Anh em đọc rồi cho ý kiến nhé..

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi Cuonghadong, 3/1/07.

  1. Cuonghadong

    Cuonghadong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/06
    Bài viết:
    319
    Trận của team anh cũng bình thường thôi, nói chung giải này không save được nhiều rep bởi vì máy phải khởi động lại mấy lần. Lần sâu cố gắng tránh tình trạng này, hichic.
     
  2. xdun1989

    xdun1989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/06
    Bài viết:
    139
    Nói chung là tự do, ai thích tổ chức thế nào là chuyện của người ta có muốn cấm cũng không cấm được, mà có tổ chức như dzay là cũng khá rồi. Còn ai thích LM FM tùy người ta, khỏi bàn luận đã có cả chục topic thế này rồi. Gosu LM ko có nghĩa là phải giỏi trong FM, đơn giản là vì họ ít tập chơi FM thế thôi. Ngược lại, nhưng ai chơi FM mà đấu LM thì chắc cũng thảm hại như trên thôi.

    Chuyện map chuẩn cũng ko thể nói thế nào là chuẩn, tùy người tùy nơi thôi, với tôi map chuẩn nhất là Challenger =)) map đầu tiên tui chơi, cũng là map đầu tiên trong starcraft map folder hè hè.
     
  3. Cuonghadong

    Cuonghadong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/06
    Bài viết:
    319
    HI Xdun
    Đúng rồi đó Xdun, đó là điều mà mọi người nên làm :), tự do chính là tôn trọng tự do của người khác mà hehehe.
    Thát all
    GL HF
     
  4. taycuong16

    taycuong16 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/06
    Bài viết:
    10
    Xin lỗi >_< nhưng mà cho em hỏi FM và LM là kí j` và khác nhau ở chỗ nào vậy ??? Thanks trứơc :D
     
  5. Terran[Rock]

    Terran[Rock] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/12/05
    Bài viết:
    123
    lolz, A_ngoc, Thuoclao hay sirty thua các ông chẳng qua vì cả đời chẳng đánh FM bao giờ, tôi chắc chắn chỉ cần không đến 1 tháng bọn nó luyện FM thì cỡ các ông chịu được 20 phút là giỏi. Khỏi mất thời gian tranh cãi, giải tiếp theo là khi nào vậy? Tôi nghỉ SC cũng lâu rồi, và cũng chẳng đánh FM bao giờ nhưng đợt tới có giải FM nào nữa cũng xin đăng ký 1 xuất để xem những lời ông nói có đúng không.
    Còn về cái từ Pro, cứ phải kiếm ra tiền từ cái gì đó mới là Pro à? lolz

    Mất 3 phút, vô vị quá
     
  6. hanhcom

    hanhcom Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    31/5/03
    Bài viết:
    331
    :hug: .................................................:hug:
     
  7. Cuonghadong

    Cuonghadong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/06
    Bài viết:
    319
    Hehe

    Tên này đúng là ko bit gì rồi còn già mồm cãi cố, hỏi lại Sirty và Thuoclao đi xem họ danh FM bao lâu rồi?
    Nếu giải tới ông đăng ký thì tốt thôi, welcome.
    Hehe còn cái từ Pro, ông nói vậy là ông không hiểu nghĩa của nó rồi, tìm hiểu lại đi nhé rồi hãy nói, đừng có phát biểu liều.
    GL HF
     
  8. Yan_kiri

    Yan_kiri Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    316
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Ai chẳng nghĩ thế nhưng bọn Low chúng nó kô nghĩ vậy,muốn vô địch hết cơ, thế mới to chuyện chứ^^!!
     
  9. Yan_kiri

    Yan_kiri Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    316
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Này, giải vừa rồi vô địch là 6 Tr đấy, nếu là con người thì ai chẳng tham, nếu đã tham thì phải luyện, luyện rồi sao vẫn thua??Vì sánh làm sao được với những người luyện Fast từ trước tới giờ. Hay thật, dân fast chơi vì sở thích, toàn người vui tính, còn mấy thằng đánh Low hợm hĩnh kiểu gì ấy. Chẳng bao h nghe Fast chửi Low mà toàn Low chửi Fast:-/
    <br>
    ___________________________
    <br>
    WellCome, Newbies!!, You same me^^. FM là Fast Map ( thường được hiểu luôn là fastest Map), LM là Low Map ( VD : lunar, Hunter....)
     
  10. Cuonghadong

    Cuonghadong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/06
    Bài viết:
    319
    LOL
    Nói chung là ai chơi cái gì thì chơi, thoải mái thì chơi, ko thích chơi thì thôi, chẳng ai cấm được cả. Play for Fun mà.
    GL HF
     
  11. taycuong16

    taycuong16 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/06
    Bài viết:
    10
    thanks anh !

    Nhưng mà anh nói rõ dùm fastest map hay low map nó như thế nào cái :'>

    luna hay hunter em cũng bít chút xíu :D
     
  12. Chocolate_x3

    Chocolate_x3 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/06
    Bài viết:
    483
    Nơi ở:
    Sentinel =))
    Có mỗi FM với LM mà cãi nhau, thằng nào thích đánh Use map setting (cat and mouse, tapit defend, defend random crazy hay những gì đại loại thế) liên hệ Chocolate_x3 nhá, tiếp đãi nhiệt tình ;)) Đánh cái j` chả được miễn là vui thôy...
     
  13. Cuonghadong

    Cuonghadong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/06
    Bài viết:
    319
    Hehe
    Hay, đúng rồi đấy, CHocolate này nếu thích đánh thì UMS thì liên lạ với tôi đi, ngày trước tôi có make mấy map đó, đảm bảo đánh rất khó. Đố ai vs 5comps do tôi tạo ra mà thắng được (cho human 5000minerals and gas at start). LOL.
    Nếu ai không ti thì cứ liên hệ thì sẽ biết, hehhehe.
    Ăn được 5comp thì tôi sẽ gửi bài 1human vs 7comp LOL.
    GL HF
     
  14. Solid_Vulture

    Solid_Vulture Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/10/03
    Bài viết:
    903
    Nơi ở:
    HCM
    Vấn đề là có nhiều FM Player (đa số là chỉ chơi FM và mới chỉ chơi có mỗi FM) hay post bài ca ngợi FM nghệ thuật này nọ . Khi được hướng dẫn để họ tìm hiểu thêm , để thấy được cái hay thật sự của SC thì lại gân cổ lên mà cãi trong khi kiến thức + hiểu biết của họ chỉ gói gọn trong FM (ah ngày xưa mình cũng vậy) . Do đó money map hay bị cộng đồng xem là "nguyên nhân tạo ra những con ếch ngồi đáy giếng" (nên nhớ hầu hết những người bắt đầu chơi LM đều là từ money map chuyển sang) . Từ đó tạo nên cái nhìn không hay về money map nói chung .

    Tóm lại : cả 2 bên , LM và FM cùng nhau tìm hiểu cả 2 thể loại nhé , LM tìm hiểu FM và FM tìm hiểu LM . Hiện giờ sự phát triển của LM đã được thực tế chứng minh từ lâu rồi (ở VN thì cũng đã là 3 năm) , chỉ có gà mới vào thì còn chưa biết thôi . Còn FM mới bắt đầu rộ lên trở lại ở VN gần đây , vậy thì nhiệm vụ của các bác FM là chứng minh ý kiến của mình đi . Không phải FM Player nào cũng có được cái nhìn khách quan như CuongHaDong :)) Nhiều FM Player cho rằng "FM nghệ thuật không kém LM , FM là một map rất cân bằng , hoàn toàn có thể phát triển lên thành một nghệ thuật đỉnh cao" <--- Bản thân tôi chỉ phản đối cái này thôi nhé . Vậy thì những ai có quan niệm như trên hãy chứng minh đi nào , tường thuật các giải đấu FM , phân tích các replay FM đỉnh cao , những pha nghệ thuật của FM đi nào . Chúng ta ai muốn chơi gì thì chơi , nhưng cạnh tranh thì cạnh tranh công bằng , không cãi suông , không cãi ếch :)) . Thời gian và thực tế sẽ giúp khẳng định mọi thứ .

    Thi xong mình luyện FM một thời gian thử ^^ . Hôm nọ cài lại SC vào đánh dc vài ván với Leg.SCVN cũng vui :))

    Còn Yan_Kiri , nói thật tôi thấy suy nghĩ của ông trẻ con quá :) Mới vào thì nên tìm hiểu kĩ đã rồi hãy đưa ra đánh giá nhé .
     
  15. hanhcom

    hanhcom Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    31/5/03
    Bài viết:
    331
  16. Yan_kiri

    Yan_kiri Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    316
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Ừ tui trẻ con, tui Newbies, nhưng chốt lại tôi chỉ bảo vệ sở thích của mình thôi, còn riêng chuyện các ông cứ đổ bộ rầm rầm vào topic của bọn tôi mà bới móc+ phá hoại cũng đủ thấy...........Còn thích nói chuyện cân bằng ấy gì, vậy thử hỏi A_ngoc xem hắn vui sướng hơn khi thấy đôi thủ chọn terran hay Protoss??. Cái gì cũng chỉ tương đối, Low và fast đều như vậy cả vì cả hai đều là Star, ai thích chơi gì thì chơi, kô có gì là xấu, là ếch kể cả Use map Setting. Ai chuyên chơi cái gì thì giỏi cái đấy, trong UMS cũng chia ra cả cao thủ và gà, ông là KingStar nhưng gặp bài khó hoặc chưa bao h chơi ông vẫn chết như thường.Chẳng ai là thiên tài, giỏi tất cả và cái gì cũng biết , đặc biệt ở Việt Nam lại càng không có. Đã là sở thích thì đương nhiên người ta phải tôn thờ, có nói nhiều cũng vô ích., tôi thích Fastest thì tôi chơi với những người yêu Fastest như tôi, Tây có, ta có. Có giải Fastest thì tôi tham gia cho vui và học hỏi kinh nghiệm. Các ông thích hướng đến thế giới thì cứ ngồi luyện Low. CÒN VỚI TÔI DÙ 6 TỈ NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI ĐÁNH LOW, KÔ AI ĐÁNH FAST THÌ TÔI VẪN NGỒI ĐÁNH FAST VỚI COMP, ĐƠN GIẢN VÌ ĐÓ LÀ SỞ THÍCH CỦA RIÊNG TÔI, AI CHẲNG CÓ SỞ THÍCH CHO RIÊNG MÌNH. Nên lần cuối cùng van xin các ông đừng có nhảy vào topic của bọn tôi mà trình bày này nọ, tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính mình. đơn giản vì các ông chửi tôi chẳng nhẽ tôi kô chửi lại.Hi vọng đây là lần cuối cùng phải POST bài vì cái chủ đề này.
    <br>
    ___________________________
    <br>
    Anh Cường ơi, chiều mai em với mấy thằng bulon, cuccut lên Net Viet để Training đấy. Anh có đấy kô để bọn em đỡ phải mang tiền:p
     
  17. Terran[Rock]

    Terran[Rock] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/12/05
    Bài viết:
    123
    Chẳng cần biết TL, TY đánh fast bao lâu rồi, chỉ vừa xem cái rep gì mà đánh với SCVN2 , ngay từ đầu đã mắc cái lỗi sơ đẳng, để mất nhà chính ( ấy vậy mà cũng gần tiếng mới xong trận :)) ) ---> không phải vì kém mà vì ít kinh nghiệm, cho dù TL, TY có đánh fast từ lâu nhưng cũng toàn đánh vui vẻ với mấy chú gà còi chỉ rặt biết xây quân, gặp người có kinh nghiệm hơn thì sơ xảy là chuyện dĩ nhiên, chưa kể chúng nó cũng khá tự tin về mình nên có phần chủ quan, đảm bảo từ sau trận đó chúng nó hiểu cách đánh rồi, khó có cửa thắng cho các ông.
    Lỗi thứ 2 là đã đánh vào nhà trắng mất gần hết building rồi mà lại ko dứt điểm ngay. Trong khi bo cannon nhà da cam, da cam không ra được, thì TL, TY ( ko biết đứa nào, red player ), lại ko tech reaver, để trắng tech reaver đập lại. Và vài lần bị drop mất dân nữa. Vả lại Abiter cũng ko phải giải pháp hay trong FM nếu ko dùng recall reaver để giết dân.

    Nhìn qua 1 trận đó có lẽ đánh FM chỉ có thế này??? mass zealot trước, 2 bên zeal đập nhau, chủ yếu làm sao giữ nhà chính + dân trong phút đầu. Bên nào ưu thế hơn thì kéo quân giữ cửa, bo cannon, ở nhà tech speed cho zeal + nâng cấp + bắn xa cho goon, tech reaver ( hoặc sét để drop). Quân nâng cấp 1 + nâng cấp bắn xa cho Goon xong thì bắt đầu chuyển mass Goon, drop thành công thì ko nói, ko thành công thì cứ Goon Zeal, mass reaver ( hoặc sét) tiếp tục dropping like crazy with some corsais . Kéo quân đập nhau tùm lum tới khi 1 bên chết. Vậy thôi hỉ??? Kinh nghiệm FM chỉ có 3 trận ( 2 trận đánh cặp với TY, 1 trận cặp với TL, hữu duyên thế nào ý nhể :)) ) + xem 1 replay chắc thiếu sót nhiều. còn gì nữa xin các cao thủ chỉ giáo.

    Xin hỏi bác Cuonghadong trong giải vừa rồi có Terr user nào không?
     
  18. Cuonghadong

    Cuonghadong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/06
    Bài viết:
    319
    Hi all

    Thực ra cái toipic này mở ra với mục đích khác bây giờ tự nhiên nó lại trở thành như thế này LOL. Xin lỗi các anh em nào đã phải vào đây đọc những dòng mà đáng lẽ không cần thiết phải có, nhưng mà tôi không nói thì không được (chính ra là không nên nói nữa vì chắc nói nữa cũng thừa...hic), mẫu thuẫn quá, ko hiểu thế nào nữa heheheh.
    @Teran[rock]: Tôi đã nói với ông bạn rồi là chưa biết cái gì thì đừng nên khẳng định, cái lỗi mất nhà chính như ông ban nói là do thiếu kinh nghiệm???? Ông ban đã đánh bao nhiêu trận FM rồi??? Ông có cần xem trận cả hai nhà đều mất nhà chính nhưng vẫn thắng không? Mà team thua là team của tôi, cũng không đến nỗi gà và thiếu kinh nghiệm nhưng vẫn thua??? TL va Sty thiếu kinh nghiệm ah? Sty đánh FM từ lâu và thỉnh thoảng vẫn gặp tôi hoặc một member thuộc clanSCVN để trainning, TL thì đã đánh với tôi khá nhiều trận rồi hơn nữa giải trước họ cũng tham gia và đoạt giải nhì, vượt qua rất nhiều team của SCVN trong đó có cả SCVN2, vậy là thiếu kinh nghiệm và chưa hiểu cách đánh à? Cái này ông chưa được biết mà cứ hẳng định liều, hic, hết thuốc chữa. Hehehe ông có cái nhìn quá thiếu thiện cảm với FM nên mới như vậy, hic, tôi thấy buồn và thương cho ông quá...
    Còn các lỗi mà ông kể ra là đúng, nhưng tôi hỏi lại, nếu ông là người đã trải qua hơn chục trận đấu trước đó, trận nào cũng căng thẳng sống còn thì ông còn tỉnh táo như thế để trong trận đấu ông phân tích này nọ rồi đánh không? CÒn nữa ông đã bao giờ nhin thấy Abiters, consairs, observer, goons, storms, reavers đi cùng nhau tạo ra một sức mạnh ntn trong FM chưa mà ông bảo là abiter ko phải là giải pháp hay??? LOL
    Tất nhiên recall reaver bao gio cung là giải pháp hay, tôi thừa nhận.
    Về phần chiến thuật thì tôi đã nói nhiều lần lắm rồi, không liệt kê được ra hết đâu, tại sao ông không đánh FM, chỉ xem có một trận mà lại cứ thích làm cái việc điên rồ là tông kết các chiến thuật trong FM nhỉ, tôi đã nhắc nhở lần trước rồi cơ mà, ông có bị sao không??
    Một điều nữa ông nên nhớ là đây là đánh team 2v2 không phải 1v1, trong trận đấu 2v2 cái quan trọng nhất chính là sự phối kết hợp giữa hai người, nên chắc chắn các chiến thuật khác (thường có trong 1v1) sẽ không có cơ hội, điều kiện để xuất hiện.
    CÒn về lỗi của nhà red, là Sty, thì cũng vậy thôi, ông ngồi ngoài nói nên mới hay được như thế, ông vào mà đánh ngần đấy trận thì biết ngay chắc ông giỏi hơn họ nhỉ, LOL??
    Hic, ông nhìn một trận 2v2 FM mà có thể kết luận cho các chiến thuật trong FM, lol.....hết nói....Trong khi đấy các ông nói nghệ thuật trong SC là trong thi đấu LM mà thi đấu LM thông thường là 1v1, ông đã xem trận 1v1 FM nào chưa mà kết luận nahnh và chủ quan duy ý chí vậy???
    Còn về giải vừa rồi có một số terr user tham gia nhưng họ không dám đánh terr, ông biết tại sao không? CHỉ có một ông bạn teammate của tôi là hôm đó thi đấu có đánh terr với tôi thôi. Tôi hiểu ý ông rồi không cần nói rõ hơn nữa đâu vì càng nói ra càng thể hiện sự sai lệch trong hiểu biết của ông về SC nói chung và FM nói riêng. Tôi muốn nói nhiều với ông lắm nhưng thiết nghĩ lần trước nói vậy rồi mà lần này ông vẫn như thế, có vẻ còn bệnh nặng hơn, lol, nên ko nói nữa, lol...
    Vậy thôi, tất cả những gì ông nói đều thể hiện các nhìn lệch lạc của ông, sao ông không thắc mắc rằng tại sao những cao thủ LM như Sty,TL, A_Ngoc không có cài nhìn hoặc chí ít không viêt những bài lệch lạc như ông????? LOL...

    @hanhcom:Cám ơn ông em đã để ý đến FM ^__^, nhưng lần sau nhớ là, hỏi Strat trong FM phải vào Website của FM để hỏi nhé, đừng hỏi cao thủ đánh LM tai Website LM làm gì lại bị người ta chửi cho, LOL... Nhưng dù sao cũng là để tăng kiến thức cho anh em, THX.

    @Solid_Vulture : Ông bạn có cai nhìn khá tổng thể Về SC Viêtnam hiện nay nhưng có điều hơi mang tính chủ quan, áp đặt cái tư duy của những người đánh LM vào, đá số những người đánh moneymap chuyển sang đánh LM họ đều suy nghĩ như vậy, đều cho rằng đánh LM là đỉnh cao của nghệ thuật này nọ, còn FM giống như họ đã đánh money map, là quá tầm thường, vậy ông có biêt FM khác rất nhiều money map không? Có rất nhiều chiến thuật đã sản sinh từ cái đặc điểm đặc trưng của FM mà ở money map không bao giờ có, ông bạn đã nghĩ đến chưa?? Họ lại còn nói nghĩ rằng (cả ông cũng thế) là suy nghĩ kiến thức của những người đánh FM giống như suy nghĩ ở tầm thấp giống với suy nghĩ của các ông ngày xưa, các ông sai lầm quá to lớn rồi đấy, tôi đây chuyên đánh FM nhưng tôi đố các ông tất cả đấy (xin lỗi, trừ những người không có những cái đầu lệch lạc, tôi nhắc lại trừ nhưng người khôg liên quan nhé, đừng vì thế mà bực tôi lol, đang nóng mặt mà ^__^), xem thằng nào có thể hiểu biết về SC hơn tôi. Hay mới chỉ tập tọe mà đã chỉ giáo này nọ, nghệ thuattj này nọ...
    Còn về vị trí của LM thì tất nhiên không phải bàn, nhưng ông có biết giải FM còn có trước khi LM có giải thế giới không?Ví dụ: Ông có biết PGL không?
    CÒn về phần phân tích rep thì kể ra cũng hay đấy nhưng thử đặt câu hỏi lại rằng: ở Vn đã có lần nào LM được đưa lên truyền hình để phân tích rep chưa??? Còn về các chiến thuậtt trong đánh SC trong FM và sự cân bằng gì gì đó thì thôi không cần bàn nữa đâu, cứ đánh nhiều đi rồi hiểu dần dần, cứ nói như thế này mà không có thực tế thì giống con "ếch" quá lol.
    Còn về cạnh tranh à, Lol, ông có biêt điểm yếu lớn nhất của người VN khi đi ra nước ngoài hoặc trong lòng người nước ngoài là gì không? Người Vn đi đâu cũng rât được quý, tôn trọng bởi họ thường rất thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cần cù, nhưng cái điểm yếu chết người của người VN chính là sự nhỏ nhen dẫn đến mâu thuẫn ngay trong nội bộ người VN, cái nàyy tôi đã được biêt khá nhiêu khi tôi học xa nhà. Và hôm nay chính điểm yếu chết người này lại thể hiện trong các game thủ Vietnam đặc biệt là những người như ông và Terran[rock], tại sao lại phải cạnh tranh mà không phải là cùng nhau xây dựng và phát triển một SCVN vững mạnh????
    CLan SCVN được tạo ra không phải là để cạnh tranh với các gamer Viêtnam, mà là để khẳng định vị trí của SCVN, cũng giống như các gamer LM đang làm, trên sàn đấu quốc tế, khẳng định người VN có thể giỏi bất cứ lĩnh vực gì mà thế giới có thể làm được, SCVN = Starcraft Vietnam. Các member của clanSCVN đa số đánh trên bnet với các game thủ thế giới, trên bnet rất ít khi vào sc.hichic.net, cũng là vì như vậy. Đấy, cái ý nghĩa của nó là như thế, vì SCVN, vậy tại sao các ông lại có cái nhìn lệch lạc thế nhỉ???? Tôi nói lại, không cạnh tranh gì cả mà là hợp tác cùng xây dựng SCVN phát triển, mặc dù con được đi, phương tiện sử dụng là khác nhau nhưng cùng vì mục đích chung, mục đích phát triển SCVN hiểu chưa??? Nếu không hợp tác được thì cùng đừng có cản chân nhau, can thiệp sâu vào những vấn đề không liên quan của nhau nhe.. Đừng vì công cụ, phượng tiện khác nhau mà cạnh tranh nhau, cản trở nhau, làm cho cái mục đích chung ngày càng xa vời, nhớ nhé...
    Vậy thôi, mà ông biết Leg.SCVN ah? ông ấy là newbie của clan tôi đấy, LOL, nhưng đôi khi đánh (ko hiểu tại sao) cũng hay lắm đấy, heheh cứ đánh thử đi, đánh vài trận là quen là hiểu nhau thôi, mà ông Leg hay thù dai lắm đấy nếu ông có thắng thì phải đánh tiếp đấy,do vậy nên đừng có thắng nhiều quá nhé heheheh.

    @Yan_Kiri: Anh rất hoan nghênh chính kiến của em, chỉ cần mình có nhiệt huyết như vậy anh tin em sẽ trở thành cao thủ FM rất nhanh, mà lúc đó nhớ đừng củ hành anh nhé LOL. Nhưng em còn ít tuổi cần phải đánh, đọc và học hỏi nhiều, và anh nghĩ cũng không nên phân biệt quá giữa LM và FM đếu là SC mà, nếu sau này em đánh LM em lại thích thì đánh cả hai càng tốt hehehehe. Với họ mình anh nói chắc là đủ, còn nếu không đủ thì nhiều người nói cũng đến thế mà thôi....
    THôi nghỉ tại đây thôi, hết 45min rùi, hic...

    THX ALL
    GL HF
     
  19. Yan_kiri

    Yan_kiri Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    316
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Nếu ông với mấy thằng bằng trình đánh nhau, 2 chúng nó chọn Protoss,đội ông có dám chọn terran kô, hỏi ngu như chó.Thôi, kệ mẹ cái bọn bầy nhầy này đê anh Cường ơi, mình im xem chúng nó có cút kô, kô cút thì tính sau vậy. Tui có mấy cái map UMS này chơi khá Fun, ai thích thì tải về nhé^^:
    1_ Vulture Micro: Việc duy nhất là Micro con Vul này thật khéo, nhớ nâng cấp chạy nhanh cho nó nhé^^ Nếu chỉ chơi 1 mình mà phá đảo được thì bạn ngầu thiệt đó:x .
    2_Cocsair defence : Kô gì khác ngoài việc điều chỉnh bọn cánh gà này cho khéo, khá thú vị đấy.
    3_ 7 human Vs 1 hard comp: Nghe tên rất ngầu nhưng kô quá khó đâu. Game sẽ thú vị và hữu ích hơn nếu bạn chơi phối hợp quân và nhất là kô dùng nuclear đâu nhé^^.
    Tạm thế đã, ai có gì hay thì nhớ Share nhé:D
     

    Các file đính kèm:

  20. Cuonghadong

    Cuonghadong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/06
    Bài viết:
    319
    Hic
    Đọc lại thấy mình có lúc viết hơi quá một chút... CÓ gì không phải mong anh em thông cảm nhé.
    Sorry all
     

Chia sẻ trang này