TB Hì vọng từ nay về sau không phải mặt dày lên đây nữa.:) (Tổng hợp tại #1)

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi leethien90, 8/11/22.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,062
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    Moá tím quá...
     
  2. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,277
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Á hậu thư giãn đây, thẻ steam bạc ngàn bao la bát ngát, chữ tín hàng đầu khum scam nhé.
     
  3. squall9588

    squall9588 Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    14,568
    This.
    Fen Xoá Sạch suy nghĩ giống mình nè.
    Mình thì cả 3 đợt nó xin đều có GA cả cho nó (đợt covid, đợt mẹ nó vào Chợ Rẫy, đợt vừa rồi nó đưa mẹ vào chùa rồi lên đây than thở) từ tiền của cá nhân hoặc tiền thắng GA (vậy mà tụi nó cứ chửi mình ăn dọng GA); không nhiều như các bác khác nhưng tính ra cũng không gọi là ít.
    Mặc dù lần nó lên topic tư vấn pc nhờ định giá pc "thằng em" xong xoá bài thì mình cũng có chút ngờ ngợ rồi nhưng sau đó nó than đưa mẹ vào chùa bla bla mình vẫn ck thêm 1 phần tiền ăn GA từ discord hùi tháng 5 thì phải cho nó. Cái cho này mình xác định ĐÉO phải cho nó mà là cho bác gái vì ở nhà mình cũng rất thân với mẹ nên thấy tình trạng mẹ nó như vậy mình cũng không nỡ.
    Nói chung thì đến bước này rồi bác nào còn tiếc tiền thì đừng nghĩ là bị scam hay gì mà là cho tiền 1 người cần giúp đỡ là mẹ nó. Còn vấn đề nó xài tiền ngu thay vì lấy tiền đó để dành mua thuốc than hoặc lo hậu sự cho mẹ, kiếm việc làm cho bản thân thì lại lấy đi phung phí vô cái sở thích cá nhân thì cứ kệ nó đi. Cái này cũng là tâm lý bình thường muốn thoả mãn của mấy người bỗng dưng có rất nhiều tiền.
    Thôi thì cứ [​IMG]cho nhẹ đầu các bác à.

    Mà thằng này làm vậy sau này để lại cái hậu quả anh em sau này cũng sẽ sinh nghi kị khó mà hỏi giúp đỡ hay giúp đỡ lẫn nhau :sungchan2:
     
  4. hoibideptrai

    hoibideptrai The Chosen Undead Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/07
    Bài viết:
    42,532
    Nói cho dài thật ra cay bỏ mẹ chứ gì !poor-man
     
  5. BoBaPOP

    BoBaPOP Dragon Quest Sorcerer

    Tham gia ngày:
    11/10/21
    Bài viết:
    1,458
    Đừng GA con vape nữa Heo.
     
  6. squall9588

    squall9588 Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    14,568
    Đù má, chỉ có heo hiểu tau thangcbnot2-png

    CAY VCL RA ĐẤY, DKM pikapika
    Biết thế tau nạp hết mẹ nó tiền cho Genshjt để Tàu + nó mua bom đạn cho rồi.
     
    ReiZero thích bài này.
  7. squallkid4ever

    squallkid4ever Sith Lord Revan ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/06
    Bài viết:
    10,811
    Nơi ở:
    FF8-Balamb Garden
    Dm đọc wall of text của vape tặc đang cảm động kéo xuống mấy post dưới tụt mẹ cảm xúc pikapika
     
    Evil_King, katt1234, giangnam and 3 others like this.
  8. DVTB

    DVTB Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    30/9/18
    Bài viết:
    4,411
    pu_kek1
     
  9. wubim

    wubim Cơ trưởng U60 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    18,920
    Nghe về cv, nhìn phòng quán bao ăn ở mà wet thực sự, thực lòng luôn.
     
    enbeen, ♥Mĩm♥, katt1234 and 2 others like this.
  10. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate Waiting to respawn GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    45,036
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    Chởn cưu mang mình với
     
  11. wubim

    wubim Cơ trưởng U60 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    18,920
    worry-51
     
  12. leethien90

    leethien90 Đây là nick kẻ không đáng tin.Xin cẩn trọng!

    Tham gia ngày:
    27/12/08
    Bài viết:
    1,968
    Mình là Thọ. Và sau khi đọc hết bình luận mọi người nói về mình thì mình không giải thích nữa vì mọi người nghĩ về mình sao cũng được. Vì vốn dĩ con người thích tin những gì mình tin. Và nhiều thứ đúng là mình chưa giải thích kĩ. Nhưng quan trọng bây giờ là mình đã phải trả giá về những chuyện mình làm sai. Những gì mọi người cho mình trước đây thì nói thật là mình không đc hưởng lợi nhiều như mọi người tưởng. Như chuyện mua máy tính là việc mình muốn nâng cấp từ máy cũ của mình là lúc đó mình đã tính làm việc bán hàng online và học nghề lại để mưu sinh nhưng thất bại. Mắt mình không khá hơn trước và bị loạn màu nên dùng không đc như kì vọng. Và sau này sử dụng như một phương tiện giải trí. Chiếc máy đó sau này mình không sử dụng nhiều cho lắm nên tính bán lại để có lại chút tiền để dành mà sinh sống. Nhưng mình tiếc vì số tiền đầu tư vào máy không ít và bán lại thì quá lỗ nên mình vẫn giữ lại máy và mình kiếm việc tay chân làm và không đụng tới số tiền mọi người giúp lần đầu cho tới khi mẹ mình gãy l chân( một lần mình tự trả và một lần lên đây xin giúp đở) thì lúc đó số tiền dư 70tr và bị rạch túi là thật. Nên mình đánh bạo lên đây xin lần 2 và đủ chi trả viện phí cho mẹ mình là 40 tr và không dư ra gì cả.Mình vẫn tiếp tục đi làm cho đến khi mẹ mình càng ngày càng yếu hơn. Mình phải xin nghỉ việc và chăm mẹ mình một thời gian cho tới khi chủ nhà không cho trọ nữa và phải vào chùa là thật. Lúc đó mình định buông xuôi và tính ở chùa luôn. Nhưng mình không muốn tu vì thấy có nhiều chuyện ko hay ở cái chùa mình ở nên trong lòng mình vẫn muốn đi làm lại sau khi mẹ mình an nghĩ. Sau một thời gian ở chùa thì mình được anh Leonsh giúp đở cho có việc làm và chuyện tiếp theo như anh Leon nói....
    Có một số chuyện anh leonsh nói thì mình chỉ xin trình bày một chút thôi:
    Anh là người có ơn với em nhiều nhất nhưng em không trả cho anh được là sự thật. Có một số chuyện trong công việc anh yêu cầu cao với em và em không đáp ứng đc cũng là thật. Nhưng những chuyện trong công việc có nhiều lúc em tâm lý yếu và tự ái thì chỉ mong anh thông cảm cho. Mỗi người một cách nghĩ và anh nghĩ về em là một thằng yếu đuối và thiếu trách nhiệm là không sai chút nào. Nhưng khi em làm ở chổ anh thì ngay từ đầu em cảm thấy mình không làm tốt được những gì anh yêu cầu vì em thấy mình quá hậu đậu và đãng trí. Và nhiều chuyện trong môi trường mà có lẽ em không nên nói và giải thích làm gì ! Thêm nữa lúc đó đầu óc em không thể tập trung làm việc được do lúc đó em cảm thấy mình quá bất hiếu. Được anh tạo điều kiện ở nhà cao cửa rộng, nhưng mẹ em thì phải ăn cháo và bị đối xử không đc tốt khi còn trong chùa( lúc em làm ở chổ anh thì em phát hiện nhiều thứ không hay ở chùa nhưng không nói cho anh hay, tính em không thích kể lể với anh thì em cũng từng tâm sự với anh rồi. Em bị mắt kẹt ở chổ là tiếp tục làm cho anh và lo cho tương lai mình sau này hay mặt kệ những gì em thấy. Khi đó em biết là anh làm ăn khó khăn và không cần thêm nhân viên và anh chỉ nhận em đơn thuần là thương hại em thôi .)Nhưng rốt cuộc thì em không chịu nỗi chuyện bỏ mặc mẹ em và mặc cảm khi không làm việc tốt cho anh nên em đã xin anh nghỉ và về lại với mẹ em. Em không biết nên làm sao cho đúng với suy nghĩ của mình nữa. Lúc đó đầu óc em không tỉnh táo nên đã nghỉ tới việc tự tử cho xong nhưng lại nhắn tin cho anh chỉ để coi xem anh phản ứng thế nào? Nó đơn giản là phản ứng của con người khi mong muốn sự quan tâm và thấu hiểu của người khác thôi ạ. Nhưng rốt cuộc thì em vẫn muốn sống và chấp nhận cái suy nghĩ em là thằng vô dụng. Và đến giờ thì em biết em vô dụng thiệt.
    Có thể lúc này anh không quan tâm em giải thích chuyện này làm gì, nhưng có những thứ góp phần vào chuyện em không làm việc được tốt cho anh như chuyện anh khó tính với em khi chuyện dùng bút đen hay bút đỏ, thì em chỉ dám nói lúc này là do mắt kém nên đôi khi không cảm nhận đúng màu nếu không nhìn kỹ, việc anh nói trong công việc anh luôn đúng và không thích trình bày nên em cũng không dám nói và giải thích thật với anh. Có nhiều thứ áp lực từ anh lẫn từ bạn T và C khiến em suy nghĩ nên xin thôi việc là tốt cho cả em và anh. Sự thương hại của anh cho em đến khi đó là đủ rồi.
    Đến lúc này mình chỉ xin nói thêm mọt chút nửa thôi. Sau khi đc bạn Chúa sơn lâm vổ mặt cho tỉnh ra thì mình đã hối hận và không dám vào đây xin ăn nữa.
    Chỉ dám vào đây đọc tin tức vì thói quen nhưng thì thấy topic này trồi lên nên trong tâm mình vẫn không muốn mọi người nghĩ mình là thằng ăn hại và mặt dày( Thật ra chuyện đó chẳng sai chút nào.)
    Mình muốn nói và giải thích nhiều hơn cho mọi người hiểu và thông cảm cho mình. Nhưng tới lúc này là không cần thiết nữa. Chỉ muốn nói một lời xin lỗi thật lòng vì đã làm mọi người trong đây thất vọng.
     
  13. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,062
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    Tldr
     
  14. darkdragon91

    darkdragon91 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/5/05
    Bài viết:
    1,577
    Nơi ở:
    land of death
  15. NaughtyEvil

    NaughtyEvil Member vô giá trị GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,944
    Đây sẽ là bài cuối cùng của mình về vấn đề này nếu như leethien không lên đây rep.

    Mình nói rõ quan điểm của mình sau khi suy ngẫm cẩn thận mọi thứ và lên đây up bài trên:

    Thứ nhất, mình có đôi lời gửi các bạn đã giúp đỡ leethien vào năm 2021, các bạn vẫn nên tự hào, nên cảm thấy vui vẻ vì lúc đó chúng ta đã giúp đúng người, đúng hoàn cảnh. Trong lúc Covid khó khăn, ai cũng trong thời kì bi đát, các bạn vẫn sẵn sàng xả thân giúp đỡ người hoạn nạn, các bạn vẫn là những con người có tấm lòng vàng. Mình có thể khẳng định, lúc đó thanh niên này vẫn là con người đáng thương, cần được giúp đỡ và cái diễn đàn này đã chứng tỏ được nó là 1 tập thể giàu lòng nhân ái, là cầu nối cộng đồng tốt đẹp và đấy là lý do nó vẫn tồn tại đến bây giờ. Vì vậy các bạn không có gì phải buồn.

    Nhưng....rất tiếc là chữ nhưng. Nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt. Theo cảm quan cá nhân và những gì tìm hiểu được có lẽ việc có quá nhiều tiền, nhiều đến mức không tưởng và có quá nhiều người sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện đã làm cậu ta sinh hư. Thay vì tự đứng trên đôi chân của mình và dùng những sự giúp đỡ hậu thuẫn của mọi người để xây dựng cuộc sống tốt hơn, cậu ta sinh lười nhắc, thích ăn sẵn và tin tưởng rằng có thể dùng sự đáng thương của mình để cầu xin thêm sự giúp đỡ của mọi người, và thật đáng tiếc khi để có cái lý do hợp lý tiếp tục cầu xin sự trợ giúp, cậu ta chọn cách đi "lừa đảo lòng tin"

    Thứ hai, mình là người vô tình giúp cậu ta, cậu ta có nhiều sự trợ giúp của mọi người âu 1 phần cũng vì sự tin tưởng BQT trong lúc đó. Thật ra trong thâm tâm của mình khi mình muốn giúp đỡ cậu ta, mình cũng chỉ muốn anh em giúp đỡ cậu ta ở 1 mức độ vừa phải vì mình quan niệm: "Cho bát cơm không bằng cho cần câu cơm". Khi số tiền được donate lên đến con số trăm triệu, mình đã thực sự rất lo lắng nhưng rồi mọi chuyện vẫn trôi qua êm thấm không có vấn đề gì nên mình tặc lưỡi nhắm mắt cho qua. Nhưng rồi lại có lần 2, mình thật sự thấy sự mập mờ nên không muốn giúp đỡ và cảnh báo mọi người...Thật đáng tiếc vì điều đó có vẻ đã xảy ra.

    Mình rất buồn vì mình có cảm giác như chính mình đang đi scam mọi người. Và vì vậy, mình phải có trách nhiệm lên nói rõ với anh chị em trên này, mình có thể chọn im lặng để mọi chuyện cứ trôi qua trong bóng tối, chỉ có những người trong cuộc mới biết, nhưng làm vậy là có lỗi với những anh chị em đã nhiệt tình giúp đỡ thanh niên đó cả về vật chất, tinh thần và tấm lòng...Nói thật mình cũng chả hi vọng gì đôi co tranh luận với thanh niên kia, hay mơi cậu ta lên làm trò hề cho mọi người đâu, đau lòng lắm.

    Xin được chân thành xin lỗi với tất cả các anh chị em tại 4rum này. Hồi đó mình đã định đứng ra nhận thay tiền cho thanh niên đó, nhưng có người nói mình ôm rơm nặng bụng nên rồi thôi. Nếu hồi đó mình làm vậy, chưa chắc cậu ta đã sinh hư, cũng chưa chắc có câu chuyện buồn ngày hôm nay. 1 lần nữa thành thật xin lỗi tất cả mọi người.
     
  16. mashimuro2

    mashimuro2 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Bài viết:
    2,455
    Mới trả lời ở trên ròi kìa
     
  17. leethien90

    leethien90 Đây là nick kẻ không đáng tin.Xin cẩn trọng!

    Tham gia ngày:
    27/12/08
    Bài viết:
    1,968
    Em xin lỗi Mod vì làm mod và mọi người thất vọng.
    Chỉ xin một lời là số em chó má tơi con đường này là do em hết. Có lẽ sự cố gắng của em là không đủ. Rất khó giải thích vì ít ai đặt mình vào trường hợp người khác nên suy nghĩ mọi người về em như vậy là không sai. Nghèo đói khiếm tâm trí em lu mờ và không còn giữ được tự trọng nữa.
    Và em đang trả giá những gì mà đã làm. Vẫn nghèo đói và vô định về tương lai .
    Đây là bài cuối cùng em viết ở đây và có lẻ em chỉ nói được thế thôi.
     
  18. BoBaPOP

    BoBaPOP Dragon Quest Sorcerer

    Tham gia ngày:
    11/10/21
    Bài viết:
    1,458
    Trước khi đọc bài này thì mình ko thất vọng. Nhưng đọc xong rồi thì thất vọng thiệt.

    Lươn lẹo và hèn. 2 từ này dành cho bạn là chính xác luôn.
     
  19. Dark_Lady

    Dark_Lady Lady of DarkSide Super Moderator

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    1,665
    Nơi ở:
    The Maw
    Chào @leethien90 và xin mời @NaughtyEvil vào đây

    Về phần Nau thì có lẽ trong lúc Nau gõ bài thì bạn kia đã rep. Vậy mời Nau đọc bài sau đó nêu ý kiến của bạn
    Về phần của bạn @leethien90 xin được hỏi bạn 1 vài câu khách quan như sau

    -Xin bạn cho biết cáo buộc của Nau đến bạn có chính xác không?
    -Việc cuộc sống của bạn ra sao, mối quan hệ của bạn và chuyện kinh tế khác với các thành viên GVN bên ngoài thế nào, tôi không quan tâm. Nhưng phiền bạn giải trình sơ qua cách bạn sử dụng số tiền của mọi người trên này.
     
  20. leethien90

    leethien90 Đây là nick kẻ không đáng tin.Xin cẩn trọng!

    Tham gia ngày:
    27/12/08
    Bài viết:
    1,968
    Thì đúng mà bạn. Mình quá hèn hạ nên mới như vậy. Ai chả muốn sống tốt nhưng hoàn cảnh đã vậy thì phải chịu Nhưng mình không hối hận khi xin nghĩ việc. Mình vẫn đc ở với mẹ mình lúc này cho tới khi không còn đc nữa thì thôi. Giải thích cho lắm cũng thế.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này