Divine Divinity !! khá hay!!

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi ThieuLamDatMa, 25/6/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Jinlz

    Jinlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/05
    Bài viết:
    25
    Có ai có hướng dẫn toàn tập game này ko thì post lên cho anh em xem chút, chứ mấy cái quest trong game viết chữ khó nhìn mà lại ít hướng dẫn quá. Cảm ơn trước nè !...
     
  2. DarkWanderer

    DarkWanderer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/05
    Bài viết:
    10
    Boyond Divinity tui nhìn mấy cái screenshot trên gamespot ko đẹp lắm hình như là 2D tuy đc đánh giá 7.9 nhưng tui thấy có vẻ ko ổn về khoản đồ họa
     
  3. HongThy

    HongThy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    Thánh Địa Neverwinter
    Vậy Beyond Divinity có gì thay đổi so với Divine Divinity ko mấy bác
     
  4. swordsaint

    swordsaint Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    904
    Game này có từ thời Napoleon cởi chuồng, làm gì mà chẳng đồ họa 2D;
     
  5. amateur_hn212

    amateur_hn212 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/8/05
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    Hà Nội
    game này tìm đỏ mắt mà cũng không thấy hướng dẫn. tìm trên cả cheatbook 2004 lẫn 2005 đều không có. xem ra trò này ai chơi rồi thì viết hướng dẫn cho anh em thôi
     
  6. Jinlz

    Jinlz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/05
    Bài viết:
    25
    Có ai bít mấy cái viên ngọc nhỏ nhỏ Amber, Eramel... dùng để lam gì ko ? Cả cái viên ngọc xanh tròn mà bán vo shop là 4999 đồng nữa (ko nhớ tên) , nó nói là có thể add vô item charm gì gì đó. Tóm lại là chả hiểu gì cả. Anh em ai chơi rùi hướng dẫn giùm cái !.......
     
  7. M_BASS

    M_BASS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/03
    Bài viết:
    1,136
    ặc ặc, lâu lâu vào lại có 1 topic divine divinity mới hả!? Nhớ ngày trướcc cũng có 1 topic, chỉ thấy mỗi mình với vài ông vào--->chán, giờ thấy xôm tụ ghê.
    Trò này thì phá đảo không khó. Nếu chơi theo kiểu của Diablo= chém+giết+lên level=hoàn thành nhiệm vụ thì mất sạch hứng chơi là phải thôi. Quest game trong này thuộc dạng quest mở, thế nên câu trả lời có liên quan rất nhiều tới cốt truyện và những phần tiếp diễn về sau. Có khi mình phải lựa chọn giữa 2 câu trả lời hoàn toàn khác nhau, hay như ngay từ đầu đã phải lựa chọn cứu thằng lính bị phương nào bằng cái Heal Gem thì phải---> Nếu cứ đâm đầu dùng luôn dể cứu 1 trong 2 thì quest đều không trọn vẹn------> đây là cái không thể thấy ở Diablo.
    Ngày trước tui đi cũng bị bí, sau có tìm được 1 cai walk through đấy chứ. Nó nói không phải chính xác và đầy đủ lắm nhưng mà cũng tạm được. Tui nhớ là tìm được hết bộ dragon với holy weapon mà!? Hình như là để 2 cái vũ khí vào 2 ô tròn trong 1 cái đền thờ gì đó thì nó sẽ kết hợp cho ra 1 vũ khí mới mạnh hơn( đựơc lựa chọn thì phải)
    Mà cái dragon armor còn ghép thêm được viên ngọc nữa, nhưng hình như ghép xong thì tính năng của nó không bằng được lúc chưa ghép nữa.
    Còn cái add ngọc vào vũ khí hay áo giáp thì phải học cái phép add ngọc mới được, cũng có mấy nấc đấy, chứ không phải add ngay được đâu.
    Các bác đang chơi nếu có khúc mắc gì thì cứ thử nêu lên xem, nếu còn nhớ thì tui sẽ chỉ luôn cho( chắc cũng phải nhớ được đến 80% ấy :p)
    have fun!
     
  8. HongThy

    HongThy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    Thánh Địa Neverwinter
    Vậy bác M_Bass có thể giúp Thy làm cách nào để sử dụng được Holy Weapon không và cả việc tìm bộ đồ Legendary Dragon nữa .
    Nếu bác còn nhớ thì chỉ giùm nha. Thanks !!!
     
  9. Rpg Member

    Rpg Member Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/4/04
    Bài viết:
    497
    Nơi ở:
    Caldera - Morrowind
  10. HongThy

    HongThy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    Thánh Địa Neverwinter
    Đang cài lài và đang chơi lại nè bác M_Bass cố gắng giúp 2 nv tìm bộ đồ Legendary Dragon và cách sử dụng Holy Weapon. Thanks bác M_Bass:hug:
     
  11. swordsaint

    swordsaint Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    904
    Hướng dẫn chi tiết thì khó lắm, vì đây là một game mở, mắc ở đoạn nào thì post lên, ghi rõ ràng một chút, mọi người ai biết sẽ giải đáp thắc mắc cho!
    Có chuyện Divine Divinity đây, dịch một đoạn, nếu ủng hộ thì dịch tiếp!
    Chương 1
    Cuộc tấn công ngay dạng sáng, bầu trời đã chuyển dần từ màu đen sang màu hồng và đỏ lung linh, những đám mây như hồi chuông báo tử rung lên lần cuối cùng. Tiếng gào thét, la hét và sự cướp phá của lũ demons phá tan những hàng rào trang trị như một cơn lũ màu đen. Nanh vuốt tấn công người dân như chúng cố gắng bảo vệ chính mình - máu, khắp nơi chỉ toàn máu, của những đứa trẻ và những người phụ nữ. Thật kinh khủng; Vì chúng coi họ như những gia súc, phải được giết mổ khi họ đang ngủ, và không cần phải tiết kiệm.
    Những sinh vật này đã không được sinh ra trong bàn tay dịu dàng của tự nhiên, mà của sức mạnh của bóng tối và tà thuật của các pháp sư - những pháp sư bị đày ải đã chờ đợi quá lâu cho sự trả thù. Như máu, những con quỷ của họ đã nhanh chóng tràn ra một cách không thể điều khiển - nhưng chúng đâu quan tâm, chúng không muốn nhấc cả một nogns tay, vì trong quá khứ, trong khoảng gần 30 năm trước, họ đã tận mắt nhìn thấy cái chết của người lãnh đạo của họ trong tay một con người được biết đến như là công tước Hark Ferol. Họ đã chia thành những nhóm nhỏ, lên kế hoạch và chờ đợi cho đến thời điểm mà sự trả hận thù của họ được xả ra trên cái vương quốc và những số phận của những con người nơi đây.
    Nhưng sự hủy diệt của những trang trại và những ngôi làng của xa trung tâm chỉ giúp cho những đứa con của Bá tước có sự chuẩn bị về lực lướng ở Rivertown. Vì nhứng pháp sư và liên minh của chúng bị chậm bởi sự xoay chuyển của đêm sang ngày và ngày sang đêm (đoạn này tui dịch mà cũng chẳng hiểu gì :D ). Liên minh không mong muốn đối mặt trực diện với sức mạnh phép thuật hoặc những con quái vật , vì vậy họ hi vọng vào kế hoạch táo bạo - một trận chiến ngay tại đây, dưới chân thành. Tất nhiên, họ cũng lo lắng về Lord of Chaos, một sức mạnh phá hoại khủng khiếp có thể đâm thủng hầu hết quân đội giống như đang bị thiêu cháy bởi ngọn lửa hung tàn - một số người lại nói rằng đó là một Phantom (chằng biết dịch thế nào, đành để cả :'> ), nhưng không ai thực sự biết chính xác.
    Bầu trời bị bao phủ bởi bóng tối như bộ quần áo tang và chỉ thỉnh thoảng có một ánh sáng lóe lên như những ngôi sao bốc cháy trên thiên đường. Đó là những ngày dài nhất của năm và có vẻ như mang trong nó cả những điều tồi tệ nhất. Nỗi sợ hãi bắt đầu đốt cháy những trái tim của những con người đang chờ đợi ở Rivertown....sợ hãi và tuyệt vọng. Không gian bắt đầu những tiếng ầm ầm nho nhỏ và những tiếng gầm rú báo hiệu đội quân của bóng tối đã đến tới cổng của thành phố, những cái cột rung lên vì sự tàn ác trong không gian, và vì những con quỷ và pháp sư của Chúa tể hỗn mang (Chaos Lord) đang dàn trận chuẩn bị cho một trận chiến thảm khốc. Một lát sau, tất cả đều im lặng, tưởng như có thể nghe thấy cả tiếng khụt khịt của những con quỷ như đánh hơi tìm mồi...không một cử động, rồi chúng tiến lên một cách thận trọng. Nhưng sự thận trọng rất hiếm trong chiến tranh và nhanh chóng chúng bắt đầu cảm thây như không ai còn có thể đánh bại được chúng, sự thận trọng được thay thế bởi sự kiêu ngạo lồ lộ, và những bước đi của chúng như những bước diễu hành như thể chúng đã chiến thắng.
    Chúng dadx không chú ý thấy ngay trên đầu chúng, trên những mái đầu hồi phòng thủ của thành - những vị trí này tuy không nhiều lắm nhưng đem lại lợi thế rất lớn cho quân đội. Một tiếng hô vang lên cũng là lúc những người cảnh vệ đổ những nồi dầu đang sôi cùng với những ngọn lửa từ trên cao xuống đầu kẻ địch, rất nhiều kẻ bị đổ trúng và bắt vào ngọn lửa, chúng vùng lên chạy toán loạn trong cơn mưa tên, bay như những con ong tức giận và kêu rin rít trong gió như những con rắn từ những cây cung của hàng tá cung thủ - mỗi mũi tên đều đã được tẩm thuốc độc. Trận chiến bắt đầu một lần nữa và đội quân của quỷ và pháp sư đáp trả bằng những đợt sóng pháp thuật và cầu lửa đã đẩy những cung thủ phải lùi vào những vị trí được che chắn an toàn; Người, quỷ và pháp sư, xác chết chồng chất trong đợt tấn công đầu tiên. Nhưng sự ngã xuống của những chiến binh quả cảm đã vô ích trước sức mạnh của đội quân bóng tối, họ buộc phải rút lui, để củng cố lại.
    ...........
    Cái này mới được khoảng 1/8 của chương 1, dài quá :whew:
     
  12. gackiem01

    gackiem01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/06
    Bài viết:
    14
    cac anh chi? cho em lam may cai nhiem vu voi, em po tay ne nha! Em cam on nhieu!!!!!!!!!!
     
  13. HongThy

    HongThy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    Thánh Địa Neverwinter
    Òh bác swordsaint dịch hay quá nhĩ , Thy đọc nghe rất thích bởi lối kể chuyện chặt chẻ , tuy có vài từ chưa được dịch như từ ( Phantom - bóng ma ) , ngoài ra thì thấy rất hay mặc dù có vài câu trong bản dịch có cách kể như một câu sấm vậy. Nhưng dù sao thì cũng tuyệt vời. Thanks bác
    Dịch tiếp đi bác
     
  14. M_BASS

    M_BASS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/03
    Bài viết:
    1,136
    yeah, tui tìm thấy cái walk through lần trước dùng rùi. Tuy nó có 1 số chỗ khá khó hỉu và không đầy đủ lắm nhưng từng đấy cũng đã là hay lắm rùi. Tui gửi cho các bạn file text đấy này. Nó là tiếng Anh nên các bạn chịu khó đọc 1 chút, ở cuối chỉ rõ về Holy Weapon với Dragon set đấy. Nếu vẫn không được thì bảo, tui sẽ dịch--->chỉ cụ thể nhé.
    Have Fun.
    ****Ngoài lề: có ai có nhu cầu mua màn hình 21" seconhand của SONY không? Nếu có thì PM nhé:D


    ========================|The Dragon Armor Set [#007.18]|=======================
    ================================

    After completing the Dwarven Council Member quest (See Part V of the Main
    Walkthrough) and after showing King Dunatrim the note that tells of the
    Mayor’s part the plot he will mention the Dragon Armor Set. If you ask him
    about the Dragon Armor Set he will tell you that there are 5 pieces in the
    set: Gloves, Belt, Shield, Breastplate, and Helm.

    -Note: Sometimes enemies will drop Dragon Amulets when beaten. These amulets
    are not a part of the set and have nothing to do with the items listed
    below other than their name.

    _____________________________________Gloves____________________________________

    The gloves are found inside one of the Burial Pyres at the Elven Graveyard.
    Just search the Pyres until you find the gloves and take them.

    ______________________________________Belt_____________________________________

    As you wander around in Verdistis you will be stopped by a woman named
    Raphirella who will ask you to help her settle a little family dispute. It
    seems that her father recently passes away and Zedzarine, her half-sister is
    trying to worm her way into the inheritance. She wants to hire you for 50
    Gold Pieces to prevent her half-sister from getting anything. Agree to help
    her and as if on cue, her half-sister will show up and a huge argument will
    break out. After they are done arguing they want you to make a judgment. It
    doesn’t really matter what you say here. (Although I should point out that
    siding with the sister or remaining undecided will give you experience, while
    siding with Raphirella does not.)

    After they both leave, go to the house to the southwest and use the key that
    is inside a nearby log to open the front door (you can also lockpick the
    door) and go inside. In the southwestern room search one of the shelves there
    you will find a key, take it and continue on down to the basement. Watch out,
    because if you step in the center of this room the floor will give out and
    you will fall into the basement and have a good chunk of your health taken
    off. (Oddly enough, I got experience when this happened... Falling through
    the floor shouldn’t be able to kill you.)

    When you get to the basement (one way or the other) go to the west and you
    will see a chest that is blocked by a bunch of barrels. Move the barrels out
    of the way and use the key you found upstairs to unlock the chest. Inside the
    chest you will find the Belt and 1000 Gold Pieces.

    _____________________________________Shield____________________________________

    This one is found inside Stormfist Castle’s Armory on a table. To get inside
    the armory where the Shield is held you will need to find a key. The key is
    in the library to the north of the Armory.

    -Note: You are only supposed to be able to get the Shield while you are inside
    the castle as the Lord Protector. If you missed it at that time,
    however, you can get it by using the Enter Stormfist Castle Anytime
    Cheat. (See Part II of the main walkthrough)

    __________________________________Breastplate__________________________________

    This is definitely the hardest of the set to acquire, as you not only have to
    find the Breastplate itself, but you also have to repair it by finding the
    Heart of the Dragon and bringing it to Grischa, the Dwarven Blacksmith.

    The Breastplate is in possession of Sir Patrick in Verdistis. Go and talk to
    him about the breastplate and although he is reluctant to give it up he will
    agree to give to you if you agree to help him collect a debt from a man named
    Lucius. It’s leg-breaking time!

    Go and talk to Lucius about his debt and he will tell you that he can’t pay
    his debts. You will have to pay his debts off yourself. Go back to Sir
    Patrick and give him the money you “collected” and he should give you the
    Breastplate. (or what’s left of it...)

    Now you need to acquire the Dragon Heart Gem (see “The Warrior’s Guild” for
    more information on this) and take both the Breastplate and the Gem to
    Grischa in the Dwarven Halls and he will use them to repair the breastplate.

    -Note: be sure to show the Dragon Heart Gem to Alrik before you repair the
    Breastplate, as you will lose the Gem when you repair the Breastplate.

    -WARNING: The Dragon Rider will NOT drop the Heart unless you have acquired
    the quest to retrieve the Heart from Alrik at the Warrior’s Guild
    beforehand. (See “The Warrior’s Guild” above)

    ______________________________________Helm_____________________________________

    After you repair the Breastplate you can show the repaired Breastplate to
    King Dunatrim and he will give you the Helm.




    The Holy Items Quest
    You will get this quest when you read the appropriate book inside the Cursed
    Abbey. (Or, if you are like me, you will get it when you stumble over the
    Sword in Iona’s dungeon...) To complete the quest you will need to find the
    Sword, Dagger, and Amulet then find the Sacrificial Chamber and sacrifice two
    of the holy items to power up the third. Note that the Holy Items will be
    un-equipable until you go through with the sacrifice.

    ___________________________________The Sword___________________________________

    The Sword is probably the easiest Holy Item to find. It is inside the Cave of
    Illusions in Iona’s Dungeon. (It’s the one that is filled with Gems.) To open
    up the cave you will need to extinguish a candle that is sitting in the
    middle of a pentagram to the south of the Cave. Go inside the cave and the
    gems inside will disappear, and then search the rear of the cave to find the
    Sword.

    ___________________________________The Dagger__________________________________

    The Dagger is located inside the Thieves Guild, so you will need to be a
    member of the Thieves Guild to get it. The Dagger is found inside a book that
    is on the Thieves Guild Leader’s desk. You should be able to easily open the
    book and take the dagger without having any problems. (As long as you are a
    member of the Thieves Guild, that is...)

    ___________________________________The Amulet__________________________________

    The amulet is the most difficult of the holy items to get. The Amulet can be
    found in a cave under the Elven Ruins of the Dark Forest. There are actually
    two entrances to the cave, one in the middle of the Ruins and one to the west
    of the Ruins.

    ___________________________________Sacrifice___________________________________

    After you find all three Holy Items you will still need to find the chamber
    to sacrifice the items. The sacrifice chamber is located to the northeast of
    the Church in Rivertown. You can find the stairs to the chamber hidden inside
    a cluster of trees there. Inside the chamber you should find a statue with a
    couple of blue circles painted on the floor and a cluster of four tombs to
    the south.

    -WARNING: Do NOT touch any of the four tombs in the south of the sacrifice
    chamber. If you do, you will not be able to initiate the sacrifice
    dialog or get the powered up Holy Item. So look but don’t touch.

    Stand in the eastern most circle (If you can’t see it then try fiddling with
    the game’s Gamma Controls.) and you should get a dialog asking which two
    items you want to sacrifice and which one you want to keep. Make your choice
    (whatever you think will help you the most) and the powered up Holy Item will
    appear in the western circle.

    -Note: The actual statistics of the item you get are randomly generated when
    you first point your cursor over the item. So if you don’t like the
    item you got you might want to reload and try again until you get
    something you like.
     
  15. HongThy

    HongThy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    Thánh Địa Neverwinter
    Bác M_Bass ơi làm ơn dịch dùm Thy cái, nhìn vô thấy toàn là Tiếng Anh nhìn mà nhức cả mắt. Dịch dùm nha bác M_Bass , Thanks bác nhiều:x
     
  16. M_BASS

    M_BASS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/03
    Bài viết:
    1,136
    ừa, vậy chắc phải đợi tui 1 chút, tui dịch xong sẽ đưa lên. Mà gửi file lên thế ào nhỉ!? Để tui gửi lên chứ không cần copy thế kia nữa.
     
  17. HongThy

    HongThy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    Thánh Địa Neverwinter
    Cám ơn bác M_Bass nhiều nha lần này thì nhất định phải thành công 2 quest legendary dragon set and holy weapon thì Thy mới chịu à. Lần trước chơi không thành công nên về nước thấy cũng buồn. Lần này sẽ cố gắng complete. Hihi Thanks bác M_Bass nhiều nha :hug:
     
  18. MinhHoangDaLat

    MinhHoangDaLat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/06
    Bài viết:
    39
    cac' bac' co' post huong' dan~ ko cho em xin
     
  19. badbaby_000

    badbaby_000 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    1,415
    Nơi ở:
    Hà nội
    cái này là số phần thần thánh phải ko
    hay là miền ảo anh?
    cấu hình trò này ra sao
    nhẹ ko
    chơi với !
     
  20. HongThy

    HongThy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    Thánh Địa Neverwinter
    À cho Thy hỏi tí là cái quest Holy Weapon làm ở chương mấy là được sớ rằng là mấy chương gần cuối mới làm thì sợ mất quest.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này