CÁC MẸO CAO CẤP TRONG AOE_ROR ! CLICK NGAY !!!!!!!!!!

Thảo luận trong 'AOE: Rise Of Rome' bắt đầu bởi nitro, 25/3/03.

  1. KnightHV

    KnightHV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/2/03
    Bài viết:
    1,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ê, các bác nói chuyện chi ở đây thế hả? Thôi, nói tiếp chuyện của các bác nhỉ? Xây hai nhà chính không phải là cách hay, trừ khi bạn chơi map nào có sẵn nhiều tài nguyên ban đầu chỉ việc đẻ dân, đẻ lính để chơi thôi thì nên xây nhiều nhà. Tôi có thể xây đến ba cái nhà chính đấy, bác nào không tin thì cứ tập thử coi, tôi không nói phét chút nào đâu.
     
  2. bach_long_ma2002

    bach_long_ma2002 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    163
    Nơi ở:
    TP thái Nguyên
    Ai bảo bác là việc chơi xây hai nhà chính không phải là cách hay hả????
    Tôi vẫn thường chơi xây hai nhà chính đây nè và nó đem lại hiệu quả rất cao đâu cần phải yêu cầu bản đồ bản đồ nọ???????
    Muốn xây được hai nhà chính thì ta cần tốn thêm một số nông dân đi làm gỗ và chắc chắn là ta sẽ lên đời 2 chậm hơn đối phương một chút nhưng nếu lên đời 3 thì rất nhanh vì với 2 nhà chủ nó sẽ giúp ta tăng tốc độ nâng cấp...
    Tôi thường lên đời 2 vào phút 11 và lên đời 3 vào phút 12'45 Và trong lúc lên đời tôi vẫn có thể sinh nông dân làm gỗ sau khi lên đời song thì tôi có rất nhiều tài nguyên chỉ việc đẻ quân...
    Không biết ở chỗ các bác thế nào chứ ở chỗ tôi chúng nó toàn tập chơi 2 nhà chủ cả thật sự là nếu chơi thuần thục trò này thì nó đem lại hiệu quả rất cao đó...
    Các bác hãy tập thử trò này đi không thiệt đâu mà lo!!!!!!
     
  3. KnightHV

    KnightHV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/2/03
    Bài viết:
    1,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tôi nói cho bác nghe mấy cái nhược điểm cơ bản của việc xây hai nhà BN ngay từ đời 1 nhé, thậm chí từ đời 2 cũng thế thôi, không hay một chú naò đâu. Bác thử nghĩ coi, nếu như cái thời gian mà bác dùng để chặt gỗ, ghi chú là 400 gỗ, nếu không phải là Roman nhé, thì bác cũng mất quá nhiều thời gian rồi, mà bác không thém làm food à, hay chỉ cần chặt gỗ là lên đời được? Điên mất nếu đủ gỗ mà không xây mấy cái cân cho lên đời, nếu như chặt gỗ siêu nhanh như Pho thì lại khác nhưng Random mà, thậm chí quân này cũng không nên chơi hai nhà chính. Tôi nghĩ lên đời bằng BE hay hơn, chỉ tốn chút chút thời gian mà đẻ dân như điên.
     
  4. Hunter_TNK

    Hunter_TNK Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/6/03
    Bài viết:
    877
    Nơi ở:
    Beijing - Zhong Guo
    TUi thấy bác nào nói cũng đúng , đương nhiên rồi ! đó đều là các chiến thuật rất hay mà .
    Hay thế nào còn phụ thuộc vào trình nữa ... đánh hay thì là phải linh hoạt trong cách chơi , chứ không thể cứ quanh đi quẩn lại cái cách chơi , cái chiến thuật lãnh nhách được ... chơi thế đến lúc bị bắt bài thì ... hê hê hê -> tử ẹo 0:)
    Xây hai nhà chính , cũng như lên đời bằng nhà BE đều có cái lợi và hại ...
    - Lợi là cả 2 cách đều giúp mình phát triển rất nhanh ở khoảng thời gian đời II + III ...
    - Hại là nếu cứ chăm chăm vô việc tập trung lên đời theo cách đấy thì ... sẽ được chết sớm . Xây 2 nhà chính thì tui thấy tất nhiên không được hay và linh hoạt như lên đời bằng nhà BE , nhưng lên đời bằng nhà BE thì không phải cứ lên đời theo cách này thành công thì sẽ chiến thắng ... nhiều khi điều kiện không thuận lợi thì lấy đâu ra thịt mà mua dân trong khoảng thời gian lên đời ... chả nhẽ bỏ hết số thịt có để mua dân ... sau đó thì móm ... không có tiền mua quân khi lên đời xong . :-/
    Nói chung theo tôi là cứ tương theo thuyêt tương đối mà chơi thôi ...
    hoặc ngày thắp hương một lần để được gặp may ... maps là của ta thì chắc chắn sẽ thực hiện được mọi âm mưu thôi :)) :)) :))
     
  5. ca com

    ca com Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/10/03
    Bài viết:
    864
    Nơi ở:
    chân cầu Thăng Long
    Muốn đánh hay ta cần phải biết mua quân và xây nhà một cách hợp lí.Mấy ông cao thử đế chế họ tính chi li lắm,nào là tỉ lệ phần trăm nhà thế nào là hợp lí,quân mua bao nhiêu để còn có tiến mà nâng cấp.Vì vậy việc xây 2 nhà chính phủ là quá thừ thãi.
     
  6. KnightHV

    KnightHV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/2/03
    Bài viết:
    1,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không phải là mấy ông cao thủ mới làm như thế mà mấy ông thấp thủ thôi., muốn tiến bộ thì cũng phải cố mà làm cho được như thế, bạn đã bao giờ thấy mình thịt thì đủ lên đời 3 lâu rùi mà gỗ thì chỉ xây một cái BE là hết không? Hợp lí chính là bí quyết hay nhất cho lên đời nhanh, sau đó mới nói đến điều khiển.
     
  7. bach_long_ma2002

    bach_long_ma2002 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    163
    Nơi ở:
    TP thái Nguyên
    Vậy à thế thì tôi không biết các cao thủ ở đây thường lên đời vào phút thứ bao nhiêu nhỉ tôi thì không phải là cao thủ rồi bởi vì tôi không biết tính đến việc thừa thãi gỗ nên xây 2 nhà chủ và chỉ có thể lên đời 3 vào phút 12'45 ..
    Thế thì bác nào biết cách tính hợp lý tính xem làm thế nào tôi có thể lên đời nhanh hơn nữa đi tôi muốn biết lắm..
    Tôi không biết các bác thấy việc chơi 2 nhà chủ hại như thế nào nhưng tôi chơi thì tôi thấy nó không có hại gì lắm đâu..Còn các bác có đề cập đến việc chơi trò lên đời bằng nhà BE thì tôi biết trò ấy nhưng trò ấy thì khó tập hơn trò xây 2 nhà chủ nhiều và nó không thể lam tăng tốc độ nâng cấp cũng như tốc độ sinh dân được như thế thì làm sao mà lên đời nhanh được????
     
  8. KnightHV

    KnightHV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/2/03
    Bài viết:
    1,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu tập nhiều thì bạn chơi nhanh ngay thôi, thực ra thì cũng chỉ nhanh khi bạn vừa nâng cấp vừa đẻ dân thôi. Còn chơi hai nhà chình chỉ khổ mỗi cài chặt đến 400 gỗ thôi, bạn hay chơi đời 1 hay đời 2, ý tôi là xây hai nhà này đời 1 or 2 hả? Bao nhiêu dân chặt gỗ mà bạn có nhiều gỗ thế? Chỉ cho tôi đi, tôi thử chơi hai nhà chính coi có nhanh hơn lên bằng BE không?
     
  9. bach_long_ma2002

    bach_long_ma2002 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    163
    Nơi ở:
    TP thái Nguyên
    Thì đương nhiên là chơi xây hai nhà chủ vào đời 1 rồi chứ ai để đến tận đời 2 mới xây thì có mà out à???????
    Đương nhiên là bác lúc đầu vẫn có 7 thằng làm mỏ quả rồi nha sau đó cứ đẻ dân ra chặt gỗ thôi nhưng vẫn cần cho dân đi tìm đường đó nha cứ thế đến lúc đủ gỗ thì xây một cái gần mỏ gỗ một cái gần mỏ quả mới hoặc chỗ cũ cũng được.....Nhưng bác nhớ là cho chúng nó chặt gỗ song vừa chặt vừa phải rút dần dần ra cho chúng nó đi làm thịt nha...Làm thế nào để khi xây xong hai nhà chủ thì ấn lên đời là vừa....
    Nếu hoạt động tốt ở đời 1 thì lên đời 2 khỏi lo...
    Tôi không biết nói thế nào cho dễ hiểu chỉ có thể nói ngắn gọn như thế thôi đừng trách tôi nha nói chung thì cũng phải thay đổi tuỳ theo từng tình huống đó nha!!!
     
  10. ca com

    ca com Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/10/03
    Bài viết:
    864
    Nơi ở:
    chân cầu Thăng Long
    Thế bác định cho dân chaẹt gỗ đến khi nào thì mới đủ gỗ hả,lâu lắm đấy bác ơi.Tốt nhất bác lên bỏ kiểu chơi này đi thì hơn.
     
  11. TSO2R

    TSO2R Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/7/03
    Bài viết:
    9
    Mẹo mà mình dùng hữu hiệu nhất với những ai chơi giỏi hơn là làm tài nguyên ở 1 nơi khó tìm (cách xa nhà chính)sau đó tập hợp quân đông đi móc lốp(do đối phương ỷ thế lên đời nhanh-->mua quân sớm mà đánh ko hiệu quả-->kinh tế ko tốt)
     
  12. ca com

    ca com Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/10/03
    Bài viết:
    864
    Nơi ở:
    chân cầu Thăng Long
    Ông này còn non tay lắm,cái chiến thuật của ông cũ rích rồi,mấy cái trò này thì bắt bạt dc ai chứ,để tớ phân tích cho mà nghe nhé,thứ nhất là các cao thủ thì hay quan sát đối phương,ông ấy nhìn sang là biết liền.Thứ hai là ông định cho quân đi móc lốp ư,các ông ây chịu để yên để cho ông đi săn dân của họ chắc,ở nhà họ lúc nào mà chẳng có quân để thủ,ông vào dc nhưng ra thì chưa chắc dc đâu.
     
  13. Ninja

    Ninja C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/10/03
    Bài viết:
    1,851
    Nơi ở:
    Azuma Ninja Clan
    Theo tớ thì chúng ta nên đánh trộm khi mà có đồng minh hỗ trợ, chúng ta đi như thế là hơi nguy hiểm!
     
  14. LargeThanLife

    LargeThanLife Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/4/03
    Bài viết:
    702
    Nơi ở:
    Thế Giới Của Toon
    Chỉ có vẻ "hơi" đúng khi đối phương chơi quẩy đá còn mình đời 3 thôi. Chứ đều lên đời III rồi mà như chú thì thua chắc
     
  15. ca com

    ca com Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/10/03
    Bài viết:
    864
    Nơi ở:
    chân cầu Thăng Long
    theo mình thì ta nên đánh theo cách vừa đánh vừa té,mình vào khuấy đảo một lúc dân nhà chúng,nếu quân chúng ra đuồi thì mình chạy ko giao đấu,chỉ đấu khi quân mình lợi hơn thôi.
     
  16. Khongtinnoi

    Khongtinnoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/11/03
    Bài viết:
    50
    Tôi thấy bác nói thế nào ấy. Liệu bác có đủ sức xây đến 2 cái nhà chính rồi lại 2 cái nhà gỗ (tất nhiên là 1 cái để phóng hươu voi rồi), rồi lại 2 cái nhà để lương nữa chứ trong khi đó vẫn lên đời được ở phút ấy sao, còn bao nhiêu chuyện để lo nữa chứ Bác thử tính xem phải bao nhiêu thằng chặt gỗ ấy nhỉ, chắc lúc ấy bác phải lôi cả bọn làm thịt đi làm gỗ mất. Bác có phải là tỉ phú không vậy?Theo tôi thì đang bình thường không nên chơi 2 nhà chính làm gì cả. Mất thời gian lại còn tốn bao nhiêu gỗ nữa chứ.để đó mà xây nhà quân còn hơn.
     
  17. Khongtinnoi

    Khongtinnoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/11/03
    Bài viết:
    50
    Chuyện này thì tất nhiên là đúng rồi. Nhưng mà lúc đó mà đồng đội không có quân thì sao? Thì chúng ta vẫn cứ đánh chứ biết làm sao được. Như thế vừa quấy được đội bạn lại vừa tạo điều kiện cho đồng đội phát triển. Mà em thì thấy ít bác mà khi bị nện xong mà không sứt mẻ đấy . Thế nên theo em thì ban đầu có quân thì cứ cho nóđi quấy đã. Có thể chưa cần nâng cấp quân vội mà cứ xin cho nhiều vào. Sau đó trong quá trình đưa quân lên đánh thì ta nâng cấp cũng chẳng muộn.
     
  18. Khongtinnoi

    Khongtinnoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/11/03
    Bài viết:
    50
    cái cách vừa té của bác thì khỏi phải bàn rồi nhưng mà cai cách khi mà mình có lợi thế mới đánh thì hơi đụt đáy bác ạ. Lợi tjế là do mình tạo ra chứ không phải là ai khác. Nếu cứ đánh như bác thì sau khi chúng ta F10 rồi Enter Xong thì đem quân đi đánh là hợp lý nhất. Em nghĩ là nên dùng cách ban đầu của bác í. Đánh xong rồi té nhưng là té sang mé khác rồi lại đánh lại té, tất nhiên phải linh hoạt. Nếu quân nhiều thì chúng ta phân làm 2 đạo ,1 đạo thì đi nhử mồi còn 1 đạo thì đi móc lốp. Đấy là cách tạo lợi thế cho mình đấy bác ạ.
     
  19. KnightHV

    KnightHV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/2/03
    Bài viết:
    1,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cách tạo lơi thế? Cách này có một nhược điểm to tướng là mình không thể la cho nhà mình được, trừ khi là đang lên đời hay nhà dã đi vô kỉ luật, chỉ thỉnh thoản càn ngó qua thôi. Quấy không cho nó lên luôn là thượng sách. Ai chẳng thích đánh nhau với thằng cụt chân cụt tay kia chứ?
     
  20. Khongtinnoi

    Khongtinnoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/11/03
    Bài viết:
    50
    Uh. Cũng biết là như thế nhưng nhà mình thì cũng chỉ cần thỉnh thoảng ngó qua chơi thôi (1s,CtrlA,L... hoạc là cho phu rỗi đi làm). Cách này thì chúng ta nên cho nông dân đi xây BE tùm lum lên, nó sẽ là cái máy báo động tốt nhất cho mình đấy.
     

Chia sẻ trang này