Shop Đẹp nè

Thảo luận trong 'Game Development' bắt đầu bởi y.r.p, 2/6/06.

  1. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    Mình mình xin .Có cái gì đẹp cứ để mình.Mess đẹp giao diện đẹp và đặc biệt là..gái đẹp=P~ =P~
     
  2. Gà Boko

    Gà Boko Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    282
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nhóc con mới lớp 7 mà đã đòi gái mú hả :))
     
  3. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    Cấm à !!Có qui định nào cấm không cho trẻ em gái gú đâu .Chứ chờ đến tuổi của anh mới có thì phí cả tuổi thanh xuân :))
     
  4. y.r.p

    y.r.p Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/04
    Bài viết:
    85
    Mấy pác thông cảm bỏ cái USB ở nhà nên ko có Script cho mấy pác :) :x
     
  5. y.r.p

    y.r.p Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/04
    Bài viết:
    85
    Ô hô mới kiếm thấy trang web mới nè có hướng dẫn Script cho ong Ice Dragoon ne` Icon Skill tùm lum tùm lây ai lấy Nhắn tin cho tui :))
     
  6. y.r.p

    y.r.p Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/04
    Bài viết:
    85
    Mã:
    #-----------------------------------------------------------------
    # Slipknot Castlevania Menu System
    # ¦nbsp; created by Slipknot
    # ¦nbsp; only work for one actor (like a normal Castlevania game)
    #-----------------------------------------------------------------
    class Scene_Menu #to not use my Menu change class Scene_Menu for class Scene_Menu2
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize (menu_index = 0) 
    ¦nbsp; ¦nbsp; @menu_index = menu_index 
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def main
    ¦nbsp;  @lines = Lines.new
    ¦nbsp;  @status = Status.new
    ¦nbsp;  @status.y = 16
    ¦nbsp;  @status.x = 22
    ¦nbsp;  @level = Level.new
    ¦nbsp;  s1 = $data_system.words.item
    ¦nbsp;  s2 = $data_system.words.skill
    ¦nbsp;  s3 = $data_system.words.equip
    ¦nbsp;  s4 = "" #for the moment nothing
    ¦nbsp;  s5 = "Save"
    ¦nbsp;  s6 = "Exit"
    ¦nbsp;  @command = Window_Command.new (192, [s1,s2,s3,s4,s5,s6])
    ¦nbsp;  @command.back_opacity = 175
    ¦nbsp;  @command.index = @menu_index
    ¦nbsp;  @command.y = 480 - 16 - @command.height
    ¦nbsp;  @command.x = 16
    ¦nbsp;  if $game_party.actors.size == 0
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @command.disable_item (0)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @command.disable_item (1)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @command.disable_item (2)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @command.disable_item (3)
    ¦nbsp;  end
    ¦nbsp;  if $game_system.save_disabled
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @command.disable_item(4)
    ¦nbsp;  end
    ¦nbsp;  @imagen = Sprite.new
    ¦nbsp;  @imagen.bitmap=RPG::Cache.picture("richter2") #Change it if you want
    ¦nbsp;  @imagen.x = 640 - 16 - @imagen.bitmap.width
    ¦nbsp;  @imagen.y = 16
    ¦nbsp;  gtx = @command.width + 32
    ¦nbsp;  gty = @command.y
    ¦nbsp;  @goldtime = Goldtime.new(gtx,gty)
    ¦nbsp;  @help = Help.new
    ¦nbsp;  @help.y = 480 - @help.height - 16
    ¦nbsp;  @help.x = 640 - @help.width - 16
    ¦nbsp;  Graphics.transition
    ¦nbsp;  loop do
    ¦nbsp; ¦nbsp;  Graphics.update
    ¦nbsp; ¦nbsp;  Input.update
    ¦nbsp; ¦nbsp;  update
    ¦nbsp; ¦nbsp;  if $scene != self
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  break
    ¦nbsp; ¦nbsp;  end 
    ¦nbsp;  end 
    ¦nbsp;  Graphics.freeze
    ¦nbsp;  @command.dispose
    ¦nbsp;  @imagen.dispose
    ¦nbsp;  @status.dispose
    ¦nbsp;  @level.dispose
    ¦nbsp;  @goldtime.dispose
    ¦nbsp;  @help.dispose
    ¦nbsp;  @lines.dispose
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def update
    ¦nbsp;  @status.update
    ¦nbsp;  @lines.update
    ¦nbsp;  @imagen.update
    ¦nbsp;  @goldtime.update
    ¦nbsp;  @command.update
    ¦nbsp;  @help.update
    ¦nbsp;  if @command.active
    ¦nbsp; ¦nbsp;  update_command
    ¦nbsp; ¦nbsp;  update_help
    ¦nbsp; ¦nbsp;  return
    ¦nbsp;  end
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def update_help #The help change it if you want
    ¦nbsp;  case @command.index
    ¦nbsp;  when 0
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @help.refresh("See the items.")
    ¦nbsp;  when 1
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @help.refresh("See the Richter's skills.")
    ¦nbsp;  when 2
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @help.refresh("See or change the equipment.")
    ¦nbsp;  when 3
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @help.refresh("Sorry is empty.")
    ¦nbsp;  when 4
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @help.refresh("Save the game for play later.")
    ¦nbsp;  when 5
    ¦nbsp; ¦nbsp;  @help.refresh("Restart or close the game.")
    ¦nbsp;  end
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def update_command
    ¦nbsp; ¦nbsp; if Input.trigger?(Input::B)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $game_system.se_play ($data_system.cancel_se)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $scene = Scene_Map.new
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  return
    ¦nbsp; ¦nbsp; end
    ¦nbsp; ¦nbsp; if Input.trigger?(Input::C)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  if $game_party.actors.size == 0 and @command.index < 4
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; $game_system.se_play ($data_system.buzzer_se)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; return
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  end
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  case @command.index
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  when 0
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $scene = Scene_Item.new
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  when 1
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $scene = Scene_Skill.new(0,1)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  when 2
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $scene = Scene_Equip.new(0,2)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  when 3
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  when 4
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  if $game_system.save_disabled
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $game_system.se_play($data_system.buzzer_se)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  return
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  end
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $game_system.se_play($data_system.decision_se)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $scene = Scene_Save.new
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  when 5
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  $scene = Scene_End.new
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  end
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  return
    ¦nbsp; ¦nbsp; end
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Status < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize
    ¦nbsp;  super (0,0,466,208)
    ¦nbsp;  #self.back_opacity = 175
    ¦nbsp;  self.opacity = 0
    ¦nbsp;  self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
    ¦nbsp;  self.contents.font.name = $defaultfonttype
    ¦nbsp;  self.contents.font.size = $defaultfontsize
    ¦nbsp;  @item_max = $game_party.actors.size
    ¦nbsp;  for i in 0...$game_party.actors.size
    ¦nbsp; ¦nbsp;  actor = $game_party.actors[i]
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_name (actor, 0,0)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_state (actor, 230,0)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  self.contents.fill_rect(0,32,418,4,system_color)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_exp (actor, 0,36)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_hp (actor, 230, 36)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_sp (actor, 0, 60)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_parameter(actor, 230, 60, 0)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_parameter(actor, 0, 84, 1)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_parameter(actor, 230, 84, 2)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_parameter(actor, 0, 108, 3)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_parameter(actor, 230, 108, 4)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_parameter(actor, 0, 132, 5)
    ¦nbsp; ¦nbsp;  draw_actor_parameter(actor, 230,132, 6)
    ¦nbsp;  end 
     end 
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Level < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize
    ¦nbsp;  super(488,144,152,64)
    ¦nbsp;  self.opacity = 0
    ¦nbsp;  self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
    ¦nbsp;  self.contents.font.name = $defaultfonttype
    ¦nbsp;  self.contents.font.size = 28
    ¦nbsp;  actor = $game_party.actors[0]
    ¦nbsp;  self.contents.font.color = system_color
    ¦nbsp;  self.contents.draw_text(0,0,48,32, "Level")
    ¦nbsp;  self.contents.font.color = normal_color
    ¦nbsp;  self.contents.draw_text(48,0,36,32, actor.level.to_s, 2)
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Scene_End
    #-----------------------------------------------------------------
     def command_cancel 
    ¦nbsp;  $game_system.se_play($data_system.decision_se) 
    ¦nbsp;  $scene = Scene_Menu.new 
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end 
    #-----------------------------------------------------------------
    class Scene_Save < Scene_File
    #-----------------------------------------------------------------
     def on_cancel
    ¦nbsp;  $game_system.se_play($data_system.cancel_se)
    ¦nbsp;  if $game_temp.save_calling
    ¦nbsp; ¦nbsp;  $game_temp.save_calling = false
    ¦nbsp; ¦nbsp;  $scene = Scene_Map.new
    ¦nbsp; ¦nbsp;  return
    ¦nbsp;  end
    ¦nbsp;  $scene = Scene_Menu.new
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Goldtime < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize(x,y)
    ¦nbsp;  super(x,y,264,96)
    ¦nbsp;  self.back_opacity = 175
    ¦nbsp;  self.opacity = 0
    ¦nbsp;  self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
    ¦nbsp;  self.contents.font.size = $defaultfontsize
    ¦nbsp;  self.contents.font.name = $defaultfonttype
    ¦nbsp;  refresh
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def refresh
    ¦nbsp;  self.contents.clear
    ¦nbsp;  self.contents.font.color = system_color
    ¦nbsp;  self.contents.draw_text (4,0,105,28, "Elapsed Time")
    ¦nbsp;  @total_sec = Graphics.frame_count / Graphics.frame_rate
    ¦nbsp;  hour = @total_sec / 60 / 60
    ¦nbsp;  min = @total_sec /60 % 60
    ¦nbsp;  sec = @total_sec % 60
    ¦nbsp;  text = sprintf ("%02d:%02d:%02d", hour, min, sec)
    ¦nbsp;  self.contents.font.color = normal_color
    ¦nbsp;  self.contents.draw_text (105,0,85,28,text, 2)
    ¦nbsp;  gold = $game_party.gold.to_s
    ¦nbsp;  unless gold.size > 4
    ¦nbsp; ¦nbsp;  money = gold
    ¦nbsp;  else
    ¦nbsp; ¦nbsp;  case gold.size
    ¦nbsp; ¦nbsp;  when 5
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  ary = gold.slice!(0,2)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  money = ary + ","+ gold
    ¦nbsp; ¦nbsp;  when 6
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  ary = gold.slice!(0,3)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  money = ary + ","+ gold
    ¦nbsp; ¦nbsp;  when 7
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  ary1 = gold.slice!(0,4)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  ary2 = ary1.slice!(1,4)
    ¦nbsp; ¦nbsp; ¦nbsp;  money = ary1 + ","+ ary2 +","+ gold
    ¦nbsp; ¦nbsp;  end
    ¦nbsp;  end
    ¦nbsp;  cx = contents.text_size ($data_system.words.gold).width
    ¦nbsp;  self.contents.font.color = normal_color
    ¦nbsp;  self.contents.draw_text (0,32,186-cx,28,money.to_s,2)
    ¦nbsp;  self.contents.font.color = system_color
    ¦nbsp;  self.contents.draw_text (192-cx,32,cx,28, $data_system.words.gold,2)
     end 
    #-----------------------------------------------------------------
     def update
    ¦nbsp;  super
    ¦nbsp;  if Graphics.frame_count / Graphics.frame_rate != @total_sec
    ¦nbsp; ¦nbsp;  refresh
    ¦nbsp;  end
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Help < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize
    ¦nbsp;  super(0,0,400,112)
    ¦nbsp;  self.back_opacity = 175
    ¦nbsp;  self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
    ¦nbsp;  self.contents.font.size = $defaultfontsize
    ¦nbsp;  self.contents.font.name = $defaultfonttype
    ¦nbsp;  refresh("")
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def refresh(text)
    ¦nbsp;  self.contents.clear
    ¦nbsp;  self.contents.font.color = normal_color
    ¦nbsp;  self.contents.draw_text(0,4,368,32,text)
    ¦nbsp;  self.contents.draw_text(0,36,368,32,"Close the menu with the B button.")
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Lines < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize
    ¦nbsp;  super(0,0,640,480)
    ¦nbsp;  self.opacity = 0
    ¦nbsp;  self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
    ¦nbsp;  self.contents.clear
    ¦nbsp;  self.contents.fill_rect(0,0,468,4,system_color)
    ¦nbsp;  self.contents.fill_rect(0,0,4,200,system_color)
    ¦nbsp;  self.contents.fill_rect(0,200,208,4,system_color)
    ¦nbsp;  self.contents.fill_rect(208,200,4,116,system_color)
    ¦nbsp;  self.contents.fill_rect(208,312,400,4,system_color)
    ¦nbsp;  self.contents.fill_rect(604,146,4,168,system_color)
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    
    CHI HOAT DONG MINH EN :o X( X(
     
  7. y.r.p

    y.r.p Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/04
    Bài viết:
    85
    MasterWind sao thấy như trốn tui hả nhắn ko trả lời hả X(
     
  8. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    Hihi tui thuộc dạng thức đêm ngủ ngày vì khi đó bên trang Dubealex nhanh lắm .Ít người truy cập nên đến trưa tui mới ON lận.Còn việc này y.r.p lần sau ông post script thì qua Topic "Tài Nguyên Script" để tiện việc tra cứu và lấy thông tin .Cái thứ 2 là làm ơn post Screenhot ,Demo hay ít nhất cũng là công dụng của nó để mọi người biết chứ !Mà đọc sơ qua hình như là bổ sung vài tiện ích cho Menu phải không vậy:-/ :-/ :-/
     
  9. y.r.p

    y.r.p Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/04
    Bài viết:
    85
    Kìu đó giốn Lâu Đài Ma MENU bít chưa wind:'>
     
  10. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    Mà này mấy cái script có chữ
    Mã:
    |nbsp;
    thì nhớ xóa nó trước cái đã .Chứ để đó khi chạy script nó kêu lỗi hoài mà ngồi xóa thì tốn thời gian nên mong y.r.p lưu ý cho :D
     
  11. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    À mà nè sau khi ngồi 5 phút xóa hết các dấu "|nbsp;" tui up lại cho mọi người chứ không chạy sẽ bị lỗi đó
    Mã:
    #-----------------------------------------------------------------
    # Slipknot Castlevania Menu System
    # ¦nbsp; created by Slipknot
    # ¦nbsp; only work for one actor (like a normal Castlevania game)
    #-----------------------------------------------------------------
    class Scene_Menu #to not use my Menu change class Scene_Menu for class Scene_Menu2
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize (menu_index = 0) 
     @menu_index = menu_index 
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def main
      @lines = Lines.new
      @status = Status.new
      @status.y = 16
      @status.x = 22
      @level = Level.new
      s1 = $data_system.words.item
      s2 = $data_system.words.skill
      s3 = $data_system.words.equip
      s4 = "" #for the moment nothing
      s5 = "Save"
      s6 = "Exit"
      @command = Window_Command.new (192, [s1,s2,s3,s4,s5,s6])
      @command.back_opacity = 175
      @command.index = @menu_index
      @command.y = 480 - 16 - @command.height
      @command.x = 16
      if $game_party.actors.size == 0
      @command.disable_item (0)
      @command.disable_item (1)
      @command.disable_item (2)
      @command.disable_item (3)
      end
      if $game_system.save_disabled
      @command.disable_item(4)
      end
      @imagen = Sprite.new
      @imagen.bitmap=RPG::Cache.picture("richter2") #Change it if you want
      @imagen.x = 640 - 16 - @imagen.bitmap.width
      @imagen.y = 16
      gtx = @command.width + 32
      gty = @command.y
      @goldtime = Goldtime.new(gtx,gty)
      @help = Help.new
      @help.y = 480 - @help.height - 16
      @help.x = 640 - @help.width - 16
      Graphics.transition
      loop do
      Graphics.update
      Input.update
      update
      if $scene != self
      break
      end 
      end 
      Graphics.freeze
      @command.dispose
      @imagen.dispose
      @status.dispose
      @level.dispose
      @goldtime.dispose
      @help.dispose
      @lines.dispose
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def update
      @status.update
      @lines.update
      @imagen.update
      @goldtime.update
      @command.update
      @help.update
      if @command.active
      update_command
      update_help
      return
      end
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def update_help #The help change it if you want
      case @command.index
      when 0
      @help.refresh("See the items.")
      when 1
      @help.refresh("See the Richter's skills.")
      when 2
      @help.refresh("See or change the equipment.")
      when 3
      @help.refresh("Sorry is empty.")
      when 4
      @help.refresh("Save the game for play later.")
      when 5
      @help.refresh("Restart or close the game.")
      end
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def update_command
     if Input.trigger?(Input::B)
      $game_system.se_play ($data_system.cancel_se)
      $scene = Scene_Map.new
      return
     end
     if Input.trigger?(Input::C)
      if $game_party.actors.size == 0 and @command.index < 4
     $game_system.se_play ($data_system.buzzer_se)
     return
      end
      case @command.index
      when 0
      $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
      $scene = Scene_Item.new
      when 1
      $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
      $scene = Scene_Skill.new(0,1)
      when 2
      $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
      $scene = Scene_Equip.new(0,2)
      when 3
      $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
      when 4
      if $game_system.save_disabled
      $game_system.se_play($data_system.buzzer_se)
      return
      end
      $game_system.se_play($data_system.decision_se)
      $scene = Scene_Save.new
      when 5
      $game_system.se_play ($data_system.decision_se)
      $scene = Scene_End.new
      end
     return
    end
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Status < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize
      super (0,0,466,208)
      #self.back_opacity = 175
      self.opacity = 0
      self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
      self.contents.font.name = $fontface
      self.contents.font.size = $fontsize
      @item_max = $game_party.actors.size
      for i in 0...$game_party.actors.size
      actor = $game_party.actors[i]
      draw_actor_name (actor, 0,0)
      draw_actor_state (actor, 230,0)
      self.contents.fill_rect(0,32,418,4,system_color)
      draw_actor_exp (actor, 0,36)
      draw_actor_hp (actor, 230, 36)
      draw_actor_sp (actor, 0, 60)
      draw_actor_parameter(actor, 230, 60, 0)
      draw_actor_parameter(actor, 0, 84, 1)
      draw_actor_parameter(actor, 230, 84, 2)
      draw_actor_parameter(actor, 0, 108, 3)
      draw_actor_parameter(actor, 230, 108, 4)
      draw_actor_parameter(actor, 0, 132, 5)
      draw_actor_parameter(actor, 230,132, 6)
      end 
     end 
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Level < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize
      super(488,144,152,64)
      self.opacity = 0
      self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
      self.contents.font.name = $defaultfonttype
      self.contents.font.size = 28
      actor = $game_party.actors[0]
      self.contents.font.color = system_color
      self.contents.draw_text(0,0,48,32, "Level")
      self.contents.font.color = normal_color
      self.contents.draw_text(48,0,36,32, actor.level.to_s, 2)
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Scene_End
    #-----------------------------------------------------------------
     def command_cancel 
      $game_system.se_play($data_system.decision_se) 
      $scene = Scene_Menu.new 
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end 
    #-----------------------------------------------------------------
    class Scene_Save < Scene_File
    #-----------------------------------------------------------------
     def on_cancel
      $game_system.se_play($data_system.cancel_se)
      if $game_temp.save_calling
      $game_temp.save_calling = false
      $scene = Scene_Map.new
      return
      end
      $scene = Scene_Menu.new
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Goldtime < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize(x,y)
      super(x,y,264,96)
      self.back_opacity = 175
      self.opacity = 0
      self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
      self.contents.font.size = $defaultfontsize
      self.contents.font.name = $defaultfonttype
      refresh
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def refresh
      self.contents.clear
      self.contents.font.color = system_color
      self.contents.draw_text (4,0,105,28, "Elapsed Time")
      @total_sec = Graphics.frame_count / Graphics.frame_rate
      hour = @total_sec / 60 / 60
      min = @total_sec /60 % 60
      sec = @total_sec % 60
      text = sprintf ("%02d:%02d:%02d", hour, min, sec)
      self.contents.font.color = normal_color
      self.contents.draw_text (105,0,85,28,text, 2)
      gold = $game_party.gold.to_s
      unless gold.size > 4
      money = gold
      else
      case gold.size
      when 5
      ary = gold.slice!(0,2)
      money = ary + ","+ gold
      when 6
      ary = gold.slice!(0,3)
      money = ary + ","+ gold
      when 7
      ary1 = gold.slice!(0,4)
      ary2 = ary1.slice!(1,4)
      money = ary1 + ","+ ary2 +","+ gold
      end
      end
      cx = contents.text_size ($data_system.words.gold).width
      self.contents.font.color = normal_color
      self.contents.draw_text (0,32,186-cx,28,money.to_s,2)
      self.contents.font.color = system_color
      self.contents.draw_text (192-cx,32,cx,28, $data_system.words.gold,2)
     end 
    #-----------------------------------------------------------------
     def update
      super
      if Graphics.frame_count / Graphics.frame_rate != @total_sec
      refresh
      end
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Help < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize
      super(0,0,400,112)
      self.back_opacity = 175
      self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
      self.contents.font.size = $defaultfontsize
      self.contents.font.name = $defaultfonttype
      refresh("")
     end
    #-----------------------------------------------------------------
     def refresh(text)
      self.contents.clear
      self.contents.font.color = normal_color
      self.contents.draw_text(0,4,368,32,text)
      self.contents.draw_text(0,36,368,32,"Close the menu with the B button.")
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    #-----------------------------------------------------------------
    class Lines < Window_Base
    #-----------------------------------------------------------------
     def initialize
      super(0,0,640,480)
      self.opacity = 0
      self.contents = Bitmap.new (width - 32, height - 32)
      self.contents.clear
      self.contents.fill_rect(0,0,468,4,system_color)
      self.contents.fill_rect(0,0,4,200,system_color)
      self.contents.fill_rect(0,200,208,4,system_color)
      self.contents.fill_rect(208,200,4,116,system_color)
      self.contents.fill_rect(208,312,400,4,system_color)
      self.contents.fill_rect(604,146,4,168,system_color)
     end
    #-----------------------------------------------------------------
    end
    Thật tuyệt với sau khi chép nó vào Script Editor và chạy test game thử thì thấy nó rất tuyệt .Thank y.r.p nhiều ,thank you very much for this " Unable to find file Graphics/Pictures/richter2 Và nếu (chắc chắn) ai bị như tôi thì thay thế vào đó là tên của một bức ảnh khác trong phần Pictures ,thật tuyệt .Cái script tuyệt đấy
     
  12. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    À xin nhắc thêm nếu ai đó chạy script mà có lỗi Eva gì gì đó thì các bạn hãy vô phần main và thêm vào dòng sau dưới dòng fontface =.... và fontsize = ..
    dòng này
    $defaultfontsize = $fontsize
    $defaultfonttype = $fontface
     
  13. Duong_de

    Duong_de Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/2/05
    Bài viết:
    1,214
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đã dek bít thì trật tự đê , trong phần font quan trọng nhất là chữ Font.default_name em ạ :)) , có cái này mới đọc đc chữ tất cả Window
     
  14. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    Im đi pa .Cái script này con tự thêm vô cái font .Má ơi có phải lấy từ script của anh đâu .Còn nếu muốn em thêm vô cũng được có chi khó khăn .Cái này là hướng dẫn đơn giản người ta mau hiểu thôi .Đã nói không biết thì đừng to mồm (Lần đầu lên tiếng chống đối lão Dương :p)
     
  15. Duong_de

    Duong_de Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/2/05
    Bài viết:
    1,214
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    À ừ , theo tổng kết của tao thì đây là lần thứ 2 , đã dốt thì im miệng cho thiên hạ nhờ đi mậy :devil: :p , anh nói giỡn thui , chớ tưởng thật mà vác dép đập vỡ màn hình thì tốn của lắm đóa :p
     
  16. embe_ngayngo

    embe_ngayngo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    65
    Wind ơi ngeo wá dùng RPG Script phần Replace đánh |np... ở dưới trống nhấn Replace xong 2 giây nhanh hơn ông
    Note : y.r.p đây nick bị lock :cry: nên lấy nick này
     
  17. MasterWind

    MasterWind T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    637
    Nơi ở:
    [GVN]Audition
    T_T ngeo thiệt nhưng chuyện cũ cho qua .Thế chừng nào thì ông đưa tui cái Icon tổng hợp đây ??:-/:-/
     
  18. Mozde

    Mozde Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/06
    Bài viết:
    76
    Nơi ở:
    VN
    Đây nè Load đi bà con 277 ICONs #>:) :devil: Kupo là Script cho bà kon đóa
     

    Các file đính kèm:

  19. Mozde

    Mozde Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/06
    Bài viết:
    76
    Nơi ở:
    VN
    Cố mà load nhe đặc bịt Wind nè
     
  20. Đệtử_M†

    Đệtử_M† Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/06
    Bài viết:
    15
    Má ơi 4 bài viết mà đã chơi luôn con chữ kí roài Prồ thế ::)
     

Chia sẻ trang này