[PS2] Havest Moon: Save The Homeland

Thảo luận trong 'Harvest Moon' bắt đầu bởi Prince, 7/8/03.

  1. anime

    anime Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/03
    Bài viết:
    419
    Thì bạn đã về nước theo kiểu nào rùi mới được, mà hình như bạn nói bên topic STH là về bằng cách chụp hình con chồn hả ? Vậy bạn mún hỏi về nước theo kiểu gì thì wa bên kia dễ trao đổi hơn, ở đây hình như chủ yếu nói về BTN ko à ?
     
  2. anime

    anime Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/03
    Bài viết:
    419
    Mún về nước kiểu này thì ngày nào bạn cũng fải đến nhà Katie để ăn bánh do cô ta làm hít. Cộng với việc phải đem sữa vàng & trứng vàng tới nữa. Và canh ngày trăng tròn lên đâu đó wên rùi với bạn gái nữa. Nhưng nếu bạn nhận nhiệm vụ này thì ko thể cua Katie đâu, hơi uổng đấy. Còn chi tiết hơn tui sẽ chỉ sau, tui chơi cũng lâu nên wên rùi.
     
  3. Warlock

    Warlock Everything's gonna be all righ

    Tham gia ngày:
    8/5/03
    Bài viết:
    1,232
    Nơi ở:
    Once upon a time
    Havest moon: STH tôi mới chơi sao mà thấy nó rắc rối hơn phiên bản cũ có ai biết dược một vài mẹo nào giúp chơi dễ thở hơn ko ? chỉ cho tôi với.
     
  4. babygirl_Yuna

    babygirl_Yuna Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/03
    Bài viết:
    22
    Nơi ở:
    the heaven with my love and my shinning ruby.
    Muốn dễ thở hơn không khó đâu, kiên trì trong những tuần đầu, xem TV nhiều để biết thời tiết mà trồng cây. Còn bọn con gái để từ từ, đừng vội, nhá.
     
  5. anime

    anime Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/03
    Bài viết:
    419
    Ui, bọn con gái chỉ thân với mình có 1 nhiệm vụ thui mà, cua tụi nó chi cho mệt. Mà game này mới vô bạn kỉếm tiền nhìu vô, có thể đi làm thêm ở chỗ của Bob để lấy ngựa & kiếm thêm tiền. Sau một mùa Xuân thì tha hồ mà rảnh để kiếm các công cụ hoàn thành mấy cái nhiệm vụ của mình.
     
  6. babygirl_Yuna

    babygirl_Yuna Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/03
    Bài viết:
    22
    Nơi ở:
    the heaven with my love and my shinning ruby.
    Hổng dám đâu, con gái mà không để ý you thì về nước giống như lên trời đó, anime ạ.
     
  7. anime

    anime Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/03
    Bài viết:
    419
    Vậy là bạn ko bít rùi, muốn về nước trò này thì phải làm thân với 1 nhóm người nhất định liên quan đến nhiệm vụ mình nhận mà thui. Nên trong nhóm người đó có thể có con gái chứ con gái ko là nhân tố quyết định thành bại. Còn khi đã hoàn thành nhiệm vụ thì dù bạn chơi lại mọi người vẫn đối xứ với bạn như bạn là 1 thành viên mới của làng nên tôi mới khuyên các bạn ko nên chú trọng vào tụi con gái. Vì bạn ko thể cưới về nhà được đâu, tình cảm tụi nó giống cái HP của mình vậy đó, tăng đó nhưng rùi lại mất sạch khi mình ko online.
     
  8. Prince

    Prince Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/6/02
    Bài viết:
    1,203
    Nơi ở:
    Trang Lệ Thôn-STV
    Úi trùi ui lâu lém rùi không vào chỗ này đông vui ghê có bạn nào biết cách hoàn thành nhiệm vụ con chim xanh không chỉ mình với mình đã chơi thân với cái thằng tiến sĩ rùi nó đã cho mình cái còi dạy chó rùi(nhưng không sài lèm seo cả)và ngày ngày tặng trứng cho nó luôn rùi mà có thấy nó nói mình cái gì về dzụ con chim xanh đâu cơ chứ chắc là nó tính xù rùi chán wá
    Còn mỗi lần cho bò ra ngoài vườn thì những ngày mưa vô cùng cực khổ luôn mà mỗi lần chỉ xài được có 1 bình chữa bệnh cho bò thui nên wá xá khổ luôn tui chơi đến tháng mùa thu rùi mà công việc vẫn nhiều vô cùng vì không có cách làm sao mà mua được bình tưới hết các ô nên mỗi lần tưới cây trong vườn tốn khá nhiều thời gian mỗi lần làm việc đến gần 3-4 giờ chiều rùi mà vẫn chưa xong việc vậy thì còn làm ăn gì nữa cơ chứ
     
  9. lovesim

    lovesim C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/6/03
    Bài viết:
    1,636
    oá, bạn muốn tưới được nhìu ô thì chỉ việc nâng cấp dụng cụ cái bình tưới tới maximum thì tưới được 1 lúc là 5*3 ô ^__^ , còn cái cuốc thì 1 lần cuốc được 5*1 ô ..

    Cho mình hỏi chút nha, bà con trong này chắc nhìu người rành chơi trò này lắm, mình thì chỉ mới chơi thôi nên có nhìu thắc mắc, chỉ giúp mình nhe, mec xi nhìu....
    1. mình không biết mình đang chơi phiên bản HM nào ???? hức... nên đành vào tạm room này hỏi thôi, cái đỉa của mình nhãn đề là HV SHL, nhưng sao chơi mình lại thấy giống hệt như miu tả của room HV BTN, có cô karen ( siu thị ), cô ann ( quán ăn inn), cô popuri ( nhà gà ), cô elli ( y tá ) và 1 cô mary ( thư viện ) ... cuối cùng là mình đang chơi bản nào vậy??? ( nếu có vào lộn room mà thec mec thì cho mình xin lỗi trước nha ^__^ )
    2. làm sao để về nước trong phiên bản mình đang chơi, vì không biết được đang chơi bản nào, nên mình cũng không biết cách về nước là sao luôn ...huxhux
    3. làm sao thắng trong cuộc thi chó mùa đông vậy???
    4. mình muốn làm bánh chocola, mà không biết nguyên liệu chocola lấy ở đâu đây????
    5. mình lấy được 6 trái táo sức khẻo rồi : nữ thần cho, chặt cây trên núi, mua qua đường điện thoại, đào trong hang nữ thần, đào trong hang mùa đông, và cô hái hoa cho, còn 4 trái táo nữa kiếm ở đâu vậy???
    6. khi mình đi câu thì câu được cái gì đó không rõ nữa, nó tự động thêm vào một tấm hình giống cái đầu con gì đó vào cuối bảng ( gần chỗ chỉ trái tim của ngựa và chó ) , bà con xem thử hình rồi cho mình biết là gì nha....[​IMG]
    hoặc vào trang này xem cái hình đó : http://www.freewebs.com/ji_ji_blue/index.htm
     
  10. AnnyKusch

    AnnyKusch Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/9/03
    Bài viết:
    330
    Nơi ở:
    Singapore
    1-Bạn đang chơi HM: BTN đấy!
    2-HM: BTN chỉ có 1 cách về nước duy nhất là đạt đủ % yêu cầu (khoảng 80% trở lên), bằng cách trồng trọt , chăn nuôi, lấy dzợ, sinh con...
    3- Bạn nên huýt sáo và mua quả bóng ném cho con chó nhặt thường xuyên thì mới có hy vọng thắng trong cuộc thi đua chó.
    4-Bạn có thể làm 64 món ăn nhưng hình như không có món chocolate đâu. Món chocolate là do mấy cô gái mang đến tặng mình vào ngày 14 mùa đông đấy. Ráng chờ đi! Hi...hi... :))
    5-1 trái đổi trong cuộc thi đua ngựa, 1 trái nhận được nếu thắng trong cuộc thi bơi, 1 tái câu được ngoài biển (nếu may mắn), còn 1 trái thì...mình wên mất rồi.
    6-Hình như là phiên bản cá :-? !
    =>Bạn nên nuôi thêm nhiều bò cừu đi, % còn ít wá!!!
     
  11. anime

    anime Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/03
    Bài viết:
    419
    To Prince : lấy được ống sáo rùi hả ? Vậy thì bấm D (nút vuông) là nó để ống sáo vào miện, giữ nguyên nút X để thổi & bấm thêm mấy nút lên, xuống, trái, phải để chọn nốt nhạc. Bạn về thổi sáo luyện cho con chó nó thuần phục mình thì sáng sớm sẽ có đoạn film Louis qua nhà mình thấy mình thổi sáo luyện chó & rủ bữa nào hai người thổi chung. Rùi bạn tiếp tục tặng quà cho ổng cho đến lúc (hình như là buổi chiều) bạn gặp Louis đang cho chim ăn ở bờ biển, bạn sẽ tự động đến phụ & Louis kể cho bạn nghe về con chim xanh đó. Còn gặp bà tóc hồng bán hoa núp gần đó xem L thổi sáo nữa & trong kết thúc này thì 2 người đó là 1 cặp đó. Còn bạn thì làm thân với 1 cô gái trong làng thì đến lúc kết thúc sẽ thấy ý nghĩa hơn. Thôi nói lại chuyện hẹn với Louis nha, Louis sẽ hẹn một ngày nào đó 2 người thổi sáo chung. Bạn lại tiếp tục tặng quà cho đến khi Louis qua nhà rủ bạn ra biển thổi sáo (trong lúc đợi L rủ, bạn vẫn phải luyện con chó cho nó nghe lời mình nữa). Ra biển thổi thì sẽ có mấy nốt nhạc 4 màu xanh dương, đỏ, xanh lá cây, hồng bay qua 1 cái khung nhạc (giống mấy trò nhảy điện tử đó), bạn phải canh các nốt nhạc đến gần khung & bấm nút phù hợp là đựơc, nhưng tui hổng nhớ là màu nào ứng với nút lên, xuống, trái, phải nữa. Bạn cứ ra biển L sẽ hướng dẫn cụ thể cho. Nếu bạn thổi có ít nốt nhạc bị hụt thì sẽ thắng & lấy được lông màu xanh. Nếu ko thì ngày nào L đóng cửa tiệm bạn cứ làm hết việc ở nhà & chạy ra biển thổi sáo tiếp. Thổi đến lúc nào thắng thì thôi. Kết thúc này hay lắm đó, tui khoái tới nỗi định chơi tiếp nhưng nghĩ lại mấy ngày chỉ bít làm & đi tặng quà thì oải luôn. bạn cứ thử đi, có gì tui chỉ thêm sau ha.
     
  12. Prince

    Prince Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/6/02
    Bài viết:
    1,203
    Nơi ở:
    Trang Lệ Thôn-STV
    Trùi ui có bác nào chơi game này thì dzô bình luận chơi đi.Tui có rất là nhiều trứng nhiều sữa lém rùi nhưng mà mỗi lần chơi hết 1 năm rùi phải chơi lại nhưng khi mà chơi lại thì mất hết bò gà sữa còn cả khu nhà bếp ,toilet,nhà tắm nữa chứ.Có cách nào làm cho thực hiện hết các nhiệm vụ trong các năm không vậy tui đang tìm hoài mà khó thấy mồ luôn àh ??? Cái nhiệm vụ con chim gì đó dzới thằng mắt kiếng hay thổi sáo ý khó thấy mồ luôn àh,còn dzụ cua gái thì sao dzậy tui chả biết cách làm sao cua được mấy nhỏ con gái vậy tui thấy nhỏ con gái ở quán bar í là dễ cua nhất vì nó có nhiều cái dễ lém như là tặng nó cái gì liên wan đến thức ăn là nó đồng ý àh ... còn con nhà nhà giàu í cái gì tặng cũng không chịu hết àh chán thật
     
  13. anime

    anime Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/03
    Bài viết:
    419
    Prince è, lâu wá mới thây U hen, tui đã chỉ vụ blue feather ở trang 3 của topic này rùi đó, tui chỉ mà U hổng online nên hổng thấy thui, giờ vô coi thử xem ha. Có gì bí thì hỏi típ. À, tui đang viết hướng dẫn ở đây nè (thông cảm, vì bên này thấy có người copy bài của gameforviet wa gùi nên hổng đăng nữa, mắc công bài viết của mình mà người ta nói là copy lém ^^), mấy bạn vô tham khảo thử, nhưng còn sơ sài lắm, có gì góp ý thêm cho mình nha. Để bữa nào hoàn chỉnh thì đăng wa bên này cho bà con tiện tham khảo lun hen.
     
  14. yugi_hiro

    yugi_hiro .::Heroic Leader::.

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,465
    Nơi ở:
    Một nơi nào
    Bạn có thể cung cấp link như dzậy là được rùi , có nhiều chuyện đạo văn thì thiệt tệ ...
    Bạn đã làm tốt rùi ....
     
  15. Prince

    Prince Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/6/02
    Bài viết:
    1,203
    Nơi ở:
    Trang Lệ Thôn-STV
    Trùi ạh vậy Anime giúp mình dzới mình không biết làm cách nào mua được cái bình tưới nước xịn hết dzậy mà cái thằng ở tiệm bán đồ như là bình thuốc hồi phục sức khoẻ và cái cây lưỡi hái được nâng cấp gặt 3 lần nữa nói là có thể tưới nước được nhiều ô.Trò này lúc đầu tui làm việc rất siêng năng thu hoạch cũng rất là nhiều nhưng không biết là thực hiện nhiệm vụ nên càng về sau chỉ tưới nước 3 đến 4 khu thui còn lại là đi tìm ngựa thui còn chăm bò và gà thì mệt lém nhất là những ngày trời mưa lúc thì dự báo có mưa đến 6 mưi mấy phần trăm luôn thế là cho bò dzô nhà hết rùi qua ngày hôm sau thì trời trong lành và mát mẻ không có 1 tí dấu hiệu nào của trồi mưa cả mà chỉ có ánh nắng chiếu làm mờ cả mắt luôn
     
  16. anime

    anime Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/03
    Bài viết:
    419
    Trò này chỉ có cái liềm là có bán cái xịn thui àh (super cickle hay seo đó) Còn bình tưới thì ko có đâu, tui cũng nghĩ là có lúc phát hiện ra cái liềm đó, nhưng cuối cùng lại ko có. Còn cái % dự báo thời tiết tui thấy nó sai hoài à, tương đối thui.
     
  17. pipuly

    pipuly Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/11/02
    Bài viết:
    127
    Cái này làm ăn chỉ là thời gian đầu thui, nên gieo cây vào mùa mưa, coi thời tiết nhắm mùa mưa mà gieo, về sau giàu có mua bò về nuôi thui...Tiền ăn dư dả
    Chủ yếu là đi khắp nơi để kết bạn và hoàn thành những nhiệm vụ
     
  18. KOTARO

    KOTARO Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/8/03
    Bài viết:
    343
    to anime : hèm bạn có thể viết giùm mình hướng dẫn HM ( PS2 ) không ( viết giùm toàn bộ cách chơi các bí mật và các cách về nước khác nhau )
    thật ra mình không chơi game này đâu mà là cô bạn củaYugi rất thích chơi mà mình lại mù mới quê chứ ^^
     
  19. anime

    anime Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/03
    Bài viết:
    419
    Tui có đưa link bài hướng dẫn của tui bên gamevietnam ở trên gòi mà. Cách về nước thì tui chưa xong đâu, nhưng sẽ có sớm thui, vì đang nghĩ ko bít nên hướng dẫn cụ thể hay là gợi ý thui nè. Ngoài cách về nước ra thì mấy phần kia đã hướng dẫn đầy đủ hết gòi, bạn chịu khó bấm vào link xem đi. Chứ tui post thêm bài hướng dẫn mắc công nghĩ tui copy lém.

    Link đây nè : Bấm vào đây nha
     
  20. KOTARO

    KOTARO Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/8/03
    Bài viết:
    343
    trời ơi bản hướng dẫn này giới thiệu là chính chứ đâu có hoàn chỉnh đâu . mình cần bản hướng dẫn hoàn chỉnh như HM (Ps1) đó chứ bản này hướng dẫn ít quá đi ^^
     

Chia sẻ trang này