Caesar 3 !! ai giúp em với hết cả kiên nhẫn nè

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi haru, 6/1/07.

  1. haru

    haru Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    131
    Em chơi đến bài 3 mà mãi ko qua đc . Ai giúp em biết cách tăng favor.
    cho em hỏi mấy câu nữa :
    + Tại sao em xây các nhà workshop có đủ số người cần mà nó ko chịu ra sản phẩm để em cống nộp cho Caesar ( nó ko chịu ra oil,pottery...)
    + Lúc cần fruit để cống nộp thì mặc dù dư rất n` nhg nó ko chịu vứt vào warehouse mà cứ đứng yên ở đó , tức ko chịu đc :((.
    +Làm thế nào để nhà cho dân ở nó biến thành các nhà đẹp hơn ( của em có lúc nó biến thành smallvilage nhg chỉ đc 1 lúc rồi mất ngay)
    +Mấy cái nhà Governor's để làm gì vậy .:-/
     
  2. squalleonahar

    squalleonahar C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/2/03
    Bài viết:
    1,945
    Nơi ở:
    Maple Land
    can bản của trò này là xây thành phố. thành phố nên xây gần những chõ có thể sản xuất lương thực hoặc sông để nhập khẩu lương thục.

    oil = farm trồng quả + workshop làm oil
    potery = clay (mỏ đào đất) + workshop làm potery.
    nếu không thấy nó làm thì có 2 nguyên nhân : một là thiếu người làm, hai là thiếu một trong các nguyên liệu cần thiết.

    nông dân không đưa fruit vào warehouse là do ware house chật rồi, hoạc không có đường dẫn đến ware house. khuyên nên say garany (nhà kho tròn tròn ấy) để dự trữ .

    muốn nhà dân biến thành đẹp thì phải cung cấp đầy đủ lương thục, đò gốm và rất nhiều thứ. đó là lí do tại sao phải xây thành phố hợp lí. những thứ thường cần là lương thục, đồ gỗ , đồ gốm , và đền thờ.

    cái nhà governor để cho mình biết dân số, tỉ lệ thất nghiệp, và quan trọng nhất là để mở giao thương, buôn bán với các thành phố lân cận.
     
  3. dark_lord24888

    dark_lord24888 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    7
    Nơi ở:
    eternal land
    muốn nâng cấp nhà dân lên thì bạn phải xây chợ xung quanh nhà dân.Sao cho mỗi khu dân cư phải được cung cấp đủ các thứ cần thiết, còn muốn nhà nâng cấp lên nữa thì bạn phải đap uwngs nhu cầu về giải trí ,văn hóa của người dân, mỗi khu dân cư khi được đáp ứng đủ mọi nhu cầu thì nó sẽ được nâng cấp và thành phố của bạn sẽ có nhiều chỗ cho người dân mà không tốn đất xây nhà.Bạn có thể chơi 1 số trò khá giông ceasar3 là poisedon,hoặc empero rise of middle kingdoom (trò nằy cực hay giống ceasar nhưng bối cảnh là trung hoa cổ đại ,bạn có thể chơi từ đồ đồng đến thời kì đồ sắt).Mà bây giờ ra caesar4 roài , 3D đó chơi thử khắc biết!!!!!!!
     

Chia sẻ trang này