III.14 - một diện mạo mới và cơ hội mới

Thảo luận trong 'Hattrick' bắt đầu bởi hakedos, 15/4/06.

  1. dream2

    dream2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    398
    ac ac ban III14 lam ji co manred hehe
    ong man red co def manh vai supernature hon tui toi 2 cap hehe
     
  2. batuoc85

    batuoc85 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/1/06
    Bài viết:
    617
    Hì thì ra là của tmt , mình cũng ko quen cái cậu cho mình quản lý giúp đâu( chỉ nhờ chăm sóc giúp ,chứ ko cho đâu, đừng trách cậu ấy) .Cậu ấy là chủ đội Dark moon ,cùng bảng với mình ở IV. Hôm nọ không thắng được đội Dark moon nên đã gửi thư chúc mừng lên hạng , chả biết cậu ấy suy nghĩ thế nào cho mình acc với pass luôn , nói là chăm sóc giúp vì ko có thời gian . ( May mà gặp người tốt nhé :D)
    Em GK ấy bây giờ TSI hình như lên 200k ,lương 300k . Đội này nghe vẻ bỏ lâu rồi vì ko thấy đá friendly 4,5 tuần j đó . Tìm được chủ thật sự roài mình cũng nhẹ cả người ( đang lo không biết làm thế nào để quản lý 2 thằng 1 lúc ,mà ko bị lock)
    Tmt đổi pass đi nhé ko thì hôm nào tui lại táy máy nghịch thì chết#>:)
     
  3. tmt1242

    tmt1242 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,297
    ặc, không phải tmt mún đòi lại đội đâu ^^ chỉ nói đùa vậy thui. Bây giờ quản lý 1 đội còn không đủ thời gian, với lại đội đó cho nó lâu rồi, pass nó cũng thay rồi ^^ -> tmt kô dính dáng gì tới đội đó nhé !^

    Thằng đấy nó có đến 3 đội, với lại nó không thiết tha với HT lắm(nên mới có tình trạng đá ko train dài hạn như vậy) nên nó đưa pass cho bác chắc đồng nghĩa là nó "nhờ" bác quản lý 4ever roài. ^^

    Bác cố gắng lãnh đạo đội đó tốt vào nhé ^^ (bác có thay pass dj chắc nó cảm ơn bác nồng nhiệt wá) Với lại có 1 người tâm huyết cầm Man_Red cũng thấy đỡ.......phí ^^
     
  4. libevn

    libevn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    478
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nghe mấy ông bàn chuyện tăng cường để lên hạng III tôi tưởng các ông tính cả lên làm trùm hạng II hay sao mà mua toàn cầu thủ world với titanic!
    Lên bảng nào thì xem chừng bảng đó có mạnh hay không rồi hãy đầu tư vì nhiều bảng hạng III cũng không mạnh lắm,mình dùng đội hình mạnh quá thì phí lương cũng không giúp gì được cho tương lai đâu!
     
  5. batuoc85

    batuoc85 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/1/06
    Bài viết:
    617
    Được như vậy thì tốt quá rồi :'> . Tuy vậy mình vẫn tôn trọng lời nói của bạn cậu " nhờ chăm sóc giúp " chứ không phải cho ,:D . Hi vọng mùa sau sẽ có nhiều dịp gặp nhau :;) . Mình đá ở hạng IV 2 mùa rồi cũng muốn thay đổi không khí :hug:

    Đội này đang ở hạng III rồi , lên mà lại xuống thì chán lắm ^ ^
     
  6. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Tổng Kết bảng III.14 mùa giải 12 .

    Thứ hạng các đội đầu mùa giải :

    1. Hunter_HaKeDoS 83

    2. ac qui cua bong da
    3. COSSACS
    4. Thai Thong Phi Thu

    5. Pink Stripes Sports
    6. TungDucFC

    7. THIEN MA
    8. Chelsea_vn

    và sau 14 vòng đấu :

    1. ac qui cua bong da 14 51 - 19 32

    2. Hunter_HaKeDoS 83 14 34 - 15 30
    3. Thai Thong Phi Thu 14 35 - 28 27
    4. TungDucFC 14 30 - 30 20

    5. Pink Stripes Sports 14 26 - 21 19
    6. COSSACS 14 15 - 17 17

    7. Chelsea_vn 14 11 - 42 9
    8. THIEN MA 14 5 - 35 4

    ac qui đã xuất sắc đoạt được ngôi vô địch chỉ sau 13 vòng đấu (sớm 1 vòng ) .Nếu như ac qui từ 1 trong 2 ƯCV vô địch trở thành vô địch thì đó là chuyện hết sức bình thường . Nhưng nếu để ý kỹ các bạn sẽ thấy sự táo bạo của ac qui trong chiến thuật và nhất là sự mạnh tay của ac qui trong việc chuyển hóa đội hình qua kiểu train mới mà vẫn giành được ngôi vô địch ( điều mà rất nhiều người trong chúng ta khó mà làm được ). Thật đáng nể ( và cũng đáng sợ ) ! Tuy trong mùa giải này ac qui vẩn chưa giành được chiến thắng trước ƯCV nặng ký Hunter (1 thua và 1 hòa ) . Nếu giành được 1 chiến thắng trước Hunter ( chỉ cần 1 chiến thắng ) thì chức vô địch càng thuyết phục và hoàn hảo hơn nữa ! Nhưng : " Điều hoàn hảo duy nhất của nhân loại là không có gì hoàn hảo !" -câu nói của ... quên mịa gòi :D ! Vì vậy chúng ta hãy cùng chúc mừng nhà vô địch của bảng III.14 mùa giải 12 ! :hug: :hug: :hug:

    Hunter đã có 1 mùa bóng không may mắn . Bắt đầu bằng những chấn thương của hàng loạt trụ cột =>khủng hoảng lực lượng trầm trọng! Kéo theo những thất bại không đáng có. Tuy có rất nhiều nổ lực để giành lại chức vô địch ( đặc biệt là nửa sau mùa giải) .Nhưng đáng tiếc là bảng III.14 quá khắc nghiệt ! Bạn không thể đua đến chức vô địch chỉ bằng 1 chân khỏe và 1 chân bị thương . Tuy vậy với bản lĩnh của nhà cựu vô địch , Hunter đã xuất sắc giành được vị trí thứ 2 và đặc biệt là chiến thắng 3-2 trước ac qui ( nhà vô địch ) ở vòng cuối ! Hy vọng mùa sau Hunter sẽ may mắn hơn không gặp nhiều điềm rủi như mùa này ( nếu có thì chỉ 1,2 hoặc 3 thẻ đỏ cho mấy anh trụ cột trước trận gặp I thui :D ).

    Thai Thông đã may mắn kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 3 . Không có gì đáng bàn vì chẳng thay đổi mấy so với đầu mùa giải !Không có nhiều ấn tượng !

    TungDuc đã vượt qua được thời kỳ khủng hoảng kéo dài từ đầu mùa giải trước và kết thúc ở vị trí thứ 4 ( mùa trước là hạng 6) . Đó là 1 nổ lực đáng nể ! Tuy nhiên để có thể uy hiếp các đội bóng khác và để có thể trở thành 1 ƯCV vô địch thực sự TungDuc cần phải nổ lực hơn nữa !

    Pink Stripes Sports khởi đầu mùa bóng rất ấn tượng với những chiến thắng đậm đà ( 4-0 trước TungDuc , 5-2 trước Thai thong , 7-0 trước tân binh Chelsea_vn) . Những tưởng sự thăng hoa từ những chiến thắng đó sẽ giúp cho Pink có được chức vô địch ( chí ít cũng là 1 thứ hạng tốt vào cuối mùa giải ) . Nhưng không! Chuổi chiến thắng của Pink đã bị chặn lại bởi nhà vô địch ac qui ( Pink thua 6-2) . Và sau đó là 1 chuổi những trận hòa và thua tệ hại ! Pink không gượng dậy được đành chấp nhận vị trí thứ 5 và chỉ còn biết hy vọng ở mùa sau !

    Cùng cảnh ngộ với Pink là COSSAC ! COSSAC đã khởi đầu mùa bóng với những chiến thắng ấn tượng không hề kém Pink . Đặc biệt là chiến thắng đậm đà 3-0 trước ac qui ở vòng 3 . Nhưng phong độ thất thường của COSSAC đã dần bộc lộ ở nửa cuối mùa giải và COSSAC đành chấp nhận 1 vé đá playoff để trụ hạng !

    Thật đáng buồn cho hai tân binh Chelsea_vnTHIEN MA . Họ đã có 1 suất thăng hạng trực tiếp ở mùa trước . Nhưng lại xui xẻo rớt vào bảng đấu mà ngay cả những cựu binh của bảng còn cảm thấy ngột ngạt ! Nên đành phải nhận 2 vé trực tiếp xuống hạng ! Hy vọng các bạn không nản chí ! Vì với thực lực của 2 bạn cùng với tinh thần khi các bạn đến với bảng đấu , mình nghĩ chỉ 1 thời gian nữa ( vấn đề là thời gian) là các bạn có thể quay lại và làm mưa làm gió như Hunterac qui . Chúc các bạn may mắn ở những mùa sau ! ::)

    P/s All : Gần đây mình bận lắm nên ít có lên diễn đàn . Mong mọi người thông cảm . Mình sẽ cố gắng lên diễn đàn nhiều hơn ( nếu có thể ).

    P/s Chelsea_vn/THIEN MA : Các bạn cừ lắm vì ít có người nào có thể nhìn thẳng vào thất bại của mình ( trong đó có cả mình ) . Hy vọng có thể gặp lại ở những trận đấu Cup . Mà nè , nếu có gặp lại thì nương tay bạn cũ tí nha !:D

    p/s ac qui : Không biết phải nói sao cho đúng . I rất muốn you đi khỏi bảng cho rảnh . Nhưng có lẽ vì chưa trả được thù ( ăn tui 7-0 ác quá ), và có lẽ all for you gấu quá ( không giống Pink tí nào , chả mà xuống bảng ta thì pà con còn khổ nửa :D ) . Nên I hy vọng sẽ có 1 chiến thắng . Chiến thắng của I trước you ở mùa sau ! :D .

    P/s TungDuc/Hunter : Sao dạo này ít lên diễn đàn vậy ! phải năng nổ lên chứ ! X( X( X( :p
     
  7. willhill

    willhill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    105
    Xin chào các bồ mùa này bận quá không có thời gian lên mạng nhiều nên cũng thật bất ngờ khi đội mình giành được chức vô địch trong bảng đấu khá xương là III.14 , thấy anh em có vẻ luyến tiếc mình quá có lẽ mình nên ở lai thêm một mùa nữa để anh em giải quyết ân oán .
     
  8. no1liveforever

    no1liveforever Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/2/05
    Bài viết:
    26
    ghé vào chào 1 bài tạm biệt :)
    vài trận cuối mùa CVN ít nhiều cũng cho thấy được sự "khó nhằn" của mình dù rằng lực lượng được bổ sung không đáng kể.
    sai lầm của CVN là nhận ra sức mạnh khủng bố của các đối thủ cùng bảng hơi chậm. mãi đến giai đoạn 2 mới hối hả vung tiền tăng cường nhân lực. 1 vé xuống hạng cũng là cái giá fải trả cho sai lầm đó thôi.

    cuối cùng, tổng chào! hẹn gặp lại.
    CVN sẽ nằm vùng hạng IV thêm khoảng 1-2 mùa nữa rồi mới trở lại hạng III.
    bà con có ai muốn tìm đội yếu để train thì cứ contact CVN. trước giờ ko accept đội mạnh but now ưu tiên cho anh em trong bảng III.14 train attack (tiện thể mình train defence đó mà :P)
     
  9. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    Dạo này ít len mạng do bận thi cử giờ mới xong. Anh em dạo này không lên mạng nữa ah. Giờ tui kéo ADSL về nhà rồi nên sẽ lên mạng thoải mái rồi đây. Ít bữa nữa sẽ tiến hành sốc lại đội hình già mà yếu nữa.

    Mùa này Acquy lên hạng rồi nhưng đối thủ thay thế lại là một đội từng đá Vleague. Có vẻ bảng này mà tui muốn lên hạng mùa này chắc còn khó hơn mấy mùa trước nữa đây.

    Anh em sao biến hết ở đâu mà để topic này nó rớt tới trang 2 luôn thế nhỉ.

    Tình hình các đội bóng trong bảng ơ mùa giải 13. Bảng chúng ta có 2 đội mới lên hạng HAIFONG FC và Real Galaxy và một đội rớt tự hạng trên xuống là AFY

    Về AFY là một đội tương đối mạnh và là thế lực từ lâu trong Hattrick VN, việc rớt xuống III có vẽ là tai nạn ngoài dự tính và mục tiêu mùa này của AFY không ngoài việc lên hạng. Chắc trận đầu không muốn thất thủ trước đội tui đâu và đó sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn đối với đội tui nếu như muốn thắng ở trận này nhằm nuôi dưỡng mục tiêu thăng hạng.

    Hai đội HPFC và RealG có vẻ như lên đây không ngoài mục tiêu trụ hạng nhưng chắc điều đó khó có khả năng được bao nhiêu % nếu nằm trong bảng này. Nếu HPFC khá hơn một tí vì dù sao lực lương cũng tương đối dược nhưng hình như đang bi lock thì RealG chỉ mới nhận đội mới đây thì không thể có khả năng tồn tại quá 1 mùa bóng trong bảng này.

    Nếu nhìn vào mùa nảy thì bảng khá nhẹ trong việc trụ hạng nhưng thăng hạng bằng đường lên thẳng là rất khó. Nếu 1 đội muốn lên hạng chỉ có thể bằng con đường playoff mà thôi.

    Tình hình ở vòng đầu tiên các đội trong bảng :

    NEXT ROUND
    all for you - Hunter_HaKeD
    ~*Real_Galaxy - Hai Phong FC
    Pink Stripes - COSSACS
    Thai Thong Ph - TungDucFC

    +all for you : Júlio Junior (ct 1)

    +Hunter_HaKeD : không có gì

    +Thai Thong Ph : không có gì

    +Pink Stripes : Ireneusz Pomierski (ct 2)

    +TungDucFC :không có gì

    +~*Real_Galaxy :Chow Hoi Chun (ct 2)

    +Hai Phong FC :Al Lozano (ct 1) Qi Yin Sau (ct 5)
     
  10. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    LAST ROUND
    all for you - Hunter_HaKeD 0 - 0
    ~*Real_Galaxy - Hai Phong FC 1 - 3
    Pink Stripes - COSSACS 1 - 1
    Thai Thong Ph - TungDucFC 7 - 2

    Rất may tui đã thủ hòa được afy trong trân đầu tiên nhưng thực chất nếu nói may cũng chưa đúng vì với việc chơi thủ thì afy khó ghi bàn vào luới đội tui,nếu so về thế trận thì đội tui cũng áp đảo hơn nhưng 1 đ trong trân đấu này không phải là wa tệ. Hi vọng vỏng đấu sau sẽ thi đấu tốt hơn.

    2 tân binh mới lên hạng đã có phân định kẻ thắng người thua, nếu nhìn vào thưc lực thì đúng là HPPC mạnh hơn và phần thắng thuôc về HP là đúng nhưng chắc vào cuối mùa thì RG sẽ dành chiến thắng lại vì HPFC đã bị lock thì phải.

    Lại một trân hòa trong bảng này nữa đó là 2 cựu binh lâu năm trong bảng đã cầm chân nhau ngay tại vòng đầu tiên. Một cặp đấu khá cân sức khi mà COs vươn lên trước phút thứ 34 thi ngay đầu hiệp hai pink cân bằng tỉ số. Cà 2 hầu như là cân bằng về thế trận và Cos chỉ chênh nhau tí chút.

    Môt trận đấu mà số bàn thắng còn lớn hơn tổng số bàn thắng của 3 trận còn lại. Đó là trận thắng của TTPT trước TD , TT đã có trận thắng khá hoành tráng trước TD. Những tưởng TD có sự chuẩn bị lớn từ cuối mùa giải năm ngoái và đầu mùa giải này nhưng tình hình trận đầu không mấy khả quan cho lắm. Hi vọng trận đấu tới TD sẽ khả quan hơn.

    Chuẩn bị đấu cup, hi vọng anh em thi đấu cup thành công.
     
  11. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Lịch đấu Cup tuần này của bảng ta :

    Sophiass (III.13) - Thai Thong Phi Thu Vo Dich

    Hai Phong FC - AS Hà Nội (III.3)

    Oklahoma State University(III.10) - Pink Stripes Sports Division

    abc_vn(IV.57) - COSSACS

    LGHaNoiACB(IV.27) - all for you

    Manchester.(IV.20) - Hunter_HaKeDoS 83

    ~*Real_Galaxy*~ - Nhung con Rong ngu ngoc (III.16)

    NEM AS(III.16) - TungDucFC

    Nhìn vào 8 cặp đấu thì chỉ có COSSACS ,all for you và Hunter là nhẹ gánh hơn cả vì chỉ đụng mấy anh hạng dưới . Đặc biệt là COSSACS đụng phải 1 thành viên mới chơi được 2 tháng 5 ngày .( Đời sao bất công quá ! )

    Trong vòng đấu Cup này 2 thành viên mới của bảng ta đều gặp phải những đối thủ khá "xương" .Nhưng đáng thương nhất có lẽ là Hai Phong FC . Hai Phong FC -vs- AS Hà Nội , một là thành viên mới lên hạng III( Hai Phong) và 1 là cựu thành viên từng làm mưa làm gió ở bảng II.2 . Khỏi xem chắc cũng đoán trước được kết quả . Dầu sao , có bại dưới tay 1 anh "gấu" cũng đở xấu hổ hơn thua dưới tay 1 thành viên cùng bảng khác . Nên áp lực ở vòng đấu Cup này sẽ chỉ dành cho các thành viên còn lại . Hy vọng mọi người sẽ cùng vượt qua đến vòng 3 .

    P/s TungDuc: Nè ông , ông biến đâu vậy . Trận vừa gòi may mắn thắng được ông thui . Nhưng ông cũng đâu có vừa , đốn 1 lúc 2 thèng HV của ngộ luôn (1 thằng TV khác phải vào đá thay). Hix , Ngộ chỉ có 4 HV , thằng trẻ nhất cũng 29t gòi . Biết vậy 2 tuần trước không thanh lý thằng HV , để bây giờ thiếu lực lượng trầm trọng . Ác quá !
    p/s Hunter : Ông cũng khá quá ! Cầm hòa được all for you ngay trên sân khách . Còn nhớ mùa giải 11 , Pink cũng từ bảng II xuống bị ông nện 2-1 ngay trên sân của Pink. Hix , có thể gọi ông là khắc tinh của những anh rớt xuống bảng ta . Cả ac qui cũng chưa bao giờ thắng được ông , nhưng không hiểu sao ông vẫn chưa lên hạng nhỉ => ai là khắc tinh của ông ?????.
     
  12. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    NEXT ROUND
    COSSACS - all for you
    Hai Phong FC - Thai Thong Ph
    TungDucFC - Pink Stripes
    Hunter_HaKeD - ~*Real_Galaxy

    Như vậy là sau vòng 2 cup bảng chúng ta đã rớt mất 2 đội là Pink và Realg. Nhưng cũng còn tới 6 đội tiếp tục vào vòng 3. Cuối tuần này sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng 2 league,trong đó trận đầu tiên là đáng chú ý nhất giữa COS và AFY. Nếu như mùa trước thì COS chơi với chiến thuật phòng ngự phản công nhưng tình hình khong khà wan thỉ mùa này Cos đã chuyển sang đội hình mới 3-5-2 và đối thủ của COS là 1 đội rất mạnh trong chiến thuật phòng ngự là AFY. Dự đoán chỉ có thể COS sẽ thua với kết qua tối thiểu.

    Một trận đấu tương đối cân sức nữa là trận TD gặp pink. TD có vẻ chua bắt nhịp kịp mùa giải mới nhưng trận này là trận đấu TD khằng định lại việc có thể tranh chấp vào cuộc đua thăng hạng hay chỉ như mùa trước trầy trật nguyên cả nữa đầu mùa giải và chỉ thực sự mạnh khi thắng liên tiếp ở lượt về .Riên đối với pink có vẻ vẫn như ngày nào không mạnh lên hoặc yếu đi nhưng vẫn cứ tà tà đi. Nếu nhận định về trận này thì khả năng chiến thắng của TD là cao hơn khi được chơi trên san nhà và lực lượng có vẻ mạnh hơn.

    Hai trân còn lại khả năng gây bất ngờ khó xảy ra khi hai tân binh thì một đội wa yếu còn một đội thì không có hlv. Vị trí thứ 2 của HPFC sẽ khó giữ khi vòng này và điều đó đồng nghĩa với việc TTPT sẽ củng cố ngôi đầu bảng ở vòng này. Còn RealG chắc sẽ đứng cuối bảng ở vòng này khi phải dụng độ đội tui.

    p/s TTPT: Ông nghĩ ai là khắc tinh của tui. Ngoài ông với COs thì còn ai nữa. Như mùa giải trước ở lượt đi găp ông thì tình hình đội không còn ai phải chơi chắp vá bị ông và COS dần tơi tả. Nhưng nghĩ ở lượt về sẽ khá hơn nhưng lại bị ông cầm hòa làm khỏi cạnh tranh với acquy ở 2 vòng cuối luôn. Hi vọng lần này trả được thù.hohohohohohoh. Lên hạng thì ai chả muốn lên nhưng số con rệp sao không biết 2 lần đá playoff thua hết cả 2. Lần đầu tui còn nhớ gặp
    Sea Dragon FC không biết sao máy có lỗi hay không tui thua trắng 5 trái. Lần 2 đội cũng tương đối được nhưng lại găp ông tương đối xương là Rongbay PL thế là thua 3-2. Số gi mà đá playoff gặp rồng không ah.mà hể gặp thì thua ah. Đúng số con rệp.

    Tình hình các đội:

    +all for you : không có gi

    +Hunter_HaKeD : không có gì

    +Thai Thong Ph : Vainius Šigauskas (5930) (cấm)

    +Pink Stripes : Ireneusz Pomierski (ct 1)

    +TungDucFC :không có gì

    +~*Real_Galaxy :Chow Hoi Chun (ct 1)

    +Hai Phong FC :Al Lozano (ct 1) Qi Yin Sau (ct 4)

    +COS:
    Bán: Hong Kah ( 3 440)
    Ding Soon (1 470)
    Ricky Tolboom ( 3 500)
    Paulo Beltrão (5 450 )
    Siew Jun To (1 060)

    Mua: Ivo Lameira (13 090 )
    Javier Ramírez (15 490)
     
  13. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    LAST ROUND
    TungDucFC - Pink Stripes 0 - 2
    Hunter_HaKeD - ~*Real_Galaxy 5 - 0
    COSSACS - all for you 1 - 1
    Hai Phong FC - Thai Thong Ph 0 - 5

    Trận cầu đinh của bảng đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Có thể nói hàng tiền vệ của COS thì đấu khá tốt trong trận này nhưng cái cần là bàn thắng thì chỉ có 1 trong khi AFY đã ghi 1 bàn trước. Mùa giải này có vẻ đó là mùa quyết tâm lên hạng của COS khi đã thay đổi từ chiến thuật 4-5-1 couter-attacks sang 3-5-2 và đặc biệt trong trận này cho ta thấy sức mạnh hàng tiền vệ đội nhà khi mà áp đảo hoàn toàn thế trận. Nếu hiệp 1 giữ bóng là 66% thì hiệp 2 tăng lên tới 70% khi mà đối thủ là 1 đội mạnh như AFY. Nhưng rất tiếc hàng tiền đạo lại không có duyên ghi bàn trong trận này khi mà bàn thắng duy nhất của đội nhà là do 1 cầu thủ ờ hàng tiền vệ ghi. Với chiến thuật pressing Cos đã thành công trong việc kìm hãm đối thủ và AFY chỉ trông chờ khai thác sai lầm đối thủ trong những pha phản công nhanh. Và chính AFY đã gây bất ngờ trước bằng bàn thắng phút 57 từ pha tấn công bên cánh phải. Đến lúc này COS mới dồn đội khách vào thế chống đỡ, sau khi bỏ lở bàn thắng phút 62 thì 6p sau COS đã có bàn thắng san bằng tỉ số. Dù cả 2 đội đã cố gắng nhưng rốt cuộc cũng chỉ là trận hòa. 2 đội cầm chân nhau và cùng được 2 đ sau 2 trận đấu.

    Một trận cầu khác cũng tương đối cân bằng nhưng lại kết thúc chóng vánh chỉ trong có 10p đấu là trận TD - Pink. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Pink. Ngay từ phút thứ 4 Pink đã có bàn mở tỉ số sau 1 pha tấn công ở phía cánh phải và cũng chỉ 2 phút sau 1 cầu thủ của pink đã đốn gãy giò cầu thủ có chỉ số skill cao nhất của TD,TD đành thay thế cầu thủ bất đắc dĩ và đây cũng chính là cầu thủ đuợc đánh giá chơi tệ nhất trận. Sự mất mát về nhân sự cộng với 1 bàn thua sớm đã khiến các cầu thủ TD không còn là chính mình trong trận này và bằng chứng là do 1 sai lầm ngớ ngẫn của hậu vệ mà sau 1 pha dàn xếp tấn công phía cánh phải của Pink,TD hứng chịu thêm bàn thua thứ 2 đồng thời chính thức đưa TD tiếp tục đội sổ sau 2 trận toàn thua.

    2 trận còn lại là 2 trận giữa các ông lớn trong bảng và các tân binh. Và dường như để giữ sức cho trận cup 2 đội mạnh trong bảng không tung ra hết sức nhung cũng dành chiến thắng ấn tượng với cùng tỉ số 5-0. Nếu như Hunter thi đấu trên sân nhà thì TTPT lại có chiến thắng ấn tượng hơn trên sân khách. Với những trận thắng này đã giúp 2 đội leo lên vị trí thứ 1 và thứ 2 trong bảng và cũng tạo tiền đề cho việc cạnh tranh ngôi đầu bảng ở vòng đấu thứ 3.

    Vòng đấu cup của anh em trong bảng:

    +Thai Thong Phi Thu Vo Dich - SongHungKyHiep VN

    +Tiger CLUB FC - Hunter_HaKeDoS 83

    +Hai Phong FC - Rebels FC

    +COSSACS - TamkyCity

    +FC Caynhalavuon - all for you

    +TungDucFC - lVlanchester United

    Hi vọng anh em trong bảng sẽ vào bình luận cho trận đấu cup sắp tới.
     
  14. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Một bảng đấu ở III mà duy trì được 24 trang thì đúng là không phải chuyện đơn giản, chỉ tiếc là không còn chế độ cộng điểm MP va EXP như trước, chứ không thì các bác như hakedos, SửDiệuCàn, batuoc85, dream ...lên level khiếp lắm ;))
     
  15. TTVNonline

    TTVNonline T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    628
    Thì có được 3 thành viên chăm chỉ là một bảng có thể sống khỏe rồi. Hic, bảng II.3 hình như có 1 mình tôi viết bài cũng không có ai vào. Chắc lại chết yểu thôi.
     
  16. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Kết quả vòng 3 Cup :

    Thai Thong Phi Thu Vo Dich - SongHungKyHiep VN 4 - 0

    Tiger CLUB FC - Hunter_HaKeDoS 83 1 - 3

    COSSACS - TamkyCity 5 - 1

    FC Caynhalavuon - all for you 1 - 2

    TungDucFC - lVlanchester United 3 - 4

    Với kết quả trên , bảng ta sẽ có 4 thành viên góp mặt ở vòng 4 Cup quốc gia (nhiều nhất từ trước đến nay). Một kết quả đáng khả quan , cho thấy các thành viên trong bảng ta ngày càng tiến bộ.
    Lẽ ra là 5 thành viên chứ không phải 4 nếu như TungDuc Không để thua trong thế thắng . Thật đáng tiếc ! TungDuc đã 2 lần dẫn trước đối thủ , lấn sân 71% trong suốt hiệp 1 và 73% ở hiệp 2 . Nhưng kết quả hòa 2-2 cuối cùng đã buộc TungDuc bước vào loạt đấu súng cam go để quyết định số phận . 43949 khán giả trên sân TungDucFC hồi hộp theo dõi và mong chờ 1 chiến thắng ( 1 may mắn) cho đội nhà . Và cuối cùng , 1 bản sao không hơn không kém của đội tuyển Anh đã tái hiện trở lại . Thật bất ngờ , rất bất ngờ là đằng khác ! Những cầu thủ đẳng cấp của TungDuc với mức lương lên đến 6 con số thế mà sút 5 trái chỉ ra ngoài và vào tay thủ môn có 4 trái . Dẫu sao TungDuc cũng kịp ghi được 1 trái làm kỷ niệm trước khi từ giả Cup .

    p/s TungDuc : Ông đừng buồn nha ! lVlanchester United đã lựa chọn chiến thuật quá hợp lý . Cộng với sự thiếu may mắn của ông khi để thằng tiền đạo ngon nhất ở nhà thương . Nên ông khó mà giải quyết được lVlanchester United . Thằng thủ môn của ông lương 43 920 , trong khi thủ môn bên kia có tiền lương chỉ hơn thủ môn ông có ....10 lần thui :D . Hy vọng ông sẽ vẫn phấn đấu trong đá giải để có thứ hạng tốt hơn ! Và nhớ ghé vào diễn đàn nha !

    p/s Hunter : Lịch đấu giải tuần này ông post nha ! Ông bình luận trước trận đấu hay lém ! Còn nữa , thứ 7 này tui dzới ông sẽ có 1 trận sống mái đấy . Tui sẽ đá hết sức , hy vọng ông cũng vậy !
     
  17. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    NEXT ROUND
    Pink Stripes - Hai Phong FC
    Thai Thong Ph - Hunter_HaKeD
    ~*Real_Galaxy - all for you
    COSSACS - TungDucFC

    Trật tự đuợc lăp lại. Có thể đó là khẳng định của vòng này.

    +Thai Thong Ph - Hunter_HaKeD
    Nếu như 2 vòng đầu TTPT dành những chiến thắng cực kỳ thuyết fuc trước các đội TD và HPFC thì vòng đấu này là thử thách dành cho TTPT nếu như mục tiêu là lên hạng mùa này hay sẽ quay trở lại là chú ngựa ô của bảng như những mùa giải trước. Có thể nói sau 2 vòng đấu và 3 trận cup thì 2 đội HH và TTPT đang có phong độ khá cao sau những trận toàn thắng. Và trận đấu ở vòng này sẽ là trận đấu của ngôi đầu bảng. Nếu chiến thắng hoặc hòa TTPT sẽ tiếp tục ở ngôi đầu nhưng thua thì vị trí có thể sẽ là thứ 3 vì Pink chắc chắn khó mất 3 đ ở vòng đấu này. Với tình huống đội tui là sẽ ngôi đầu hoặc thứ 5. TTPT đang thể hiện sự khủng bố ở đầu mùa giải mới với số lượng bàn thắng kỷ lục ờ cà 2 mặt trận là 25 bàn,khá khủng bố. Trong khi đó thì số lượng bàn thua chì có là 2,khá khiêm tốn so với mùa trước. Nhưng điều đó không nói lên được điều gì nhiều nếu thua trong trận đấu với tui. Đươc thi đấu trên sân nhà cộng với vị trí thứ 1 là lợi thế nhưng cũng sẽ là áp lực tương đối lớn. Và hi vọng trận đấu này không làm thất vọng cho ai.

    + COSSACS - TungDucFC

    Đây cũng là 1 trận đáng nói ở vòng đấu này. Nếu như COS vừa thắng ở cup với phong độ ấn tượng thì TD lại xảy chân khá đáng tiếc ở cup sau loạt đấu súng khá căng thẳng nhưng hơi thiếu cân sức do chênh lệch về thủ môn. Nếu TD chiến thắng thì đó là trận đấu bất ngờ ở vòng này. Nhưng tui dự đoán đây là vòng đấu của trật tự nên việc gây bất ngờ là khá khó khăn khi fai chơi trên sân có sức chứa lớn nhất của III.14 này và đối đầu với đội hình khá chắc chắn của COS ở mùa này. Nhưng hi vọng TD có thể gây bất ngờ ah.

    +Pink Stripes - Hai Phong FC
    +~*Real_Galaxy - all for you

    Đây là 2 trận không thể có bất ngờ ở vòng này. 3 đ chắc chằn sẽ vào túi của PINK và AFY,nếu pink thắng với tỉ số cách biệt thì dường như AFY sẽ chỉ thắng với tối thiểu cách biệt khi đang chơi với phong cách đổ betong khá cứng.

    Tình hình các đội:

    +all for you : không có gi

    +Hunter_HaKeD : không có gì

    +Thai Thong Ph : Antti Metsäkylä (ct 3) Pascal Schadt (ct 1)

    +Pink Stripes : Nicola Arcese (ct 3)

    +TungDucFC :Alexander Panin (ct 2)

    +~*Real_Galaxy :Chow Hoi Chun (ct 1)
    Mua Karl Overgaard (940 )

    +Hai Phong FC :Lin Chun May (ct 1) Qi Yin Sau (ct 3)
    Teppo Lamminsalo (cấm)

    +COS: Iván Jiménez (12270) (cấm)
     
  18. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    CẬP NHẬT TRỰC TUYẾN:


    Đội hình ra sân :
    +Pink Stripes - Hai Phong FC
    Stripes started off with a 4-5-1 lineup.MacCoughlan - Birgersson, Szrnka, Farnè, Özdoğal - Hong Ming, Lap Shun, Mingde, Arsić, Tien-Kheng - Maristany.

    Phoenix started off with a 4-5-1 lineup.Lineup: Wen shan - Algayon, Frosch, Nilis, Małkiński - Chelaru, Lozano, Poh-Fah, Koç, Samora - Cosimelli.

    +Thai Thong Ph - Hunter_HaKeD
    Thong started off with a 3-5-2 lineup.They fielded: Azulay - Dupraz, Bonafede, Fortis - Hirdes, Mano, Duthilleul, Duruöz, Guery - Boldt, Šigauskas.

    A 3-5-2 alignment was the formation of choice for Hakedos. Starters: Hoop - Vafir, Arciszewski, Oostenrijk - Krause, Hirschl, Tranmar, Zãbavã, Levičar - Martínez Portole, Nurol.

    +~*Real_Galaxy - all for you
    Galaticos had chosen a strategic 3-5-2 formation. The following players took the field: Johansen - Hau, Pen mi, Jung Ho - Tai In, Stütz, Karpovičs, Ivan, Kuo Chuan - Sei Tee, Fan.

    all had chosen a strategic 5-4-1 formation. Lineup: Serafimov - Alaniz, Kolff, Perakakis, Panelo, Álamo - Lindhbrant, Claesson, Rial, Dubilevičius - Ion.

    +COSSACS - TungDucFC
    COSSACS tactics involved an interesting 3-5-2 combination. They fielded: Lameira - Strauss, Reblaus, Heung Ghe - Podlešaitis, Borisov, van Erkel, Björken, Ibn-Faisal - Abaurrea, Ramírez.

    TungDucFC tactics involved an interesting 3-5-2 combination. The following players took the field: Necef - Szakács, Bonde, Schiefer - Tanauso, Narva, van de Kerkhof, Yen Chi, Holmgren - Labrie, Fernández.

    15 PHÚT ĐẦU :
    + phút thứ 4 cầu thủ Juan Martínez Portoles của HH đã bỏ lở cơ hội ghi bàn cho đội khách sau pha cắt kéo hụt.

    +phút thứ 11, cầu thủ Yun Mingde của Pink chọc thủng lưới đội khách sau pha đội phá tấn công cánh phải
     
  19. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    CẬP NHẬT TRỰC TUYẾN:

    15 phút tiếp theo:
    + phút thứ 15 thủ môn Marco Johansen của REALG có pha cứu bóng tuyệt vời chân đứng cú sút của AFY.

    +phút thứ 16 Dé van de Kerkhof của TD đã có pha xử lý thiếu kinh nghiệm nhưng rất may đã không có bàn thắng nào cho đội COS.

    + phút thứ 18 Luitpold Frosch của HPFC đã chơi xấu 1 cầu thủ của PInk sau khi anh để mất bóng và 1 thẻ đỏ đã dành cho anh.

    + phút thứ 19. sau khi thực hiện pha đột phá ở trung tâm thì Koray Özdoğal của pink bỏ lở cơ hội nâng tỉ số.

    + phút thứ 23 cũng sau pha đột phá ở hàng tiền vệ nhưng rốt cuộc Lorenzo Abaurrea của COS cũng không thể thắng thủ môn Cemil Necef của TD

    + Velimir Arsić của PINK đã bị dính thẻ vàng
     
  20. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    CẬP NHẬT TRỰC TUYẾN:

    15 phút cuối hiệp một :

    + phút 30 Marcell Krause của HH đã ghi bàn thắng sau khi thưc hiện cú sút và thủ môn của TTPT không thể với tới được banh sau khi chọn vị trí không hợp lý.

    +phút thứ 33 Dé van de Kerkhof của TD nhận thẻ vàng

    + phút thứ 35 Yonathan Kolff của AFY đã ghi bàn sau pha tấn công bên cánh phải

    +phút thứ 36 Bartosz Małkiński gần như đã có thể ghi bàn cho pink nhưng sự thiếu quyêt đoán của anh đã khiến cú sút đi thẳng vào tay thủ môn HPFC

    +phút thứ 37 Mikael Lindhbrant ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho AFY sau đường chuyền không thể bỏ lở của Rãzvan Ion. Và Rãzvan Ion tiếp tục tòa sáng ghi bàn lên 3-0 cho AFY sau khi thực hiện cú sút wa khó đối với thủ môn của REALG.

    +phút thứ 38 Balkan Duruöz của TTPT đã ghi bàn gỡ hòa sau khi đi bóng bên cánh phải

    +phút thứ 39 Pei Jung Ho của REALG lãnh thẻ vàng.

    +40' Tage Birgersson của pink bị ngã trong vòng cấm nhưng khống có penalty

    +41' Clemente Cosimelli của HPFC rời sân sau khi bị vào bóng xấu và được thay thế bởi Riccardo Butera

    +42' Zhang Hong Ming's đi bóng nguy hiểm vào vòng cấm và bàn thắng được cụ thể hóa bởi Dionisio Maristany của pink. 2-0 cho pink.

    +43' tỉ số là 4-0 cho AFY và Chan Sei Tee của REALG nhận thẻ vàng
     

Chia sẻ trang này