Thất vọng về 9d

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi xyz158, 29/7/06.

  1. KOS-MOS.VN

    KOS-MOS.VN Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/4/04
    Bài viết:
    705
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hờ hờ sau 1 hồi nhận xét có vẻ như 9D cóp nhặt hơi nhiều từ các game khác thì phải, mình vừa nhận xét giao diện quest và cách điều khiển giống WoW xong, bác này lại bảo chung engine với GW :))
     
  2. vodanh001

    vodanh001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/06
    Bài viết:
    71
    Ông kiểm tra lại máy móc xem thế nào đi , tui chơi 512 , 128 vẫn ngon nè + mạng viettel chuyên chơi game của VNG nữa . Chắc máy ông yếu quá đó mà ^>^
     
  3. baongoc84

    baongoc84 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/12/04
    Bài viết:
    17
    Bửa giờ chơi võ đang, thấy hơi bị nhiều bugs thì phài. Duong sinh đạo dẫn thuật thì còn mạnh hơn là Tam duơng thần công. Rùi hôm nay test được chiêu buff Hậu thổ chi thuật từ cấp 2 đền cấp 5 y xì ( + 5 chính xác trong 3 phút) mà chiu đó 10s mới xài lại đuợc mới ghê. Luyện chiu đó đã cực, luyện lên càng nhìn càng tức. Đã vậy hệ thống chiêu của võ đang lại nhiều nữa, luyện chiu nào cũng hay. Tui luyện hoa cả mắt luyên mà hông có hết, chiu nhất kích kỹ vừa nhiều vừa tăng chậm, ac ac..... Tên bí kíp thì sai loan cả lên, giờ hổng bít mình cầm bí kíp phái nào lun. Quest thì huớng dẩn so sài wa, lại còn huớng dẫn sai nửa. Chỉ có về đồ họa là đẹp. hệ thống cốt truyện cũng khá. Câu cuối: Hi vọng bản OB sẽ được cải thiện nhiếu hơn, và ... ông nào ko thích thì nghỉ cho game đỡ lag...hehehe
     
  4. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Chán quá, vừa mới reply bên gamethu thì lại phải sang bên này, thôi cut and paste cho nó nhanh. Lần sau có complain thì post 1 chỗ thôi, post tùm lum thế này làm sao trả lời :D

    Tôi muốn nhận xét đôi chút về vấn đề này. Những nhiệm vụ có bug thì đương nhiên là sẽ được sửa chữa, chính vì thế mới có closed beta phải không? Còn việc tìm không thấy con cần giết chính là một phần của nhiệm vụ mà. Ví dụ bạn phải tìm giêt 1 tên sát nhân mà tên đó cứ đứng đơ ra ở 1 chỗ để cho bạn tới giết thì có còn hay nữa không? Trong những nhiệm vụ như thế những con bạn cần giết sẽ di chuyển để bạn phải đi tìm chứ nó không đứng yên 1 chỗ, thời gian xuất hiện cũng tương đối ngẫu nhiên.

    Nếu quái vật bạn cần giết đứng giữa 1 đám đỏ thì dụ nó ra.

    Nhiệm vụ MG không phải là quá khó mà chỉ có tính thử thách 1 chút thôi, nếu như quá khó thì bạn đã chẳng thấy nhiều MG đến như vậy.

    Chiêu thứ của CLTB đúng là có chia khoái tĩnh cương nhu khác nhau, chắc bạn chưa để ý kỹ chỉ mới nhìn qua loa nên không nhận ra đó thôi. Hơn nũa cơ chế combo làm việc đúng như bạn mô tả. Các chiêu mà bạn gọi là combo, 3 thức chỉ là những chiêu cơ bản, bạn có thể sắp xếp lại khác nhau để sử dụng. Nếu bạn chơi những build như critical build chuyên dùng chiêu thức kỹ để chiến đấu thì việc sắp xếp này khá quan trọng.

    PK môn phái là đã có rồi, chỉ vì trong thời gian PK được bật lên độ hiềm khích giữa các môn phái chưa đến mức xảy ra chiến tranh đó thôi. Hắc Bạch đại chiến cũng đã có rồi, chỉ vì người chơi vẫn đang còn trong level thấp nên chưa tổ chức được thôi. Độ phẫn nộ là hệ thống có trong game ngay từ đầu, cái vòng tròn đỏ phía trên bên trái là độ phẫn nộ đó. Khi nào đầy hết 1 vòng thì bạn target bản thân rồi bấm vào cái chữ rực lửa đó thì sẽ berserk lên.

    Bạn nhận xét về bug tràn lan mà trong toàn bài của bạn chỉ nêu được 1 bug nhỏ đó là nhầm lẫn giữa phân bò khô và kim bài. Vậy có xứng đáng gọi là bug tràn lan hay không?
     
  5. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Không phải mạnh hơn đâu, đó là bạn có Dưỡng Sinh đạo thuật hỏa hầu cao trong khi đó Tam Dương Thần Công hỏa hảu còn thấp. Hậu thổ chi thuật thì bạn nên xem lại, cái số khi bạn để con trỏ vào skill không tăng lên thì đúng là bug nhưng thực sự là độ chính xác là cộng nhiều lên, không tin bạn bật nhận vật lên xem lại các chỉ số mà xem.
     
  6. kiepconchi

    kiepconchi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/7/04
    Bài viết:
    2,230
    Nơi ở:
    Melbourne
    khổ, Game chính thức còn không đảm bảo bug free nói chi..CB..mà nói gì nói, cái CLTB mob không biết sau này có được fix không chứ cái trò giả chết mới đánh nó 1 cái nó lăng ra đất vài giấy sau lại suất hiện, cái khỉ này bực mình chết mịa..chẳng thấy hay gì .... quest mới vào nhiều quá sức, chư kịp làm quen với NPC đã bị stress vì quest..mới vào làm quest choán cả đầu... mà cái ông post bài không biết nghĩ gì, ông chỉ tui xem CLTB graphic thua SRO chỗ nào????? mới vào ít chưởng nên ít màu mè...còn cái SRO nó có force băng force lữa nên màu mè tí....cách chuyển động của CLTB ăn đứt đuôi SRO...nói chi phức tạp, SRO có cho ong customise character không??? hay chỉ cho ông chỉnh cao thấp rồi đến khi vào game thì đi đâu cũng thấy...mình..
     
  7. baongoc84

    baongoc84 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/12/04
    Bài viết:
    17
    tui kiểm tra rùi, duỡng sinh đạo thuật của tui lvl 6 + 10 trong khi cái thằng khỉ Tam duong thần công của tui lvl 9 + 11. Hỏi coi có điên nguời ko cơ chứ. Còn cái thằng hậu thổ chi thuật thì chẳng kiểm tra đuợc, vì mang đồ + nhiều wa nên hổng bít cái nào cộng với cái nào. Đau nhất là mấy lúc đang đánh Mobs, tui còn 800Hp, đánh nó gần chít tự nhiên mình lăn ra chít, mà đang đánh tay đôi nữa chứ, ko bị lag, .... làm như tụi Mobs bít chơi skills vậy... ac ac
     
  8. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Hiện giờ đang có bug các skill lúc bạn để chuột lên trên hiện ra không đúng. Muốn kiểm tra chính xác nhất là bỏ hết đồ cộng trong người ra, và dùng skill xem nó tăng lên bao nhiêu.
     
  9. Real Fox

    Real Fox Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/9/02
    Bài viết:
    122
    Chán , mấy pa làm PR cho mấy GO sắp ra cùng CLTB ( có lẽ là cho SR) làm ăn thiếu nghệ thuật mà chỉ biết copy paste bài trong 4rum game ko thôi thì thiếu chuyên nghiệp quá . Qua Thames hay DHKTQD đang tổ chức mấy lớp dạy PR đấy . Học hỏi rồi hãy làm nhá
     
  10. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    chưa gặp cái này... lạ àh, lần đầu tiên thấy TDTC yếu hơn DSDT...

    rồi đã bảo rồi... muốn mà liên hoàn, đẹp mắt thì biết đến bao h mới chơi nổi...
    chắc phải ứng dụng engine vật lý như Battle field thì chú này mới vừa lòng...
     
  11. MDK321

    MDK321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/5/03
    Bài viết:
    745
    Nơi ở:
    AS Care
    Vì đây là ý kiến cá nhân của ông xyz thôi nên ko chấp , chứ tui thấy cái tựa đề topic hơi thiếu suy nghĩ .
    Nói đi nói lại thì đây là bản CB , tức là thử nghiệm , mà mục đích thử nghiệm là tìm lỗi đề hoàn thiện hơn.
     
  12. JiaoTing

    JiaoTing Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    22
    MDK321 ở bmt hả, có phải chơi ở Tuấn Kiệt không ?Hỏi tí sau này biết quán nào mà ra chơi chung cho vui chứ chơi ở nhà buồn lắm :D

    Còn cái thằng lập ra topic này chắc là fan của SRO, thấy CLTB nhiều người chơi quá đâm ra tủi thân =)) Tội nghiệp !! Chơi thế không đẹp tí nào =))
     
  13. ImmortalQueen

    ImmortalQueen C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    1,639
    Nơi ở:
    Oop ! Read Only
    _ Tui có cảm giác mấy gã post bài dạng này giống như là mấy thứ ganh ghét nhau giữa mấy hãng kinh doanh thì phải. Gần như toàn là bọn lính mới post và chỉ một bài rồi mất tăm, để lại một bó bề bồn cho forum. Chưa kể, hầu như nói kô sách mách kô chứng, nói càn là hay chứ chẳng biết đúng hay sai.
     
  14. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,499
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tui ko thấy lag hay dis gì hết , tui chơi ngoài tiệm cũng ko bít nó là mạng gì , để cấu hình cao
     
  15. dreamweavermx

    dreamweavermx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    157
    Dạo này thấy bớt lag , thì ra do ông hay chê bai này nghỉ :D
    Ai không thích nghỉ đi , đỡ lag liền.
     

Chia sẻ trang này