So sánh Hero IV và V

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi Tiểu Kiều @, 3/8/06.

  1. heroes_of_might

    heroes_of_might GameVN Member Moderator

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    1,722
    Nơi ở:
    Ashan
    Box hiện nay khá sôi động rồi. Một phần là do Heroes 5 đang rất được ưa chuộng và đang dần thay thế Heroes 3.

    Ai để ý trong thời gian vừa qua chắc thấy. Từ cuối tháng 6 đến giờ số lượng bài viết cả box đã tăng được 30% từ 10k lên 13k. Ngocub có vinh dự được sút quả quyết định tối qua. Một điều đáng ghi nhận nữa là không hề có spam trong box, các thành viên đều rất nhiệt tình bàn luận và đóng góp. Rất nhiều vấn đề hay ho đã được phân tích triệt để.

    Tin vui cuối cùng là một số phân tích, hướng dẫn rất chi tiết đã được ra lò trong thời gian vừa qua :x
     
  2. Tiểu Kiều @

    Tiểu Kiều @ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/06
    Bài viết:
    1,150
    tình hình cho thấy Heroes V không tàn lụi mau được vì còn có hàng tá expansion đang ngồi chờ phát hành. Về khoản kiếm thêm này thì Ubisoft coi bộ ko kém gì 3DO =))
     
  3. http://try_fist

    http://try_fist Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/2/06
    Bài viết:
    238
    Thì vì hero nó mạnh quá, nên chơi H4 nó giống như dùng quái để luyện lv cho hero như RPG, rồi sau đó lấy hero táng nhau :)) Thật sự như vậy tính chiến lược chỉ có giảm chứ không lên :-s
    Còn về khoản kiếm tiền từ mấy cái ex thì cả làng game cứ phải gọi là học tập The Sims :devil:
     
  4. Zephyr_j12

    Zephyr_j12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/06
    Bài viết:
    22
    Cái gì mà "dùng hero táng nhau"? chắc try_first chỉ mới chơi 1 player thì phải vì chỉ trong campain mới có cơ hội luyện level lên cao chứ còn chơi multi thì level 20 đã có thể kết thúc trận đấu rùi. Thêm nữa, trong combat thì lo bảo vệ hero không kịp chứ ở đó mà choảng nhau. Thú thật tôi chưa may mắn được thấy trận combat cuối mà bên thắng còn hero cả, thường thì chỉ còn quân(tất nhiên là trừ phi 1 tay pro chơi với noop). trong H4 thì duy chỉ có tướng Might là tương đối khó diệt, còn các con khác đều có yếu điểm cả. Không biết máy bồ sao chứ tui ngán nhất là tấm áo choàng bảo vệ tướng đến 3 turn, để đối phương lụm được cái này thì mình nắm chắc 85% .... thua::( .
     
  5. aphuoccc

    aphuoccc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/5/04
    Bài viết:
    353
    trừ khi bạn với máy giao kèo thế ;)) ,chứ nó đem 1 cục lính,bạn có vài thằng tướng ==>eo ơi
    đây là điểm mạnh(rất mạnh) cũng là điểm yếu ==>không bless đc chi cho quân+không curse được đối phương
    những artifact này thường do level4 canh ==>bạn yên tâm chỉ có máy nó ngu nó đánh thôi ;)) ,lụm đc rồi nó còn không bao nhiêu quân
     
  6. minlove

    minlove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    36
    Cái áo choàng bảo vệ tướng 3 lần là cái áo màu tím: robe of the guardian phải không? Công nhận áo này lợi hại thì có lợi hại nhưng mà sau 3 vòng thì nó trở thành công cốc, không còn tác dụng-->điểm yếu so với các áo choàng bảo vệ khác có tính kháng lâu dài.
    Mình vừa mới down map hero4 về( của topic map h4 gì đó..), xong rùi chơi map được chấm 9,0 điểm thấy hay quá. Trong đó có 1 trận mình solo với 1 hero lv65 archmage là đương kim vô địch của đấu trường hero. Trang bị của nó khủng lắm : robe of the guardian, soul stealer( hút máu giống vamprie), babarian throwing club( gây stun), hideous mask( gây ra fear).v.v.Trong khi đó mình chỉ lv37 cũng archmage nhưng max phép order magic trang bị cũng xịn có áo choàng mantle of spell turning( kháng phép 70%).Kết quả sau nhiều lần solo cuối cùng cũng may mắn xử nó ( do máy thả..) chủ yếu xài phép cấp thấp steal enchanment, summon..con lv65 này miễn nhiễm phép hypnotize mới chết. Thắng nó thưởng quá trời, đương nhiên là đoạt cúp và lấy hết đồ của nó trong đó có cái áo robe of the guardian này, thấy nó cũng không ngon lắm( chỉ đỡ được 3 lần chứ không phải 3 turn) thua phép santuary.
     
  7. aphuoccc

    aphuoccc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/5/04
    Bài viết:
    353
    đừng lảm mình thèm nghe ;)) ,lỡ xóa h4 mất tiu òi
     
  8. TopDog

    TopDog Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    1,455
    Heroes 4 hay ở gameplay nhưng cốt truyện campaign của nó dở ẹc.
     

Chia sẻ trang này