TP - Ronaldo ‘cầu xin MU giải phóng hợp đồng’

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 28/7/22.

?

Chị Nau chém chết mẹ con Phọt đừng để nó ám 10 khó nữa

  1. Đồng ý!

    45.7%
  2. Thồi...Vô phương cứu chữa!

    54.3%
  1. HieGI

    HieGI Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/6/09
    Bài viết:
    3,773
    chứ gì nữa :v
    cơ mà năm nay MU vẫn ko thấy cải tổ gì thì năm sau lại trồi sụt, tấu hề tiếp thôi.
     
  2. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    46,003
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    sancho quay về động quỷ xin lỗi thầy rồi, mùa này sancho gánh động quỷ trồi lên lại mặt đất pepe-5
    mà ko biết antony còn cửa được ra sân tấu hề nữa ko pu_pepehappycry
     
  3. tuanmagician

    tuanmagician Claude, S.A gang boss Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/07
    Bài viết:
    10,093
    h khá là thắc mắc đổi vị trí Ro và Si cho Ro về inter miami , và gọi những đồng đội cũ về dưỡng già cùng thì Ro công nhân nghành sẽ gọi ai ta luc-lac-png
     
  4. Holylight

    Holylight Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/02
    Bài viết:
    6,703
    Pepe, marcelo, ozil, modric :))
     
  5. quangtn

    quangtn Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/06
    Bài viết:
    3,305
    Nơi ở:
    six fit under
    farm cố lấy 900 bàn cho tròn mốc rồi nghỉ thôi.
     
  6. dcloud92

    dcloud92 01 cái tit Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    4,862
    Nơi ở:
    Simp Room
    vẫn chưa có wc chưa nghỉ đou !kojima
     
  7. Spiderman (Peter Parker)

    Spiderman (Peter Parker) Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    30/4/16
    Bài viết:
    6,364
    Còn WC 2026, Euro 2028, sao nghỉ được worry-24
     
  8. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    46,003
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    nguyên tuyển bồ kiểu pu_pepeinjuredpu_pepeinjuredpu_pepeinjuredpu_pepeinjuredpu_pepeinjuredpu_gachispu_pepeinjuredpu_pepeinjuredpu_pepeinjuredpu_pepeinjuredpu_pepeinjured
     
  9. Công Chúa Gió

    Công Chúa Gió Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Bài viết:
    4,142
    Nơi ở:
    Tây Đô
    Chủ mới cắt giảm 250 nhân sự của Man Utd
    Tỷ phú Jim Ratcliffe sẽ sa thải gần một phần tư trong tổng số 1.112 nhân viên để cắt giảm chi phí hoạt động, cải tổ bộ máy Man Utd và có thêm ngân sách chuyển nhượng.

    Ban lãnh đạo CLB đã tổ chức các cuộc họp cá nhân và thông báo cho nhóm nhân viên nguy cơ bị sa thải hôm 23/7. Kế hoạch cắt giảm nhân sự của Ratcliffe gây tranh cãi, với khoảng 250 người sẽ mất việc, và Man Utd dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình này trong những tuần tới.

    Các nhân viên thuộc nhóm nguy cơ bị sa thải sẽ không tham gia chuyến du đấu Mỹ của Man Utd. Theo đó, CLB chỉ đem 125 nhân viên - gồm cả bộ phận bóng đá - trong chuyến đi này. Quân số này giảm mạnh so với mùa trước và ít hơn đáng kể so với 200 nhân viên mà Man Utd mang theo trong giai đoạn tiền mùa giải thời HLV Louis van Gaal giai đoạn 2014-2016.

    Đánh giá của Ratcliffe về hoạt động của CLB cho thấy Man Utd có số lượng nhân viên cao nhất tại Ngoại hạng Anh. Tỷ phú người Anh còn tìm cách cắt giảm chi phí ở các lĩnh vực khác và loại bỏ hầu hết các phúc lợi dành cho nhân viên, từ khi Man Utd vào chung kết Cup FA cuối tháng 5.

    [​IMG]
    Ratcliffe muốn tinh giản bộ máy Man Utd. Ảnh: Reuters

    Trước thời Ratcliffe, Man Utd tặng vé xem chung kết Cup FA cho 1.100 nhân viên đến Wembley, hỗ trợ đồ ăn và chỗ ở khách sạn trước trận. Ở trận gặp Man City hai tháng trước, các nhân viên vẫn được tặng một vé xem chung kết miễn phí, nhưng phải tự trả 26 USD tiền đi lại và bị hủy tất cả các quyền lợi khác.

    Phát biểu tại diễn đàn người hâm mộ hôm 24/7, giám đốc điều hành Collette Roche cho biết Man Utd sẽ tiếp tục tái cơ cấu CLB để có đúng người làm đúng vai trò, qua đó đạt được thành công lâu dài. Theo Roche, đội cần sự chuyển giao mạnh mẽ để đáp ứng những thách thức, làm việc hiệu quả hơn để hướng tới kết quả tốt hơn.

    "Việc xem xét chi phí đã xác định các hoạt động không thiết yếu mà chúng tôi có thể cắt giảm. Do đó, chúng tôi tin rằng đội có nhiều người hơn mức cần thiết để thực hiện các ưu tiên của CLB trong tương lai", ông nói. "Chúng tôi đang có cuộc tham vấn chính thức và tôi không thể nói thêm gì về quy trình cho đến khi quá trình đó hoàn tất. Chúng tôi sẽ không làm điều đó nếu cảm thấy điều đó không cần thiết cho sức khỏe và thành công lâu dài của CLB".

    Từ đầu hè, Man Utd đã tuyển mộ hai tân binh, là trung vệ 18 tuổi Leny Yoro với tổng phí 68 triệu USD từ Lille và tiền đạo 23 tuổi Joshua Zirkzee với 46 triệu USD từ Bologna. "Quỷ đỏ" còn đang nhắm tiền vệ Manuel Ugarte của PSG và bộ đôi Bayern Munich, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

    Ngược lại, Man Utd đã bán Mason Greenwood cho Marseille với tổng phí 33 triệu USD. Theo ESPN, chủ sân Old Trafford muốn đẩy đi bảy cầu thủ khác để có thêm ngân sách chuyển nhượng, là cựu đội trưởng Harry Maguire, Scott McTominay, Antony và Jadon Sancho, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Christian Eriksen.

    Man Utd đã thi đấu hai trận giao hữu từ đầu hè, lần lượt thua Rosenborg 0-1thắng Rangers 2-0. Cuối tháng này, Man Utd sẽ du đấu tại Mỹ, lần lượt gặp Arsenal ngày 27/7, Real Betis 31/7 và Liverpool 3/8. Thầy trò Ten Hag sẽ mở màn mùa giải bằng trận derby Manchester với Man City ở trận tranh Siêu Cup Anh ngày 10/8. Đây là lần thứ 31 Man Utd đá Siêu Cup Anh và là lần đầu tiên kể từ năm 2016.


    Chủ mới cắt giảm 250 nhân sự của Man Utd - Báo VnExpress Thể thao
     
    quadan thích bài này.
  10. Công Chúa Gió

    Công Chúa Gió Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Bài viết:
    4,142
    Nơi ở:
    Tây Đô
    Maguire: 'Man Utd bị ảnh hưởng bởi tương lai Ten Hag'
    Theo trung vệ Harry Maguire, những đồn đoán xung quanh tương lai của HLV Erik ten Hag đã ảnh hưởng tới phong độ và màn trình diễn của Man Utd mùa trước.

    "Thật khó khăn", Maguire nói trong cuộc phỏng vấn ở Los Angeles khi cùng Man Utd bắt đầu chuyến du đấu Mỹ. "Điều đó có lẽ đã ảnh hưởng đến màn trình diễn và kết quả của chúng tôi trong suốt mùa giải. Đặc biệt khi những tin đồn đến vào dịp Giáng sinh, khi đội có thành tích không tốt. Nhưng Ten Hag vẫn ứng phó rất tốt".

    [​IMG]
    Maguire trong buổi tập tại Los Angeles. Ảnh: Man Utd

    Vị trí của Ten Hag bị đặt dấu hỏi từ cuối năm 2023, khi tập đoàn INEOS của tỷ phú Jim Ratcliffe nắm quyền điều hành các hoạt động bóng đá tại Man Utd và thực hiện những thay đổi sâu rộng liên quan đến cấu trúc lãnh đạo của đội.

    Chuyên môn của HLV người Hà Lan cũng bị nghi ngờ, khi Man Utd chỉ về thứ tám Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi vòng bảng Champions League và vòng bốn Cup Liên đoàn. Truyền thông Anh thậm chí loan tin Man Utd đã chốt sa thải Ten Hag ngay trước thềm chung kết Cup FA với Man City.

    Việc thắng Man City 2-1 để đoạt Cup FA cũng không đảm bảo tương lai cho Ten Hag. Năm 2016, HLV đồng hương Louis van Gaal từng bị Man Utd sa thải vài ngày sau khi đoạt danh hiệu này.

    Maguire cho biết bầu không khí tại bữa tiệc mừng danh hiệu Cup FA vẫn khá trầm lắng vì những đồn đoán liên quan tới tương lai của Ten Hag. "Thật kỳ lạ", trung vệ 31 tuổi bày tỏ. "Không ai thực sự biết chuyện gì đang xảy ra, kể cả các cầu thủ. Điều đó thực sự ấn tượng khi Ten Hag vẫn giúp đội thắng CLB có lẽ mạnh nhất châu Âu".

    [​IMG]
    Ten Hag chia vui với Maguire sau khi đoạt Cup Liên đoàn. Ảnh: AFP

    Sau khi mùa giải khép lại, Man Utd đã cân nhắc các ứng cử viên thay thế như Thomas Tuchel, Thomas Frank, Roberto De Zerbi hay Mauricio Pochettino. Tới ngày 11/6, sau khi hoàn tất đánh giá về mùa giải, ban lãnh đạo Man Utd quyết định giữ Ten Hag và gia hạn đến năm 2026.

    Maguire tin đây là quyết định đúng đắn, khi chỉ ra việc Ten Hag đoạt hai danh hiệu trong hai mùa dẫn dắt Man Utd, với Cup Liên đoàn và Cup FA. Trung vệ người Anh đánh giá ông thầy làm tốt công việc trong năm đầu, rồi gặp nhiều khó khăn mùa trước vì những trụ cột thường xuyên chấn thương. Anh tin điều này sẽ không xảy ra ở mùa 2024-2025, và Ten Hag sẽ tiếp tục gặt hái thành công.

    Maguire chấn thương bắp chân và lỡ cả chung kết Cup FA cũng như Euro 2024 trên đất Đức. Cầu thủ 31 tuổi xem đây là "những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp", nhưng đã hồi phục và sẵn sàng thi đấu trận giao hữu với Arsenal trên sân SoFi vào sáng 28/7, giờ Hà Nội.

    Maguire được cho sẽ rời Old Trafford hè này, đặc biệt sau khi Man Utd tuyển mộ trung vệ 18 tuổi Leny Yoro với giá 68 triệu USD từ Lille, nhưng khẳng định muốn ở lại. "Cho đến khi tôi được thông báo phải chuyển đi nơi khác, tôi muốn chơi cho Man Utd và giúp CLB thành công trở lại", anh bày tỏ. "Tất cả những điều tôi nghe và thấy từ những người có liên quan là tôi sẽ là một phần của CLB".


    Maguire: 'Man Utd bị ảnh hưởng bởi tương lai Ten Hag' - Báo VnExpress Thể thao
     
    dp_onl thích bài này.
  11. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    46,003
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
  12. Mir[U]ka

    Mir[U]ka Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/05
    Bài viết:
    7,208
  13. gin-1994

    gin-1994 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    41,679
  14. gin-1994

    gin-1994 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    41,679
  15. Siscon

    Siscon Claude, S.A gang boss Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    10,149
    1 thằng cao 1m95 1 thằng cao 1m85 mà sao đứng như cao bằng nhau vậy trời, góc quay làm éo gì ảo vậy đượcpu_kek1
     
  16. ThunderChief

    ThunderChief Agent 47 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/09
    Bài viết:
    16,182
    Nơi ở:
    Nhà lá
    Ko thấy hà lan cúi đầu à, tướng to hơn rõ pepe-1
     
  17. Công Chúa Gió

    Công Chúa Gió Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Bài viết:
    4,142
    Nơi ở:
    Tây Đô
    Paul Scholes bi quan về Man Utd mùa mới
    AnhTheo cựu tiền vệ Paul Scholes, đội bóng cũ Man Utd cần mua thêm cầu thủ cho hàng tiền vệ và hàng phòng ngự.

    *Man City - Man Utd (Siêu Cup Anh): 21h thứ Bảy 10/8, trên VnExpress.

    Trên kênh Sky Bet hôm 8/8, khi được hỏi rằng có cùng sự phấn khích với một số CĐV Man Utd trước mùa giải mới hay không, Scholes trả lời thẳng: "Không, thật khó để phấn khích".

    Theo cựu tiền vệ từng giành hai Champions League và 11 Ngoại hạng Anh, hàng tiền vệ vẫn là vấn đề lớn nhất của đội bóng cũ. Ông nhắc lại các điểm yếu mùa trước, gồm: luôn trống trải, dễ bị xuyên thủng và Casemiro chơi kém. Tuy nhiên, theo Scholes, Casemiro mất phong độ là do không còn được chơi với những cầu thủ giỏi như khi khoác áo Real.

    [​IMG]
    Casemiro chơi trận giao hữu Man Utd 0-3 Liverpool tại Mỹ hôm 4/8. Ảnh: ISI

    Scholes cũng cho rằng Mason Mount là cầu thủ dẫn dắt lối chơi giống như Bruno Fernandes. Do đó, việc có hai ngôi sao chơi cùng một vị trí là một sự lãng phí. "Ngay cả khi khỏe mạnh, Mount cũng không thay được Fernandes", Scholes nói thêm.

    Cựu danh thủ người Anh còn nhắc nhở Man Utd về việc tăng cường cho hàng thủ. Ông lo tuyến này có thể gặp khủng hoảng như mùa trước do tân binh Leny Yoro phải nghỉ ba tháng và Raphael Varane ra đi.

    Scholes cũng chưa yên lòng về Andre Onana. Thủ thành này được mua về hè 2023 để thay thế David de Gea, với giá 62 triệu USD. Là mẫu thủ môn hiện đại, nổi bật ở khả năng chuyền bóng bằng chân, anh được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd cải thiện khả năng triển khai bóng từ sân nhà. Thủ môn Cameroon đã thể hiện điểm mạnh này khi giúp Man Utd kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng cũng nhiều lần chuyền hỏng phần sân nhà, dẫn đến bàn thua.

    Theo Scholes, việc chơi tốt lên nửa sau mùa trước không có nghĩa Onana đã thuyết phục được người hâm mộ. "Cậu ấy là mối lo lớn đối với tôi", Scholes nói thêm. "Trong trận giao hữu với Liverpool, khi xem cậu ấy để thủng lưới, tôi lo đến chết mất".

    Mùa trước, Man Utd đã phải giải quyết hơn 60 ca chấn thương. Sau đó, họ phải trả giá khi bị loại ở vòng bảng Champions League, vòng bốn Cup Liên đoàn và về thứ tám Ngoại hạng Anh. HLV Erik Ten Hag chỉ tại vị nhờ giành Cup FA.

    Hè này, Man Utd mới chỉ chiêu mộ hậu vệ 18 tuổi Leny Yoro từ Lille và tiền đạo 23 tuổi Joshua Zirkzee từ Bologna. Trong khi đó, họ đã giải phóng Varane, Anthony Martial, Brandon Williams, Omari Forson, Donny Van de Beek, Willy Kambwala và Mason Greenwood. Trong tháng cuối kỳ chuyển nhượng, Man Utd muốn mua thêm ít nhất một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự.

    Trong năm trận giao hữu hè, đội bóng của HLV Ten Hag thắng Rangers 2-0, Betis 3-2, nhưng thua Rosenborg 0-1, Arsenal 1-2 và Liverpool 0-3. Ngày 10/8, Man Utd sẽ tranh Siêu Cup Anh với Man City trên sân Wembley. Sau đó một tuần, họ sẽ ra quân Ngoại hạng Anh 2024-2025 bằng trận tiếp Fulham.


    Paul Scholes bi quan về Man Utd mùa mới - Báo VnExpress Thể thao
     
  18. BI_AN

    BI_AN Commander Shepard GVN CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    18,885
  19. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    46,003
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    Chúc mừng mp3 đã mở thành tựu lần đầu, siuuuuuu
     
  20. thanhtungtnt

    thanhtungtnt You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    8,661
    Nơi ở:
    Balamb City
    Mp3 sao chép nguyên si luôn, có cả 1 điệu nhảy ăn mừng riêng luôn :))
     

Chia sẻ trang này