Thiên Hà Đại Chiến - game online xây dựng hành tinh (oánh nhau)

Thảo luận trong 'Thảo luận' bắt đầu bởi Nazgul_blr, 21/10/06.

  1. emeral-hcm

    emeral-hcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/06
    Bài viết:
    41
    vụ tài sản nhiều đánh tài sản ít thì nói cho biết tại sao bị đánh :
    - miner , xây nhà ko xây quân , thấy ng ta nhà nhìu hạng cao bon chen lên chết ko đáng tiếc ( ai thành bãi farm chắc biết rõ , có chú nhà trên 10k ko thủ 1 bóng quân :D)
    - bị đánh ko biết nói chuyện xin xỏ , lại gửi mess chửi , càng đánh chết ( nhiều lắm , ko nhớ mấy thằng này )
    - gây sự ng khác mà ko coi thực lực mình (konoha), yếu lo nghiên cứu xây quân thủ nhà vài tháng hẵng xuống núi
    - ngông cuồng , tự đại cho rằng mình đúng ( Phăng Tím , Haru , Nemo ... hiện tại thêm chú GauBeo)
    => cứ về coi lại đi coi có ai lọt sổ ko đúng ko hẵng post
    # thêm nữa chuyện àny trên diễn đàn THDC nói nhiều rồi , ráng mà lên diễn đàn thường xuyên cập nhật kiến thức
     
  2. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,063
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    -ngông cuồng thì có PT, còn mấy cái tự đại với gì gì...thằng Haru với thằng Nemo anh Bình ko chỉ nó thì nó có sống ko?
    -cu GauBeo đi châm chích người khác kiểu đấy bị ban cũng còn may -_-"...có ai dám lên forum Ogame làm thế ko? =))...lên chích thử thằng tên Alexandre (aka Legor) xem, nó ban acc, ban cả IP, xóa bài mà ko 1 tiếng nói =))
    -mà lúc bị ban bị xóa rồi thì lên kiện, ok, kiện đi, chưa đọc wa cái sổ đen cũng đòi kiện là khóa mỏ, cả vú lấp miệng em. M*, bọn nó có dòm lại cái cách mà bọn nó nói chuyện ko? như ông nội người ta áh, ra ngoài đời đứng trước mặt nhau mà nói thử xem, gặp thằng này cầm dao chém là còn nhẹ cho nó đó...chơi game hay là fá hoại? THĐC anh Bình ấp ủ kế hoạch biết bao nhiêu năm? ảnh bỏ hết 5 năm nghiên cứu và tìm hiểu...nó là cái đ** gì mà mở cái miệng ra "chắc tôi đóng cửu serv"...nếu nó nghĩ là sẽ như thế thì cút wách đi. Bọn fản động nếu có biểu hiện cũng bị cảnh sát bịt mồm lại xử lí đấy, nếu nghĩ mình hay thì sao ko thử nói là cảnh sát VN cả vú lấp miệng em xem? (về việc này Naz đồng ý với cách làm đó, với phản động, fá hoại thì chả có gì fải bàn bạc cả, cũng như đối với khủng bố thì chả có gì để xét)
    -bọn nó là người chơi, bên IT Dev. là người cung câp...mà bọn nó làm như bọn nó là ông nội vậy sao? Muốn nói gì thì nói àh? Cái kiểu đó là biểu hiện bất lịch sự, nếu ko bằng lòng thì biến đi, ở lại fá hoại là hành động thối rữa của bọn vô văn hoá, bọn mấy dạy. Hay bản thân bọn nó ko biết mất dạy là gì?
    -đọc bài của thằng GauBeo Naz rất bực mình -,-"...đã muốn xóa + ban rồi, nhưng còn fải đợi chỉ thị của admin -,-"...nhưng chưa kịp gì thì DieAnotherDay đã làm :)...
    -bọn nó vì cái thiệt hại cho cá nhân, mà thực chất đã thiệt hại bao nhiêu? nhiều bằng thằng này ko? (ai nghi ngờ, Naz kể, chỉ sợ viết dài wá đọc ko hết)...lạm dụng bug, lôi kéo mọi người chống lại admin, chửi bới, châm chích...bọn nó muốn cái game này thành của bọn nó hả? m*, đóng góp ko được bao nhiêu, chỉ thấy fá hoại, admin còn cho chơi Naz cũng thấy rất bất bình rồi...bọn sĩ diện, ích kỉ, nội cái tâm cũng rác rửi (thằng nào lợi dụng bug suốt cả tháng trời ko report?, thằng nào nhất quyết ko mua MBTH từ anh Bình nhưng môi giới bên ngoài xong rồi lên forum chửi bới la khóc anh Bình lợi dụng MBTH...nếu nó ko lợi dụng MBTH thì gần 100k MBTH rớt tại wỹ đạo của nó với tên của nó khắc trên đó là của ai? thằng nào xài script điều wân nhanh tới mức người ta vừa đảo wân là đảo lại trong chưa đầy 1s? thằng nào đem wân đánh người ta chỉ trong 2h?...)
     
  3. blackrose

    blackrose Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/02
    Bài viết:
    281
    Bác Naz có vẻ bức xúc nhỉ, đúng là có những phần tử không được đàng hoàng, có những hành động và ngôn từ quá khích, nhưng đem xử lý nó giống như mỹ đánh iraq thì bó tay. Mà í bác chẳng phải là giống như tụi mỹ sao.
    Ở đây tôi không nói riêng một cá nhân nào mà tôi nói chung cái tập thể quản lý game THĐC, mod làm việc quá lạm quyền, điều này ai cũng rõ cả mà bác Naz nói thẳng nhé, có bác trong số đó đấy.Bác chả cần phải bảo tôi nêu dẫn chứng vì box giết mướn bị bác close nhiều quá rồi, khá nhiều người bức xúc nhưng chưa phản ảnh thôi. Còn admin, cách làm việc chưa thật sự hiệu quả, có nhiều topic mở ra 5-6 ngày, bên trong cãi nhau rầm trời còn chưa thấy mò vào. Hay là lúc đó các bác đang bận điều quân đi đánh ai chăng. Người ta có yêu có thích game, có ý định gắn bó lâu dài với game nên mới góp ý, có nặng, có nhẹ, có tích cực, có tiêu cực, thậm chí có quá đáng nhưng đó là những thành ý của người chơi. Thế mà có bác vào bảo, không thích thì biến đi chứ đừng chơi game này nữa. Đây là cung cách làm việc sao, khách hàng là thượng đế đâu mất rồi. Các bác giữ vững lập trường của mình không ai bảo sai nhưng đừng bỏ ngoài tai ý kiến của người khác.

    To emeral-hcm
    Vậy theo bác chỉ có chừng đó trường hợp yếu là bị đánh thôi àh.
    Thứ 2 diễn đàn của THĐC nói nhiều nhưng bị close topic nhiều chứ bên gamevn chưa nhiều àh. Cho nên bác kêu tui cập nhật kiến thức gì đây, cập nhật kiến thức kiểu của bác là bị người mạnh hơn đánh thì cúp đuôi chạy sau xin xỏ anh ơi đừng đánh em. Còn khi mạnh thì đánh chết cha mấy thằng yếu àh, cho mày chừa cái tội xây nhà không xây quân. Còn nữa, tui có theo dõi bài của Phangtim, haru, nemo, và cùng có cái kết luận thế này, họ đều nằm trong sổ đên của lm HCM, mà liên minh này thì số lượng thành viên cũng như lm vệ tinh có admin và mod không ít. Bác đêm xem có bao nhiêu mod và admin nằm ở lm đối địch với HCM em xem với. Bây giờ là thử nghiệm thì không nói làm gì nhưng khi đi vào chính thức thương mại, chỉ e số người còn chơi game sẽ giảm theo năm tháng nếu BQT game THĐC vẫn làm ăn như thế này. Đây là tôi tiếc cho một game có lẽ sẽ có tiền đồ của việt nam mà nói. Sao có vài người vì dính dáng đến quyền lợi của mình ở game THĐC mà cố biện luận cho cái sai nhỉ.
     
  4. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,063
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    -cái vấn đề tui lộng quyền thì xin lỗi là Nazgul chỉ xóa bài viết ko dấu thôi bác àh...admin đã chỉ thị, bài viết ko dấu: xóa ngay ko nhiều lời...tất cả những bài mod Nazgul xóa đều được ghi trong báo cáo cuối tuần, tui vẫn còn giữ lại đủ số. Box Giết Mướn "được" tui xóa trên dưới 20 bài có nội dung cũ kĩ, chỉ có những bài viết ko có người reply trong vòng 2-3 tuần mới bị xóa. Về cơ bản cách làm việc của tui là..."dòm vào cái avatar bên kia thì thấy"...nếu bị fạt, về phần người bị xử lí tự đi tìm nội quy xem mình đã sai ở chỗ nào, tui ko bao giờ giải thích với người chưa đọc kỹ nội quy (mà trước h 100% trường hợp đều như thế cả)...hiện h các mod ở THĐC chỉ làm việc theo 1 tiêu chí: y luật mà làm, trừ 1 số mod như lkthinh hay DieAnotherDay hoặc RùaCon còn lưu tâm cái tình trong xử trí, còn tui thì chiếu lý mà làm (như ông duong chẳng hạn, để ava wá kích thước tui cũng xử, Dragon_K cũng là người cùng lm vẫn bị tui chém thẳng tay)
    -vấn đề khách hàng là thượng đế, ok, điều đó là đúng, nhưng thượng đế mà lộng quyền vẫn bị người ở dưới kéo lên đập đấy (bác cũng thấy có nhiều film hay truyện có nội dung như thế mà ^^)...vấn đề là thượng đế ko biết coi trọng người tôn mình làm thượng đế, coi mình làm cha người ta thì dù là ai cũng ko thể chấp nhận được bác àh...bác blackrose tìm trên forum xem, Canis the Great đăng kí acc khác là NosyNosy nhưng anh Bình ko chém, đó là 1 trường hợp đặc biệt của người có đóng góp và biết cách nói chuyện...bác cũng nên nghĩ ra 1 chút về chuyện góp ý: có khá nhiều người góp ý vì yêu thích game bên này đồng ý, nhưng những góp ý đó chưa đủ sức thuyết phục được anh Bình (nhưng cũng rất nhiều góp ý đã được thực hiện: điển hình là KILLER1ST và góp ý về chuyện send nhiều tàu 1 lúc, hay góp ý về 1 kho dự trự chung cho lm được anh Bình phát triển thành ngân hàng lm)...bên cạnh đó có nhiều người góp ý chỉ để game ngả theo tình hình lợi ích của mình (ví dụ: ngày xưa có người góp ý queue research vì thời gian bảo trì của anh ta bị khớp còn mọi ng` thì ko?)
    -còn về fần PT, Haru, Nemo...họ đều nằm trong sổ đen của lm vì:
    __PT khiêu khích cả GU...nhưng nếu thực sự nói nằm trong sổ đen của lm thì ko fải, cơ bản là lúc đó lamda đã hơi tham lam khi nhận giết mướn, việc đó đã được kiểm điểm lại...lúc đầu PT được Noobtard coi như 1 đối thủ thú vị đáng tôn trọng đấy chứ
    __Haru và Nemo là 2 thằng ích kỉ và làm fản...
    ++++ngày trước anh Bình thấy Nemo cũng là nhân vật có tiếng bên uni9 Ogame (chơi acc second-hand nhưng rank khá cao >_>), nên từ thời kì StarWarI, tối nào anh Bình cũng chat với him, những kinh nghiệm bước đầu đều được anh Bình truyền thụ với hi vọng Nemo vào forum sẽ giúp mọi người (vì bản thân anh Bình ko có thời gian để ngày nào cũng post)...thế mà tới nay Nemo đã post bài giúp ai chưa? hay chỉ châm chích nói khóe anh Bình?
    ++++anh Bình cũng thấy là Nemo hơi bị...ích kỉ...rồi lúc đó có lên forum, cũng thấy Haru post bài hướng dẫn rất nhiều người mới chơi trong topic Hỏi Đáp...rồi ảnh cũng bắt chuyện...cũng chỉ hết...rồi ko biết có ai để ý Haru ngừng hẳn việc hướng dẫn người khác?
    __nói thực là...hầu hết những vị tướng giỏi xuất hiện trong thời kì giữa StarWarI và StarWarII đều có tiếp xúc và trao đổi với MrBình...ngay cả NeoArg cũng từng được xem như 1 người bạn tốt của HCM (được mời dự cả hội nghị offline lm) cho tới khi hắn chỉ đạo các thành viên trong World tấn công MIMI...(về fần NeoArg, him cũng fân biệt rõ ràng giữa trong game và ngoài đời thực nên ở ngoài vẫn đi lại với thành viên HCM như bt thôi ^^)
    -àh còn vấn đề xử trí lúc bị đánh: từ xưa đã thế rồi...khi nước mạnh hơn có chủ ý tấn công thì nước yếu luôn fải thủ hòa (VN mình ngày xưa cũng có cống fẩm cho Tàu để nó khỏi đánh mình mà)...ko fải là cúp đuôi chạy sau xin xỏ, chỉ cần biết cách nói chuyện. Nếu ngày xưa Gokico ko khéo miệng thì có lẽ bây h cái hành tinh Gokicosplanet chỉ là đống phế liệu mà Noobtard và lamda để lại, nếu ngày xưa trongbang với Devil ko khéo thì cái hành tinh của him cũng thành đống đổ nát, nếu ngày xưa bọn xXx biết thế nào là ngoại giao và tôn trọng hiệp ước (vì lamda ở thế trên nhưng đã xuống nước chấp nhận kí hiệp ước) thì bọn nó đâu có te tua như bây h...
     
  5. emeral-hcm

    emeral-hcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/06
    Bài viết:
    41
    nếu muốn rõ chi tiết bạn có thể tham gia các buổi họp offline , bên trong game là đối thủ , ngoài đời ta là bạn
     
  6. Dragon_K

    Dragon_K Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    30
    Ông có chém tui 1 lần à :o ? à, hình như là cái lần tui post bài bài phàn nàn 1 chút rồi tự nhiên thấy biến mất tiêu, giờ mới biết lý do. Nhưng nói chém thì hơi nặng lời đấy
     
  7. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,063
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    -chém là từ ngữ thix hợp nhất đó Dragon =))...thiệt thì còn 1 từ nữa là "lên đài" =))
     
  8. blackrose

    blackrose Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/02
    Bài viết:
    281
    Giờ nói trường hợp nemo với haru nhé, vì sao trước khi được anh Bình giúp đỡ họ lại lên diễn đàn giúp người khác, nhưng sau khi nói chuyện với anh Bình xong thì mọi chuyện lại khác. Bác là người lm HCM nên có suy nghĩ 1 chiều là bình thường, nhưng tui không phải nên khi xem xét vấn đề tui luôn nhìn ở 2 chiều. Đồng ý có nhưng bài nemo và haru quá khích, nói năng không được đàng hoàng cho lắm nhưng nghĩ đi thì phải nghĩ lại, nếu được tin tưởng, giúp đỡ, giao cho trọng trách như vậy thì vì sao họ lại thay đổi cái nhìn đầy tiêu cực đối với admin Quốc Bình như vậy. Là người bên ngoài nhìn vào tôi thấy như vậy đấy, những người đóng góp từ ngày đầu thì có 2 xu hướng, hoặc theo lm HCM, hoặc chống lại lm HCM. Mà ai cũng biết chống lại HCM là chống lại cái gì rồi. Có rất nhiều cách, nhiều ngôn từ mỹ miều để hộ luận cho lm HCM nhưng bản chất là bản chất, HCM vẫn cứ là lm của Mod và Admin lãnh đạo, mà admin cũng là con người. Tui cũng thưa với bác Naz nhé, tuy các game khác có mod có admin chơi game nhưng người chơi hầu như không biết đó là ai, có thể họ bị người khác kill nhưng với tâm lý mình thua một người chơi bình thường, còn đằng này nếu biết phải chiến đấu với những người quản lý và làm ra game, thật sự rất khó để họ chơi tiếp. Tui đâu có phản đối admin chơi game nhưng chơi thì chơi, đừng để thêm cái mác admin vào, như thế chẳng ai phản đối cả. Giờ còn đang là test game nên những chuyện này có lẽ sẽ chưa làm căng lên nhưng khi đi vào thương mại, nếu có chuyện tương tự xảy ra nói thật người khác thế nào chứ riêng tui không cần đuổi tui cũng tự nghỉ chơi.
    -=-----------------------------------------------------
    TO emeral: Dĩ nhiên game là game và ngoài đời và ngoài đời, ai lại đem thù oán trong game ra ngoài đời được chứ. Tui sống ở Đà Nẵng, mà Đà Nẵng chưa có lần off nào.
     
  9. kinhhoangp

    kinhhoangp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/07
    Bài viết:
    5
    haha , ba'c chơi trò gì vậy , tui thấy mấy game tui chơi thì các nick admin hoặc SMod thì kinh khủng lắm , lên diễn đàn thì tụi nó như vua , bên seaskulls tui và emeral xin phép 1 cách lễ độ để dc viết tiếng Việt , 1 dòng thôi mà nó còn dọa cho ko dám post nữa , còn trong game thì cả 1 lm mạnh nhất , mà trong phần giới thiệu lm thì cực kỳ ngạo mạn , còn bên ogame thì tui thấy admin hoặc mod là toàn quyền quyết định trong forum ( mặc dù tui bỏ chơi ogame rồi ) ..... các game khác tui cũng chưa thấy cái forum nào mà thoải mái như của THDC , có cả vụ kiện mod với admin nữa haha , anh em VN nhà ta cũng dân chủ was.
     
  10. Dragon_K

    Dragon_K Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    30
    Thế à, bi giờ tui mới biết THDC mình còn dân chủ chán.:hug:
    Thanks kinhoangp
     
  11. blackrose

    blackrose Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/02
    Bài viết:
    281
    Bác cần tui kể bao nhiêu tên game đây, nói số lượng đi, ít nhất 20 tên game cho bác.
     
  12. emeral-hcm

    emeral-hcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/06
    Bài viết:
    41
    Thưa bạn , họ luôn khích bác HCM thì có nhiều lý do lắm , sau đây xin kể 1 số lý do cho bạn nắm rõ:
    - đầu tiên là về chuyện StarwarIII , họ đã thua và coi chuyện thua đó là bất công chứ ko phải chiến thuật của các bác W+LC quá kém , cái này bạn hỏi NeoArg sẽ rõ hoặc hỏi ai đi offline ở HCM kỳ vừa rồi
    - thứ 2 là về acc trả tiền có kỹ thuật tàng hình : họ đc anh Bình chỉ dẫn để giúp new gammer nhưng họ có giúp ko , lại còn lợi dụng bug time đánh ng , lúc anh Bình bảo tạo 1 buổi offline ở HN anh sẽ tặng quà ( 3 ACC trả tiền ) nhưng họ ko thèm làm lại lên diễn đàn bới móc, bảo ko thèm xài nhưng chính họ lại mua bán MBTH kiếm tiền và đánh ng khác
    - thứ 3 , họ quá trọng sỹ diện , khi bị HCM đánh thua ko lo tìm các chống lại mà lại lên diễn đàn bôi bác , lôi kéo những gammer khác mới chơi ko biết ( do những chuyện trên chỉ diễn ra trước đó hoặc nội bộ biết với nhau) hậu quả hiện tại bạn có thể vào diễn đàn coi 1 số ng tiêu biểu như pv báo LC , 1 số member trong LM Hà Nội
    Còn chuyện bạn nói lời của LM HCM là mỹ miều , biện hộ vậy bạn có thấy những lời đó đúng hay sai , nếu câu nào thấy là biện hộ bạn có thể trích dẫn ra đâu tui giải thích tận tình
     
  13. blackrose

    blackrose Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/02
    Bài viết:
    281
    ^^, nói theo cách của bạn vậy Lamdavn là người hay giúp đỡ chỉ dẫn những người mới chơi sao. Tui lên diễn đàn thì chỉ thấy lamda đòi đánh người này người kia mà tuyệt đối không thấy chỉ dẫn người khác. Vậy mà vẫn có kỹ thuật tàng hình như thường.
    Tui không phải người thích nói nhiều, cũng không thích bới móc, nhìn số bài viết trong quãng thời gian tôi tham gia diễn đàn thì biết. Tôi đang góp ý nhưng bạn vẫn cứ vào cãi cùn, còn cùn chỗ nào thì bạn tự suy nghĩ lại, bài hộ luận trên của bạn đọc kỹ sẽ thấy rất mâu thuẫn. Tôi không muốn tranh cãi nhiều với những người thích chuyện cùn, vì đây là game, tôi thấy vậy và góp ý thế thôi, ai thích thì nghe không thích thì thôi. Riêng emeral không cần bàn tiếp vì theo dõi trên diễn đàn THĐC tui cũng chẳng có cảm tình nổi với ông. Ít nhất như ông naz nói chuyện không khiến người ta ghét, rất tình lý, chứ không như ông, toàn lý sự cùn. Về đọc lại bài viết mình xem thử có phải cùn không thì biết.
     
  14. emeral-hcm

    emeral-hcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/06
    Bài viết:
    41
    thế cho hỏi tại sao lamda đòi đánh họ ? bạn bảo tui lý sự cùn vậy chẳng lẽ những lời tui nói là sai ? bạn muốn nói ng khác ít nhất phải chứng minh đc đã , tui đã giải thích đến vậy mà cũng ko hiểu thì tui ko nói nữa , bạn tự lên diễn đàn coi thì biết
     
  15. banglonghophap

    banglonghophap Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/7/06
    Bài viết:
    4
    Nói chung trong THDC không nên đụng vào Lm HCM nếu chưa thật sự mạnh:D!Cấp độ tướng nhưng còn noob trong khâu phòng thủ thì 1 trận hội đồng cũng banh xác:D!
     
  16. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    ô là la, đến bây giờ vẫn cãi nhau à, game này tôi thích nhất cái khoản trường kỳ cãi nhau về quyền được chơi của Mod và Admin đấy. Mà sao lại phải đem sang cả bên này mà cãi nhau thế, forum bên kia không post được à.
     
  17. blackrose

    blackrose Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/02
    Bài viết:
    281
    Liệu topic thế này ở bên kia tồn tại được bao lâu. mà tụi này không cãi nhau, chỉ đang tranh luận thôi. Còn người có sở thích xem cãi nhau như ông thì tui bó tay, đúng là chả ai có sở thích giống ai.
     
  18. scélérat

    scélérat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    12
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. bạn k nằm trong W bạn có biết tình hình của W lúc "thiếu tính tổ chức" đó k? Lúc đó Neo có còn trong W k? noobtard nên xem lại

    2. Neo là bộ não của W từ bao h thế chẳng nhỉ ? 1 điều chắc chắn nếu neo mà là bộ não của W thì xin thưa thông tin của bạn sai lệch rồi. Neo là thành viên tích cực và đóng góp nhiều nhưng k phải là não bộ của W.

    3. Neo bị tiêu diệt là cuộc chiến chấm dứt? xin lỗi noobtard nhá. Khi GC ra lệnh giới nghiêm W buộc phải ngừng tấn công, sau mấy ngày đó thì các thành viên thi học kì cả + cãi nhau trên 4rum nhiều quá mọi ng nghỉ gần như sạch sẽ.

    4. Bạn nói nemo + haru bội phản k giúp đỡ ng khác hay các thành viên mới? bạn chắc chứ? có cần tui gửi cho cái hình mà haru với nemo phải trả lời new member qua YM k? bạn có cần xem list của họ có bao nhiêu thành viên trong THĐC k? bạn có biết ngày nào thành viên yêu game cũng hỏi 1 đống câu hỏi dù rất bình thường với họ k? nếu họ k trả lời hay k nhiệt tình giúp đỡ thì đến h các thành viên trong THĐC có tiếp tục hỏi họ k? Bạn có biết khi họ vacation rùi nghỉ chơi mà vẫn được hỏi tới tấp dồn dập k?
    Nemo với haru kích động new member theo họ hồi nào? bao h? Những người hiện nay chỉ trích HCM có là thành viên của W k? bạn xem lại nhá. Bạn có cần có tin nhắn của người ngoài LM chưa hề chat với W lần nào kêu gọi W lên tiếng để HCM bớt kiêu ngạo k?
    còn nếu đúng như bạn nói vậy theo bạn tại sao kan thành viên nữ của W (phải nói là cực kì hiền lành) ghét LPS đến thế? LPS nói gì khiến kan tức đến độ lên 4rum post bài chửi chỉ để "cạnh khóe" với LPS đảm bảo nếu devil ko chơi với LPS ko nói hộ him thì còn lắm chuyện hay để xem
     
  19. scélérat

    scélérat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    12
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. uh đúng là W+LC quá kém thật nên đến h HCM đánh mãi chưa chết trong khi W+LC để cho họ đánh thoải mái (lần rồi HCM đánh nemo thì him vất quân lên QĐ rùi ... đi ngủ --> bái phục tên đó). LM tôi còn cá cược nhau nemo đợt này về đồ đá rồi hóa ra HCM đảo quân từ sáng đến tối thì phải vì bọn này spy mà chẳng thấy nemo chết 1 mbcđ nào cả.

    2. nemo và haru thì mải trả lời cho các new member đến độ ko có thời gian để kích họ đâu bạn à. Đến khi nemo đợt trước vacation him phải vất cho người mới chơi cái nick của mrbình để có gì họ hỏi ảnh, vậy là họ làm phản? ích kỉ? k giúp đỡ new member?

    3. offline lần đó ai bảo bạn là họ ko làm? tui còn đi sờ sờ hôm đó nè, ngồi cả buổi nemo hầu như rất ít nói, ai hỏi gì về chức năng các loại vũ khí hay gì gì đó thì him mới trả lời? KTTH W với LC cũng tranh cãi nhau nhiều có nên lấy hay ko? nhưng họ quyết định là ko vì họ muốn đánh đẹp ko lợi dụng có KTTH mà đánh với HCM và vì họ tự tin ko có cái đó thì họ vẫn thắng. Và cho đến nay chỉ có NeoArg
    Tuy nhiên cho đến hiện nay, khi mà nemo + haru có đợt bị oanh tặc 500fleet MBTH/ngày W mới đặt mua MBTH của mrbình để thủ nhưng đã đánh ai ngoại trừ đợt vừa rồi kan mang 20 fleet (k hề có MBTH đi óanh LPS) và được đón tiếp = hơn 100 fleet thủ hộ, khi đó nemo mới dùng đến MBTH giúp kan phục thù LPS, rõ ràng trước đây khi LPS bị đưa về đồ đá kan có thể đem quân sang đánh cho ko phát triển lại được nhưng ko hề đến h mới đánh LPS (chẳng biết LPS nói gì kan mà mỗi lần hỏi về vụ đó là kan cáu nhặng xị trong khi ai từng chat đều biết kan rất hiền 1 câu dạ 2 câu vâng --> ngoan đến sợ luôn)

    4. Bạn chỉ ra bài nào W bôi bác HCM đi. (devil, trongbang, kan, nicknameth có post bài nào liên quan đến 2 LM ko? nemo + haru đả kích chỉ trích gì mrbình? hay khi bị bên HCM nói rồi họ mới lên tiếng? Hay tui post bài của mrbình (admin hẳn hoi) chửi người chơi (các tướng của W) là một lũ bất tài? Bất tài đến thế sao 26 thành viên của HCM k cho 12 thành viên của W về chơi đồ đá đi (hiện nay họ có 16 thành viên nhưng chỉ có vài thành viên là người chơi trụ cột còn lại là vào để họ giúp cho phát triển lại vì các thành viên top dưới bị óanh dữ quá nên tôi ko tính). Khi tôi hỏi devil sao W im lặng thế bị chửi mà ko nói lại him nói chơi trò im lặng là vàng, chả hơi đâu cãi nhau, ai biết W và thành viên của W thì sẽ rõ, còn đã có thành kiến với W+LC thì có nói cũng để làm gì. Nói thật tôi thấy devil him quá là hiền rồi, phải tôi bị chửi như thế chắc tôi cũng giống LMHN nói kháy quá. Còn mọi người nói W+LC khích các member "nổi loạn" chống lại admin thì xin thưa nhầm rồi. Tôi từng nhận được tin nhắn bên HN gửi cho khi họ cùng KTTVA muốn đánh VQ, họ nói thẳng W im hơi lặng tiếng quá để cho HCM được thể lấn tới trên 4rum và họ lập ngay cái topic phải nói là cạnh khóe khá nhiều các thành viên của HCM mod và admin. Còn bên W hả, khi đọc bài của LMHN bên đó nói viết thế là quá đáng, khi tôi gửi cho devil bên W bài "lão bình" của gấu béo, him nói duy nhất 1 câu "bảo mod xóa bài đó đi, bị block là đáng"

    5. Bạn có cần bằng chứng khi devil muốn test thử vũ khí phải pm đến mục tiêu hỏi xem họ còn chơi k để him còn thử vũ khí ko? rồi thành viên top dưới khi bị đánh lại pm cảm ơn vì W đã ko phá công trình + chỉ dẫn cho họ cách def nhà để khỏi bị không kiến của HCM hay chính noobtard farm ?...

    6. về lợi dụng bug hả? chỉ có cái bug time hồi trước nemo là người phát hiện bug và có dùng trong sw1 thì phải + haru sử dụng bug khi đánh ai đó mà him cũng tự nhận trong khi thời gian rút ngắn chẳng đc bao nhiêu. Nhưng sau đó thì HCM luôn đổ tội W + LC dùng bug đến độ devil chán chẳng muốn giải thích với anh bình nữa mời ảnh vô room cho 2 bên nói chuyện và họ cũng để cho anh bình logfile thoải mái nếu họ có dùng bug thì cứ tha hồ block, vậy sao đến h họ vẫn sờ sờ ra đó?

    Bạn là thành viên của HCM bạn nhìn một phía chưa bao h bạn chat với bên W thì phải nên bạn ko biết. Còn những người mới chơi như tôi khi đc họ chỉ giúp thì cảm ơn lắm đó, ko phải cứ post bài trên 4rum mới là giúp đỡ đâu. Và yên tâm 1 điều tôi ko có cái nhìn phiến diện với HCM mà tôi chỉ thấy bất bình cho cho W khi họ bị các bạn nói thế thôi, ít nhất khi tôi hỏi devil + kan thì họ bảo cãi nhau thế thôi nhưng member của hcm có nhiều người cũng ok, nemo thì chỉ khoái cãi nhau với mrbình vì him nói tranh luận với mrbình vui lắm. Thật tội nghiệp cho các thành viên của W khi họ đánh giá HCM cao đến thế
     
  20. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    ây, nếu ông biết tôi đã từng cãi nhau mấy chục trang liền ở bên forum THĐC (cùng một chủ đề ^^) thì chắc sẽ không nói vậy đâu ;;)
     

Chia sẻ trang này