TN - 'Bom sex' Hồng Kông sống lẻ bóng ở tuổi U.60

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Will November, 4/4/24.

  1. Will November

    Will November Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/11/23
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    'Bom sex' Hồng Kông sống lẻ bóng ở tuổi U.60

    Trần Nhã Luân - người đẹp từng nổi tiếng với dòng phim cấp ba Hồng Kông, thừa nhận thấy hoang mang khi độc thân ở tuổi 58. Nữ diễn viên mong muốn được kết hôn vì thấy mình không còn trẻ.

    [​IMG]
    Trần Nhã Luân trong lần xuất hiện mới nhất
    INSTAGRAM NV

    Trong một cuộc trò chuyện gần đây với Hoy TV, Trần Nhã Luân cho biết bản thân vẫn đang tìm kiếm tình yêu và mong tiến tới kết hôn. "Biểu tượng gợi cảm" một thời chia sẻ: "Tôi thực sự là người không khó để tán tỉnh. Thành thật mà nói, tôi chưa có nhiều trải nghiệm với những kiểu lãng mạn. Nhưng sợ hãi và tiếp tục quan sát chỉ thêm lãng phí thời gian. Tôi không còn nhiều thời gian nữa". Nữ diễn viên tiếp tục: "Nếu tìm được một người mà mình thấy ổn, tôi sẵn sàng kết hôn ngay". Cô tự nhận mình là người lãng mạn và cũng đặt ra những tiêu chí ngoại hình nhất định (chẳng hạn như mũi cao và đẹp) đối với người yêu lý tưởng.

    Tuy nhiên, Trần Nhã Luân không phải là người ưu tiên chuyện tình cảm hơn cả. "Bom sex" Hồng Kông nói rằng bản thân hối hận vì trước đây đã lãng phí nhiều cơ hội vì tình yêu và giờ cảm thấy điều quan trọng là phải trân trọng những cơ hội đến với mình từ đó thể hiện hết khả năng.

    [​IMG]
    Nữ diễn viên mong tìm được "một nửa" phù hợp ở tuổi U.60
    INSTAGRAM NV

    Trong quá khứ, nữ diễn viên sinh năm 1966 từng trải qua nhiều mối tình đổ vỡ đồng thời vướng tin đồn hẹn hò, ồn ào tình cảm với nhiều tên tuổi trong làng giải trí. Hồi 2017, cô từng tuyên bố đính hôn với một người đàn ông tên Martin - anh họ của tài tử Ngô Ngạn Tổ. Tuy nhiên, cặp đôi đã hủy hôn chỉ sau 23 ngày. Người đẹp tiết lộ với truyền thông Hồng Kông rằng cô từng nhiều lần chia tay vì bạn trai không ở bên trong những dịp quan trọng, tính tình hay ghen lại thiếu chín chắn.

    Hiện Trần Nhã Luân đang làm việc tại đại lục, chủ yếu là livestream bán hàng. Tháng 2 vừa qua, cô trở lại Hồng Kông để kỷ niệm sinh nhật thứ 58 của mình. Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhờ nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng cân đối ở tuổi U.60. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc, người đẹp cho biết cô chú trọng đến chế độ ăn uống của mình. Sao phim Bá vương hoa cho biết cô từ bỏ những món ăn nhiều dầu mỡ, gia vị, tránh xa đồ ngọt, sử dụng nhiều rau củ, thực phẩm sạch. Quy trình chăm sóc da của diễn viên cũng đơn giản, cô làm kỹ bước làm sạch, đắp mặt nạ mỗi ngày trước khi tắm để duy trì làn da căng bóng.

    [​IMG]
    Trần Nhã Luân thời trẻ
    INSTAGRAM NV

    Trần Nhã Luân sinh năm 1966, cô gia nhập làng giải trí Hồng Kông vào giữa thập niên 1980 sau khi tham gia một cuộc thi hát ở đài truyền hình. Người đẹp sau đó chuyển hướng sang diễn xuất và từng là ngôi sao nổi bật của dòng phim cấp ba xứ cảng thơm. Nữ diễn viên ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng đồng thời gây chú ý với những màn khoe thân táo bạo trên màn ảnh, trở thành "bom sex" đình đám một thời. Ngoài thể loại phim người lớn, Trần Nhã Luân cũng từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim chính thống: Bá vương hoa, Ngạnh hán, Sát thủ gợi cảm, Quang huy tuế nguyệt…




     
    MAGNUM44 and darkdragon91 like this.
  2. amorphous1234

    amorphous1234 mindless, formless, senseless

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Bài viết:
    11,613
    Nhìn vẫn còn mượt nhỉ. Mà chưa xem phim cô.
     
  3. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    49,501
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
  4. 934944

    934944 Baldur's Gate Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    30,357
    Nơi ở:
    đà nẵng
    ăn
     
  5. Holylight

    Holylight Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/02
    Bài viết:
    6,547
    Cat3 HK thấy mỗi Thư Kỳ là best :))
     
    HieGI and T1nhLaG1 like this.
  6. Vũ nô

    Vũ nô Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/4/24
    Bài viết:
    17
    Tình trường phong phú dài cả trang giấy của nữ hoàng phim 18+


    Trần Nhã Luân hủy hôn với anh họ Ngô Ngạn Tổ, vướng tin đồn yêu đồng giới.

    Bình luận 0


    [​IMG]

    Trần Nhã Luân (Ellen Chan) sinh năm 1966 là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 với dòng phim 18+. Với gương mặt xinh đẹp, ngoại hình bốc lửa và sự táo bạo, Trần Nhã Luân được mệnh danh là "nữ hoàng phim 18+" nhờ nhiều tác phẩm ấn tượng như "Nguy cơ ái tình", "Mã lộ anh hùng", "Bá Vương hoa"...

    [​IMG]

    Từng được coi là người kế nhiệm của Chung Sở Hồng song Trần Nhã Luân lại không tạo được nhiều dấu ấn trong phim ảnh. Dù "cởi" nhiều trên màn ảnh song cô đào xứ Cảng vẫn không vụt sáng thành sao. Chán nản, diễn viên họ Trần từ giã sự nghiệp phim nóng ở tuổi 25. Hiện tại, Trần Nhã Luân vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ như thuở nào song cô ít tham gia đóng phim. Cựu sao phim 18+ được khán giả biết tới nhiều hơn với lịch sử tình trường phú.

    [​IMG]

    Tờ QQ cho hay, mối tình đầu tiên của Trần Nhã Luân là diễn viên Trần Đình Uy. Cả hai được cho là hẹn hò từ năm 1984. Cả hai quen biết khi cùng tham gia đóng một quảng cáo nước ngọt. Trần Đình Uy ở TVB không được trọng dụng nên chuyển sang ATV hoạt động. Năm 1988, cặp đôi chia tay sau 4 năm hẹn hò.

    [​IMG]

    Năm 1989, Trần Nhã Luân thử sức với vai trò ca hát. Tại đây, cô làm quen với ca sĩ Tô Vĩnh Khang. Nhờ sự giới thiệu của Tô Vĩnh Khang, cô đào sinh năm 1966 gặp gỡ Hoàng Thượng Vỹ trong một sự kiện. Theo QQ, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, chuyện tình của Trần Nhã Luân và Hoàng Thượng Vỹ gặp không ít trắc trở khi những bức ảnh thân mật quá đà của cô đào với đạo diễn phim 18+ Vương Tinh xuất hiện tràn lan trên mặt báo.Cũng trong thời gian này, Trần Nhã Luân bị bạn trai phản đối gay gắt chuyện đóng phim 18+. Khi sự nghiệp bạn gái không thuận buồm xuôi gió, nam ca sĩ vẫn dang rộng vòng tay chào đón cô.

    [​IMG]

    Tới năm 1999, chuyện tình đẹp của cặp đôi tan vỡ khi xuất hiện người thứ ba là Angela. Năm 2000, Hoàng Thượng Vỹ kết hôn với Angela, chấm dứt chuyện tình với Trần Nhã Luân. Sau này, Tô Vĩnh Khang từng tiết lộ, anh cảm thấy hối hận khi giới thiệu Hoàng Thượng Vỹ cho Trần Nhã Luân.

    [​IMG]

    Sau khi tình cũ đi lấy vợ, Trần Nhã Luân bị cho là hẹn hò với diễn viên Hoàng Thu Sanh. QQ cho biết, mối tình này diễn ra trong thời gian ngắn. Cuối năm 2000, tài tử họ Hoàng quyết định chia tay cô đào đóng phim 18+ và nhanh chóng có bạn gái mới.

    [​IMG]

    Trong thời gian này, diễn viên xứ Cảng cũng bị đồn hẹn hò Ngô Trấn Vũ khi cả hai bị lộ ảnh khóa môi trong một quán bar.

    [​IMG]

    Năm 2001, Trần Nhã Luân hẹn hò với Vương Thụy Huân, con trai huấn luyện viên nổi tiếng Vương Đăng Bình. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng chỉ kéo dài nửa năm.

    [​IMG]

    Đến năm 2007, cô nàng tạm nghỉ việc yêu đương để chữa bệnh viêm loét dạ dày, lupus ban đỏ và nhiều bệnh khác. Cũng trong thời gian này, Trần Nhã Luân thường xuyên học yoga, bớt đi bar, tiệc tùng và hay lui tới nhà thờ. Chưa được bao lâu, cô đào phim "Nguy cơ ái tình" lại rơi vào bê bối tình yêu với đồng giới với nữ ca sĩ Phan Mĩ Thần. Ca sĩ họ Phan là người đi đầu trào lưu ăn mặc theo phong cách trung tính khi không bao giờ đi giày cao gót và mặc váy. Cả quen biết khi dự đám cưới Hồng Hân vào năm 2009. Sau khi về sống chung, Trần Nhã Luân thường xuyên vay nhiều tiền của người tình để mua sắm. Chuyện tình này cũng nhanh chóng tan vỡ vì cựu sao phim 18+ thích yêu đàn ông hơn phụ nữ. Theo QQ, mối tình Trần Nhã Luân - Phan Mĩ Thuần kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, tờ này cũng khẳng định, thực hư của câu chuyện này vẫn chưa được xác minh.

    [​IMG]

    Cũng trong năm 2009, Trần Nhã Luân vướng tin đồn hẹn hò ông trùm sòng bạc Châu Trác Hoa (Alvin Chau). Tuy nhiên, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận và cho rằng mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

    [​IMG]

    Năm 2013, Trần Nhã Luân bị tung ảnh chụp thân mật với ca sĩ Lý Tư Tiệp. Sau khi ra về, cặp đôi cũng bị bắt gặp ôm hôn trên xe ô tô. Lý Tư Tiệp từng tuyên bố trong một bữa tiệc rằng “Trần Nhã Luân là người phụ nữ của tôi”. Từng khẳng định hùng hồn là thế song khi được hỏi, nam ca sĩ họ Lý lại cho rằng, Trần Nhã Luân là nữ thần trong lòng anh chứ không phải người yêu. Phía diễn viên họ Trần cũng cho biết, cả hai coi nhau như người thân ruột thịt và phủ nhận chuyện hẹn hò.

    [​IMG]

    Trước khi vướng tin đồn hẹn hò đồng giới, sao phim 18+ hết thời từng có thời gian hẹn hò với Martin - anh họ Ngô Ngạn Tổ. Cả hai được cho là hẹn hò từ năm 2016. Sau 6 tháng quen biết, diễn viên 51 tuổi tuyên bố trên trang cá nhân đang chuẩn bị kết hôn với bạn trai 45 tuổi vào tháng 2.2017. Tuy nhiên, chỉ sau 23 ngày, Trần Nhã Luân đột ngột hủy hôn với Martin. Nguyên nhân cô đưa ra là do anh chàng hay ghen, là người ấu trĩ và trẻ con. Tờ QQ nhận xét, cuộc tình này của diễn viên họ Trần chẳng khác nào một trò hề.

    [​IMG]

    Vào đầu năm 2018, "phù thủy xinh đẹp" Trần Nhã Luân được cho là hẹn hò với nghệ sĩ Thôi Kiến Bang, 39 tuổi.Thôi Kiến Bang là con lai Trung - Hàn. Anh chàng được cho là vừa chia tay với bạn gái cũ vào năm ngoái. Nhiều người nhận định, Thôi đến với Trần Nhã Luân chỉ để hâm nóng tên tuổi bởi không lâu sau đó, anh chàng được cho là bắt gặp đi cùng một cô sinh viên Đại học ở Hong Kong.

    [​IMG]

    Giữa tháng 4 vừa qua, Trần Nhã Luân bị đồn hẹn hò với cô bạn đồng tính tên Katie. Katie là con gái một gia tộc giàu có. Cha Katie là Giản Văn Nhạc - một thương gia nổi tiếng đang điều hành 3 công ty. Ngoài ra, vị doanh nhân này còn có một bảo tàng những vật phẩm quý giá. Trần Nhã Luân và Katie bị bắt gặp nhiều lần đi mua sắm cùng nhau và có nhiều cử chỉ thân mật. Nextplus cho biết, cả hai đã quen nhau được 30 năm và Katie luôn theo đuổi nữ diễn viên sinh năm 1966.

    https://danviet.vn/tinh-truong-phong-phu-dai-ca-trang-giay-cua-nu-hoang-phim-18-7777881765.htm
     
  7. naforever

    naforever Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Bài viết:
    4,186
    sao không lên bài về bom sex đương đại mà tìm u già mặn vậy
     
  8. xxhellboy

    xxhellboy Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    5,511
    thời trẻ đóng phin siếc về già thui thủi :sungchan2:
     
  9. giangqaz

    giangqaz Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    5,892
    1 2 người còn bảo do nọ do kia
    Cả đống thì chỉ do bà thôi bà già ạ =.=
     
    XzeddyX and HINCUTIN like this.
  10. oblivion

    oblivion シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/8/04
    Bài viết:
    9,965
    Nơi ở:
    làng chài gamevn
    Nữ giới đâu thiếu người theo đuổi. Độc thân là do họ chọn thôi.
     
  11. thang_lau_ca

    thang_lau_ca Lao Công Gamevn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    7,829
    mấy cô diễn viên hk hồi xưa vú đẹp ghê pepe-38. giờ dàn dv mới hk đít lép vú thẳng băng Cá nhìn Cá chán quá trời pu_monkamegacry
     
  12. wubim

    wubim Cơ trưởng U60 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    19,195
    worry-113
     
  13. xDarkxAngelx

    xDarkxAngelx THE ONE ABOVE ALL GVN LEGENDARY ✟ Grim Reaper ✟ Nhân Viên Y Tế

    Tham gia ngày:
    21/5/18
    Bài viết:
    28,455
    Nơi ở:
    Blink House
    Thấy cũng ngon mà worry-87
     
  14. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    45,792
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    Who?!what?
     
  15. Shooter_CD

    Shooter_CD Gian thương trốn thuế Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    18,924
    Nơi ở:
    Venice
    Nói chứ dv cấp 3 của HK ngoại hình phải nói là best, ai cũng vếu căng nhọn pepe-18
     
    thang_lau_ca and Ờ mày giỏi like this.
  16. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    45,792
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    Căng tròn mới thích chứ sao lại thích dáng quả mưóp vậy sút pepe-3
     
  17. ShilenKnight

    ShilenKnight Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    7,451
    Mà h HK còn làn phim cat3 ko nhỉ? Hay về với đại lục nên bị cấm luôn
     
  18. Red_Coral

    Red_Coral Fire in the hole! CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    2,709
    Có code cat3 nào hay hay h còn ko nhỉ
     
  19. Holylight

    Holylight Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/02
    Bài viết:
    6,547
    chắc dẹp luôn rồi hay sao ý, hơn chục năm rồi chả thấy phim nào =))
     
  20. Shooter_CD

    Shooter_CD Gian thương trốn thuế Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    18,924
    Nơi ở:
    Venice
    Nhọn là kiểu sừng trâu ti nhọn chứ ko phải xề như mướp pepe-28
     

Chia sẻ trang này