Systems Requirements của Crysis

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Chaser_j, 5/7/06.

  1. NemS

    NemS T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    684
    Nơi ở:
    Vô Sản
    Dân buồn thì vần là thân dân PC thui T__T ..... 2 thằng R600 và G80 cũng chẳng mấy ai đụng tới đc ( sợ nó còn mắc hơn xbox360 hay PS3)...mà mua về cũng chẳng có mấy game chạy tới DX10 ngoài thằng Crysis ... (còn xbox360 hay PS3 đều có game hay và độ họa tuyệt vời )
     
  2. FBI_ForgetBoutIt

    FBI_ForgetBoutIt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    36
    Ban đầu tôi cũng cho rằng XBOX360 và PS3 đã có đồ họa cao cấp rồi nhưng từ khi tham khảo Crysis thì tôi mới biết thế nào là next-gen thực thụ :D.Tất nhiên ban đầu thực sự vẫn chưa có game nào hỗ trợ DX 10 ngoài Crysis cả. Nó cũng giống như lúc mà DX9 mới ra đời thôi và đến khi GPU hỗ trợ DX8 đã "đi về nơi xa" thì ... :D. Thực ra mà nói nếu mua ngay 1 graphic card đời mới khi nó mới ra lò serie đầu tiên thì quả thật chỉ có "đại gia" mới dám chơi thôi( dân VN thì chưa biết chứ gamer PC ở các nước phát triển khác thì ok ngay :D ), ngoài ra còn blah blah thứ như CPU nhiều core nè ( hình như có 4 core rồi thì phải :D ), RAM nè .v.v. Bởi vì ko đề cập khả năng tài chính của những người chơi game nên tôi chỉ dám bàn tới sức mạnh đồ họa của next-gen GPU trong thời gian sắp tới khi windows Vista ra đời. Crysis có lẽ là phát súng mở màn cho 1 thế hệ game đỉnh cao mới cho PC plattform ( cũng giống như trước đây DOOM 3 đã làm ). Và mọi thứ đều có cái giá của nó, nếu muốn sở hữu 1 chiếc PC thuộc hạng "monster" thì bạn phải chấp nhận bỏ ra thật nhiều tiền mà thôi, đúng ko nào ??? Theo tôi nghĩ thì khi Crysis ra đời nó sẽ là 1 chuẩn benchmark mới cho PC Gaming thế hệ mới đó :D.
     
  3. phamdang2

    phamdang2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/11/02
    Bài viết:
    216
    đợi sony nó sx đại trà cái cell 9 core thì hãy mua lúc đó mấy cái dual core giờ đáng vứt sọt rác:D
     
  4. FBI_ForgetBoutIt

    FBI_ForgetBoutIt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    36
    Ủa, Sony có sản xuất Chip xử lý Cell cho PC hả. Cái vụ này hay đó, nếu mà có thật chắc cũng cỡ chục nghìn USD 1 con quá. Nếu vậy chắc AMD và Intel sẽ phải dẹp tiệm rồi :D. ( Nếu mà sản xuất CPU Cell cho PC được và chạy tương thích với các software, hardware cho PC với mức giá thật là "Sony" thì chắc chắn tôi sẽ mua ngay vài con, ráp vài cái work station cho anh em gia đính chơi cho vui quá ---> nói thật, ko hề mỉa mai :D )
     

Chia sẻ trang này