Bài này do mình lượm lặt được , mọi người cứ góp ý nha ::) - Điểm số của NPC trong mỗi bước nhảy được nhân gấp 5 lần so với 1 người chơi bình thường và điểm số sẽ bị khống chế nếu có ít nhất 3 người trong đội perfect cùng 1 lúc và " thách đố " thành công -Sau mỗi lượt perfect , NPC sẽ " thách đố" các thành viên trong đội chơi , nếu ít nhất 3 người trong đội chơi đáp trả thách đố thành công thì xem như cả đội đáp trả thành công , nếu không các thành viên đáp trả không thành công sẽ bị khống chế điểm số ( các cái mặt xanh đỏ đó , tí sẽ nói sau ) -Khi các thành viên trong đội liên tục không đạt perfect , mis quá nhiều , hoặc thanh perfect của NPC chiếm ưu thế cao , thì đó là lúc NPC bắt đầu perfect X , để khống chế trường hợp này thì các thành viên trong đội phải cố gắng perfect , tỉ lệ NPC perfect X dễ xảy ra sau mỗi lần NPC thách đố thành công , trong quá trình NPC perfect X thì các thành viên cũng phải perfect X theo để ngăn NPC tiếp tục perfect , nễu các thành viên không perfect theo được nghĩa là bạn đã đăt dấu chấm hết cho ván nhảy rồi đó. -Vì điểm số của NPC được tính theo điểm số bình thường x5 nên các bạn cần phải tận dụng phím DEL để gia tăng điểm số , như vậy tỉ lệ chiến thắng cũng cao hơn ( nhưng nếu không DEL được thì chớ dại mà thử) -Tổng hợp lại , yếu tố chủ yếu mang tính quyết định thắng thua là perfect - chỉ cần các thành viên liên tục perfect thì chiến thắng không nằm ngoài tầm tay các bạn đâu . Một số quan niệm sai lầm khi kill boss -Miss cấp 1 : thực ra miss bước đầu tiên hoàn toàn không có tác dụng hay ảnh hưởng gì đến khả năng của NPC hoặc khả năng chiến thắng của đội chơi , đó chỉ là lời đồn đại mê tín hoàn toàn sai lầm . -Hok được DEL vì nếu DEL boss sẽ Per : không phải DEL thì NPC sẽ perfect X , câu nói này chỉ đúng 1 phần vì khi DEL , với người chơi chưa quen thì rất dễ bị miss , và đó chính là cơ hội để NPC perfect X , còn nếu trong trường hợp người chơi đã quen DEL thì DEL sẽ giúp tăng điểm số và giúp đội chơi dễ chiến thắng hơn . Còn đây là thông số về NPC mà mình lụm được : BattleInfo000] DanceMaster = 0 - Mã số thứ tự của Npc GameMode = 2 - Mã số chế độ nhảy MusicCode = k1006.tbm - Mã số bài hát MapCode = 0 - Mã số sàn nhảy EntryFee = 200 - Số tiền cược Prize = 1600 - Số tiền thưởng Perfect = 21 - Tỉ lệ phần trăm Perfect Great = 35 - Tỉ lệ phần trăm Great Cool = 29 - Tỉ lệ phần trăm Cool Bad = 15 - Tỉ lệ phần trăm Bad StraightPerfect = 4 - Số perfect x trung bình đạt được StartPerfectGage = 49 [BattleInfo001] DanceMaster = 2 GameMode = 2 MusicCode = k1019.tbm MapCode = 0 EntryFee = 300 Prize = 2400 Perfect = 23 Great = 35 Cool = 28 Bad = 14 StraightPerfect = 4 StartPerfectGage = 49 [BattleInfo002] DanceMaster = 3 GameMode = 2 MusicCode = k1019.tbm MapCode = 0 EntryFee = 350 Prize = 2800 Perfect = 24 Great = 34 Cool = 28 Bad = 14 StraightPerfect = 4 StartPerfectGage = 49 [BattleInfo003] DanceMaster = 5 GameMode = 2 MusicCode = k1014.tbm MapCode = 0 EntryFee = 450 Prize = 3600 Perfect = 26 Great = 34 Cool = 27 Bad = 13 StraightPerfect = 5 StartPerfectGage = 48 [BattleInfo004] DanceMaster = 6 GameMode = 2 MusicCode = k1014.tbm MapCode = 0 EntryFee = 500 Prize = 4000 Perfect = 27 Great = 33 Cool = 27 Bad = 13 StraightPerfect = 5 StartPerfectGage = 48 [BattleInfo005] DanceMaster = 7 GameMode = 2 MusicCode = k1014.tbm MapCode = 0 EntryFee = 550 Prize = 4400 Perfect = 28 Great = 32 Cool = 27 Bad = 13 StraightPerfect = 5 StartPerfectGage = 48 [BattleInfo006] DanceMaster = 8 GameMode = 2 MusicCode = k1002.tbm MapCode = 0 EntryFee = 600 Prize = 4800 Perfect = 26 Great = 30 Cool = 30 Bad = 14 StraightPerfect = 5 StartPerfectGage = 47 [BattleInfo007] DanceMaster = 10 GameMode = 2 MusicCode = k1002.tbm MapCode = 0 EntryFee = 700 Prize = 5600 Perfect = 26 Great = 30 Cool = 30 Bad = 14 StraightPerfect = 5 StartPerfectGage = 47 [BattleInfo008] DanceMaster = 11 GameMode = 2 MusicCode = k1008.tbm MapCode = 0 EntryFee = 750 Prize = 6000 Perfect = 27 Great = 33 Cool = 28 Bad = 12 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 47 [BattleInfo009] DanceMaster = 14 GameMode = 2 MusicCode = k1015.tbm MapCode = 0 EntryFee = 900 Prize = 7200 Perfect = 32 Great = 34 Cool = 24 Bad = 10 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 46 [BattleInfo010] DanceMaster = 16 GameMode = 2 MusicCode = k1015.tbm MapCode = 0 EntryFee = 1000 Prize = 8000 Perfect = 36 Great = 30 Cool = 24 Bad = 10 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 45 [BattleInfo011] DanceMaster = 19 GameMode = 2 MusicCode = k1012.tbm MapCode = 0 EntryFee = 1150 Prize = 9200 Perfect = 40 Great = 33 Cool = 20 Bad = 7 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 45 [BattleInfo012] DanceMaster = 21 GameMode = 3 MusicCode = k1015.tbm MapCode = 6 EntryFee = 1250 Prize = 10380 Perfect = 30 Great = 25 Cool = 26 Bad = 19 StraightPerfect = 5 StartPerfectGage = 44 [BattleInfo013] DanceMaster = 23 GameMode = 3 MusicCode = k1012.tbm MapCode = 6 EntryFee = 1350 Prize = 10950 Perfect = 31 Great = 27 Cool = 23 Bad = 19 StraightPerfect = 5 StartPerfectGage = 43 [BattleInfo014] DanceMaster = 25 GameMode = 3 MusicCode = k1012.tbm MapCode = 6 EntryFee = 1600 Prize = 13060 Perfect = 31 Great = 28 Cool = 24 Bad = 17 StraightPerfect = 5 StartPerfectGage = 43 [BattleInfo015] DanceMaster = 28 GameMode = 3 MusicCode = k1011.tbm MapCode = 6 EntryFee = 1900 Prize = 15070 Perfect = 32 Great = 31 Cool = 21 Bad = 16 StraightPerfect = 5 StartPerfectGage = 42 [BattleInfo016] DanceMaster = 31 GameMode = 3 MusicCode = k1013.tbm MapCode = 6 EntryFee = 2200 Prize = 17080 Perfect = 33 Great = 33 Cool = 20 Bad = 14 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 41 [BattleInfo017] DanceMaster = 33 GameMode = 3 MusicCode = k1007.tbm MapCode = 6 EntryFee = 2400 Prize = 18410 Perfect = 34 Great = 34 Cool = 19 Bad = 13 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 40 [BattleInfo018] DanceMaster = 36 GameMode = 3 MusicCode = k1024.tbm MapCode = 6 EntryFee = 2700 Prize = 20410 Perfect = 35 Great = 37 Cool = 16 Bad = 12 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 39 [BattleInfo019] DanceMaster = 38 GameMode = 3 MusicCode = k1001.tbm MapCode = 6 EntryFee = 2900 Prize = 21750 Perfect = 37 Great = 38 Cool = 14 Bad = 11 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 38 [BattleInfo020] DanceMaster = 40 GameMode = 3 MusicCode = k1009.tbm MapCode = 6 EntryFee = 3100 Prize = 23090 Perfect = 37 Great = 39 Cool = 14 Bad = 10 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 38 [BattleInfo021] DanceMaster = 41 GameMode = 3 MusicCode = k1009.tbm MapCode = 6 EntryFee = 3200 Prize = 23750 Perfect = 39 Great = 39 Cool = 12 Bad = 10 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 37 [BattleInfo022] DanceMaster = 42 GameMode = 3 MusicCode = k1020.tbm MapCode = 6 EntryFee = 3300 Prize = 24420 Perfect = 39 Great = 40 Cool = 12 Bad = 9 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 37 [BattleInfo023] DanceMaster = 44 GameMode = 3 MusicCode = k1026.tbm MapCode = 6 EntryFee = 3500 Prize = 25760 Perfect = 41 Great = 41 Cool = 10 Bad = 8 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 36 [BattleInfo024] DanceMaster = 46 GameMode = 3 MusicCode = k1027.tbm MapCode = 6 EntryFee = 3700 Prize = 27090 Perfect = 41 Great = 42 Cool = 10 Bad = 7 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 36 [BattleInfo025] DanceMaster = 48 GameMode = 3 MusicCode = k1005.tbm MapCode = 6 EntryFee = 3900 Prize = 28420 Perfect = 43 Great = 43 Cool = 8 Bad = 6 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 35 [BattleInfo026] DanceMaster = 50 GameMode = 4 MusicCode = k1009.tbm MapCode = 2 EntryFee = 4100 Prize = 32800 Perfect = 32 Great = 23 Cool = 25 Bad = 20 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 35 [BattleInfo027] DanceMaster = 53 GameMode = 4 MusicCode = k1020.tbm MapCode = 2 EntryFee = 4400 Prize = 35200 Perfect = 33 Great = 24 Cool = 24 Bad = 19 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 35 [BattleInfo028] DanceMaster = 55 GameMode = 4 MusicCode = k1020.tbm MapCode = 2 EntryFee = 4600 Prize = 36800 Perfect = 33 Great = 25 Cool = 25 Bad = 17 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 34 [BattleInfo029] DanceMaster = 58 GameMode = 4 MusicCode = k1027.tbm MapCode = 2 EntryFee = 4900 Prize = 39200 Perfect = 34 Great = 27 Cool = 23 Bad = 16 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 34 [BattleInfo030] DanceMaster = 61 GameMode = 4 MusicCode = k1005.tbm MapCode = 2 EntryFee = 5400 Prize = 43200 Perfect = 34 Great = 30 Cool = 22 Bad = 14 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 33 [BattleInfo031] DanceMaster = 63 GameMode = 4 MusicCode = k1022.tbm MapCode = 2 EntryFee = 5800 Prize = 46400 Perfect = 35 Great = 32 Cool = 20 Bad = 13 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 33 [BattleInfo032] DanceMaster = 66 GameMode = 4 MusicCode = k1018.tbm MapCode = 2 EntryFee = 6400 Prize = 51200 Perfect = 35 Great = 29 Cool = 24 Bad = 12 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 32 [BattleInfo033] DanceMaster = 68 GameMode = 4 MusicCode = k1021.tbm MapCode = 2 EntryFee = 6800 Prize = 54400 Perfect = 36 Great = 31 Cool = 22 Bad = 11 StraightPerfect = 6 StartPerfectGage = 32 [BattleInfo034] DanceMaster = 70 GameMode = 4 MusicCode = k1004.tbm MapCode = 2 EntryFee = 7200 Prize = 57600 Perfect = 37 Great = 33 Cool = 20 Bad = 10 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 32 [BattleInfo035] DanceMaster = 72 GameMode = 4 MusicCode = k1023.tbm MapCode = 2 EntryFee = 7600 Prize = 60800 Perfect = 38 Great = 35 Cool = 18 Bad = 9 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 31 [BattleInfo036] DanceMaster = 74 GameMode = 4 MusicCode = k1025.tbm MapCode = 2 EntryFee = 8000 Prize = 64000 Perfect = 38 Great = 37 Cool = 17 Bad = 8 StraightPerfect = 7 StartPerfectGage = 31 [BattleInfo037] DanceMaster = 76 GameMode = 4 MusicCode = k1028.tbm MapCode = 2 EntryFee = 8400 Prize = 67200 Perfect = 40 Great = 39 Cool = 14 Bad = 7 StraightPerfect = 8 StartPerfectGage = 30 [BattleInfo038] DanceMaster = 78 GameMode = 4 MusicCode = k1016.tbm MapCode = 2 EntryFee = 8800 Prize = 70400 Perfect = 42 Great = 41 Cool = 11 Bad = 6 StraightPerfect = 8 StartPerfectGage = 30 [BattleInfo039] DanceMaster = 79 GameMode = 4 MusicCode = k1016.tbm MapCode = 2 EntryFee = 9000 Prize = 72000 Perfect = 44 Great = 42 Cool = 9 Bad = 5 StraightPerfect = 8 StartPerfectGage = 30
Còn đây là về Emotion ( mặt cười ): -- Các loại Emotion : - Thành công - Thất vọng - Ghi điểm - Mất điểm -- Tính năng của Emotion : - Các Emotion sẽ được bắt gặp trong các chế độ nhảy, kể cả chế độ Đấu nhóm, dùng để ghi nhận trạng thái bị khống chế điểm của người chơi - Bước 1 - Khi người chơi đạt Perfect , phía dưới chân người đó sẽ xuất hiện một hình vòng tròn màu xanh - Bước 2 - Khi người chơi đạt Perfect kế tiếp ( tức Perfect x1 ) thì dưới chân người chơi phía trên hoặc phia dưới ( tính theo danh sách xếp hạng điểm số tại thời điểm đó ) sẽ xuất hiện vòng tròn màu vàng - Đây chính là thời điểm gọi là " Thách đố " , người đạt perfect x1 là "người thách đố"( NTD ), còn người có vòng tròn vàng dưới chân là "người bị thách đố"(NBTD). - Bước 3 - Bước nhảy kế tiếp của 2 người này chính là lúc các Emotion xuất hiện - Quy tắc thách đố là so sánh bước nhảy kế tiếp này của 2 người chơi , Nếu trong bước nhảy này : + NTD ghi điểm ít hơn hoặc bằng NBTD ( vd: NTD đạt cool còn NBTD đạt Great hoặc Cool ) thì : NTD sẽ xuất hiện - Thất vọng nghĩa là NTD thất bại , không khống chế được điểm của NBTD NBTD sẽ xuất hiện - Thành công nghĩa là NBTD thành công , không bị NTD khống chế điểm số + NTD ghi điểm cao hơn NBTD ( vd: NTD đạt Great còn NBTD đạt Cool hoặc Bad ) thì: NTD sẽ xuất hiện - Ghi điểm nghĩa là NTD ghi điểm thành công, khống chế được điểm số của NBTD NBTD sẽ xuất hiện - Mất điểm nghĩa là NBTD thất bại, bị khống chế điểm số ( mất điểm ) trong lượt nhảy đó + Trong trường hợp NTD tiếp tục Perfect x2 và NBTD cũng đạt Perfect thì xét theo trường hợp bằng điểm, NBTD ko bị khống chế điểm + Trong trường hợp NTD Perfect x liên tục thì sau kết quả "Thách đố" dưới chân người perfect x lại xuất hiện vòng tròn xanh và chuẩn bị cho lần "Thách đố" tiếp theo, và nếu NBTD thất bại tiếp thì sẽ tiếp tục bị khống chế điểm ( mất điểm ) . ------Chú ý : trong chế độ Đấu nhóm thì bước 2 và bước 3 sẽ diễn ra cùng 1 lúc , nghĩa là Npc sẽ thách đố bạn ngay bước Perfect đầu tiên, kết quả tính cũng giống như phía trên trong chế độ Nhảy nhóm ( Nhảy đôi, choreo battle ...) thì cả 3 bước đều diễn ra cùng 1 lúc khi 2 người trong đội cùng perfect , kết quả cũng tình như phía trên , nhưng đặc biệt đội Perfect ngoài khống chế được điểm của đối phương thì điểm số cũng được nhân lên. Mong các bạn cố gắng kill được nhìu boss
í quên không giải thick chỗ thông số boss , nó đây BattleInfo000] DanceMaster = 0 - Mã số thứ tự của Npc GameMode = 2 - Mã số chế độ nhảy MusicCode = k1006.tbm - Mã số bài hát MapCode = 0 - Mã số sàn nhảy EntryFee = 200 - Số tiền cược Prize = 1600 - Số tiền thưởng Perfect = 21 - Tỉ lệ phần trăm Perfect Great = 35 - Tỉ lệ phần trăm Great Cool = 29 - Tỉ lệ phần trăm Cool Bad = 15 - Tỉ lệ phần trăm Bad StraightPerfect = 4 - Số perfect x trung bình đạt được StartPerfectGage = 49 đây là con Hooni đóa
Uhm copy phần kinh nghiệm trao đổi thui chứ copy mấy cái info trong database của Au offline ra làm gì Nhưng hầu như mọi thứ đã bàn gần chu đáo ở cái topic trước nữa rồi ^^
Chẳng hiểu bàn gì nữa , Per giỏi và Del đc thì vào giết là xong , cần gì biết boss per lúc nào , lúc nào cần del hay gì gì đó , giết boss pro chẳng ai thèm wan tâm đến mấy vấn đề này đâu .... chán ....
Mình cũng buồn là với những người giỏi, nhìn vào cái bảng thông số là hiểu thì đa phần là những người ko mê tín. Còn đại đa số người đánh Boss mê tín thì lại... cực dốt. Nhìn vào cái bảng này cũng chẳng hiểu mô tê gì đâu. Nói chung ko có ích gí trong việc ngăn chặn tình trạng "mê tín" cả.
neu' minh` can thiệp vào cai' datebase của au thì sao nhở ! ví dụ sửa ferfec chỉ còn 1 thì sao nhỉ!(đây chỉ la` ý kiến thui nên chưa thử^^)
Kill boss thì uhm'. Mấy tháng rồi tui ko kill . Chả nhớ gì nữa. Nhưng mà bác cyberloves hướng dẫn dễ hiểu đấy chứ. Chỉ cần sửa lại các thông số của boss thôi. Ghi tên các con vào và cách ra vài cái Enter, dễ nhìn hơn.
Thanks cyberloves, bài viết rất có ích. Mình đã định dạng lại cho dễ nhìn hơn. Còn phần màu đỏ là tự mình thêm vô (thắc mắc, chưa rõ lắm). Good job, man.
Chòi...mắc cười wé. ..hok bít thằng gà nì đâu ra ...chôm đại cái HD bên 4rum Au ....http://diendan.vtc.vn/tm.aspx?m=927594 roài vô đây làm như tài giỏi lém ...thế mà cũng có lắm đứa hùa theo cho được ...mắc cười ko chịu nổi... ...muh cái này lại là đồ cổ mới chết chứ...
Hơi khó ưa với mấy người gọi người ta là gà... Những cái info đấy lấy trong database của server Au offline, ta chơi online chỉ có client và dataground chứ sao mà set lại database của game trên máy chủ được... Khoa học là ở cái qui luật và kinh nghiệm thôi..
sao mấy thằng mê tín nó không chịu bỏ ít thời gian để vào đây xem nhỉ?Lúc đầu nào giết boss cũng kêu ko del, rồi miss cấp 1,lúc boss per X thì lại bảo tại đứa del.Thật bức xúc quá thể