Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. comic_fan

    comic_fan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/11
    Bài viết:
    1,339
  2. comic_fan

    comic_fan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/11
    Bài viết:
    1,339
    trang chủ của nato cope

    Vạch trần thông tin sai lệch của Nga về NATO

    Cuộc chiến tranh xâm lược bất hợp pháp của Nga chống Ukraine đã phá vỡ hòa bình ở châu Âu. Khái niệm chiến lược của NATO nêu rõ rằng Nga là mối đe dọa trực tiếp và quan trọng nhất đối với an ninh của Đồng minh cũng như hòa bình và ổn định ở khu vực Euro-Atlantic. Nga muốn thiết lập phạm vi ảnh hưởng và kiểm soát các nước khác thông qua ép buộc, lật đổ, xâm lược và thôn tính. Nó sử dụng các phương tiện thông thường, mạng và kết hợp – bao gồm cả thông tin sai lệch – chống lại các đồng minh và đối tác của NATO.

    NATO không tìm kiếm sự đối đầu và không gây ra mối đe dọa nào đối với Nga. Liên minh sẽ tiếp tục ứng phó với các mối đe dọa và hành động của Nga một cách đoàn kết và có trách nhiệm. Chúng tôi đang tăng cường đáng kể khả năng răn đe và phòng thủ, hỗ trợ các đối tác và nâng cao khả năng phục hồi của mình. Điều này bao gồm việc lên án hành động của Nga và chống lại thông tin sai lệch.

    [​IMG]
    Hiến chương Liên hợp quốc . Để đối phó với những hành động hung hăng của Nga, chúng tôi tiếp tục tăng cường khả năng răn đe và phòng thủ để đảm bảo không có chỗ cho sự hiểu lầm rằng NATO sẵn sàng bảo vệ và bảo vệ mọi Đồng minh.

    NATO là một liên minh phòng thủ. Nhiệm vụ cốt lõi của chúng ta là giữ cho đất nước chúng ta được an toàn. Tại Hội nghị thượng đỉnh Vilnius , quân Đồng minh tái khẳng định cam kết sắt đá của mình là luôn bảo vệ từng tấc lãnh thổ của Đồng minh. Chúng ta sẽ tiếp tục bảo vệ một tỷ người dân của mình cũng như bảo vệ quyền tự do và dân chủ theo Điều 5 của Hiệp ước Washington.

    đã mở cho các thành viên mới kể từ khi thành lập năm 1949. Điều này chưa bao giờ thay đổi. Không có hiệp ước nào được các đồng minh NATO và Nga ký kết bao gồm các điều khoản về tư cách thành viên NATO. Các quyết định về tư cách thành viên NATO được đưa ra dựa trên sự đồng thuận của tất cả các nước đồng minh. Nga không có quyền phủ quyết.

    Ý tưởng mở rộng NATO ra ngoài một nước Đức thống nhất không có trong chương trình nghị sự năm 1989, đặc biệt khi Hiệp ước Warsaw vẫn tồn tại cho đến năm 1991. Mikhail Gorbachev nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2014: "Chủ đề 'mở rộng NATO' hoàn toàn không được thảo luận, và nó đã không được đề cập trong những năm đó. Tôi nói điều này với toàn bộ trách nhiệm. Không một quốc gia Đông Âu nào nêu ra vấn đề này, ngay cả sau khi Hiệp ước Warsaw không còn tồn tại vào năm 1991. Các nhà lãnh đạo phương Tây cũng không đề cập đến vấn đề này. "

    Các đồng minh riêng lẻ không thể thay mặt NATO thực hiện các thỏa thuận. Tổng thống Clinton liên tục từ chối lời đề nghị của Boris Yeltsin về việc cam kết rằng không nước Cộng hòa thuộc Liên Xô cũ nào sẽ gia nhập NATO: "Tôi không thể thay mặt NATO đưa ra các cam kết và bản thân tôi cũng sẽ không ở vị trí phủ quyết việc mở rộng NATO đối với bất kỳ vấn đề nào." quốc gia, chứ đừng nói đến việc để bạn hoặc bất kỳ ai khác làm như vậy… NATO hoạt động dựa trên sự đồng thuận,” ông nói.

    Cụm từ “sự mở rộng của NATO” đã là một phần của huyền thoại. NATO không săn lùng thành viên mới hay muốn “mở rộng về phía đông”. NATO tôn trọng quyền lựa chọn con đường riêng của mỗi quốc gia. Tư cách thành viên NATO là quyết định của các đồng minh NATO và những quốc gia muốn tham gia một mình.

    Hội nghị thượng đỉnh Vilnius , các nước Đồng minh tái khẳng định cam kết mà họ đã đưa ra tại Hội nghị thượng đỉnh năm 2008 ở Bucharest rằng Ukraine sẽ trở thành thành viên của Liên minh khi các điều kiện được đáp ứng và các nước Đồng minh đồng ý. Họ đồng ý loại bỏ yêu cầu về Kế hoạch hành động thành viên, thay đổi lộ trình thành viên của Ukraine từ quy trình hai bước sang quy trình một bước.

    NATO đang tăng cường hợp tác chính trị và thực tế với Ukraine. Tổng thống Zelenskyy đã tham dự cuộc họp đầu tiên của Hội đồng NATO-Ukraine tại Hội nghị thượng đỉnh Vilnius, một nền tảng để tham vấn về khủng hoảng và ra quyết định giữa những người bình đẳng.

    NATO cũng đã nhất trí một chương trình hỗ trợ kéo dài nhiều năm mới nhằm giúp các lực lượng vũ trang Ukraine chuyển đổi từ thời Liên Xô sang các tiêu chuẩn của NATO và tăng cường lĩnh vực an ninh và quốc phòng của Ukraine để chống lại sự xâm lược hơn nữa của Nga. Ukraine đã gần gũi hơn với NATO hơn bao giờ hết. Tại Vilnius, các nhà lãnh đạo Đồng minh nhắc lại rằng tương lai của Ukraine là ở NATO.

    UNSCR 1244 ) và được cả Belgrade và Pristina hỗ trợ.

    Hoạt động do NATO lãnh đạo ở Libya năm 2011 được tiến hành dưới sự cho phép của hai Nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (UNSCR 1970 và 1973), cả hai Nghị quyết này đều không bị Nga phản đối. UNSCR 1973 ủy quyền cho cộng đồng quốc tế "thực hiện mọi biện pháp cần thiết" để "bảo vệ dân thường và các khu dân cư bị đe dọa tấn công". Đây là những gì NATO đã làm với sự hỗ trợ chính trị và quân sự của các quốc gia trong khu vực và các thành viên của Liên đoàn Ả Rập.


    https://www.nato.int/cps/en/natohq/115204.htm
     
    almughavar thích bài này.
  3. almughavar

    almughavar C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/10
    Bài viết:
    1,709
    Thấy giống lắm rồi đấy, chỉ còn thiếu mỗi việc thêm gạch nối giữa các tiếng trong 1 từ là y chang... luôn worry-87
     
  4. Lelouch

    Lelouch Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    5,139
    Sao lại tiễn khách vậy?? Đang tấu hề vui màcogidau-1
     
  5. M-M

    M-M Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/2/09
    Bài viết:
    5,814
    Chắc nhại câu nhét chữ vào mồm cụ Đồng nên ăn chém thôi peepo_bonk1
     
  6. CursedBoy

    CursedBoy The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,168
    Nó giống thằng gì thao thao bất tuyệt công nghệ viễn tưởng mấy trăm page trc đấy.
     
  7. V.A

    V.A The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Bài viết:
    2,100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ngoài cái chết của Chuẩn tướng Adam Marczak người Ba Lan, cáo phó cho một số quân nhân Ba Lan khác đã xuất hiện cùng lúc:

    - Ở Lubliniec và được cho là trong quá trình huấn luyện sử dụng chất nổ, một vụ tai nạn đã xảy ra khiến hai binh sĩ thiệt mạng.

    - Trong một cuộc tập trận trên núi ở Tatras, một trận tuyết lở đã xảy ra, khiến một binh sĩ lực lượng đặc biệt Ba Lan thiệt mạng.

    - Hai binh sĩ Ba Lan khác bị tai nạn và “vô tình bị xe bọc thép đè”.

    Tất cả những báo cáo này xuất hiện sau thông tin về cuộc tấn công của Nga vào một boongke ở khu vực Chasov Yar, nơi các sĩ quan NATO, bao gồm cả các sĩ quan cấp cao của Mỹ và Ba Lan, đóng quân để lên kế hoạch cho các hoạt động quân sự.

    Đây là sự tăng cường tấn công vào chuyên viên và cố vấn quân sự Nato. Không còn nể nang.
     
    viendu, xRyu, Mèo Bếu and 2 others like this.
  8. almughavar

    almughavar C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/10
    Bài viết:
    1,709
    Lần trước là tay sĩ quan Pháp nào đó chết cũng dùng lý do này

     
  9. Mèo Bếu

    Mèo Bếu The Lone Traveler from Vault 101 ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,880
    Tôy cần điều 5 ngay bây giờworry-104
     
  10. zantan

    zantan The Dragonborn CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    19,644
    Tất cả chỉ là tai nạn thôi mà pepe-1
     
    Ờ mày giỏi thích bài này.
  11. thang_lau_ca

    thang_lau_ca Lao Công Gamevn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    7,917
    chết toàn do tai nạn thế này chứng tỏ khả năng của ork quá kém , k thể hạ sát các thiên binh thần tướng Ba Lan peepo_blesspray
     
  12. Phản Tia Sáng

    Phản Tia Sáng The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Bài viết:
    2,305
    Nơi ở:
    Anti-Human Land
    Chết do trời đánh đó
     
    viendu thích bài này.
  13. Mèo Bếu

    Mèo Bếu The Lone Traveler from Vault 101 ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,880
    Lính Lato cũng tự vấp té àpeepo_blesspray


    Hãy đưa Patriot cho chúng tôi"
    Trong cuộc phỏng vấn với Politico (Mỹ) hôm 25/3, Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kuleba không e ngại khi phàn nàn về sự sụt giảm trong hỗ trợ của phương Tây đối với Kiev. "Hãy đưa tên lửa Patriot cho chúng tôi đi," Ngoại trưởng Ukraine nói thẳng.

    Tên lửa đất đối không Patriot là hệ thống phòng thủ tốt nhất để chống lại các tên lửa đạn đạo Nga dùng để tấn công Ukraine với cường độ tăng dần trong những ngày gần đây.

    "Nếu Ukraine có đủ hệ thống phòng không, cụ thể là Patriot, chúng tôi sẽ có thể bảo vệ không chỉ tính mạng của người dân mà còn cả nền kinh tế của chúng tôi khỏi cảnh bị hủy diệt," ông Dmytro Kuleba cho biết.

    Ngày EU gửi quân tới Ukraine có thể sẽ tới
    Ngoại trưởng Dmitry Kuleba cũng cảnh báo rằng, xung đột giữa Moscow và Kiev có thể đi tới giai đoạn mà các nước trong Liên minh châu Âu (EU) phải triển khai quân chiến đấu tới Ukraine.

    Trước đó Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nói rằng ông không loại trừ khả năng gửi binh lính NATO tới Ukraine. "Chúng tôi vui mừng trước hành động của Tổng thống Pháp," ông Kuleba cho hay.

    Quan điểm của Tổng thống Pháp đã đem tới làn sóng phản đối từ một số lãnh đạo các nước NATO khác - những người khẳng định không có kế hoạch đem quân tới Ukraine.

    [​IMG]
    Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba. Ảnh: AFP

    Ngoại trưởng Kuleba nhấn mạnh, Kiev chưa bao giờ yêu cầu "quân chiến đấu của châu Âu (tới Ukraine)", nhưng cảnh báo rằng các nhà lãnh đạo EU cần phải làm quen với suy nghĩ rằng "viễn cảnh đó có thể sẽ thành thiện thực".

    "Tôi hoàn toàn hiểu rằng người châu Âu không quen với ý tưởng chiến tranh. Nhưng đây là điều mà họ không thể chấp nhận được - đối với họ và với con cái của họ. Vì nếu Ukraine thua, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ không dừng lại," ông nói.

    Hãng tin RT (Nga) cho biết, Tổng thống Putin trước đó nhận xét rằng tuyên bố của Kiev rằng Nga sẽ nhắm mục tiêu vào các quốc gia NATO là "vô nghĩa". Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn khác, ông Putin lại nhấn mạnh, nếu quân đội phương Tây được triển khai tới Ukraine, Moscow sẽ coi đây là những "người can thiệp" và sẽ đáp trả tương ứng.
     
    zantan thích bài này.
  14. rebaron

    rebaron Sora, Wielder of Keyblades GameOver

    Tham gia ngày:
    22/8/21
    Bài viết:
    12,060
    Nghệ ngão peepo_dab

    [​IMG] [​IMG]
     
    almughavar thích bài này.
  15. Blue4ever01

    Blue4ever01 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/5/11
    Bài viết:
    1,965
  16. Skarrrik

    Skarrrik C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/6/23
    Bài viết:
    1,512
    Giờ mà k lo giữ quyền lực thì bọn kia lên nó xử hết pu_kek1 Giữ dc r thì nó cứ kích động rồi có ngày nó xách quân vào gìn giữ an ninh pu_kek1
     
  17. comic_fan

    comic_fan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/11
    Bài viết:
    1,339


    kịch bản giống hải chiến BF4 nhỉ :D
     
  18. Dr. Wilson

    Dr. Wilson T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/10/10
    Bài viết:
    615
    Báo chí thế thôi chứ bầu cử lão Orban toàn thắng áp đảo mà. Sợ chơi kiểu cm màu lật chính quyền éo cần bầu cử thoai peepo_clown
     
  19. Frederica_Bernkastel

    Frederica_Bernkastel Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/12/19
    Bài viết:
    2,824
    Khó. Giờ k phải thời Mỹ 1 mình 1 chợ như trước.
     
  20. aramir

    aramir In memory of Desmond Miles Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    18,052
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tây lông thì sợ bòi gì mà nó ko làm
     

Chia sẻ trang này