Nên có 1 topic dạy hack ????

Thảo luận trong 'Maple Story' bắt đầu bởi cyc, 29/12/06.

?

Có nên không nhỉ ?

  1. Never!!!

    21 phiếu
    38.9%
  2. Hay chứ sao lại không,xì ^^

    33 phiếu
    61.1%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. takyo

    takyo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/05
    Bài viết:
    54
    hì mình có nói gì về cái thẻ đâu nhĩ...mấy bác này cứ è ra mà nói...hết cái để nói rùi thì close topic nhé :D

    hehe đừng hỏi người khác chỉ ra cái sai của mình, lớn rùi thì dùng não suy nghĩ 1 chút nha ^^

    Thôi mình chơi game típ đây ^^ bb
     
  2. YUDUY

    YUDUY Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/2/06
    Bài viết:
    1,093
    haiz, trong này đa mọi người cũng khá bình tĩnh, kiềm chế đc ngôn từ của mình, đọc bài nhiều lúc tôi cũng hơi nóng mũi nhưng mọi người thế nên tôi cũng ko dám nói năng sỗ sàng gì, ngại lắm :D anh em giải quyết nhẹ nhàng tình cảm thôi, chuyện cũng ko có gì lớn quá. Có mấy bác hơi hay quá lời, như ILY chẳng hạn, cái này là tôi ko khoái ở ông lắm, hơi bức xúc là dùng từ đầu gấu quá, nhiều lúc hơi xúc phạm [-x

    Mà ông takyo này mình cũng chả biết là ai, không biết có chơi Maple ko nhưng đóng góp cho Box ko thấy đâu mà chỉ thấy cứ lúc nào động đến từ hack thì mò vào chửi những người chơi hack, nếu ông đã từng chửi cái Box này lập ra cho hacker chiếm 90%, rồi chửi cả cái box này là nhục thì còn vào đây làm gì nữa, ra kiện admin del cái Box này đi chứ vào đây chửi linh tinh làm gì để mọi người chửi cho. Nếu trong Box toàn những ông nóng tính nóng mồm như ILY chắc tôi (hay ai đó) đã date ông 1 cái ngày để mà mình giải quyết chuyện cho nhanh đỡ phải chửi nhau trên này rồi. Nhưng Box này đa phần người hiền lành cả, thế nên ông đừng có quá đáng quá, nếu ông ghét hacker đến độ phải chửi như những bài đã viết thì creat riêng 1 Topic legit chửi nhau với hacker (đúng ra là cheater nhưng cả thế giới nó gọi thế nên cứ theo thôi), tôi sẽ tham gia nhiệt tình. Nhớ creat ở đâu mà ko bị lock topic nhá.

    vấn đề hack thì có nói mãi cũng ko dứt, có cái ae tranh luận ko nên dùng từ ngữ quá đáng xúc phạm đến người khác.
    Ai còn gì thì cứ nói ra, bao giờ hết cái nói thì tự khắc nó chìm xuống thôi.
     
  3. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Nhìn thấy mấy bài gần đây thì Takyo là người gây sự đấy, các bài khác chả có ai dùng ngôn từ kiểu của ông cả, cũng không nhận xét trực tiếp về người khác như thế. Thà rằng tôi có hack nhưng tôi chơi được với bạn bè chat chit vui vẻ còn hơn là suốt ngày cắm đầu train xong rồi đi chửi nhau rồi lừa đảo cướp tiền cướp đồ của nhau, cái đó mới là cặn bã.
     
  4. tungbili

    tungbili Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/10/06
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    Chùa1Cột2Hột2Bên
    bẵng đi mấy hôm ko vào 4rum tòi ra cai topic đến hay:wink:
    L-) ví dụ hay đấy
    Hack vốn dĩ đã là chơi xấu ,ko công bằng và khi bạn nhận thành quả là việc lên lv vùn vụt bạn có thấy tự hào ko?
    Khi bạn cầm char của bạn đem khoe bạn bè anh em họ sẽ nghĩ j` về char đó=>họ sẽ nói với bạn là " ui xời ơi anh(mày) có làm rì đâu ,cứ bỏ thời gian ra để máy đấy rồi về tắt máy thì em(tao) cũng làm đc vậy "=> xí hổ mún chết
    Với vài lí do nhỏ trên hi vọng bạn giác ngộ đc điều rì:wink:
     
  5. never_die312

    never_die312 Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/12/06
    Bài viết:
    5,433
    Nơi ở:
    Nơi ra đi
    xem nó có chơi MS ko, sv nào thì vào ks chết 3` nó đi, thằng này toàn nói nhảm, nhìn mà mún đấm quá rồi X(
     
  6. nankinh

    nankinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    499
    hahah. xem nó kìa nó còn kà khịa chửi nhau kìa. à được đấy , kiểu nó phải thế mà. Anh nói cho chú biết nhé. Anh là bề trên là người kẻ kả, chửi nhau với chú thì cũng phải tỏ ra là đàn anh của chú chứ ai lại nói sỗ sãng như dân chợ búa với chú bao h. Mình là người có trình cơ mà. hohohoho. Anh mà lại = vai phải lứa với chú được à. Mà chú cứ nhìn thẳng nhìn thật đi xem có bao nhiu ae trong box ko ưa cái thái độ của chú. THế nên ko chửi nhau với chú làm j` cho phí nước bọt. hohohoh. Nước bọt của anh để làm chuyện khác có lẽ có ích hơn chửi nhau với chú. Phí tiền
     
  7. tungbili

    tungbili Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/10/06
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    Chùa1Cột2Hột2Bên
    Quên ko nói :Mod xem thế nào chứ giọng lưỡi của ông takyo hơi quá chớn rồi đấy
    "Lịch sự chút đê, ở miền núi lên chắc"X(
     
  8. Nagano

    Nagano C O N T R A

    Tham gia ngày:
    17/1/05
    Bài viết:
    1,980
    bà chị sanstoi thương anh em maplers quá chừng :hug:
    khi nào vào ms sẽ tặng 1 fame ::)
     
  9. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Thôi năm mới rồi, không cãi nhau, chúc Takyo lớn rồi thì trí tuệ cũng phát triển thêm, đầu cũng to thêm, càng ngày càng hiểu biết thêm ra, để không bị anh em tấn công nữa nhé ;;).
     
  10. YUDUY

    YUDUY Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/2/06
    Bài viết:
    1,093
    HAPPY NEW YEARRRRR !!!
    chúc tất cả năm mới vui vẻ, hạnh phúc, chơi MS ngày càng vui nhá :D

    (hehe, anh em chuối thì đọc cái này là lần thứ 2 :D)
     
  11. Introduction

    Introduction The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/5/03
    Bài viết:
    2,359
    Đọc xong không hiểu chỗ nào trong bài viết của tui nói là forum này tào lao :( . Tại vì cái câu
    nên tui mới hỏi coi là hacker và leecher là gì
    Tui lấy định nghĩa này của hhhd
    Và đúng là hackers không có thời gian để hack lên level trong Maple đâu :)) .
    Chúc mừng năm mới đến tất cả các bạn!
    Ai có ở Mỹ mà có đi Rose Parade không? Cho biết để giữ chỗ giùm cho :)
     
  12. takyo

    takyo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/05
    Bài viết:
    54
    Hì hì tui chơi maple từ hồi beta chắc các chú các bác còn đang mãi mê làm gì cho qua ngày. Đừng cứ mãi cái kiểu chắc là tui ko bít gì rùi lại nói. Và tui bỏ MS cũng vì nó đầy hacker, bạn bè tui cũng hack suốt, chán nên nghĩ.

    Tui thì tui ko thích hack, ghét hacker. Vì hacker là loại chơi gian chơi lận, mình kiu nó là hacker thì nó chữi mình đủ thứ. Mình report nó thì nó chữi mình tơi tả. Còn kéo cả lũ hacker defame mình... Thế đây, fame chả quan trọng nhưng hacker làm tui chán ghét MS. Và tui càng thất vọng hơn khi mà GVN mở hẳn 1 box MS cho các bạn để mà các bạn ngoài mặt anti hack nhưng bên trong thì người người hack, nhà nhà hack, đến mod cũng hack tuốt. Giả tạo ko ?!

    Các bạn hack với nhau, hack chung, toàn hacker với nhau nên nói chuyện rất vui, rất hợp rơ. Nhưng còn với những người ko hack thì sao ?! Suy nghĩ chút nhé.

    Ok nói là hack cho vui, just for fun. Nhưng bao nhiêu người dùng hack chỉ để cho vui, ai cũng bảo là cho vui, nhưng rồi thì cạnh tranh lv, rồi khi bị report, bị block acc thì chữi rần trời...Chửi như thể mình bị oan ức lắm.

    Còn về cái thẻ đỏ của Duy Minh "gán" cho tui, tui cũng chả coi ra gì, giống như defame 1 phát thôi, hay 10 phát cũng thế. Tui cũng chả có chữi cha mắng mẹ ai, dùng từ cặn bã xã hội cũng chả có gì là ko phù hợp. Tui nói chung chung, chắc có tật giật mình nên cứ nghĩ tui nói họ. Những ai ko hack thì tui chả có nói làm gì.

    Chúc những hacker của box MS này sớm bít cách dùng não sao cho có ích, ù lì ngồi hack thì tốn tiền Net, tiền cơm gạo của ba mẹ lắm.
    Và Năm mới, chúc mọi người chơi MS vui vẻ như cái thời chả có thằng nào bít hack, cả lũ đi đâu cũng đi chung, cả bọn ks thì ks chung, cả bầy ra chợ rao bán đồ.
     
  13. Introduction

    Introduction The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/5/03
    Bài viết:
    2,359
    Không nói thì cũng chả ai bắt mình phải nói, tội gì đi nói mấy cái câu khó nghe vậy? Game cheater chả cần phải dùng não gì đâu, automatic bot đó . Đòi chơi game online mà nói là không tốn thời gian thì chả có còn cái gì là không tốn đâu. Tiền net có hay không thì 1 tháng cũng chỉ có $14.99 thôi không nhiều đâu. Còn ngồi lì như chú mày chơi game online thì chắc là không tốn tiền bố mẹ chắc ? (sorry anh em, nói thẳng tên đó, không đụng chạm tới anh em). Hack hay không hack là quyền của ng` ta, đừng mở cái giọng tại mình không hack nên mình cho mấy kẻ khác là tà phái. Bỏ 1 ngày mười mấy tiếng như chú mày ra train legit thì chú mày cho là động não, không phí thời gian? Còn hacker bỏ ra 1 ngày mười mấy tiếng ngồi hack là chỉ biết dùng não để hack? Tốn tiền bố mẹ ?
     
  14. n1njaturtl3

    n1njaturtl3 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/5/06
    Bài viết:
    2,364
    Nơi ở:
    Hà Nội - Cassiopeia
    nếu biết xót tiền cha tiền mẹ thì đùng dùng net nữa. nếu có dùng thì đừng vào box maple ma cãi nhau nữa để thời gian mà học cho đỡ xót tiền cha mẹ, takyo nhỉ :)
     
  15. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Lần đầu tiên thấy ủng hộ ông Introduction, Takyo pro quá, ông chơi tận từ hồi Beta đến giờ đấy, tôi chỉ chơi từ hồi đó đến giờ liên tục chưa retire 1 lần nào mà thôi :)).
     
  16. Squall Leonaheart

    Squall Leonaheart ♠ HCuM oS EvoL 'N sSiM ♠

    Tham gia ngày:
    27/4/03
    Bài viết:
    8,891
    Nơi ở:
    Love Center Hall
    Hình như mình cũng chơi từ hồi Beta đến giờ :'> cậu í ko quan tâm đến defame của 4rum.. DM vào defame thêm vài phát nữa đi :-"
     
  17. huunhon

    huunhon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    342
    takyo đã đưa ý kiến với tư cách là 1 anti-hack thì tui cũng đưa ý kiến với tư cách là 1 người say mê hack game. Thực sự từ trước đến giờ hầu như tất cả những game tui chơi đều có cheat,hack như 1 phần ko thể thiếu. Và ngay cả những game tui ko chơi nhưng khi bạn bè bảo tìm giúp cách hack, viết giúp script tui cũng sẵn sàng bỏ thời gian ra để làm.
    Từ trước đến giờ khi vào box này thì việc tui ko vừa lòng nhất ko phải là việc ko cho tuyên truyền hack mà chính là thái độ của 1 số mem đối với những người hack game. Mỗi khi đụng đến vấn đề hack thì y như rằng họ lao vào chỉ trích, rồi đưa ra những lời xúc phạm tồi tệ, cũng như takyo gọi hacker là "cặn bã xã hội". Thiết nghĩ chúng tôi đã tôn trọng các bạn thì các bạn cũng nên tôn trọng chúng tôi. Chơi game là để giải trí, với cái tinh thần vui là chính thì việc thưởng thức game theo cách nào là tuỳ vào người đó. Bạn bảo hack game sẽ chán, chơi ko vui . Còn tui hack game thì thấy hay, vui và thích chơi. Mỗi người 1 suy nghĩ, đâu ai theo ai được.
    Cũng may mà Maple là 1 game ko có PvP, việc cạnh tranh lvl ko có ý nghĩa gì, vậy mà thái độ đối với hacker đã gay gắt như vậy. Bạn thử chạy sang chơi 1 game PvP nào đó xem, rồi bạn sẽ thấy những hacker bên Maple vẫn còn lịch sự như thế nào.
    Nhiều người hay bảo cái thời mới biết chơi, ko biết hack thì vui vẻ. Bạn có nhìn nhận sai về cái sự vui vẻ đó ko? Tui thấy cái vui vẻ lúc đó chẳng qua là vì bạn chưa biết nhiều về game, chỉ vừa vào chơi, nhiều cái mới nên bạn thấy hay, thấy vui. Chứ chẳng liên quan gì đến chuyện hack hay ko hack. Cái gì chơi lâu mà ko chán. Đến khi bạn có 1 kiến thức nhất định về game đó rồi, thấy ko có cái mới lại quay sang đổ lỗi cho hack game. Giả sử bây giờ bạn tập trung 1 guild lại chơi legit ở 1 server mới xem. Tui đảm bảo ko quá 1 tháng cái guild tan rã ko còn 1 người. Phải nhìn nhận là game chơi lâu rồi thì chán, chứ đừng đổ lỗi cho việc hack làm cho các bạn chán game.
    Bạn bảo hacker ko biết dùng não thì xin lỗi, đầu tiên chỉ nói về kiến thức tin học bạn đã thua xa họ rồi. Bạn thử 1 lần đi vào nghiên cứu hack 1 game xem, và hiểu được những gì mình đang làm chứ ko phải nhờ 1 người khác hướng dẫn cho mình từng bước 1. Lúc đó bạn hãy quay lại đây và trả lời xem là có phải dùng não hay ko.
     
  18. ZeroSaint

    ZeroSaint Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    3,348
    Nơi ở:
    カシオペア
    Thôi thì hay là Takyo năn nỉ huunhon đưa cho cái chương trình hack (cấm ông huunhon hay ai ngứa mồm mà tutor nó), lúc đó bạn ý sẽ vận dụng bộ não xiu vịt của bạn ý để mò ra ngay ấy mà :)).
     
  19. K3oHoLo

    K3oHoLo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/06
    Bài viết:
    67
    Năm mới rồi cả nhà đừng nói nhau thế nữa. Hack cũng được, ko hack cũng được, miễn sao chơi game thấy vui vẻ thoải mái và ko ảnh hưởng nhiều đến người khác là đc mà.Mỗi người đều có cách riêng để giải trí nhờ game, ai thấy làm thế nào vui thì làm. Ai muốn biết hack thì google hoặc hỏi bạn bè, ai train legit thì cũng ko nên nói người ta thậm tệ wa'. Tóm lại MS là game nước ngoài, dân mình chơi cũng ko đc nhiều như những game kc vì thế chúng ta đừng chia ra hackers với anti-hkrs làm j cho mất đoàn kết. Hãy giữ không khí hòa bình, thân thiện như game vốn có ( ko PvP, ko công thành chiến, ko Guild war )........ nhé. Chúc mọi người năm mới vui vẻ và nhiều may mắn. =^.^=
     
  20. takyo

    takyo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/05
    Bài viết:
    54
    LOL....tui nghỉ chơi cũng lâu rồi, nhưng cũng có bạn bè trong MS tham gia box MS ở đây ... Nhưng thôi, ai cũng lò mò săm soi vài nét rùi bày ra nói tui thì cũng chả hứng gì. Tui ko chơi ngày chơi đêm như các bác các chú, cho nên đừng suy bụng các bác ra bụng tui.

    Thật ra tui đã nói rõ, chỉ là các bác ko chịu đọc kỹ và cố chấp ko hiểu. Ban đầu tui gặp hacker thì cũng bình thường, report, rùi bỏ đi. Thế là nó theo chửi, theo defame. Thế thì vấn đề là do đâu mà tui ghét hacker. Ko phải tại bọn hacker àh. Ok tui đang chụp mũ cả đám, nhưng chả có hacker nào lại đi cám ơn đứa report mình đúng ko !?

    Mọi chuyện cũng do hacker. Đừng nói là với thằng bán trứng rằng tui ko đẻ đc trứng vít thì tui ko đc quyền chửi cái trứng nó ung.

    :) Tui bắt đầu nói chuyện đàng hoàng lý lẽ thì các bác lại lộ mặt xỏ xiên. Đúng là con người ta cái gì cũng nói đc. dù đúng hay sai. =)).

    Chấp DM và ku Squall cho tui 10 cái thẻ đỏ nữa đó. Vừa thách vừa cho mesos lun á. Dám làm thì hãy mở miệng ra nói nhé, còn ko có gan làm thì đừng nói ra làm gì.

    j/k. Mọi người sẽ yên ổn vì tui nghe lời của con rùa ninja, ko vào đây nữa.

    Àh trc giờ tui chưa có lời nào nghi ngờ trình độ biết dùng hack của các bác các chú, nhưng sao ai cũng nghĩ tui khờ :)). Không phải cái gì tui ghét là vì tui ko bít đâu nha, các bác cũng thế thôi. Nên đừng có đem mấy cái tutor hack ra mà xỏ xiên tui nhé ZS.

    ah huunhon, tui nói dùng não suy nghĩ cho có ích, chứ ko phải suy nghĩ dùng hack tool để chơi game, vô ích thôi. Suy nghĩ dùng hack đc lần đầu tiên, về sau cứ thế mà làm, như 1 quy trình cứ lập đi lập lại, rồi ko ù lì là gì. Tui chúc mọi người bớt ù lì thì cũng là lời tui chúc, ko nhận thì thôi, đừng bắt bẻ theo hướng sai lệch ý tui. Và tui ko hề nghi ngờ trình độ của các đồng chí đâu...ai cũng tài giỏi cả mà.

    1-1-2007.
    Kyo.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này