Ai là dân đấu võ vo đây Sao tụi mình lép vế vậy

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi ShadowRyu, 24/7/03.

  1. Soulcalibur2

    Soulcalibur2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/6/03
    Bài viết:
    556
    Có bác nào bít chỗ nào nhìu thông tin về PS2, PSX chỉ rùm tui zới.
     
  2. nghia_acqui

    nghia_acqui Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/6/03
    Bài viết:
    703
    To ma-giang: tui nói tui mù vi tính chứ tui đâu có nói là tui hổng biết chơi...heeee...mà dù mù nhưng chỗ nào náo nhiệt là có tui hà...heee...ê mấy ông kia, làm ơn nói rõ đi mà, chứ mấy ông đưa ra thông tin mà hổng có chút xíu nào dzề chi tiết thì lúc đó ma-giang còn mò hơn tui nữa...tội lắm...bởi dzậy mấy ông nhanh nhanh giùm nha...
     
  3. tho's@ncongly

    tho's@ncongly T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/7/03
    Bài viết:
    545
    thi trên wcg thì mới mang tính chuyên ngiệp và dược cả thế giới công nhận, vậy mình xi nói ro tuy các game figting rất hay nhưng nếu mang ra thì nó không thuộc thể loại cả thế giới ưa thích, mong các bạn dường buồn vì chúng ta thi đấu với nhau cũng dược và trình đọ các bạn là cao so với thể gới đó còpn các trò thi đấu trong wcg thì mình hơi kém
     
  4. Soulcalibur2

    Soulcalibur2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/6/03
    Bài viết:
    556
    Ko được thế giới công nhận là khi chưa có SC2 thui. Bây giwò chỉ còn thiếu 1 yếu tố nữa là lập tức SC2 chiếm 1 trong những vị trí hàng đầu ngay, theo tui thậm chí vượt qua cả Warcraft 3 của Blizzard nữa. Tuy nhiên cái này phải đợi ít nhất 2,3 năm nữa. Và nhất là phải có được 1 cái ko thể thiếu. Cái nè những bác nào đã zô BNET của blizzard bít ngay.
     
  5. tho's@ncongly

    tho's@ncongly T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/7/03
    Bài viết:
    545
    Soulcalibur2
    3rd Class Gamer ơ tui thấy ông post nhiều lắm nhương không có bài nào cho người ta biết trình độ của ông cả coi bộ trình độ ông là dấu nhề có phải không hay hơi kém cỏi hãy nói 1 cái ghì đó cho mọi người biết trình độ đi
    bon chen nhiều mà không có nhiều ý nghĩa đó là ai trong room của chúng ta
     
  6. Soulcalibur2

    Soulcalibur2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/6/03
    Bài viết:
    556
    Mấy cái bài cho thấy trình độ bị người ta xoá hết òi còn đâu. Chả lẽ lại post lại mất công người ta bảo tui câu bài. Nếu bác thích thử thì bác phải bít SC2 mới được, ko thì bảo mấy bác kia thử đi..
    Còn câu nhìu cũng đúng, daọ nè rảnh oá lại ko có cao nhân nào chịu xuất hiện cho tui oánh thì rảnh ngòi câu chút.
     
  7. nghia_acqui

    nghia_acqui Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/6/03
    Bài viết:
    703
    cha...trinh do thi ko the bang vai loi noi ma co the nhan thay duoc...heee...muon biet co nao thi cu dua ra tinh huong, xong roi tra loi...heee...chi can tra loi de thoat ra khoi tinh huong do thoi la biet kinh nghiem chien dau co nao lien...con ba cai dzu tuyet chieu thi...ai cung biet ma , boi vay ko the coi ke nao biet nhieu chieu la cao thu duoc...heee
     
  8. Soulcalibur2

    Soulcalibur2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/6/03
    Bài viết:
    556
    Bác ắc qui òi, bác chuyển wa SC2 đi cho tui nhờ đi. Mấy cái bác nói sao giống tui thế ...........tiếc là mấy bác Taki đó ko thích cái nhau trên nè, đỡ mất công mấy ông NooB cứ nhảy zô chọc ngoáy tui.
     
  9. Anhhhh

    Anhhhh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/03
    Bài viết:
    52
    Bác đấu street fighter hay vậy thì cho hỏi bác có biết cách để được đấu vói thằng Vega2 trong bản EX2 Plus không. Còn mấy cái chiêu trong bảng Maniac bác có làm được không? Tui đã làm gần hết rùi chỉ còn lại vài thằng mà thôi nhưng không có cách nào làm được. Mà tui cũng không hiểu khi đánh xong bảng này nó có cho tui cái gì mới không?
     
  10. buimanh

    buimanh T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/8/02
    Bài viết:
    539
    Đấu gần xong Maniac? Chuyện đùa!! Tui chỉ tin níu là một chiên da thực thụ thì cùng lắm cũng chỉ xong từ 3 đến 4 nhân dật là cùng.
    Còn khi hoàn tất tất cả các nhân vật của Maniac, trò chơi sẽ mở ra thêm một chế độ mới: để máy tự động biểu diễn các chiêu thức của từng nhân vật trong Maniac. Coi cái này là ghiền, bảo đảm chưa chơi nhìn dô cũng thấy ghiền liền.
    Còn Vega 2 thì vễ thôi, cứ đấu từ trận 1 đến 8 thì phải, không được dùng Continue, dà thêm một yêu cầu nữa là phải hoàn tất 2 màn Bunus dới kết quả : Excilent.
    Thêm nữa, Vega 2 là nhân vật có thể lấy ra sử dụng đấy. Ai hông tin cứ liên hệ anh M để biết thêm chi tiết.
     
  11. Zero_SC

    Zero_SC T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/9/03
    Bài viết:
    646
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các vị lại nói chuyện WCG không có fighting hẻ? Ý kiến của tôi đây:
    - Thứ nhất, WCG tổ chức đấu game cho PC mà PC thì gắn với Công nghệ thông tin, nên đây là cơ hội hấp dẫn khuyến khích giới trẻ khám phá, tìm hiểu về PC (nhất là mấy chú gà mờ tin học). Thế thì WCG mới được "các cụ" nhà ta đồng tình mà tổ chức cho chứ! Game fighting thì hầu hết chơi trên máy arcade hoặc console nên chỉ có tính giải trí, "các cụ" chưa thể duyệt được.
    - Thứ hai, WCG do SAMSUNG tài trợ kiêm tổ chức, mà ông "khủng long" này chỉ sản xuất PC chứ có sản xuất máy console đâu... Ông ta tổ chức WCG là để quảng cáo hàng của ông ta chứ hơi đâu tổ chức console game để quảng cáo cho thằng khác à?
    Như vậy, anh em ta muốn được đấu giải fighing game lớn thì phải xin mấy ông sản xuất máy console hay arcade như SONY, NINTENDO, SEGA... gì gì đó tài trợ cho thì mới tổ chức được.
     
  12. FFLeader

    FFLeader The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/6/03
    Bài viết:
    2,419
    Đợi đến khi SC2 có trên PC chơi được qua net. Hay đợi giả lập vậy.
     

Chia sẻ trang này