Các Rag Gamers hãy cho ý kiến !!

Thảo luận trong 'Ragnarok' bắt đầu bởi PhuonganhNet, 5/7/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhuonganhNet

    PhuonganhNet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    19
    xin hãy đọc cái Topic này ở forum của Rag:
    Topic những ID bị Block!!

    http://forum.rovietnam.com.vn/showthread.php?t=6102
    Topic phản đối:
    http://forum.rovietnam.com.vn/showthread.php?t=6199
    xin trích nguyên văn:


    Tất cả những bài viết của các members tán đồng ý kiến ủng hộ no1know đều bị xóa thẳng tay. những ý kiến về cái forum củ chuối ... ko cho post avatars .. ko sign ... banner baby đi ăn cắp ... ko có 1 chút gì về rag đều bị .. xóa nhiệt tình ... bọn GM của rag làm ăn banana quá. Mọi việc còn lại do các bạn cho ý kiến ...
     
  2. HellMage

    HellMage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    209
    Nơi ở:
    Trác Quận
    Cái này nó thành hệ thống rồi hiz hiz.. Mà công nhận block mấy bác cũng vô lý thật ... Del bài kiểu này chỉ làm giảm danh dự đội ngũ GM thui ... Mà thật sự ý thì GM cũng ko cãi lại được lý của no1know bởi vì lý do được đưa ra quá hợp lý ko sao có thể cãi được.... Chỉ có thể nói là hành động của Kingbinhminh là phá giá nguyệt thạch rùi thì bán đồ bằng VND kím lời ....<<<<<Cái này cũng đâu có lợi gì cho Kingbinhminh đâu nhẩy ... nói phá vRO thì cũng ko phải ........Cái chính là tại sao những char trên bị block... Công nhận lí do chưa thỏa đáng
     
  3. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,850
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    Chẹp...
    Kavana,kingbinhminh,kaibaphi...đi ráo cả :|...vì " cái tội " là giúp cho dân nghèo ko có tiền mua emp.Hô...hay thật...luật của kẻ nắm đằng chuôi có khác.Khi chưa xác định được nó phạm tội hay ko thì cứ tống mẹ hết vào tù ăn cơm đã,chiều check sau.Đội ngũ GM làm việc giỏi,ngoan thật,chiếu đúng luật ( mà dek biết luật đâu chui ra ) mà đánh -.-.Chả biết còn chơi rovina nổi ko hay phắn mie nó sang IRO cho rồi -___-''.
     
  4. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Phắn mịa sang iRO chơi cho nhanh, chơi ở cái này đíu thể ngửi được. Từ GM đến Admin đếch biết cái gì về RO mà cũng ra vẻ ta đây >.>
     
  5. Joker

    Joker Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    5/4/02
    Bài viết:
    4,159
    Bà con cứ bình tĩnh. Chẳng qua đó là admin, mod lạm quyền mà thôi. Chứ nói thật ra gamer cũng không làm gì được, ngoại trừ việc ngồi chờ những người thực sự có thẩm quyền cao hơn giải quyết mà thôi.
     
  6. vietkame

    vietkame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    4
    sinbad là thằng lìn nào thế ?
    Mai tao vào công ty tao hỏi mà ra được mày là thằng nào thì chết với tao #>:) #>:) #>:) #>:)
     
  7. vietkame

    vietkame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    4
    Mấy pa bị trong list đó im ru không dám nói gì hết . Còn mấy người rảnh hơi ngồi đó tức dùm người ta sao ? heheheh
    Bởi vậy cái đám ngu mà lì rổi hơi ngồi không bot xong rồi tám chuyện thiên hạ.
     
  8. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,850
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    Chú vietkame phắn nhé,ở đây chú ko là cái éo gì đâu mà nói như thế -___-...mấy đứa trong list ko nói gì hết ? Biết Taki rủ cả đám đến tận trụ sở hỏi cho ra lẽ không ?
     
  9. limited

    limited Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/02
    Bài viết:
    46
    Im là tại vì vấn đề đó có thể phức tạp hơn những gì mà mọi người biết!

    Những acc đó ít nhiều có sai phạm, và họ có thể không kêu ở đây, ở forum của VRO (Một cái forum mà họ biết nói với đầu gối còn hay hơn)- tôi không bảo họ bi oan hay ko vì tôi không biết đến tạn cùng của vấn đề, nhưng xin khẳng định không ai im ru cả!!!

    Họ đều gọi điện đến và được câu trả lời "Bọn tôi có bằng chứng, muốn biết thì đến công ty chúng tôi cho xem" (he he nghe wen wen)- và họ không phải những thằng chết nhát đều đến cả - không có bằng chứng chỉ có môth thèng cha căng chú kiết ra trả lời lăng nhăng và dọa nạt vớ vẩn.

    Nhắc lại tôi không nói đúng sai, không bênh vực ai, nhưng cách giải quyết như thế không rành mạch tý nào, thể hiện tính độc quyền, không tôn trọng khách hàng và cuối cùng bưng bít thông tin bàn luận chứng tỏ có gì mờ ám.

    Đừng trách đến lúc tên tuổi nhà cung cấp không thể cứu vãn nổi !!!
     
  10. Conan Doyle

    Conan Doyle Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/6/03
    Bài viết:
    869
    @ Vietkame: Ai nói im? Chẳng qua chán đến tận cổ nên không buồn nói. Việc Vinagame làm ăn củ chuối thì ai ai cũng biết, đâu phải lần này là lần đầu. Tao chỉ nói đơn giản: Cái lý do ban có nằm trong danh sách cấm thực hiện đến mức phải ban không? Mày đọc link của Vinagame về các hình thức xử phạt chưa? Chưa đọc thì câm dùm. Những người bị block đã trực tiếp lên Vinagame khiếu nại về việc đó rồi, chẳng qua là vì chưa được giải quyết cụ thể nên chưa muốn nói. Tao nói thật chứ cái loại như mày chả xứng đáng để bọn tao phải phí thời gian ngồi giải thích, còn những anh em bạn bè thì biết rồi. Bọn Vinagame động chạm đến từng này người là bọn nó sẽ gặp rắc rối, vì những người bị ban không phải thằng nào cũng chịu im. Nó củ chuối bên VLTK nhiều lần nhưng không bị ai nói, nó tưởng hay, đến lúc chạm vào một số gamer có hiểu biết + cứng đầu thì mới lòi ra cái vụ tháng 11 năm ngoái. Gamer Rag còn pro hơn VLTK nhiều. Nên nếu bọn Vinagame không giải quyết hợp lý thì chúng nó cũng phải vất vả và khốn đốn vì tụi này. Có thể bọn tao sẽ mất acc và không chơi ROVINA nữa nhưng với cung cách làm việc như thế thì Vinagame phải trả giá. Mà thiệt hại của Vinagame sẽ tính = tiền thật và đắt hơn cái bọn tao bị mất nhiều.
     
  11. vietkame

    vietkame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    4
    thế mày có hỏi lại tụi nó là sau khi lên công ty thì mọi việc thế nào kg ?
    Không có tìm hiểu rõ ràng mà la lên thì ai phục ?
     
  12. limited

    limited Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/02
    Bài viết:
    46
    Có - một cha ra dọa nạt vớ vẩn, nhưng chẳng ai sợ cả, im lặng là im lặng trước cơn abox, vì họ có cách giải quyết của họ chứ không tốn hơi nói với thằng điếc!!!

    Thế nào nhỉ "Nếu chúng tôi sử lý sai chúng tôi sẽ... xin lỗi còn nếu điều tra ra các bạn sai phạm các bạn sẽ phải đối mặt với pháp luật".

    Công bằng nhỉ !!!
     
  13. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    Sai rùi,câu công bằng nhất nè
    "Chúng tôi có quyền block và các bạn có quyền thuê 1 cty đại diện quyền lợi gamer để kiện chúng tôi"

    Kiện lên cấp cao hơn???Chả biết kiện ai cao hơn nữa vì họ có cho vào đâu,tiếp khách nhé,bắt đứng ở ngoài nhé,nộp CMND nhé,rồi chỉ cho 1 người vào nhé,đám còn lại đứng lót tót ngoài đường,ngồi chồm hổm như mấy thằng tị nạn (sau đó phải qua ngồi tị nạn ở quán trà sửa kế bên sau khi hơn 1 tiếng ngồi chồm hổm),họ có coi chúng tôi là khách hàng đâu,lúc đó trong đầu tôi chỉ hiện lên ý nghĩ "tụi này toàn làm phiền,cho ở ngoái đứng chơi"
    Còn nữa,ở VN làm đíu giè có cty nào đại diện quyền lợi gamer mà thuê?
    Túm lại là câu nói trên chỉ là nói trong lịch sự,nói thiệt câu đó có ý nghĩa là "tụi tao block đó,làm đíu gì tụi tao?"
    Cũng giống như luật mới của VNG "không được bài xích,kích động bôi nhọa uy tín của VNG và VLTK" mới được đăng trên trang chủ VLTK thì đã nhận được câu "chúng nóa làm đíu giè có uy tín để người ta bôi nhọa"
    Chuyện dài dòng lắm,nhưng hôm nay bực mình chuyện sổ sách cửa hàng và cty,một ngày chỉ muốn nói túm bằng 1 chữ "phắc"!!!!!
     
  14. vietkame

    vietkame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    4
    ít nhất viết như lão taki , câu văn chắc, lý lẽ đúng thì mới kg ai nói được gì. Còn mấy thằng kia toàn viết cái lìn gì mà cũng bày đặt kiện với cáo hehehehe
     
  15. Joker

    Joker Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    5/4/02
    Bài viết:
    4,159
    Link : http://forum.rovietnam.com.vn/showthread.php?t=6199&page=2

    Mình viết rất tử tế thế này mà xem ra admin của vinagame trình độ hiểu biết cũng chỉ đến thế mà thôi. Không thể có câu trả lời thỏa đáng rồi tóm lại 1 câu : server không bug nhưng vẫn là vi phạm. :| Không còn gì để nói.

    Đành chờ admin bên đó nói thảo luận ra sao rồi mới thay đổi suy nghĩ về họ sau vậy.
     
  16. limited

    limited Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/02
    Bài viết:
    46
    Mẹ kiếp lâu lâu mình mới có hứng chửi người như vậy - thằng cha vietkame mở mồm là lìn - nói như đặc sản chó trước sau ko thống nhất - Taki là người trong cuộc tự nhiên phải hiểu rõ hơn, cái không rành mạch của ai mới khiến thiên hạ bình loạn như vậy? Lúc trước bảo tụi đấy im re, rồi kế đến bảo tụi nó đi về im re, giờ đích thân thân chủ lên nói thì thở ra một câu như vậy! Còn tý sĩ diện nào ko vậy?
     
  17. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    To vietkame: Tao đếch phải người trong cuộc nên không hiểu rõ việc của Taki lắm nhưng việc mà tao muốn đề cập ở đây không phải là chuyện Taki, mày muốn nghe thì tao nói cho mày rõ: Cả lũ vinagame đíu có tí trình độ nào cả,dịch sai từa lưa, góp ý lên góp ý xuống rồi dịch vẫn còn sai, đã thế khi việt hóa RO lại còn bảo chỉ có 2,3 thằng với 150000 tờ A4 để dịch, chẳng lẽ vinagame chuyên môn moi tiền của gamer lại thiếu tiền đến mức không thuê nổi người nào dịch và việt hóa cho ra hồn sao?
    GM thì suốt ngày lảm nhảm mấy câu nghe phát bực, xử lí bot như ****, thằng bot bình an vô sự ra khỏi Prison bot tiếp, thằng không bot thì block acc, vở vẩn.
    Ngay từ hồi vltk đã thấy cái vinagame nó chuối rồi, giờ đến cái RO thì thật sự không thể ngửi nổi, phải chạy qua iRO tị nạn gấp >.>
     
  18. araMB

    araMB Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/11/05
    Bài viết:
    252
    Nếu Vinagame cung cấp dịch vụ và xử phạt không rõ ràng là vi phạm những gì VG đề ra với gamer như vậy gamer có quyền khiếu nại. Các bạn có thể thử lên báo Tuổi Trẻ nhờ khiếu nại làm rõ dùm được đó.
     
  19. HellMage

    HellMage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    209
    Nơi ở:
    Trác Quận
    Chán nhẩy .... Chả biết nói sao với cái service của VNG ... Các game khác về mặt này chưa thấy bị ca cẩm bao giờ mà sao cái vRO với VLTK suk thế không biết ...........OMG Chả bít nói gì hơn xin chia buồn với bác TAki
     
  20. namnanh

    namnanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/7/04
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Card màn hình
    Các bác ơi, hình như là iRO bắt đóng tiền cơ mà, làm sao qua đó tị nạn được đây :D :D :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này