1 cách build LH up lv cực mau!!!!

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi dialongtim, 27/10/06.

  1. dialongtim

    dialongtim Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/05
    Bài viết:
    15
    Hôm nay trời mát mình muốn share 1 cách build dòng La Hán cho các bạn newbie định hường theo dòng này - và cách này sẽ up lv cực mau (mình chơi 1 ngày chỉ có từ 5-9 tiếng , từ thứ 4 đến hôm nay là chủ nhật nhưng đang ở dương quang nhị hiện 1 thành rùi)
    Các bạn đừng lo là build cách của mình thì sẽ "íu như sên" hay "miss như điên" hoặc "chết đếm ko hết" mình khi chu thiên 9 đã từng bụp 1 thằng võ đang kiếm 11 thành ở hợp fì chỉ bằng 2 skill (2 hit là thấy fáo bông bắn ỳ xèo )
    Và sau đây là cách build của mình:
    1. Từ lúc Vô đến Vong ngã chi cảnh 12 thành:
    - Khi tạo nhân vật nhiều bạn nghĩ nên tăng cân lực đánh cho mạnh, nhưng bạn đừng nghĩ vậy lúc này mẫn tiệp mới là wan trọng, 10 điểm đó tăng hết vào mẫn tiệp - lý do đơn giản , mới vào bạn thấy mobs nào cũng từ màu vàng trở lên, miss là chuyện hiển nhiên.
    - Lúc này mẫn tiệp của bạn đã là 18 - wá dư , do bọn wái ở cấp vong ngã dam rất íu nên có tăng mẫn tiệp hay sinh lực cũng ko cần thiết cho lắm - ko chết đâu mà lo . Cứ mỗi lần up 1 thành bạn cho 4 điểm vào cân lực - chỉ đến vong ngã 6 thui nhé.
    - Sau khi up vong ngã 7 bạn bắt đầu share điểm cho đều ra như sau: 2 điểm cho CL, 1 điểm cho SL vả 1 cho MT - cách này bạn nâng tới vong ngã 12

    Điểm thưởng thêm (tức là 6-4=2) cho những lần vận khí wa tầng mới bạn cứ thêm vào CL (lúc nào cũng vậy)
    Nhiều bạn sẽ hỏi sao lại nâng như vậy, có điên rồ ko? (ko có mận tiệp đánh miss nhiều và né tránh íu - ko có sinh lực máu đâu mà đánh). Mình xin thưa rằng: bạn có tăng nhiều mẫn tiệp và sinh lực thì cân lực ít đồng nghĩa đở đòn của bạn yếu, cho dù wái ở vong ngã có íu nhưng bạn có chắc bị 2 con hội đồng là ko sao ko? hay là lại đánh 1 -2 con lại fải chạy ra vận khí???? Build theo cách này sẽ làm cho 1 dam của bạn uy lực hơn đánh màu cam từ 3-5 con mới phải vận khí ==> điều tất yếu : lên lv nhanh hơn (do thời gian vận khí ít và bạn có thể kill nhiều mobs hơn)

    2. Từ Ngưng thần nhập khí 1-12:
    -Từ lúc này mấy con quái bạn đánh sẽ ko còn thụ động nữa, nó tự úynh mình mà thường là bị hội đồng :P . Do đó điểm cho cân lực, sinh lực và mẫn tiệp là wan trọng như nhau . Vẫn nâng như trên 2 CL, 1 SL và 1 MT

    3. Từ Ngọc đổng 1-12:
    - Có lẽ lúc này ai cũng đều biết, wái đánh dam mạnh hơn và thường xuyên crit chưa kể nó thường chơi hội đồng mình (dễ die nhất là lúc này). Nếu nâng như trên thì lúc này dam của bạn đã tạm ổn (~400). Điều cốt yếu bây giờ là làm sao cho bạn trụ được trước những đòn hội đồng: 3 MT và 1 SL - chỉ nâng theo cách này cho đến ngọc đỗng 5 (lúc này MT của bạn là 36)
    - Với SL và MT như trên thì đã đủ cho bạn chịu đc những lần hội đồng của mobs và từ ngọc đỗng 5 đến 12 bạn chỉ nâng vào cho CL và CK mà thôi (đánh nhanh rút gọn - đỡ hao máu, khỏi vận công - chơi tiếp đc đám khác ), còn tại sao tăng chân khí? là do lúc này bạn đã có thêm 2 skill rút mana (la hán chân quyết và la hán thân fáp). Có nghĩa là lúc này bạn đã fải tốn 2 điểm cho 1 Ck - tiếc nhưng đây là điều cần thiết, do sau này sẽ có nhiều skill hơn, hao mana hơn.

    4. Từ Chu thiên 1-12:
    - Từ chu thiên 1-5: vẫn nâng cho CL và CK như trên.
    - Từ chu thiên 5-12: lúc này CL và CK đã đủ dùng rùi. Wái bắt đầu trâu hơn dam khủng hơn (thổ long trảo, điểm thương cuồng nhân, cáo đỏ, báo - đừng tưởng cáo với báo chữ xanh mà xem thường 4 con cũng đủ làm bạn lên đường ). Vì lý do đó từ giờ phút này bạn chỉ cần tăng 2 MT và 2 SL mà thôi (trâu hơn, chịu đòn để train lv nhanh hơn)

    Nếu bạn tin và làm theo cách này thì cho dù khi đã chu thiên 9 - 10 bạn vẫn lên lv đều đều trong 30' -45' (tui lên chu thiên 11 wa 12 chỉ có 40' - đánh túy kiếm, hắc thư sinh và thiết giáp hoa - 3 con hội đồng đập từng con rùi đánh tiếp mà không cần vận khí )

    Đó là kinh nghiệm build chả LH của tui, ai có ý kiến cứ post lên, hoặc có câu hỏi mình sẽ giải đáp. Ngoài ra nếu bạn có hừng thú với bài viết của mình, mình sẽ tiếp tục post những fần như train lv và skill ở đâu nhanh và thx hợp, ít chết?
     
  2. SlimMarshall

    SlimMarshall Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    4,034
    Nơi ở:
    Nowhere City
    còn tui thì khác,trước khi lột xác thì cứ tăng quách vào 2 CL 2 MT..máu thì vài lv đầu chả cần thiết.Đánh mạnh mà chính xác,vô hết MT để làm gì ngay lúc này..hông cần lắm.Còn máu thì bác nào nhát gan thì lên 1 đoạn,dư 2 diểm hãy tăng,nói chung chỉ cần sao máu khoảng 500-600 là được,nhất là bên Ma Giáo rất cần tăng máu cho cái q khốn nạn bên đó,còn mấy phái khác tui chả thèm tăng luôn..miễn sao máu tầm 400-500 là được,nhớ xài mấy phụ tùng tăng thêm SL..hình như sau khi xài mấy cái đó thì tui tăng có 4 điểm SL àh..Cách của tui build thì đánh khoảng 6-7h sẽ được chính thức làm đệ tử phái liền(đánh chơi chơi thôi,cày cụi chắc nhanh hơn nhiều)
    ủa con này tăng CK chi vậy ?? muốn có 1 CK phải tốn 2 điểm lận..ăn linh được hoặc buff đi
     
  3. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,705
    thằng ranh con.. copy bài bên forum cửu long sang đây. Hãm vê lờ,đúng là loại mặt dày vô học.
     
  4. Salvation248

    Salvation248 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/06
    Bài viết:
    146
    Nơi ở:
    Lunar
    copy 1 bài còn đỡ,lần này cả chục bài,potay luôn ,mod sao ko xử lý đi
     
  5. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,705
    Chém thử òi, nó mang hơn 50 sẹo trên người nhưng không thấy "Vi phạm nội quy" -> hệ thống warn của gvn đang có vấn đề, hơ hơ.
     
  6. Misao[VENGA]

    Misao[VENGA] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/05
    Bài viết:
    169
    Sặc bốc phét vãi....chu thiên 11 lên 12 mà đánh có 40 phút. Thế 1 ngày chắc lên được Ngũ Long mất.
     
  7. hangdephp

    hangdephp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/06
    Bài viết:
    7
    Bốc phét vừa thôi mày chu thiên từ 11 lên 12 mat 40' mày quá thiên tài ah`
     
  8. hangdephp

    hangdephp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/06
    Bài viết:
    7
    bốc phét cắt lưỡi nó đi anh em . ah` we^n căt chim nó đi cho tuyệt giống :D
     
  9. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    ủa bây giờ mới biết nó bốc phét sao!

    mấy thằng copy - paste toàn vậy...
     
  10. SlimMarshall

    SlimMarshall Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    4,034
    Nơi ở:
    Nowhere City
    ái da...em nó lỡ dại vài câu mà mấy bác làm ghê quá... :)) dân GVN dữ qué hehehe..vô đây post bài láng cháng dễ bị chửi ghê ^^
     
  11. sat_thu_ko_buon

    sat_thu_ko_buon Guest

    Tham gia ngày:
    12/5/06
    Bài viết:
    298
    Nơi ở:
    Melame
    Thui đi mà biết vậy nhưng mà có sao đọc cho vui thui.tin hay ko tùy cần gì mà phải tưc vậy
     

Chia sẻ trang này