh đồi cao, vết tay của King Kong. Núi Kim Quy đúng là như tên, có hình chú rùa rất lớn. Thuyền tiếp tục đi qua cái hang cuối của hành trình - Hang Đại. Hang không dài hẹp cũng không quá rộng, tự nhiên và vừa phải, đặc biệt nhất là hang rất lạnh do thông nhiều gió !

    Qua khỏi hang, mình bắt đầu làm dáng, cầm cái chèo có sẵn trên thuyền (4 cái tổng cộng), chèo góp vui cùng bắc lái tàu, xung quanh có tàu mà cả đoàn đều chèo thuyền, đua luôn nhộn phết. Thuyền đi qua núi Phượng Hoàng, nhìn cái là thấy đầu và 2 cánh, và dừng ở Hành Cung Vũ Lâm - là một quần thể đền được dựng theo bài trí của cung điện.

    Chuyến đi 2 tiếng rưỡi rất vui vẻ cũng nhờ bác lái tàu rất nhiệt tình, mình cám ơn, tip bác 50k. Mỗi chuyến tàu thì bác được nhận 200k từ ban quản lý, coi như việc làm thêm.

    Tạm biệt Tràng An với nhiều kỷ niệm. Bọn mình ban đầu tính đi Thung Nham sau đó, vì giờ chim bay về khoảng 4 rưỡi, cũng khít giờ mình tính toán. Tuy vậy đường của Thung Nham là cung đường khác, trời có vẻ sẽ mưa, nên 2 đứa quyết định về KS nghỉ ngơi. Cuối cùng là không mưa, mà hoàng hôn hôm đó có chiếc trăng vàng tròn, to, vợ mình thấy người ta chụp hình hoàng hôn ở Thung Nham có đàn chim, có trăng vàng, tiếc lắm. Mình thì không kk

    Hình Tràng An
    [​IMG]


    [​IMG]
     
    Gin Melkior and zchingchongz like this.
  4. Harry Kane

    Harry Kane G.O.A.T

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Bài viết:
    6,435
    Nơi ở:
    Munich
    Ngày 11: Ninh Bình - Hoa Lư đền Đinh Lê - Tam Cốc - Thung Nắng - Chùa Bích Động - Thung Nham - Show Hà Anh Tuấn

    Ngày này ghi nhiều điểm quá haha! Nhưng chủ yếu là bọn mình đi xe máy qua những con đường, biết con đường ra sao, cũng vì đã từng đi Ninh Bình một lần với công ty cũ nên cũng không phải lặp lại nhiều quá. Chủ yếu là tìm hiểu vị trí thăm quan/khách sạn, cảm nhận con đường đẹp mê ly, và dành sức cho sự kiện quan trọng - Show Diễn của ca sĩ idol trong lòng zợ: Hà Anh Tuấn.

    Sáng hôm đấy bọn mình khởi hành bằng con đường đi tới Khu Hoa Lư - Đền Đinh Lê. Con đường này cũng đi ngang qua Tuyệt Tình Cốc - cái tên này ở Việt Nam có vẻ khoái dùng, nhiều nơi có phết. Chính ra thì Ninh Bình du lịch chủ yếu là thuyền đi giữa hồ nước, ngắm núi non. Tràng An, Tam Cốc - Thung Nắng, Tuyệt Tình Cốc, Thung Nham thì tựa chung là cùng 1 kiểu đó cả nên mọi người cũng không nhất thiết phải đi hết nhé. Đền vua Đinh Lê cách Tuyệt Tình Cốc một chút, cái show Chân Trời Rực Rỡ diễn ra ở đây luôn. Bọn mình ngó qua, rồi tiếp tục đi tới Hang Múa. Gọi là Hang Múa nhưng cái nổi tiếng nhất ở đây là đường lên đỉnh núi Múa. Lên tận 300 bậc nên khi lên thì có thể nhìn thấy cả toàn cảnh của khu Tam Cốc với núi, sông và cánh đồng bạt ngàn. Nếu đi vào mùa lúa vàng thì đúng là khó bỏ qua được. 300 bậc nên cũng không phải ai cũng lên được nhé. Nhìn từ gần núi một chút, bọn mình tiếp tục đến Tam Cốc.

    Con đường ở khu vực Tam Cốc (DT 491C) rất nhiều Khách Sạn/Homestay, Nhà Hàng và Cafe nhé, nó cũng được gọi là phố Tây ở Ninh Bình. Thường các KS/home ở khu này sẽ cho khách đạp xe miễn phí quanh khu vực, nhất là vì khu vực này quy tụ nhiều thắng cảnh nhất ở Ninh Bình. Con đường cũng rất xinh. Đi 1 đường thẳng là tới điểm tham quan Tam Cốc - Bích Động rồi. Đi thêm 1 xíu là tới Thung Nắng. Với mình thì mùa hè, mùa lúa thì đi Tam Cốc hoặc Thung Nắng (vì 2 bên là cánh đồng), mùa thu, mùa lạnh thì đi Tràng An ! (Vì cảnh núi rất tĩnh mịch), mấy cái khác sẽ là tùy sở thích. Đi thêm 1 đoạn, là 2 đứa tới Chùa Bích Động. Cái chùa này tĩnh mịch dựa núi, đẹp lắm. Hồi 2017 bọn mình đã đi rồi nên lần này chụp hình cửa thôi. Lại tiếp con đường đó, đi sâu vào hết đường luôn. Cái đoạn này cảnh quê, nhà quê nhìn dễ thương lắm, thì sẽ tới Thung Nham - nơi có vườn chim, vườn cò, được nói chiều chiều đi (tầm 4h, 4 rưỡi), cò trắng bay rợp trời, động lòng lắm. Giá vé tuy vậy cũng cao (120k/người), nói chung đi thuyền ở Ninh Bình giá vé sẽ tương đối cao.

    Thế là hoàn tất tour đi ngó nghiêng. Riêng mấy điểm này thì hình cũng không đẹp vì không vào tận trong, nên các bác có thể lên mạng check hình nha! 2 đứa nghỉ ngơi lấy sức thức khuya coi show. Show là 8 rưỡi thì 6 rưỡi ới nhau lên xe cho nó đỡ chen chúc (thật ra chen chúc hơn vì ai cũng nghĩ tương tự kkk). Show thì chắc không nói gì nhiều được kk vì không phải ai cũng là fan. Mình khoe tí hình thôi nhé. Hết show, về KS 1 giờ, lăn ra ngủ.

    Hình Show HAT + Các điểm khác ở Ninh Bình
    [​IMG]


    Ngày 12: Chùa Bái Đính - Hà Nội

    Ban đầu thì tính về thẳng luôn nhưng rồi ghé qua Bái Đính. Đi từ KS thì 2 mình đi đường ven sông. Còn nếu mọi người chơi cả ngày thì có thể ghé Đền Đinh Lê trước vì nó cũng tiện đường.

    Cái khu vực Bái Đính này thì đường đi rộng nhưng phong cảnh không quá đẹp, nhà dân nhiều hơn mà xung quanh có homestay/khách sạn đó, nhưng lại không có cái nhà hàng nào nhìn nó oke hết, toàn kiểu nhà hàng bình dân ới gọi khách. Đôi lúc mọi người nhìn thấy mấy khách sạn khu Bái Đính/Tràng An nhìn quá đẹp, chill nhưng xung quanh dịch vụ ít lắm. Nếu đẹp chill thì ở KS ở Tam Cốc. Nếu tiện lợi, giá tốt thì ở KS trung tâm nhé.

    Nhìn thấy chùa Bái Đính từ khoảng cách đủ gần rồi thì bọn mình đi 1 mạch về Hà Nội. Đường thì thẳng tắp nhưng có 1 đoạn nó là xa lộ mà biển đề không rõ lắm, mình đi vào cỡ 50m may thấy là lạ quay đầu. Bà con đi cẩn thận nhé. Trả xe xong nghỉ ngơi. Nay thử đặt Agoda 1 lần check dịch vụ (kiểm tra đối thủ) thì đặt 1 anh tên là Dahlia Hà Nội.

    Ngày 13: Hà Nội - Trở về
    Ngày về nên 2 đứa không bắt xe bus nữa (vòng vòng chờ đợi mất công, sợ muộn bay), thì lấy Bee ra bắt xe. Có cái mục Bee Airport giá cũng mềm lắm nghe. Xe 4-7 chỗ thì mọi người bắt Grab-Bee ok, còn to hơn thì nên đặt qua mình. Mình đặt xe 4-7 chỗ được nhưng nó đi về dịch vụ tốt nên sẽ mắc hơn nhé.
     
    zchingchongz thích bài này.
  5. Harry Kane

    Harry Kane G.O.A.T

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Bài viết:
    6,435
    Nơi ở:
    Munich
    Kiên làm 1 tràng, Review chuyến du lịch siêu dài 13 ngày 12 đêm tại Đông Bắc Bộ.

    Đi 1 đoạn dài từ Hà Nội - Thái Nguyên - Bắc Kạn - Ba Bể - Cao Bằng - Pác Bó - Bản Giốc - Lạng Sơn - Bắc Ninh - Ninh Bình để rồi kết bằng Show Chân Trời rực rỡ của ca sĩ HAT thần tượng của vợ

    Anh em cùng xem để biết đâu có dịp du lịch khu vực thiên nhiên rất đẹp và hùng vĩ. Con người giản đơn mà chan hòa của miền núi Bắc Bộ nhé. Ai quyết định phượt theo cung này luôn thì có thể nói mình sắp xếp khách sạn cho nha !
     
  6. zchingchongz

    zchingchongz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    20/9/18
    Bài viết:
    5,371
    Quá tuyệt vời, e có vài câu hỏi. Đi hồ ba bể - pác ngòi- hua mạ tổng thời gian hết bn ạ. Động hua mạ vào tối muộn có đc ko ạ. Đi thuyền hồ ba bể đi 1 mình liệu có thuyền nào đi ko ạ. Sợ ko có đoàn nào mà ghép. Khi nào e sẽ hỏi tỉ mỉ hơn tránh đến bơ vơ ko biết thế nào :))
     
    Gin Melkior and Harry Kane like this.
  7. Mir[U]ka

    Mir[U]ka Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/05
    Bài viết:
    7,023
    Ngon thật, có thời gian đúng là phải làm 1 chuyến Nam Bắc
     
    Harry Kane thích bài này.
  8. buonnguquaday

    buonnguquaday Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Bài viết:
    4,143
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mai Châu thì không có gì khác lạ đâu, nó giống như hệt như ngoại thành Hà Nội như Hà Tây, Sơn Tây ấy, bản sắc nhợt nhạt
    Đi Mộc Châu thì khác biệt hơn, riêng quãng đường đi qua đèo sương mù Vân Hồ nó đã là 1 trải nghiệm khác bọt rồi
     
  9. Harry Kane

    Harry Kane G.O.A.T

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Bài viết:
    6,435
    Nơi ở:
    Munich
    Hóng cung này lâu đó haha, chắc 2 3 năm nữa. Sắp tới mình làm chuyến đi bao cung ....Tây Nam Bộ, bác xuống Nam đi !

    Rất đáng luôn thầy ! Có chương trình rồi thì tự túc thôi cho phê :))
     
    zchingchongz thích bài này.
  10. ArThor01GHz

    ArThor01GHz Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/2/06
    Bài viết:
    12
    Sun Spa Resort & Villa đồng hới, giá phòng bao nhiêu một đêm vậy, có người nhà tính đi !code

    Mà thằng đồng hới có điểm nào đẹp để du lịch ko ta
     
    Harry Kane thích bài này.
  11. Thita_vipho

    Thita_vipho Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/07
    Bài viết:
    2,580
    Đang ngồi quán Tám Yến của các bác recommend.
    Order cá + một suất mì xào cho em bé.
    Chờ 30 phút đéo có món nào ra cả, thằng bé con đói khóc lóc, hỏi phục vụ 3-4 lần bảo đang làm sắp xong.
    Mãi ko thấy đâu phi thẳng vào bếp mới thấy chưa làm j cả, lúc đấy mới lật đật đi làm đồ ăn.
    Best phục vụ!like
     
    Harry Kane and zchingchongz like this.
  12. zchingchongz

    zchingchongz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    20/9/18
    Bài viết:
    5,371
    Senpai bị debuff rồi, hay vào nhầm quán chăng!bemwincuoinhamhiem
     
    Harry Kane thích bài này.
  13. Thita_vipho

    Thita_vipho Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/07
    Bài viết:
    2,580
    Chắc ko, ở 73 bạch đằng.
    Mà nói thêm complain xong nó mang mì xào ra cho thằng bé mà mãi k có cá, ra chửi tiếp thì nó ms... đi nướng cá 8-}
     
    Gin Melkior thích bài này.
  14. zchingchongz

    zchingchongz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    20/9/18
    Bài viết:
    5,371
    May mà ko bảo nó thành viên ximeovn, không thì vớ vẩn ăn nguyên cái chảo :))
     
    Thita_vipho and Harry Kane like this.
  15. Gin Melkior

    Gin Melkior Manchester is red

    Tham gia ngày:
    18/8/20
    Bài viết:
    7,879
    Ước được đi như thầy Kiên :)))
     
    zchingchongz and Harry Kane like this.
  16. Harry Kane

    Harry Kane G.O.A.T

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Bài viết:
    6,435
    Nơi ở:
    Munich
    Ui. Cái này là nó xui đúng lúc thầy vào. Chứ t chưa bị bao giờ. Khổ

    Hehe vợ ham đi quá mà!
     
  17. HCG

    HCG Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    838
    Chào các bác, số là mình chuẩn bị đi Huế với gia đình, muốn đi vườn Bạch Mã nhưng 2 cụ năm nay 65 tuổi, vốn cũng ko quá khỏe, thì có nên đi ko nhỉ. Với lại nhờ các bác tư vấn địa chỉ ăn uống chất lượng, ko nhất thiết là món Huế, miễn ngon là được hết !xin
     
    Harry Kane thích bài này.
  18. zchingchongz

    zchingchongz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    20/9/18
    Bài viết:
    5,371
    Nhất bác
     
    Harry Kane thích bài này.
  19. Thita_vipho

    Thita_vipho Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/07
    Bài viết:
    2,580
    Ức chế chỗ đấy thôi chứ Thanh Sương hqua ăn rất ok nhé, 3 người phè phỡn chưa đến 400k. Mai đêm cuối chắc quay lại Thanh Sương
     
  20. redclock

    redclock Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/4/08
    Bài viết:
    5,631
    có tour Đảo Phú Quý ko thầy Kane ơi
     

Chia sẻ trang này