Bóng đá Việt Nam: thuê thầy làng xây lại trường

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Kentiny, 16/11/18.

?

U23 có vào vòng trong không?

  1. 17.3%
  2. Chắc chắn có

    11.6%
  3. Không vào tế con phọt!

    71.1%
  1. ///

    /// Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/8/05
    Bài viết:
    3,541
    Nơi ở:
    Đâu vậy ta ?
    Haizzz, nói ra hơi kỳ nhưng mà trong mấy fen ở đây có mấy người coi V-leage qua tivi hay tường thuật đâu chứ chưa nói tới vác thân tới sân cổ vũ, vậy bóng đá VN lấy tiền ở đâu. Bóng đá VN đó h sống nhờ bầu sữa của các ông bầu, h kinh tế suy thoái rùi, mấy ông bầu cũng nghèo đi thì đội bóng chịu thui. Đã mấy năm rồi nhỉ, từ hồi bầu Kiên nổ quả bom lúc họp báo tới h, bóng đá VN có thay đổi gì chưa ?

    Mình nhớ hồi trước mấy đội như Thể Công hay Cảng SG gặp nhau là sân đông lắm, h có còn như vậy ko ?
     
    adoniz279 and TunTunLuki like this.
  2. ngdinhluat_2

    ngdinhluat_2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/6/17
    Bài viết:
    1,103
    Giờ cầu thủ vẫn đá láo, đá ko hết sức, nhường điểm (không đến mức bán độ lộ liễu như trước dù mùa trước cũng có 2-3 trận bốc mùi). Chất lượng giải thì vẫn tệ thế thôi. Vài sân truyền thống như Vinh, Thiên Trường, Lạch Tray, Thanh Hóa cũng bớt nhiệt rồi.
    Trọng tài thì nan y, thi thoảng lại có đội dỗi. Mỗi vòng 1-2 trận thử nghiệm Var phiên bản ít tiền, cũng gọi là làm quen công nghệ.
    Giờ ngoài chiếu trên TV thì còn chiếu trên app và youtube nữa, chẳng biết thống kê tổng view như nào nhưng view youtube khá lìu tìu. Nhà tài trợ cũng không mặn mà gì, 1-2 mùa là đổi.
     
    viendu and /// like this.
  3. ///

    /// Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/8/05
    Bài viết:
    3,541
    Nơi ở:
    Đâu vậy ta ?
    HLV Gong Oh Kyun kể chuyện bất ngờ ở CLB Công an Hà Nội, nói mình bị vượt quyền
    Sự kiện: V-League 2023-24: Cuộc đua nóng bỏngCLB Công an Hà Nội

    Trong bài đăng trên trang cá nhân, HLV Gong Oh Kyun tiết lộ nhiều "góc khuất" trong quá trình làm HLV tại V-League.

    Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, huấn luyện viên Gong Oh Kyun đã có bài đăng trên trang cá nhân để trải lòng về quãng thời gian dẫn dắt đội bóng. Ông không quên nhắc đến những "góc khuất" về một nhân vật đặc biệt tại CLB Công An Hà Nội:



    [​IMG]



    HLV Gong Oh Kyun trải lòng về quãng thời gian làm HLV CLB Công An Hà Nội

    "Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Gong Oh Kyun.

    Dù chưa phải là thời gian dài nhưng tôi rất háo hức và hạnh phúc khi được trở lại Việt Nam. Cảm ơn tất cả mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ.


    Thực sự, việc trở về Việt Nam là một thử thách lớn đối với tôi. Trong đợt tập huấn đầu tiên, có những chấn thương và sự vắng mặt của các cầu thủ chủ chốt trong đội, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giải quyết các vấn đề từ trong ra ngoài thông qua quá trình huấn luyện.


    Đặc biệt, việc thay đổi vị trí là giải pháp cho vấn đề cầu thủ vắng mặt và không có cái gọi là vị trí đá chính mặc định cho tất cả các cầu thủ. Tôi tin rằng sự thay đổi có thể xảy ra bất cứ lúc nào tùy thuộc vào huấn luyện viên, triết lý và khả năng của các cầu thủ, và tôi muốn nhân cơ hội này bày tỏ lòng biết ơn đến những cầu thủ đã làm theo.

    Ngoài ra, tôi viết bài này để giải thích một số hiểu lầm.

    Trong thời gian ở câu lạc bộ, tôi chỉ nghĩ về các cầu thủ và đội bóng và không xem xét đến các tình huống hay mối quan tâm khác. Tôi có thể tự tin nói rằng tôi chỉ nghĩ về câu lạc bộ và các cầu thủ. Chúng tôi không phân biệt cầu thủ nước ngoài và cầu thủ trong nước mà đánh giá họ trên cùng một góc độ. Tôi sẽ không chỉ ra bất kỳ cầu thủ cụ thể nào, nhưng ngay cả bây giờ, tôi không hề hối hận hay xấu hổ trong cách đánh giá những cầu thủ có vấn đề về thái độ trong tập luyện hay ngoài sân cỏ.

    Huấn luyện viên trưởng có quyền lựa chọn cầu thủ và đưa ra chỉ dẫn chiến thuật trong trận đấu. Mọi trách nhiệm về việc này cũng thuộc về huấn luyện viên trưởng.

    Bất chấp quyền hạn và trách nhiệm của huấn luyện viên trưởng, giám đốc của CLB - người đã lên kế hoạch rời đội một ngày trước trận đấu - đã quay lại, chọn ra những cầu thủ cụ thể và gây áp lực buộc đội bóng phải ra sân với họ trong đội hình. Thực tế là áp lực từ bên ngoài đã được đặt lên chúng tôi và sẽ có những bất lợi xảy ra nếu không tuân theo. Những điều này vẫn là điều mà tôi, với tư cách là huấn luyện viên trưởng, không thể hiểu được dựa trên nhận thức thông thường của mình.

    Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi không những cảm thấy bất lực mà còn cảm thấy đau lòng khi chứng kiến các cầu thủ không cống hiến 100% trên sân vì những điều này.

    Như nhiều bạn đã thấy, trong trận đấu vừa qua tôi huấn luyện, ngay trước khi kết thúc một tình huống đá phạt góc, thủ môn đã lao lên. Tôi ra lệnh cho thủ môn không được tham gia tấn công ở tình huống tiếp theo, nhưng trong tình huống đó, vị giám đốc này đã đánh vào lưng tôi. Một tình huống nực cười đã được tạo ra trong đó quyền hạn của huấn luyện viên trưởng bị vượt quá, chẳng hạn như ra lệnh cho một cầu thủ tham gia tấn công.

    Ở Hà Nội, nơi chúng tôi trở về sau trận sân khách, vị trí của tôi bị bỏ trống với lý do tạm nghỉ trận sau và chuẩn bị nghỉ ngơi. Tôi chấp nhận quyết định này và đang chuẩn bị tổ chức lại cho kỳ nghỉ tháng Giêng.

    Tuy nhiên, lời hứa chuẩn bị tốt cho vòng tiếp theo của CLB chỉ là lời nói suông. Trước khi biết điều đó, tôi đã được thông báo tôi bị sa thải và lời hứa của câu lạc bộ cho tôi cơ hội đến hết giai đoạn 1 đã không được giữ nguyên.

    Bất chấp tình thế cực kỳ không công bằng, tôi đã hợp tác với câu lạc bộ nhiều nhất có thể để giữ các điều khoản trong hợp đồng, nhưng ai đó đã tiết lộ chi tiết hợp đồng của tôi với thế giới bên ngoài và bắt đầu tung tin trên các phương tiện truyền thông là "Tôi không đồng ý chấm dứt hợp đồng vì tiền.”

    Cuối cùng, trong tình thế không đạt được thỏa thuận nào, họ gây áp lực lên chúng tôi rằng chúng tôi không thể chịu đựng được trừ khi chấm dứt hợp đồng, chẳng hạn như chuyển chỗ ở của huấn luyện viên và chuyển các thành viên ban huấn luyện của tôi sang đội trẻ.

    Cuối cùng, một số người có thể nghĩ rằng tất cả những câu chuyện của tôi là lời bào chữa cho một huấn luyện viên trưởng thất bại, nhưng bạn có thể nói rằng điều đó không sao cả vì tôi đã nhận được tiền bồi thường. Tuy nhiên khi về Việt Nam, tôi trở về với ước mơ được mang tới thứ bóng đá mới lạ, hấp dẫn nhằm báo đáp mọi người đã yêu mến và ủng hộ tôi.

    Tôi vẫn đau lòng khi chứng kiến Việt Nam tiến bộ vượt bậc nhờ những thủ lĩnh và cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi tin mình không phải là người duy nhất bị đối xử như thế này. Tôi sắp rời Việt Nam nhưng tôi kể cho các bạn nghe câu chuyện chi tiết này với hy vọng không ai phải chịu đau khổ như tôi.

    Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn mọi người đã chào đón và ủng hộ chúng tôi.

    Như với mọi thứ trên thế giới, nếu có một ngày tốt lành và một cơ hội tốt, tôi hy vọng có thể lại gặp các bạn một lần nữa.

    Cảm ơn bạn chúc bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

    Trân trọng,

    Gong Oh Kyun".
     
  4. Trùm online

    Trùm online Leon S. Kennedy ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    13,740
    Gong inpu_pepesaluteremembe

    Trâu out pu_pepeterrorist-
     
    Harry Kane thích bài này.
  5. ///

    /// Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/8/05
    Bài viết:
    3,541
    Nơi ở:
    Đâu vậy ta ?
    "Ở Nhật Bản, tôi được gọi là huyền thoại"

    HLV Nhật Bản vừa cập bến V-League, Daiki Iwamasa tự tin có thể làm chủ phòng thay đồ của CLB Hà Nội FC.

    Trong thời gian V-League tạm nghỉ, CLB Hà Nội đã có động thái đáng chú ý khi bổ nhiệm nhà vô địch Asian Cup 2011 cùng tuyển Nhật Bản, HLV Daiki Iwamasa ngồi vào băng ghế chỉ đạo. Sự góp mặt của chiến lược gia xứ Phù tang được kỳ vọng sẽ giúp đại diện Thủ đô tìm lại phong độ sau những ngày tháng khó khăn vừa qua.

    Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời khi được hỏi về phong cách quản lý tại Hà Nội FC, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ: "Về cá nhân tôi, tôi có thế mạnh là thích nghi môi trường mới rất nhanh. Cách quản trị phòng thay đồ và ứng xử với trận đấu, mỗi HLV sẽ có một cách xử lý khách nhau, làm sao để hài hoà nhất.

    [​IMG]
    HLV Daiki Iwamasa trên sân tập của Hà Nội FC. Ảnh: CLB Hà Nội.

    Tôi sẽ không mang phong cách quản trị như từng áp dụng ở CLB Kashima Antlers về đây đâu. Tùy vào từng đối tượng, tôi phải lựa chọn để thích ứng phù hợp. Ví dụ ở Nhật Bản, tôi được gọi là huyền thoại, nên có cái dễ, nhưng có cái khó khi bắt tay vào công việc huấn luyện.

    Còn ở CLB Hà Nội, rào cản ngôn ngữ cũng đặt ra cái khó và dễ riêng, nhưng tôi sẽ thích ứng để làm tốt nhất cho công việc".


     
  6. ngdinhluat_2

    ngdinhluat_2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/6/17
    Bài viết:
    1,103
    Thích nhưng thích đá phủi, giao lưu bia, ăn chân nhau. Chứ méo thấy ham hố chuyên nghiệp gì trừ vài lò có sẵn phong trào mong thoát nghèo.
     
    Harry Kane thích bài này.
  7. TunTunLuki

    TunTunLuki Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/10/23
    Bài viết:
    706
    Mời hlv nào giờ khả năng cũng kém Park thôi, rồi cũng bị chửi thôi
     
  8. TunTunLuki

    TunTunLuki Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/10/23
    Bài viết:
    706
    Bóng đã bền vững thì hệ thống giải quốc gia phải có hình kim tự tháp, nghĩa là các giải hạng dưới, phong trào phải có nhiều đội hơn hạng trên, ở VN thì ngược lai , giờ đây nhiều đội có nguy cơ hết tiền giải thể nữa, VL thì bị Ăn cướp FC thao túng thì hy vọng gì.
     
    Gin Melkior thích bài này.
  9. BI_AN

    BI_AN Commander Shepard GVN CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    18,885
    Gongcha thoát kiếp trông trẻ ở cahn rồi à pepe-1
     
  10. ngdinhluat_2

    ngdinhluat_2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/6/17
    Bài viết:
    1,103
    Thái Lan - Oman, hòa là Thái vô vòng sau
     
  11. BI_AN

    BI_AN Commander Shepard GVN CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    18,885
    Đám đna lần này bọn thái dúi là chắc kèo nhất rồi
     
  12. Manchester Red

    Manchester Red Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/09
    Bài viết:
    5,178
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    có khả năng nào cho cả Indog cả Thái bị loại k nhể :( . Việt Nam mình tạch cũng chỉ mong chúng nó tạch nốt cho đỡ bị troll nhiều =))
     
  13. Spiderman (Peter Parker)

    Spiderman (Peter Parker) Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    30/4/16
    Bài viết:
    6,363
    Indog thua nốt trận cuối thì tình cảnh như con Vịt 2019. Phải chờ các bảng khác ngã ngũ để kiếm 1 trong 4 suất thứ 3 xs nhất.
    Thái cũng thế, thua 2 trận tới thì ngồi đánh lô tô.
     
  14. RavenOmega

    RavenOmega Baldur's Gate GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/07
    Bài viết:
    40,083
    thái thì chưa biết nhưng indo thì cũng gần như cũng khó vào, khả năng gặp nhật mà thua thấp thì có cơ hội siêu mỏng thôi.
     
  15. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,503
    Nơi ở:
    HVĐ
    Vl peepo_blesspray
     
  16. Thời tới đỡ hổng nổi

    Thời tới đỡ hổng nổi -Thần Gà Vip Pro- Football Unites the World

    Tham gia ngày:
    13/1/19
    Bài viết:
    6,676
    Tình hình chắc đội hạng 3 nào cũng có tối thiểu 3 điểm, ăn thua thằng nào @SS còn lành lặn hơn thì vào thoy, dc 4 điểm thì chắc ăn hơn xíupepe-10
    Nhưng mà sau lượt 2 thì đã có mấy đội chắc suất nhất bảng, nên khả năng lượt cuối nhả cho các dalit để giữ giò cẳng cũng có thể pu_feelsgeniousman
     
  17. RavenOmega

    RavenOmega Baldur's Gate GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/07
    Bài viết:
    40,083
    thái đang đá kìa.worry-120
     
  18. warrio16

    warrio16 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Bài viết:
    3,228
    thái vào chắc rồi, h tụi nó đá thủ chắc vl, ko còn ngây ngô như asian cup lần trước nữa, vấn đề của thái h chỉ còn nằm ở hlv mà xem ra đã giải quyết xong
     
  19. kalulu12345

    kalulu12345 Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/06
    Bài viết:
    5,031
    Nơi ở:
    LowSky-Icarus
    đến thái giờ nó cũng vẫn phải chơi bài phòng ngự phản công
     
  20. Manchester Red

    Manchester Red Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/09
    Bài viết:
    5,178
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Có Trâu dê điên đá kiểm soát bất chấp lại còn chơi trẻ. mấy đội top như Nhật Hàn nó cũng éo bất chấp như Trâu dê =))
     
    jumper thích bài này.

Chia sẻ trang này