bàn luận về Manager FIFA 07

Thảo luận trong 'FIFA Soccer' bắt đầu bởi tpkn55, 26/11/06.

  1. tpkn55

    tpkn55 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/06
    Bài viết:
    12
    ai đang có chơi phần mânger thì vào đây.em hỏi luôn cái chỉ số team chemistry là biểu thị cái gì?
     
  2. Symphonic

    Symphonic Around The World

    Tham gia ngày:
    31/7/06
    Bài viết:
    12,473
    team chemystry : chỉ số tinh thần đội bóng...cái này giảm thì dễ ,mà tăng thì khó..TC càng cao thì quick sim càng dễ ăn
     
  3. Kiệt_Nguyễn

    Kiệt_Nguyễn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/06
    Bài viết:
    41
    sao tui đá win mà cứ bị lỗ tiền hoài vậy bà con
     
  4. lela

    lela The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    2,040
    lỗ tiền cũng có nhiều lí do mặc dù đá thắng, xem lại lương trả cho cho mấy thằng cầu thủ mỗi tuần, nhà tài trợ có cho nhiều "lúa" mỗi trận thắng hay kh:D , thằng nào kh cần thì bán đi cho đỡ tiền lương, cuối cùng là giá vé, nếu vé High thì phải đá càng ăn đậm càng tốt, tiền vé lên thì tiền lương sẽ lên.... chỉ nói sơ sài vậy thôi
     
  5. Dkny72

    Dkny72 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    21
    anh cho em hỏi tiền giá vé mình xem ở đâu mà làm sao biết đc trận nào của mình để tăng giá vé hả anh mà sao đá Club lại ko có cho chọ đội Englanh vậy anh chỉ dùm em với có thể liên hệ wa nick emhayden_benanh_2006 nha cá ơn
     
  6. trungchinhag

    trungchinhag Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/1/06
    Bài viết:
    25
    Cho em hỏi nữa muốn tăng số team chemistry thì làm cách nào là hiệu quả nhất
     
  7. thiensubatbai86

    thiensubatbai86 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/06
    Bài viết:
    10
    Cái team chemistry này quả thật là đau đầu lắm. Em chơi MU, đá thắng suốt mà team chemistry cứ giảm không phanh chẳng biết cách nào nâng nó lên được. Bác nào pro giúp cho anh em với.
     
  8. Big Q

    Big Q Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/3/06
    Bài viết:
    424
    Nơi ở:
    Tứ phía
    Những trận nào đá sân nhà thì được thu tiền vé, tất nhiên rồi :D. Lúc đó, trước trận đấu, ở chỗ chọn quick sim, visual sim, sẽ có "ticket price". Đến dòng đó ấn enter. Nếu không có thể vào office/financial../ rồi ấn enter.

    Tốt nhất chắc là chỉ có cách thắng trận thôi. Hoặc có thể cũng phải chuyền chuẩn vào, bởi vì hình như "team chemistry" còn là sự ăn ý trong đội bóng nữa. Ngoài ra, khi gặp những tình huống cần xử lý, nếu xử lý đúng chắc cũng có thể tăng được. Tớ chơi thì job security 99, fan 99 rồi nhưng chemistry vẫn lẹt đẹt 56-58, tăng rất chậm.
     
  9. Dkny72

    Dkny72 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    21
    huynh cho em hỏi sao mà khi đấ sân nhà mình thì em có tiền còn đá sân khách dù em ăn bao nhieu cung không có tiền vậy là sao vậy anh có phải lỗi tiền ko anh !!!!!!!!!!!!
     
  10. amateur_hn212

    amateur_hn212 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/8/05
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thật là .... Fifa có luật tính rất đơn giản thế này : nếu bạn đá trên sân nhà thì toàn bộ tiền vé thuộc về bạn còn đi đá sân khách thì tiền vé là của người ta. cổ động viên của bạn thì vẫn phải mua vé vào sân của người ta chứ.

    khi bắt đầu quản lý bạn bị lỗ là đương nhiên vì khi đó tiền lương cao hơn tiền tài trợ. sang đến mùa thứ 3 may ra bạn mới làm ăn có lãi đc. đấy là tôi còn tính luôn cả cái khoản bạn đoạt tất cả các cúp trong các giải đấu mà bạn tham dự để tăng thêm uy tín. có uy tín người ta mới đầu tư tiêng chứ. mùa đầu tiên hãy nâng cấp các huấn luyện viên (Mục Staff Upgrade đó là ManU tôi up lên lv 10 hết trừ Stadium vì thiếu tiền). riêng cái stadium sang mùa thứ 3 mới lên được lv10.

    còn cái team chemistry muốn tăng cũng ko khó lắm. theo kinh nghiệm của tôi (học hỏi của tiền bối) muốn cái ấy tăng thì bạn nên sử dụng luân phiên các cầu thủ. nghĩa là ko có cầu thủ nào bị ngồi dự bị quá 3 trận. ngoài ra các cầu thủ trong đội hình chính nên được thi đấu thường xuyên hơn để team chemistry của họ luôn luôn > 85 (khi gặp đối thủ mạnh thì còn chơi được chứ). trong đội hình ko nên có quá nhiều cầu thủ để tránh cầu thủ bị ngồi dự bị nhiều trận (giảm team chemistry kinh khủng). tôi đá ManU đội hình gồm 2 GK, 2RB, 4CB, 2LB, 2RM (có thể 1RM + 1RWM cũng đc, Ronaldo RWM :D) , 4CM hoặc CAM, 2LM, 4ST. như thế ko lo các cầu thủ bị quá sức nếu có các trận đấu diễn ra chỉ cách nhau 2-3 ngày. đừng để các cầu thủ bị quá sức khi thi đấu (nhìn thanh bar lực thì biết, lúc nào nó nhấp nháy màu đỏ thì nghĩa là cầu thủ đó muốn được ra nghỉ. Team chemistry của tôi lên được 94 roài. quản lý đến mùa thứ 5 rồi mà cài lại máy quên ko sao lưu nên đành ngồi khóc. nản quá...

    thêm môt đièu nữa là hãy chọn lựa các cầu trả lời hay các tình huống cẩn thận. nó có thể tăng các chỉ số hoặc giảm tùy câu trả lời của bạn.
     
  11. Big Q

    Big Q Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/3/06
    Bài viết:
    424
    Nơi ở:
    Tứ phía
    cái bác đang nói hình như là "morale" chứ ko phải chemistry hay sao ý. Nói chung là đội tui thiếu người trầm trọng luôn, đá giải Ngoại hạng Anh lại phải chạy hùng hục, cứ sau mỗi trận lại phải thay hầu như cả đội hình khác vào. Nhưng chemistry dậm chân tại chỗ ở số 64.
     
  12. cuncon13

    cuncon13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    29
    a giu nguyen doi hinh chinh. ko thay doi chi thay doi truoc khi vao tran thoi noi chung khoang 3 mua dau len cham con sau thi len ao ao ma
    :(
     

Chia sẻ trang này