Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. Xiaon00b

    Xiaon00b Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/12
    Bài viết:
    6,317
    Bem nhau bao lâu nay, U Cà nó cũng cho quân mò qua càn quét rồi, biết U Cà nó tập trung quân ở biên giới mà mấy thằng Ngú nó vẫn ko biết đường đề phòng thì chịu rồi.
    Dòm cái đám lính nghĩa vụ của Ngú bị U Cà nó thịt vs bắt cũng ko ít đâu, còn U Cà thì nó còn cái mẹ j để mất ngoài đổi mạng lính lấy viện trợ đâu.
     
  2. kalulu12345

    kalulu12345 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/06
    Bài viết:
    4,837
    Nơi ở:
    LowSky-Icarus
    bàn tới bàn lui thì thằng nào lấy dc hết đất cuối cùng là người thắng thôi , thằng nga mà hốt xong donbass thì mấy cái bài truyền thông của tây lông làm đéo còn ý nghĩa , mất donbass thì gần như là end game mẹ rồi e35q5gj-png
     
  3. ging1212

    ging1212 Trên thông thiên văn,dưới tường địa lý Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    10,162
    Nơi ở:
    TTVX City
    Đừng cope nữa chui hang thôi
     
  4. GoS72

    GoS72 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Bài viết:
    70
    Thắc mắc 1 cái là bao nhiêu thời gian mà thằng Nga nó không đào hào công sự gì ở biên giới à?
    Để cho thằng u ca` nó phóng xe đi vù vù selfie khắp nơi. Quả này tướng tá làm ăn quá kém bào chữa thế nào được.
    Giả dụ hồi trước không có lão trọc đi làm Surovikin line thì khéo đợt siêu phản công tháng 6 năm ngoái bọn U ca` nó cũng phóng xe đi vèo vèo thế này thật thì Nga hết vẹo.
    Cứ bảo là nhử với dụ U ca` nó vào đất Nga cho dễ diệt. Chứ để bọn U ca` nó giữ 2k dân làm con tin, bắt 1 đống lính nghĩa vụ thì giống lấy tay nhử mồi cá mập.

    Qua trận này thì thấy mấy bài phỏng vấn thằng linh' Uca năm ngoái bảo phóng xe tăng đến nghĩ là lính Nga chạy có khi cũng có cơ sở chứ không phải toàn bọn nó sục với nhau.
     
  5. lehmanbear

    lehmanbear Kỹ sư gọi bưởi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    16,947
    Mang ra làm mồi cho Lancet chắc.
     
  6. mucaotoc17

    mucaotoc17 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/04
    Bài viết:
    1,610
    Thì đấy, đánh nhau chết sống gần 3 năm, 2 bên chết cả trăm ngàn mạng rồi mà rất nhiều vùng biên của thằng Ngỗ vẫn đầy lão suy nghĩ kiểu "chắc nó chừa mình ra". Đồng ý là tuyến biên giới dài, không thể dàn quân đều ra hết biên giới nhưng mấy cái giao điểm quan trọng như cửa khẩu, các giao lộ, các con đường có khả năng cho xe cơ giới di chuyển mà đến giờ gần như là chẳng có cái công sự phòng ngự từ xa mẹ gì, thiết giáp với bọc thép U Cà nó đua vào hết ga hết số đéo ai biết. Để nó đâm vào hơn 20km, tỏa ra gần 40km, bắt 1 đống lính nghĩa vụ chưa kể đến dân các vùng bị ảnh hưởng, rồi phải di tản cả trăm ngàn dân các khu vực lân cận chạy nạn thì "tính" với "nhử" cái kiểu mẹ gì, nó thẳng là ra ăn hại tự tay bóp d.ái cho nó vuông. Mấy chục năm cải cách quân đội, 3 năm đánh nhau chết sống mà chất lượng chỉ huy vẫn như lol thế kia thì đỡ thế đéo nào được. Trước bị bọn Nga Tân mấy trăm mạng nó xộc thẳng qua quậy tưng bừng thì đổ thừa là bất ngờ cũng đc đi, nhưng bất ngờ xong đéo rút ra được sợi dây kinh nghiệm nào để giờ cả ngàn lính U Cà nó xộc thẳng vào Krush quậy bung bét hết cả lên thì bào chữa thế lol nào được nữa. Nói không phải chứ vụ này qua thì năm sau hay vài tháng sau U Cà nó lại làm chuyến tour the Moscow tôi cũng chả bất ngờ, chẳng cần đao to búa lớn như ủi điện Kremlin, treo cổ Putin mà chỉ cần check in ngay cái biển cách Moscow vài chục km là đủ cho cả thế giới thấy cái hệ thống quân sự Ngố nó phế đến mức nào rồi.

    Giờ rõ ràng là Tây nó éo cần U Cà thắng, thằng tổng Hề lẫn bộ sậu cũng éo thèm quan tâm đến cái mục tiêu giành lại đất nữa. Mục tiêu lớn nhất bây giờ là kéo dài chiến sự, gây chảy máu cho Ngố càng lâu càng tốt. Cho là Ngố chiếm đc Donbass đi thì sao, U Cà nó còn đầy đất và dân để thí mạng với 1 đống Tây lông sau lưng bơm súng đạn cho đánh. Dân trong nước hết thì Tây nó bắt đám tỵ nạn trói về đánh tiếp. Đánh đến bao giờ khi dân Nga cũng éo phải là vô hạn, Nga nó đang bị thiếu nam với già hóa dân số cm kia kìa. Đánh 3 năm cả 2 bên chết mấy trăm ngàn người nhưng chiếm chưa đc 20% diện tích U Cà nữa, mà đó là những vùng thân Nga rồi đấy, những vùng khác toàn dân chống Nga thì chết còn dữ nữa. Hiện tại mỗi ngày để nhích lên từng km một đều phải trả bằng mạng lính, đánh đến bao giờ khi 1 bên nó xác định là thí mạng dân cùi rồi, bên U Cà bết bát nhất thì đám bộ sậu vẫn có 1 vé sang Little Kiev bú vang phè phỡn thì nó sợ cái mẹ gì nữa đâu. Cho là Nga là người thắng sau cùng đi nhưng bảo đảm là thắng thảm, thắng xong đất nước phải tốn vài chục năm để hồi phục thì lại chẳng đúng ý Tây lông quá.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/24
  7. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,138
  8. Mrphung

    Mrphung The Pride of Hiigara Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,388
    Nơi ở:
    Hanoi
    Tính ra đợt trước thằng U cà cũng định làm 1 phát vượt biên check in vùng Belgorod nhưng bị thằng Nga nó chuẩn bị sẵn trận địa, vừa bước chân qua biên giới là bị 1 lô lốc pháo + fab + lancet vả vào mặt cho chết như ngả rạ, đợt đó Nga ngố đánh rõ đẹp khiến nhiều người cứ nghĩ rằng Ngố đã học khôn từ vụ phượt thủ Nga tân Belgorod trước nữa. Nào ngờ đợt này thằng U cà đổi địa điểm phượt cái thôi là đâu lại hoàn đấy, ngố vẫn hoàn ngố pepe-30
     
    viendu and glouds like this.
  9. honeywoodgarlicfarmer

    honeywoodgarlicfarmer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/24
    Bài viết:
    51
    từ vụ lão trùm wagner phải đăng đàn internet chửi tướng lĩnh nga ko chịu cung cấp đạn dược , điều hoả lực hỗ trợ là đã thấy mùi ko đoàn kết , thiếu phối hợp giữa các lực lượng 1 cách nghiêm trọng rồi
    đến mức lão trùm tức nước vỡ bờ tạo phản rồi bị giết thì biết rồi
    ko khác gì đọc lịch sử tàu phong kiến ngày xưa : đất nước có chiến tranh nhưng tướng lĩnh lãnh chúa các vùng ghen ghét kèn cựa lẫn nhau ko chịu đoàn kết còn đâm sau lưng nhau dẫn đến sụp cả triều đại
     
  10. voduyhai

    voduyhai Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/8/05
    Bài viết:
    3,504
    Puchin: “lúc đó đi nhậu, thằng bạn bảo đánh đi có gì tao lo”peepo_dead
     
  11. ngdinhluat

    ngdinhluat Ryu & Ken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    16,542
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thằng bạn nào?
     
  12. almughavar

    almughavar C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/10
    Bài viết:
    1,679
    Thử làm phép tính đơn giản: nếu thằng Nga 1 mạng đổi 1 mạng với Ucà thì thằng Nga thắng chặt rồi, do dân số Nga gấp gần 4 lần dân số U. Mà đó là chưa tính đến yếu tố thằng Ucà chỉ còn kiểm soát cao lắm là 2/3 trong tổng dân số "chính thức", cũng như việc Nga tuyển quân các vùng chiếm đóng để chiến với thằng U. Trong trận này thằng Nga đang có tỷ lệ chết ít hơn nhiều, thì cân bằng quân sự đang tiếp tục nghiêng về thằng nào đây hả?

    Có záo sư nào đề xuất công thức nào có thể dẫn đến chiến thằng của Ucà nếu điều này cứ lặp đi lặp lại, hay thực tế là bản thân có sẵn định kiến với thằng Nga nên chỉ cần nó bị thiệt hại là đủ vui cả làng rồi, không cần quan tâm đến thiệt hại gấp nhiều lần mà đối thủ của thằng Nga phải hứng chịu?

    Ngày xưa có rất nhiều phe thua trận do cái tư duy bo bo giữ đất trong khi đối thủ lại biết bảo toàn lực lượng, khi cần thiết thì bỏ luôn địa bàn để đổi đất lấy mạng địch, cứ thế đến cuối cùng lật ngược cả thế cờ dù trước đó không kiểm soát được nhiều lãnh thổ !kojima
     
  13. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,471
  14. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    22,827
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
    Vậy cái tin quốc trưởng ra lệnh cho Syrskyi giữ Kursk đến hết bầu cử mẽo là thật à peepo_kek
     
  15. Skarrrik

    Skarrrik Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/6/23
    Bài viết:
    1,258
    Tận 3 tháng nữa thì cũng khoai đấy. Tự nhiên nghĩ nếu là thế thật có khi nào phương Tây xúi Ucà đánh vụ này, để xem nhỡ mày giữ dc ngon thì ta viện trợ tiếp, đ giữ dc thì nói lấy cớ ép giảm viện trợ, ép đàm phán để chốt game k ta ngap-gif
     
  16. viendu

    viendu Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/10/08
    Bài viết:
    2,769
    Nga nên nhân lúc này mà nâng thành tình trạng chiến tranh để dứt điểm U cà đi. Còn chần chờ gì nữa.
     
  17. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,471
    Ngày nào cũng tiến đc nhékmgsqva-png khum có lùi d3ultd1


    Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết ông đã gặp các quan chức cấp cao để thảo luận về tình hình nhân đạo và việc thành lập văn phòng chỉ huy quân sự "nếu cần thiết" tại một khu vực bị chiếm đóng của Nga mà Kiev khẳng định là lớn hơn 1.000 km2, Reuters đưa tin ngày 14/8.

    "Chúng tôi tiếp tục tiến xa hơn vào Kursk", ông Zelensky đăng trên Telegram, "Từ 1 đến 2 km ở các khu vực khác nhau kể từ khi bắt đầu".


    Sau đó, trong bài phát biểu thường nhật của mình, ông đề cập đến số lượng tù binh Nga bị bắt ở Kursk ngày càng tăng và có thể sử dụng họ để trao đổi với các binh lính Ukraine hiện đang bị Nga giam giữ.

    "Cuộc tiến công của chúng tôi vào Kursk đang diễn ra tốt đẹp hôm nay - chúng tôi đang tiếp cận mục tiêu chiến lược của mình. 'Quỹ trao đổi' cho đất nước của chúng tôi cũng đã được bổ sung đáng kể", ông Zelensky nói.

    Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Ihor Klymenko cho biết việc tạo ra một "vùng đệm" được "thiết kế để bảo vệ các cộng đồng biên giới khỏi những cuộc tấn công hàng ngày từ đối thủ".
     
    Ờ mày giỏi thích bài này.
  18. Yukianesa

    Yukianesa ξ (⩌‸⩌ )ξ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    22,827
    Nơi ở:
    Edith City 8th Borough 5-21-3-201
    upload_2024-8-15_9-15-53.png

    6 đứa thuê thuyền cầm thuốc nổ, chỉ 4 đứa biết lặn. Tin được ko? frn0xvy-png
     
  19. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,138
    Nhưng mà bạng ei, theo 'mainstream media' thì Ork giờ chết chắc cũng độ 400 k (tính 300k cũng cả năm rồi) , nếu xét sơ sơ 1 chết 3-4 bị thương thì Nga giờ thiệt cũng phải hơn 1 triệu rưỡi rồi. Chưa kể vũ khí cũng hết sạch rồi nha , anh thấy Ukr phản công có mấy ngày mà chiếm đc 1000 km2, độ 1 tuần nữa là đám NGO rồi lính LHQ sẽ tới hỗ trợ thảo phạt Nga nhá. mghqp4v-png
    Thì bây giờ đấm nhau với Nga thì chắc lính đánh thuê NATO chiếm số lượng chắc đáng kể chứ nhỉ ebbuoyd-png .
     
    almughavar thích bài này.
  20. FFVIIIFan11

    FFVIIIFan11 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    4,544
    Nơi ở:
    Hàng Châu- Cửu Long Tranh Bá.
    Sau khi lấy lại được vùng Kursk này ( ko biết bao lâu nữa ), chắc Tin đế bắt đầu kèo xây tường biên giới là vừapu_peperage-2.
     

Chia sẻ trang này