Thẻ chơi Cửu Long Tranh Bá

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi heropain, 1/9/06.

  1. heropain

    heropain The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    2,071
    Nơi ở:
    CQ zone
    Theo nguồn tin khá tin cậy từ 1 người của cty VNG (xin lỗi kô tiện tiết lộ tên :D), khi game CLTB ra mắt sẽ có 2 kiểu thu phí là thu phí theo giờ và thu phí theo tháng.

    Khi chưa áp dụng thông tư 5h chơi thì các loại thẻ sẽ có mệnh giá như sau:
    - Với kiểu thu phí theo giờ thì sẽ có 2 loại mệnh giá:
    1: 50k cho 30 giờ chơi
    2: 100k cho 100 giờ chơi
    - Với kiểu thu phí theo tháng thì thẻ sẽ có mệnh giá là:
    100k/tháng.

    Khi áp dụng thông tư 5h chơi thì các loại thẻ sẽ có mệnh giá như sau:
    - Với kiểu thu phí theo giờ thì sẽ có mệnh giá: 10k/5h
    - Với kiểu thu phí theo tháng thì sẽ có mệnh giá là: 50k/tháng

    Tôi có hỏi tại sao lại đắt hơn VLTK thì bạn tôi kể lại rằng: Một game 2D không thể so sánh với 1 game 3D được, tất cả mọi thứ của CLTB đều vượt trội hẳn so với VLTK mà VLTK lại hút khách đến như vậy thì không có lý gì CLTB lại không hút khách cả. Không chỉ hút khách từ VLTK mà còn hút khách từ các game khác vì CLTB là 1 game có gameplay + đồ họa không phải thuộc hạng tồi. Bởi vậy cho dù có thu phí đắt hơn một chút thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều cho lắm và cũng là điều đương nhiên vì đối tượng mà CLTB nhắm tới là những người có điều kiện, có điều kiện mua máy tính cấu hình mạnh hoặc chơi ở những tụ điểm máy có cấu hình mạnh (thường là ở thành phố).

    Đó là tóm tắt những gì tôi nghe được từ bạn tôi, tôi muốn post lên cho mọi người cùng biết và thảo luận.
     
  2. ThanhThuy89

    ThanhThuy89 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/05
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trùi ơi! đắt kinh khủng, đắt hơn cả PTV ngày xưa nữa :o nếu thật thì đảm bảo 9D sẽ mất cơ số thành viên đấy ::( Hi vọng chỉ là tin vịt. Ngày xưa PTV cũng có nguời post bài nói về giá thẻ PTV và đúng là FPT phát hành đúng mệnh giá như thế =(( chắc 9D có người post vậy thông tin là chính xác rồi
     
  3. -Tướng-

    -Tướng- Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/06
    Bài viết:
    141
    Hết cúm gà, giờ lại đến cúm "vịt" thật là khổ cho nền chăn nuôi gia cầm nước nhà !
     
  4. james_qb

    james_qb Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/06
    Bài viết:
    118
    Mình nghĩ có vấn đề đó, Cái này mà đúng thật thì bó tay, thấy có mấy game chuyển từ thu phí qua bán item mail vậy mà.......
    Tóm lại 100K là quá đắt ( kiểu này SRO lại đông khách rồi )
     
  5. heropain

    heropain The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    2,071
    Nơi ở:
    CQ zone
    Tin hay không thì tùy mọi người, tôi có đủ bằng chứng để chứng minh điều này là sự thật. Mọi người không tin đến lúc đó xảy ra đúng như vậy thật thì đừng bảo tôi sao lại biết nhé.
     
  6. SlimMarshall

    SlimMarshall Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    4,034
    Nơi ở:
    Nowhere City
    vậy ông cũng hỏi cho được nữa sao..đương nhiên mua CLTB phải mắc hơn cái VL cùi rồi,khi đó tính giá thành cũng phải mắc hơn chứ..
    Nhưng mà có điều tui chưa hiểu nha,bên trang VNG có thông báo loại thẻ Vina Card 60k,thẻ này có in hình em pé BCung nữa và có chú thích rằng đây là loại thẻ dùng chung cho tất cả các game của VNG phát hành.Như vậy tính ra thì CLTB phải có giá đại loại 60k/tháng hay 120k/tháng chứ cà,sao lại 100k như bạn nói vậy..hơi lạ nhể,không lẽ lúc đó phát hành thẻ khác 100k nữa sao..thật rắc rối nhỉ...hừmm..nhưng dù gì thì tui cũng sẽ chọn loại tính theo giờ nếu có..vì cũng đang chơi SRO nữa,mà tui cũng không có t/gian nhiều để cày cho đủ tiền 1 tháng hic hic..nếu vậy cũng hay,chơi 2 game thoải mái,1 cái thì free mua item,1 cái từ từ mà chơi hehe..nhưng tính tiền theo giờ thì để máy bán đồ uổng hè..
    ông này cứ nói vớ vẩn,mỗi game có mỗi cách thu tiền riêng,sao lại đòi như nhau,L2 vẫn cứ tà tà thu phí monthly đấy thôi..mà vẫn cứ đông đấy,có sao đâu..L2 đứng đầu Korea đấy.SRO vẫn chưa thể so bằng
     
  7. devilbk

    devilbk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/04
    Bài viết:
    25
    huhu! vừa quay lại chơi CLTB được vài hôm, nghe tin này muốn sock luôn, 1 tháng 100K --> 1 năm 1,2M. Iem còn phải xin tiền mẹ nữa! tiền đâu mà trả tiền nét giờ! tưởng nó phải thu phí rẻ hơn VLTK chứ! VLTK đã thành công thế rùi, cái người chơi ít hơn VLTK , nó làm đắt thế thì còn ai chơi nữa?
     
  8. TrinhNhanKhuong

    TrinhNhanKhuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/05
    Bài viết:
    1,150
    Nơi ở:
    Manga Heaven
    Cho dù có điểu kiện, có nhiều tiền cách mấy mà bỏ ra 2k/h để chơi game có quá đáng lắm ko ? Nói thật, thà bỏ ra 2k/h chơi Audition-1 game mang tính giải trí cao- còn hơn là bỏ ra 2k đó để vào Cửu Long và bắt đầu cày cuốc. Nếu áp dụng giá thẻ như bạn nói vô hình chung VNG đã tự đuổi khách ra khỏi CLTB. Đáng thương thay, trong tình hình các game online mọc lên như nấm, cạnh tranh gay gắt để kéo số lượng khách vốn dĩ có hạn mà làm phương án "bế quan tỏa cảng" như vậy thì chỉ có nước đóng cửa sớm trước khi kịp lỗ vốn ! Đừng nói là gameplay hay + đồ họa đặc sắc là có thể nâng giá thẻ lên mức "đại gia " như thế, ngay cả khâu quảng cáo cũng chưa có (ko rầm rộ mà ko mở cửa như Silkroad) thì lấy đâu ra nhiều người sẽ chơi cho CLTB ??? Nếu mấy người đó biết nghiên cứu thị trường thì sao ko đi làm 1 cuộc khảo sát hỏi những người chơi VLTK xem liệu họ sẽ vì yêu thích võ hiệp mà từ VL chuyển bớt sang chôi CLTB ko ? Ko ! Cho dù là chơi Free, tỷ lệ này cũng rất khiêm tốn. Tính đến bước này rồi vẫn ko kiếm đâu ra nguồn cung cấp dồi dào các "thành viên trụng thành" cho CLTB, vậy có quá nông cạn khi vẫn quyết định áp dụng phương thức "ít mà chất lượng" hay ko ?

    Nói cho cùng, từ trước đến nay tôi vẫn đánh giá thấp hoạt động của VNG trong lĩnh vực dịch vụ, vậy thì nếu tin này là thật, tôi vẫn chẳng lấy làm lạ. Tôi chỉ lấy làm tiếc cho 1 trò chơi khá hay, nhận nhiều giải thưởng ở nước ngoài nhưng đến VN nó đã bị chết ngay từ trong lúc còn nằm trong vỏ trứng.
     
  9. SlimMarshall

    SlimMarshall Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    4,034
    Nơi ở:
    Nowhere City
    ặc ặc..game này mà rẻ hơn VL bác suy nghĩ cái gì vậy..nếu bác chơi ít thì chơi theo time lợi hơn,còn chơi pro bán acc thì chơi tháng vậy..mà bác trên chưa xác nhận tin này 100% mà,có thể rẻ hơn ( là 60k chẳn hạn) nhưng cũng có thể thành 120k hehehe..
    SRO sai lầm ngay khâu này đó..quảng cáo ì xèo mà game chưa ra,chờ mỏi cổ,còn CL chưa quảng cáo đã nhiều ngưởi biết,quảng cáo cho cố mà chưa OB thì sao được..mà thôi kệ,có thể chơi SRO cũng được mà...thí dụ SRO có item mall chứ CL có cái gì..bản bên Hàn đâu có item mall đâu.mấy bác cứ rối cả lên..
     
  10. ThanhThuy89

    ThanhThuy89 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/7/05
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy các bác thử đặt trường hợp tin này không phải tin vịt mà là tin thật thì sao? Các bác nghĩ sao đây? :( chơi tiếp hay nghỉ? >"< em học sinh nên chơi game cũng phải xin tiền bố mẹ, em thì em chơi game ở nhà nên không phải trả tiền Net vì sài ké ông anh nhưng với những người khác muốn chơi game không lag và bị dis bất tử thì đòi hỏi máy có cấu hình cao mà máy có cấu hình cao thì rẻ nhất bây giờ cũng 2.5k/h :( học sinh - sinh viên bỏ 100k/tháng đóng phí + 2.5k/h mà chơi nhiều thì....eo ơi không dám nghĩ nữa híc híc)
     
  11. jackalcodon

    jackalcodon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/10/03
    Bài viết:
    205
    Nơi ở:
    tatooin
    Gia thanh vay cung dung, lam vay se han che duoc hien tuong, bo thoigian vao cay, luong hoc sinh sinh vien se bo it tien vao choi, co loi day, choi it, xai it tien, de gianh tg vao viec hoc nua, chung nao xong roi di lam roi thi luc do muon chóiao cung duoc !
     
  12. TrinhNhanKhuong

    TrinhNhanKhuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/05
    Bài viết:
    1,150
    Nơi ở:
    Manga Heaven
    Ai bảo rằng CLTB chưa quảng cáo đã nhiều người biết ? CLTB đến thời điểm này, tức sắp ra OB nhưng chẳng có mấy người biết đến nó. Trong khi đó Silkroad ngay từ 2-3 năm trước đã có người biết và chơi đến nó rồi. Có lẽ bạn ko biết Silkroad còn phát thư mời (nói chính xác là thư Spam) đến hòm thư của từng người để mời họ tham gia OB, còn CLTB với cách thức đóng cửa toàn bộ, dường như ngay cả OB họ cũng muốn làm thật kín đáo với số lượng người tham gia hạn chế. Vậy thì cho đến lúc thu phí liệu được mấy người chịu chơi đây ?
     
  13. NhocLen3Tuoi

    NhocLen3Tuoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    368
    xịt mợ nghe tin này mà muốn khùng , thằng kẹt VNG mày nghĩ mày là ai mà mày đòi tụi tao với cái giá đó hả mày . Tao cứ nghĩ mày sẽ thu với cái giá giống VLTK thì tao còn chấp nhận được , còn mày đòi với cái giá đó hả thà tao qua SRo hoặc qua nước ngoài kiếm game nào Free tao chơi còn hơn. Mịa mày nghĩ tụi học sinh bọn tao là con giám đốc hả mày hay là mày nghĩ tụi tao toàn là công tử nhà giàu , nhìn cái giá mày đề ra mà tao buồn nôn.... mịa còn nhìu bức súc wá xéo nói ra được , để các bạn nói tiếp đó ........ đả đảo không chơi cửu long ViệtNam , cho nó ế chơi sập tiệm đi VNG nếu mày đòi với giá đó , anh em đồng loạt không chơi game của nó nó làm kẹt gì được mình , mày lên để giá lại đi con chó VNG... :))
     
  14. thinhtruong

    thinhtruong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/06
    Bài viết:
    21
    100k/1 tháng hả ? bỏ chơi CLTB luôn (dù rất ghiền). Nếu giá "mềm" thì còn suy nghĩ lại.:-?:-?
     
  15. TrinhNhanKhuong

    TrinhNhanKhuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/05
    Bài viết:
    1,150
    Nơi ở:
    Manga Heaven
    Cũng ko cần phải bức xúc làm gì, cứ để VNG ra game rùi sẽ thấy hậu quả nếu để giá thẻ như thế. Đến lúc lộ vốn thì ráng mà chịu.
    Gamer đâu phải hết game rồi mà cứ phải chơi CLTB với giá cắt cổ ? VLTK, Silkroad, Audition, Gunbound, MU, Cao bồi ko gian.... đầy kìa.
     
  16. devilbk

    devilbk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/04
    Bài viết:
    25
    Yêu cầu các bạn chớ nổi khùng, dù sao tin này có thể đúng có thể sai, khi mà thông tin đang bị bưng bít hiện nay thì chưa thể xác định được, chỉ hi vọng rằng CLTB đừng có thu phí đắt như thế, mong rằng VNG đừng có ác ôn như thế! huhu
     
  17. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    có vấn đề rồi! bi h mà 1 thẻ 100k/tháng là hơi bị bất cập rồi (nếu 5h/ngày sẽ là 50k/thẻ/tháng)...

    chưa bao h nghĩ tụi VNG lại bóc lột thế này cả... :o , chịu...

    thôi, chờ test CB của EU cũng được!!!
     
  18. MYHAUVUONG

    MYHAUVUONG Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/9/05
    Bài viết:
    431
    Nơi ở:
    Ngũ Đài Sơn
    Bài của heropain thì có thể là sự thật. Vì ông ấy là 2nd mà. Nhưng nếu 100k/tháng thì chắc chắn tôi sẽ bỏ ko chơi nữa. Mặc dù tôi đã đi làm và có điều kiện để chơi, 100k chẳng là gì với tôi cả. Nhưng so với mặt bằng chung thì 100 là quá ko phù hợp với hiện tại, với xu thế game online đi dần về bán items,... thay cho thu phí. Hi vọng đây chỉ là đòn của VNG giống đợt trước VLTK. Chơi trò tung tin hỏa mù thu phí thật cao để khi giảm giá xuống còn 60k/tháng bà con ko còn kêu nữa :D. Vì lúc đó cảm thấy là đã được lợi rồi. Vì nếu bây giờ thông báo luôn thu 60k/tháng là cũng bị kêu ca ngay.
     
  19. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    clone?

    thôi, cãi mà làm j`, đến lúc đó khắc biết, đến lúc đó mới chơi mà lo j`...

    tin vịt hay không không rõ, nhưng nếu VL và CL dùng chung 1 loại thẻ thì phải chờ xem có loại thẻ mệnh giá mới không đã, và khi ấy thì liệu VL và CL có dùng chung thẻ được không đây...
     
  20. devilbk

    devilbk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/04
    Bài viết:
    25
    hero hình như cũng có uy tín ở diễn đàn đó, hơn 1K bài viết không phải đơn giản! còn việc VNG phát hành thêm 1 thẻ 100K thì quá đơn giản! có gì khó đâu nhỉ? vật giá ngày càng tăng mà, tiền thì mất giá! tôi thì chịu rồi, VNG tăng lên thì chịu sao cho thấu, anh em kêu to nữa vào để VNG giảm giá xuống còn 40K/tháng thôi, keke!
     
  21. Tướng Quốc

    Tướng Quốc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/06
    Bài viết:
    28
    Nơi ở:
    Tung Sơn
    Theo em thì 2k/h là quá đắt đi, nếu 1 ngày 5 tiếng -> 1 tháng 300k tiền giờ chưa kể tiền net.VL thì 600đ 1 tiếng, CL này 1000 là quá ổn rùi (800 thui). Còn chuyện thu phí theo tháng đối với VNG là chắc rùi, tại họ thu được quá nhiều từ VLTK mà, giờ quen đường rùi
     

Chia sẻ trang này