Thảo luận về Bot, Macro, Autoplay...

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi *XinTiHuyet*, 28/7/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. manche

    manche Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/12/05
    Bài viết:
    20
    này you có nằm trong số đó ko mà lên tiếng vậy có tật giật mình hả , nguời già thì sao uh kính lão đắt thọ thì đúng nhưng cho dù là ai nữa mà nằm trong dạng nay tao chửi hết , tao trong rừng ra ok nhưng tao còn biết dắt ông cụ qua đường , nhường ghế có bà lão (tự hào:hug: ) ,mày học giỏi , mày đõ cao mà nhưng chăc mày lười đọc báo nhỉ chắc ko biết thời này ngừoi hoc rộng đỏ cao hành xử như thế nào đâu như ông thầy giáo gì gì đấy mới lên páo nè hè hè , chắc mày là học trò lão hả , đúng là thấy nào trò đó , mở miệng ta đây là trí thức nhưng hành xử thua cả dã thú ;;)

    p/s: ban nick tui luôn đi mod , tui chán mấy pa Nhạc Mất Quần này lăm rồi , nói ko lại mấy pa dạng này đâu , kíu hé hé:-*
     
  2. FanofFan

    FanofFan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/6/02
    Bài viết:
    1,187
    Nơi ở:
    Northern Sea
    Đề nghị mọi người bàn luận nghiêm túc xoay quanh :
    - Tác hại của bot, autoplay...
    - Khả năng của bot, autoplay...
    - Macro với ACTool ( 99% game ko block ACTool ) có được sử dụng ko ?
    - Hạn chế đả kích, nói xấu nhau

    Do tầm quan trọng của topic này ảnh hưởng ko chỉ đến CLTB mà còn rất nhiều Online Game khác nên tôi quyết định vẫn để Chý Ý cho topic thêm 1 tuần nữa.
     
  3. chuongdk

    chuongdk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/04
    Bài viết:
    213
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    99% game ko block actoool là sai hoàn toàn
    99% game cấm sử dụng phần mềm hãng thứ 3 để có lợi thế hơn người khác
     
  4. FanofFan

    FanofFan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/6/02
    Bài viết:
    1,187
    Nơi ở:
    Northern Sea
    Viết thế này tôi coi là spam đấy, giải thích thêm 1 chút cho dài đi. ::)

    Cách chứng minh tốt nhất là chạy ACTool với tất cả các game có gameguard, anti-hack/cheat...để xem nó có block hay ko.

    Về bản chất chạy ACTool tương tự như chạy 1 app trên Win trong lúc chơi game như Windows Media Player hay Y!M....
     
  5. chuongdk

    chuongdk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/04
    Bài viết:
    213
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    thích block thì cứ block thôi, tôi nói có gì sai à
    nhìn lại trong game rule của các game lúc đăng ký acc xem có game nào ko cấm xài phần mềm hãng thứ 3 ko
    gameguard, anti-hack chả là gì với bot, người ta vẫn vượt qua được
    cái để các hãng game căn cứ vào để block hay ko phần lớn chính là check người đó AFK ko,
    khi thấy nghi ngờ, GM hỏi, nếu bạn ko trả lời bạn sẽ bị block

    vd bạn như lineage, bạn bot hay ko ko quan trọng, quan trọng là bạn ko afk
     
  6. 75487587548

    75487587548 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/8/05
    Bài viết:
    231
    ôi dis mịa mày ngu như chó đến tiếng việt mày viết còn đíu ra hồn thì tao hiểu cái trình độ văn hóa của mày rồi chắc cũng chỉ xóa mù thôi hô hô
    mày thử hỏi kể cả mod xem đọc bài của mày ai hiểu được đã *** thì chấp nhận đi càng nói càng lộ rõ cái *** của mình
    mà dis ai bắt mày chơi buff mẹ các dòng khác mày thấy sướng sao mày ko chơi mẹ nó đi cho xong còn ở đây mà lắm mồm khổ thế này khổ thế kia chẳng qua cái loại mày luôn theo chủ nghĩa cá nhân lúc đíu nào cũng tìm đủ mọi cách hợp thức hóa những việc mình làm
    dis mẹ cái loại mày có cái gì hỗ trợ cho mình thì to mồm nó thế này thế nọ chứ tốt cho người khác xem chẳng gào tướng lên ngay ấy chứ
    tao nói thật tao mà là mày thì tao xấu hổ lắm rồi đây lại còn cảng cái cổ lên mà cãi ko tìm mịa chỗ nào bín đi cho nó xong tao cũng định nói nữa nhưng thôi nói với mày tốn nước bọt

    srry mod bài này chấp nhận warn

    @FanofFan sao tui thấy Funnnny nói rằng actool bị rất nhiều game block rồi mà ?
     
  7. Dark_XIII

    Dark_XIII T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/4/03
    Bài viết:
    688
    Tôi nghĩ chắc không có chuyện block actool, autoit, autohotkey hay những chương trình macro đâu vì những chương trình như thế là quá nhiều, không thể block hết được. Block cái này người ta sẽ dùng cái khác.
    Hơn nữa 1 chương trình tự động ấn nút theo những thao tác lặp đi lặp lại không phải là khó viết. Block actool thì có người khác sẽ viết ra những cái khác thôi.

    3rd party programs 100% là bị cấm xử dụng theo EULA của nhà cung cấp game lúc bạn đăng ký account. Bạn phải ấn đồng ý đó. Tuy nhiên việc có người viết những chương trình bot và phát tán nó hoàn toàn không phạm pháp chút nào. Chỉ có người sử dụng bot là phạm luật thôi.
    Vì vậy việc thảo luận bot, hướng dẫn sử dụng, cung cấp link download,... về mặt pháp luật thì không phạm luật. Chuyện forum đặt luật cấm bot tôi cũng không có phản đối vì forum có luật riêng, tùy từng nơi.

    Tại sao macro dễ được chấp nhận hơn bot? Đơn giản vì macro mang lại ít lợi ích hơn bot nhiều và nhưng người không dùng macro mà chơi nhiều thì mạnh hơn người chơi ít mà dùng macro luyện skill nên họ chấp nhận được. Còn bot thì không.
     
  8. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Tao muốn chơi dòng nào là chuyện của tao mắc gì mài xen vào. Tao ủng hộ dùng macro đấy thì sao nào. Còn đỡ hơn cái mặt của mài vào đây chỉ biết "dis, ***" là hết bài. Mài có bàn cái gì không hay không biêt gì để bàn.

    Actool vẫn có game cho xài và bỏ qua đấy thôi. Mấy cái game mà tụi trên forum tụi nó bàn đó, lạ lạ mà cũng giống mấy game 3D mình chơi hà dùng actool thoải mái. Miễn đọan mã không gây hại cho người chơi khác cũng như cho server thì được chấp nhận.

    Nếu check người chơi có AFK hay không thì cũng không hẳn.
    Ex: Eveonline thiếu gì người AFK cho nó đi khai khoáng.
    Lineage thì cũng có AFK bán đồ.
    Check chỉ để phòng hờ xem có bot hay không thôi. Giống TS Online lâu lâu có ông thần hiện ra hỏi này nọ đó.
    Về cơ bản AFK hay không đâu ai biết. Nhiêu khi đứng coi người ta đánh lộn nó cũng tưởng mình AFK.
    Đã chạy Actool với game MU hòan tòan không bị gì cả còn lại để check thêm.
     
  9. 75487587548

    75487587548 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/8/05
    Bài viết:
    231
    hô hô tao nói như thế vì loại mày chỉ sứng như thế và tao cũng muốn tôn trọng người khác thôi , chứ cái ngôn ngữ chợ búa mà mài nghĩ đến chắc tao chịu Y_Y
    hê hê thế là rõ rồi nhé .... còn ai hơn ai thì ko biết đâu cái này thì tao ko muốn nói nhiều, tao chẳng bàn cái gì cả chẳng qua thấy mấy thằng nói có vẻ vênh vãi đ ra vẻ ta đây quân tử lắm nên nhảy vô chửi cho bõ ghét thôi
     
  10. daviddaivo

    daviddaivo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    998
    Đọc hết từ đầu đến cuối nhé nhóc tao không ủng hộ bot nhưng tao ủng hộ dùng macro, chỉ có mày là không đọc kĩ nhé. Tao không dám nhận quân tử nhưng đâu ra đó rõ ràng. Kiếm bài nào tao post mà nói không ủng hộ macro coi nào. Ăn nói hồ đồ hấp tấp. Cái thằng như mài không rõ đầu đuôi không làm gì nên chuyện hết. Hóa ra mài muốn vào đây kiếm chuyện với tao à. Đến nhà tao kìa nhóc. Có cho địa chỉ ở trên đóa.
     
  11. hodkhoakl2

    hodkhoakl2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    56
    Thôi nào, cãi làm jì cho mệt. Hack cũng là nghệ thuật, ai biết hack cứ hack, ai có thời gian cày cứ cày, cãi làm chi. mạo hiểm cao thì thành quả càng cao. Nếu ko hack thì đừng ý kiến, nếu hack mà vi phạm luật thì đã có Vinagame giải quyết, :)) (nó mà giải quyết được tui cùi). Ai cho rằng hack làm hỏng game thì cứ báo lên vinagame mà giải quyết, :)) cứ ở đây mà toe toe hoài, ồn ào quá.
     
  12. Vikhang

    Vikhang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    46
    Tui chủ trương ko dùng bot, nếu game CLTB sau này có bot thì vào game thấy ai dùng bot là tui kill ngay, ko thì lure mob đập chết hehe! Bot là làm hỏng đi một game hay, điều đó là chắc chắn dù có biện hộ thế nào, ai bỏ nhiều thời gian thì sẽ mạnh hơn người khác dù bị gọi là "cày" nhưng người ta cũng bỏ ra công sức, ko có lý nào người chơi ít lại muốn dùng bot để chơi giùm cho bằng người chơi nhìu lại được chấp nhận! ))
     
  13. kiepconchi

    kiepconchi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/7/04
    Bài viết:
    2,230
    Nơi ở:
    Melbourne
  14. nemo

    nemo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/4/03
    Bài viết:
    1,111
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Chà, mọi người đi hơi quá mức rồi đó, hiện giờ chúng ta muốn duy trì topic này thì nên tranh luận với nhau 1 cách có lí lẽ, ko nên dùng các từ ngữ quá khích, cùng lắm là đá đểu nhau thôi, chứ chửi thẳng thì vừa dễ bị ăn warn vừa khó mang tính thuyết phục. Các bác 2 bên hãy bình tĩnh.
    Sau đây là phần của tôi :
    Tranh luận, ko phải chửi lộn, ai thích thì chửi đi, chả ra cái gì sất.
    Ok, và tụi tui nể mấy thằng như thế, mặc dù có thể nó có tài thật, nhưng là IT, còn game, thì thằng nào sử dụng nó mới .... nói thẳng , đáng khinh :'>
    Game chơi để giải trí, ok , thế sao phải dùng bot,auto ? hay ở nhà chơi ko đc, cheat mãi wen rồi, nếu thế thì sau này tông phải cái game ko cheat, ko hack đc thì sao ? Tối mặt, đổi game à ? =)) . Vẫn cần phải nói rõ 1 điều : Bạn ở nhà, bạn chơi cheat - Điều đó có thể ko ảnh hưởng đến ai *và nếu có ảnh hưởng thì tối đa chỉ ảnh hưởng đến bạn là bạn ko tự mình vượt wa đc thôi* . Tuy nhiên, 1 khi bạn ra gameol, tức là có những CON NGƯỜI khác như bạn nữa, bạn ko phải là vip hay là gì mà có quyền có đc lợi ích lớn hơn những người khác ( ngay cả GM lộn xộn cũng bị đuổi việc nữa là ). Tất cả đều công bằng và 1 khi chơi - bạn phải tuân thủ đúng luật chơi, nếu sai luật ? Tất yếu bạn sẽ bị đào thải, ko phải trong môi trường này thì cũng sẽ là trong môi trường khác .
    Đấy là game offline . Như đã nói ở trên. Đọc lại đi.
    =)) Lý luận kiểu lợi ích của mình là tối thượng . Nhắc lại, trong game online ko phải chỉ có 1 mình bạn là CON NGƯỜI và all người chơi khác là NPC. Ok ? Ai cũng muốn mình đc lợi hết thì có mà loạn game lên ah` ?
    Chuối quá =)). Đấy là giả thuyết bạn chưa có bot ở những lv đầu, bảo đảm với tính cách của bạn thì khi có bot, bạn lập tức dùng ngay ==> Không có cảm giác khi train lv, muốn tìm hiểu cái hay của game mà ko chịu cực. Xưa có câu " Khổ tận cam lai", trong khi đó, bạn không muốn "khổ" mà chỉ muốn "cam lai" =)) . Đời này làm gì có chuyện đó, có thể ví như bạn là 1 cậu học trò ko chịu học mà chỉ muốn làm 1st vậy =)) ==> giở tài liệu, học vẹt ==> bạn thành 1 thành viên trong tổ chức góp phần gia tăng mức độ tiêu cực của nền gd VN . Mà cái này mọi người chống hay theo thì bạn biết rồi đấy. Tôi khỏi nói nữa nhé ? :>
    Lý luận chuối ruồi, cái gì cũng có giá của nó, nếu muốn chơi game, để cái status " Đang đi game - đừng làm phiền, có gì PM !" thế là xong, còn muốn chat với bạn thì tắt cái game đi. Cái gì cũng muốn đường lợi cả ah ?
    Muốn hướng dẫn newbie? Bảo nó cái link gamevn.com này, kêu nó vào rồi search, cho cần câu chứ ko cho cá. Cùn nữa thì bảo nó vào game, hd cho nó ( chắc những người chơi bot như bạn biết cách để PM cho char khác chứ nhỉ ? )
    ;)) Đếm đc 3 quả chuối rồi. Mặc dù trong game, tôi hay thường phải lần mò các quest ( vì đa phần là lớp đầu chơi game ) ,khi tôi làm, ko nhận đc sự hd nào cả, tuy nhiên khi có người hỏi, tôi vẫn có thể bỏ chút time để hd họ, nếu chưa biết đường, có thể dắt họ đến tận nơi, giúp thế mới là giúp. Đã thành tâm giúp tại sao lại ko bỏ chút công sức ? Vớ vẩn.
    Câu cú cứ đá nhau chan chát ấy nhể ?:whew:
    Cậu này chức to quyền trọng nhỉ ? =))
    Cái này, biết rằng ko thể nào cấm all gamer dùng bot đc, tuy nhiên, chúng ta vẫn phải tranh luận, để cho các bạn đã dùng bot thấy đc cái đúng, cái sai của việc dùng bot cũng như các bạn mới bước vào làng game vn có thể nhận đc việc bất công của nạn dùng bot mà từ bỏ nó. Làm cho làng game trong sạch hơn, và khi ra global sẽ ko còn phải nghe thấy những thứ tiếng miệt thị dân VN nữa * những lúc này tuy tức nhưng ko thể chửi lại tụi nó đc - vì trình độ tiếng có hạn, thứ 2 là do ko có lửa sao có khói, vẫn biết có 1 số lượng gamer VN xài nó nên đành giả lờ :| . Hy vọng sau này sẽ dần ko phải nghe những câu đó nữa.
    Theo tôi, mod cứ pin nó mãi đi, và thay đổi tên topic thành "Bot or not bot ? Vấn đề của gameonline vn" để mọi người cùng vào tranh luận và vạch ra đc tác hại của bot cho mọi người thấy.
     
  15. chuongdk

    chuongdk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/04
    Bài viết:
    213
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    suy cho cùng chơi game là để thoải mái
    tranh cãi làm gì ghê thế nhỉ
     
  16. nemo

    nemo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/4/03
    Bài viết:
    1,111
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Bạn nói đúng, chơi game cần sự thoải mái, nhưng bên cạnh đó, chúng ta cần phải cạnh tranh với nhau 1 cách lành mạnh, công bằng :D . Hi vọng chúng ta cùng chung 1 mục đích .Và tôi đang gắng vươn tới mục đích đó = cách tranh luận,vạch ra những tác hại của việc dùng bot :)
     
  17. kiepconchi

    kiepconchi The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/7/04
    Bài viết:
    2,230
    Nơi ở:
    Melbourne
    FanofFan: bac hieu nha`m i' roi, cai poll ddau phai cho de ban luan, o dday i kien um xu`m, tui chi muon coi cuoi cu`ng thi dan vn thix bot hay khong thoi, neu duoc thi bac close khong cho post nhung cho vote ddi chu*' ...thiet ti`nh tui no'ng lo`ng muon coi cui cu`ng roi` dan VN ta co bao nhieu nguoi thix du`ng bot thoi .... "thay khong thoa~ dda'ng thi pm tui" ... ba'c kho'a topic chi can noi 1 cau "khong cho ban luan ve bot sau khi topic nay dduoc go~ xuong" ...noi vay ddu~ hieu roi, lam gi ma them 1 cau nghe cu*' nhu quan to ddang noi chuyen voi da^n ...po' tay

    ...p.s: dang du`ng may o truong,khong biet sao khong go~ duoc tieng viet..sorry
     
  18. Akita

    Akita Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/02
    Bài viết:
    1,221
    tôi ủng hộ ý kiến là nên lập 1 cái poll về bot hay ko bot đi. mọi ng cãi qua cãi lại cung chỉ thế thôi
    chúng ta cũng nên xem so lượng benn nào nhiều hơn. đọc hoại đau đầu ghê ;))
     
  19. hodkhoakl2

    hodkhoakl2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    56
    Trâu buộc ghét trâu ăn

    Poll làm chi? có 99% tán thành cấm Bot cũng đâu thể cấm 1% còn lài Bot?
     
  20. FanofFan

    FanofFan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/6/02
    Bài viết:
    1,187
    Nơi ở:
    Northern Sea
    Tôi biết ý tốt của bạn khi mở cái poll đấy ra, nhưng vào thời điểm này là chưa cần thiết nên tôi đã tạm thời close lại. Còn viêc tôi bảo bạn PM tôi là trong trường hợp nếu bạn thấy việc khóa topic là ko hợp lí thì có thể PM tôi, tôi sẽ giải thích cặn kẽ hơn về lí do tôi khóa.
    Trong 1 ngày tôi phải close + delete khá nhiều spam, topic nên nhiều lúc viết lí do khiến 1 số bạn hiểu lầm. Cho tôi xin lỗi về việc này ::)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này