Thất vọng về 9d

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi xyz158, 29/7/06.

  1. xyz158

    xyz158 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    148
    Nghe vinagame quảng cáo về 9d thì hay lắm thế nhưng đến khi chơi thật thì =(( .Đầu tiên lag tình trạng lag,dis tràn lan luyện lever thì khó chịu vô cùng (nào là quái giả chết này,cứ 3,4 người giành nhau 1 con quái...).
    Rồi còn cả cái nhiệm vụ nữa,chưa nói đến việc hướng dẫn nhiệm vụ còn chưa rõ ràng,mình thấy rằng các nhiệm vụ đầy rẫy bug,từ những lỗi nhỏ như hoàn toàn nhầm giữa phân bò khô và kim bài(phân bò khô thì ghi là kim bài và ngược lại) đến cả việc tìm mỏi con mắt không thấy con cần giết hoặc thấy nó đứng cạnh một đống chữ đỏ,nhiều nhiệm vụ quá khó,không phù hợp(mấy nv bên MG ấy làm điên cả đầu X( ).Còn về các nv vụ bấm thời gian thì ::(mạng tốt thì không sao còn mạng lag (mà lag mạng thì lag thường xuyên) những lúc mình bị đơ thì thời gian vẫn trôi trong khi mình lại bị giậm chân tại chỗ,mỗi nv như thế tôi đều bị thiệt hơn một phút.Còn cái này nữa
    "GHPVL là nơi ghi chép những nhiệm vụ bạn đã làm và cần phải làm trên con đường hành hiệp của mình. Nó được trình bày theo bố cục văn võ hiệp của Jwa Baek tiên sinh, nên sau khi hoàn tất nhiệm vụ, xem lại Giang Hồ Phong Vân Lục của mình bạn sẽ có cảm giác như đang đọc một bộ tiểu thuyết võ hiệp mà bạn là nhân vật chính."
    Cái này thì phải công nhận là vinagame quá phịa luôn :hug: .
    Rồi còn cả về chiêu thức và tranh bá nữa chứ: "So với các những trò chơi võ hiệp khác thì võ công trong Cửu Long Tranh Bá đứng đầu về quy mô và động tác tuyệt vời, tinh xảo, gồm đủ khoái, tĩnh, cương, nhu. Ngoài ra còn có các môn điểm huỵệt, cạm bẫy, cơ quan và độc thuật. Không những thế, bạn còn có thể sử dụng các chiêu thức liên hoàn để tạo nên một đường lối võ công của riêng mình".Thế mà sao mình vào chơi thì lại chăng thấy chia khoái,tĩnh gì hết,các chiêu thức cũng chẳng khắc chế nhau,còn về cái điểm huyệt thực ra đó chỉ là một dạng doping do vô danh lão cho mình.Cái võ công liên hoàn thì chỉ là các combo thằng nào chẳng giống thằng nào thế mà bác vinagame nói làm mình tưởng các combo này sẽ do tung một sồ chiêu cơ bản mà sinh ra sắp xếp khác nhau sẽ sinh ra các combo khác nhau,đến khi vào game thật thì quá thất vọng =(( .
    Rồi còn vụ tranh bá nữa chứ.Đành rằng PK loạn là cái hay của 9D nhưng đến mức nói chuyện với NPC,giao dịch,bán đồ cũng bị giết thì mình không hiểu thế nào nữa.Trong khi đó mấy cái PK môn phái,hắc bạch,độ phẫn nộ vẫn mãi chưa tung ra,với cung cách làm ăn của vinagame(qua võ lâm)thì mình nghĩ còn lâu lắm mới ra.
    Sau đó là một loạt các thứ như hình ảnh chưa được đẹp(quá dở khi so với SRO),quái thì chẳng thấy AI cao hơn là mấy,lag và bug tràn lan,bản đồ nói chung còn khá nhỏ...Nói chung vinagame chỉ giỏi bịa,game 1 thì nói lên 10 đến khi chơi game mới thấy thất vọng.Theo mình đánh giá 9d chỉ thật sự xuất sắc ở cốt truyện mà thôi. ::(
     
  2. hiendat89

    hiendat89 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    1,664
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Đầu tiên bạn nói về lag & dis thì mình thấy ko đúng, có lẽ do đường truyền của bạn ko tốt hoặc cấu hình mấy kém. Nhà mình sài mạng Media Net loại 1 chạy rất tốt ko hề có những hiện tưởng wái chết giả như bạn nói. Về phần bug mình thấy cũng khá ít, điển hình chỉ có 1 2 nv như bạn đã nói có thể khi OB sẽ dc fix sau. NV cở nào chưa chắc đã = những nv trong SRO, làm muốn khùng điên cái đầu X( . Phần võ công như bạn nói "khoái, tĩnh, cương, nhu" thể hiện cũng khá rõ. Điển hình là 1 câu ta hay nghe nói về võ công Võ Đang phái "lấy nhu chế cương" những chiêu kiếm và quyền của VD thể hiện rất uyển chuyển & đẹp. Về các chiêu thức liên hoàng mình cũng ko rõ lắm, nhưng nếu để các chiêu đánh liên tục từ 1 > 10 xem, khi bấm từ 1 tới 10 sẽ thực hiện 1 liên hoàn ~ chiêu cũng rất đẹp.
    Hôm trước server chuyển thành server PK nên việc PK loạn khá là bực bội (đang đứng mua máu cái chết, đứng nhất Q cũng chết...) nhưng mà hiện zờ server đã chuyển thành bình thường, muốn đánh nhau phải wa đầu trường Hợp Phì mà đánh.
    Đồ họa thì chắc là mỗi người một nhận định riêng, theo mình thì đồ họa trong CLTB đẹp hơn SRO. (cái này bàn tới lại mệt, cãi 1 trận bên 4rum SROVN 1 trận mệt wá)
    Map trong CLTB ko biết đã dc mở hết trong lần test này chưa (chắc là chưa) chứ nếu chỉ nhiêu đây thì nhỏ thật.
    Gameonline mà bạn đòi hỏi AI mobs cao thì thôi chắc lên đứng đầu Top TG mất. AI trong CLTB cũng khá tốt rồi, wái thấy ng` chạy ngang wa thì dí, thấy bồ bị đập cũng bu lại hồi đồng, hay wá rồi còn zì.....
     
  3. ArchAngel

    ArchAngel Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/02
    Bài viết:
    1,239
    Nơi ở:
    heaven
    Ờ, thất vọng thì nghỉ khỏe đi cho rùi, đỡ tốn xiền :))

    Chắc pa này chơi máy cùi bắp hay sao mà than lag, dis. Tui thì có hơi lag khi cao điểm hay download chứ ko bao giờ bị dis cả.

    Cái này là CB nên dịch sai búa xua là điều tất nhiên, CB mà đòi tốt thì nó ra CB làm quái gì, ra chính thức luôn cho rùi.

    MOD close topic này dùm.
     
  4. haipdt05

    haipdt05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/3/06
    Bài viết:
    261
    Ông đang xài mạng gì ? 56k ? Tui xài Viettel, tuy có lag nhưng cũng ko đến nỗi như ông nói.

    This is CLOSE BETA TEST

    No comment, because I din see it.

    Làm sao ông biết là nó phịa ? Phịa chỗ nào ?

    Cái chiêu đầu tiên mà ông học là tĩnh (Có đánh đấm gì đâu).

    Có gì đâu mà thất với vọng nhỉ ?

    Again, this is CLOSE BETA TEST.

    So sánh như thế nào mà bảo là quá dở so với SRO ? :-/

    Đâu ??? :-B

    Đi được bao nhieu mà nói nhỏ ?

    Đúng là theo mình đánh giá :-j

    #>:) #>:)
     
  5. hitechihi

    hitechihi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/05
    Bài viết:
    14
    Nói như bạn Game nào chã vậy ??? . Game nào chả lag ? ,lỗi dịch thuật thì từ từ nó sẽ chỉnh sửa lại thôi .
    Còn Q thì phải tìm hiểu , tự tìm kiếm chứ , không lẻ bạn Muốn nó chỉ bạn luôn cách làm . Vậy thì gọi là làm quest chi nữa? .

    Tôi khuyên bạn , nếu muốn chơi game nào thì đừng để ý mấy cái lỗi nhỏ nhặc ấy làm . Rồi LVL lên cao mới biết cái Hay của game ok?
     
  6. GiantTiger

    GiantTiger C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/9/05
    Bài viết:
    1,837
    Nơi ở:
    SG
    _Vấn đề lag dis là do mạng của mỗi người thôi, tui chơi đâu có bị gì đâu.
    _Vấn đề nv thì còn dễ chán (tuy có 1 số lỗi).
    _Vấn đề hình ảnh như vậy là tốt roài, đòi hỏi cao quá đó. Tụi VG mua trò này là để kinh doanh, mà ở VN có mấy ai có máy đủ mạnh để chơi mấy trò khủng đâu mà đòi hình ảnh phải thật xuất sắc.
    _Còn các vấn đề khác là do bạn thôi, mới nghe quảng cáo mà đã quá tin vào nó, cứ tưởng tượng đây là 1 game hay nhất cho đến khi chơi thì thất vọng vì nó không như ý mình. Với lại đây chỉ là bản test thôi, có bug là chuyên đương nhiên, có gì đâu mà phải la làng lên.
     
  7. kiss4free

    kiss4free Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/4/06
    Bài viết:
    50
    Đồng ý là chiêu thức 9d rời rạc không giống như mong đợi đặc biệt là lúc mạng lag thì không thể dùng nổi tất sát kỹ lun.
    Các lỗi như bạn nói cũng nhiều thật nhưng có thể thông cảm vì đây là bản CB.Buồn cười nhất là tượng của Triệu Vân Hoàng Trung nó ghép vào túy bát tiên tượng.
    Mình không thích nhất cái chuyện đánh mob không rớt ra đồ (trừ vũ khí) , chắc tại quen với cảm giác mong đồ SOS của SRO rùi:x .Mà mọi người ai chơi Thiếu Lâm thấy nhanh nhẹn và uyển chuyển không? Tui thì thấy chậm như rùa.Hùng hục vận công lực ra được 1 chiêu thằng Ma Giáo nó đã chém cho vài nhát:cry: .
    Nhưng mà vẫn thấy khoái 9d:D .Chơi OB sẽ làm 1 chú Chế Ma Tăng .:angel:
    AI của quái thì mình thấy khá cao. Nhiều lúc mình còn ít máu cố đánh nốt con quái,bọn quái bên cạnh nãy giờ chỉ đứng nhìn đột nhiên nhảy lại oánh như kiểu chưa bao giờ được oánh nhau#>:) .
     
  8. baoanh

    baoanh Mega Man

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    3,380
    Nơi ở:
    モーニング娘。
    Kô tui thấy ông trên kia nói rất phải . 9d kô hay đâu ! Các bác cũng out hết đi để tui chơi 1 mình thui ! Đỡ 1 thằng Ks !
     
  9. Cfants_dang

    Cfants_dang Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    1,455
    Nơi ở:
    perfect world
    Map đâu có nhỏ , còn có các dungeon ở các map nữa mà , đã đi được vô đó chưa mà kêu nhỏ ,tui chơi chưa lag ,dis lần nào ,tất nhiên không có gì hoàn hảo ,CL cũng còn một số lỗi nhỏ mà tôi tin là có thể khắc phục được ngay ,gì chứ tên bãi ... thì chỉ cần tìm đến edit lại là xong , chắc tầm 5' ah =.= ,người ta xong hết bản test thì mới đưa cho bạn bản patch sửa tất cả các lỗi chứ .Còn như cấu hình tối thiểu ghi trên web mình đảm bảo là không chơi được =.= , cấu hình tối thiểu mà chơi chắc login phải mất 15' chứ chả chơi =.= ,co khi vừa bật lên máy tắt bụp luôn.giờ mới là CB còn hạn chế người chơi đấy , đợi lúc OB thì .... đến con máy có cấu hình đề nghị cũng cháy luôn nếu qua vùng chiến sự :)) nói vậy thôi ,CL là game mới đông người quan tâm bớt đi 1 người cũng chả thấm vào đâu.
     
  10. vfirstdate

    vfirstdate Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    81
    Q dễ hay khó tùy vào người chơi quyết định thôi. Mấy cái Q "hiệp khách hành" ai thích chơi khó thì vừa nhận Q là làm liền dù quái chữ đỏ (đánh vượt cấp), còn ai ngại khó thì cứ cày lv lên cao chút thì quay lại đánh mấy con đó cũng dễ dàng.
     
  11. MrHTri

    MrHTri Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/10/05
    Bài viết:
    31
    He he công nhận ba này viết dài viết dai mà con dở nữa :D !
     
  12. KOS-MOS.VN

    KOS-MOS.VN Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/4/04
    Bài viết:
    705
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu bạn phàn nàn về bug thì xin nhắc bạn đây là close beta, chưa phải bản kinh doanh. Bạn được chơi closed beta ko chỉ chơi(nếu bạn muốn chơi ko bug thì đợi bản chính thức ra, mà bản chính thức của các game đầy bug ra chứ đừng nói beta) mà còn phải phát hiện bug báo lại cho nhà phát hành game. Chơi close beta ko đáng để kêu đâu. Sau close beta còn open beta nữa, bug còn lâu mới fix hết, cứ ngồi đó mà kêu
     
  13. BopNo1

    BopNo1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    32
    Tội nghiệp thằng nhỏ lơ mơ lạc vào hang ổ các fan của Cửu Long mà phê phán bị..... Kô có chỗ mà ngóc đầu lên :))
    Mọi người cũng nên thông cảm cho XYZ 1 chút vì hắn cũng hi vọng rất nhiều vào Cửu Long cứ muốn nó thật hoàn hảo nên mới bức xúc thế.
     
  14. ArchAngel

    ArchAngel Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/02
    Bài viết:
    1,239
    Nơi ở:
    heaven
    Cái tên này cũng làm một bài ở forum gamethu.net, quá xá rảnh luôn :o

    Nói tóm lại đây là bản CB nên lỗi tá lả nhưng chơi thì vẫn cứ chơi.
     
  15. JiaoTing

    JiaoTing Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    22
    Một câu thôi ,ai không thích chơi thì biến đi cho mạng đỡ lag .Nếu yêu thích CLTB thật sự thì mấy cái đó chẳng là gì .

    Nhắc lại rằng đây là CB ,CLTB còn đang phát triển ..
     
  16. flame1602

    flame1602 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    1,896
    Nơi ở:
    Fear Street
    Không biết nói gì. Gà, về vl chơi đi. Q dễ lại có boot.
     
  17. [Đ][T][H]

    [Đ][T][H] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/06
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Hà Lội ^ ^ nói mãi t
    Trời ................. Chưa có kinh nghiệm chơi Close Beta ..... Tất nhiên, bạn chơi đầu thì hơi khổ vì nó chưa hòan thiện .......... nhưng bạn đang giúp Admin hòan thiện... Để rồi sau này bạn sử dụng kinh nghiệm đó chơi Open Beta .... Bạn là người lợi nhất vì có nhiều cái bạn đã biết hơn những người mới chơi .. :-" sướng quá con gì nữa =))
     
  18. anh_hai_lua

    anh_hai_lua Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/4/03
    Bài viết:
    1,203
    Thằng Xyz này rải bài khắp nơi :>> , bên gamethu cũng có bài y chang .
     
  19. soulhero1

    soulhero1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/3/06
    Bài viết:
    63
    CLOSE THIS đi là vừaCLOSE THIS đi là vừaCLOSE THIS đi là vừaCLOSE THIS đi là vừa
     
  20. gosuvn

    gosuvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/9/05
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Heaven ^^
    hình trò này nhìn i xì Guildwar :-? .. hình như xài chung engine thì fai :-?
     

Chia sẻ trang này