Cuộc đấu tranh ko cân sức giữa Bộ BCVT & NPH GO!

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi truonghaf4, 16/2/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. truonghaf4

    truonghaf4 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    323
    -Bộ BCVT mang 1 mối lòng lo nghĩ cho tương lai giới trẻ,sợ rằng chúng quá mải mê cho thế giới ảo mà quên đi thực tại nên các ông "quan lớn" của bộ từ trên nhìn xuống đã phán rằng:"Không chơi game quá 5h".Và đưa ra những quy định khước từ đoạt lí-mọi người nói ảnh hưởng đến kinh tế XH.

    -Còn các NPH cũng vì lợi ích của bản thân,công ty lieen tục cải thiện đứa con cưng của mình khiến nó hấp dẫn hơn,thu hút nhiều người chơi hơn,và sau đó họ đã khiến nhà nước thu về 1 nguồn lợi lớn từ việc kinh doanh của mình-họ đã tự hào,hãnh diện vì sự thành công của mình.


    Nhưng bộ thuộc về nhà nước,nắm quyền hành pháp-hay nói cách khac là nắm đằng chuôi- liên tục đưa ra những cấm đoán,đình chỉ việc hoạt động của 1 số GO,cấm cả hoạt động của game thủ sau 5h như điểm thưởng,giao dịch.v.v...

    Thời gian đầu khi TT 60 bắt đầu có hiệu lực thế giới GO VN chịu cảnh long đong lận đận,người đồng ý người thì phản đối,người lại dọa tạo ra các vụ bê bối:-SS ...Tưởng chừng bộ đã thành công,TT-60 sẽ có tác động mạnh đến tương lai giới trẻ,các quán lớn bắt đầu ăn mừng:)

    Nhưng ko,chỉ sau 1 thời gian sự thật được phơi bày,các NPH lục đục vì cái chuyện 5h,dân cư G) sốt sắng vì thời gian dư thừa quá nhiều...Đi tiên phong là các NPH vinâgme,FPT,VTC...liên tục kiếm tìm cách để đứa con cưng của mình thỏa hiệp được với TT-60,nói 1 cách xã hội là "lách luật":D.

    Đâu tiên VNG đã gặp rất nhiều khó khăn khi tuân thủ hoàn toàn TT-60 như hạn chế 5h,ngừng giao dịch sau 5h...thế là VLTK lâm vào tình cảnh đại loạn,người chơi vắng dần,cuộc sống chậm lại sau vài ngày.VNG đã liều mình đưa Ragnarok ra đứng mũi chịu sào.Rok thử chống lại bộ là vẫn cho giao dich sau 5h và rok đã được đáp trả đó là ăn 1 phát chém đau đớn.
    [​IMG]
    Dám thách thức bộ ah!?

    Nhưng do tình tình võ lâm quá ư...loạn,bất chấp đứa con ROK VNG vẫn quyết định thực hiện công việc giao dich cho VLTK sau 5h mà ko sợ ăn chém như người em của minh.Đồng thời ông Lê Hồng Minh đã tiên phong đưa tay đỡ lấy lưỡi dao của bộ BCVT,1 mình chơi trội đưa kiến nghị lên bộ,nhưng cũng chỉ dừng lại ở chuyện xem xét:| .

    Tiếp đó là NPH Quang Minh DEC,từ lúc chưa ra CB đã lo sốt vó vì TT-60 nên đã để TGHM ra chậm so với dự kiến tầm "mấy tháng".Nhưng khi đến lúc thực hiện OB rồi thì lại gặp rắc rối to với TT-60,bộ phận hạn chế giờ hoạt động ko đúng nhu dự kiến khiến gamer ko thể nào được exp...suốt 1 ngày.Để đối phó với lỗi lớn đó(ko biết cố tình hay vô ý) DEC đã có 1 quyết định rất chi là thách thức,DEC đã quyết định chơi ván bài lật ngửa với bộ khi đưa ra tuyên bố "TGHM vẫn trong thời gian thử nghiệm nên ko bị ảnh hưởng bởi TT-608-} "-một bước đi quả là sáng suốt=D> .
    Một cách làm việc của DEC:)

    Ngoài ra còn có các GO Au..dường như cũng gặp rắc rối với TT-60,đó là bộ máy thời gian của VTC trục trặc trong khi người chơi cày từ sáng đến chiều nhưng thời gian đếm ngược lại tính theo kiểu "ông có chơi 3 ngày liền thì mới hết 5h của chúng tôi:-& "

    Với phân tích từ chuyên gia,từ dư luận xã hội,các NPH liên tục tấn công,liên tục đả kich đảy bộ BCVT vào thế đã sai,việc đã rồi.Dường như thế trận đang nghiêng hoàn toàn về 1 phía.

    Vấn đề sửa đổi hay bãi bỏ TT-60 của bộ chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.
    Đọc qua bài này của mình tham khảo thêm :D

    --------------------------------------------------------------
    Bận quá anh nào kiếm hộ mấy cái ảnh của quan lớn của bộ và NPH chèn vào hộ cái:(.tìm mãi ko thấy:((
    --------------------------------------------------------------
    Nguồn ư...cóa luôn: Đây
     
  2. King_Rap

    King_Rap Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    312
    Nơi ở:
    World of GTA
    dis mẹ mấy thằng cha ở BCVT chỉ biết ngồi đó ko chứ có biết con mẹ gì đâu !!! thấy ai có nhìu tiền hơn mấy thằng đó thì nó tức nó dìm xuống !!! nếu mà toàn cộng đồng chơi GO khắp VN đều làm đơn kiến nghị với mấy nhà cung cấp GO gửi lên quốc hội xem thế nào mọi người cũng đồng ý !!! mình vd thêm 1 nhà cung cấp GO lách luật nua~ đó là FPT với việc di chuyển nv sau 5h di chuyển wa nv khác chơi típ cứ thế 24h :D đúng là thông minh :))
     
  3. ImmortalQueen

    ImmortalQueen C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    1,639
    Nơi ở:
    Oop ! Read Only
    _ Lại nữa à :-s, để dành sức ăn tết vơi ngâm cứu class mấy cái GO global mới kô hay hơn sao, lo chuyện ruồi kô -_-". Năm mới sức khỏe và hạnh phúc, bibi.
     
  4. truonghaf4

    truonghaf4 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    323
    Các bạn nên vào nguồn đọc thì hay hơn:)
    mình edit lại tủ tế hơn roài đó:P
     
  5. __Puppet__

    __Puppet__ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/06
    Bài viết:
    45
    thôi chuyện xã hội để cho xã hội lo. Năm mới rồi đừng nói đến vấn đề này nữa mà đau đầu :D . Chúc mọi người năm mới sức khỏe, hành phúc và may mắn nha
     
  6. hikaru1411

    hikaru1411 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/10/06
    Bài viết:
    192
    Nơi ở:
    ToKyo
    Năm mới mà có thằng muôn1 die , lại đi đám ma đầu năm ^:)^
     
  7. amazon171193

    amazon171193 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/2/06
    Bài viết:
    377
    Nơi ở:
    [T]he [R]ainy [H]ouse
    bạn nói thế chứ BCVT cũng có lí chứ tại nhiều người chơi mà cứ chơi ngày đêm thì thôi chứ.
     
  8. TopDog

    TopDog Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    1,455
    Mọi chuyện là do bọn khùng ngồi chơi suôt mấy ngày. Tui cũng mê game lắm nhưng vẫn không hiểu có những thằng ngu ngồi chơi liền tù tì từ sáng 6h đến tối 11h mới chịu về, cá biệt có thằng còn bỏ học trốn nhà để chơi mới khiếp chứ. Tại mấy thằng điên đó mà làm ảnh hưởng đến người bình thường như chúng ta :))
     
  9. DevilX

    DevilX T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/1/03
    Bài viết:
    667
    Nếu mà ông không điên thì cần dek gì chơi quá 5 giờ? Tụi tui điên mới chơi quá 5 giờ, nên cần bỏ cái vụ TT-60! Còn ông dek chơi quá 5 giờ thì cái vụ này ảnh hưởng quái gì đến ông?
     
  10. black_cat1

    black_cat1 Glory to Mankind Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/04
    Bài viết:
    21,100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Toàn thấy học hành ko lo,chỉ lo GO :|,đến lúc trượt ĐH rồi mấy chú mới sáng mắt ra :|,giờ lướt qua hàng net toàn thấy học sinh ngồi chơi GO,chả cấm thì loạn à :|
     
  11. jumper

    jumper Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,159
    Trước ngày thi đại học còn ngồi chơi maple nè
    mà vẫn đậu như ai :-" :-" :-" :-"
    toàn chơi game nước ngoài
    cái TT 60 kô ảnh hưởng đến tui, ke ke ke
     
  12. Asakura_Yoh

    Asakura_Yoh

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,293
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    To blackcat1: thế là bạn cũng giống cái lũ ngu trên bộ rồi :|, pạn tưởng dân chơi GO toàn hssv ko ah :|, mấy thằng hssv ngu si bỏ học đi chơi là phạm luật, vậy chứ những người đã lớn, có CMND, đã là công dân VN, mún chơi bao nhiu thì chơi làm gì mà cấm :|, cái nhân quyền quăng mịe nó đi đâu rồi :|, làm luật cái kỉu gì mà chỉ bík nghĩ có 1 mặt, ko cần biết hậu quả :|, dân mình còn hiền đó, gặp dân nước ngoài nó chửi cho thúi mặt chứ ở đó :|

    Đồng ý là phải giới hạn nhưng mỗi game phải có 1 kỉu giới hạn khác nhau, chứ cứ sau 5h ko cho làm con mịe gì hết thì đúng ngu :|, cái bọn trên bộ VHTT đúng là 1 lũ vừa vô văn hóa vừa ko bík gì về CNTT :|
     
  13. black_cat1

    black_cat1 Glory to Mankind Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/04
    Bài viết:
    21,100
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy xin hỏi có bao nhiêu người đã lớn chơi GO?Sao người ta ra hàng game toàn thấy mấy chú mặt mũi non choẹt còn đang đi học,nó ảnh hưởng đến GD ắt phải bị cấm.Ở Châu Âu và Mĩ bọn nó ko cắm đầu chơi bạt mạng như ở VN nên mới ko cấm,chứ nếu ko thì.......
    Chú cũng chưa thoát khỏi cái vòng học sinh đâu đấy
    Hậu quả là gì?Hậu quả là các bạn ko cày level được,ko bán được acc hả =))

    Hóa ra chơi GO cũng là học về CNTT nhỉ =))
     
  14. Có gì về liên quan đến game thì post lên để cho mọi người cùng trao đổi , tranh cãi , còn các vấn đề liên quan đến luật pháp và các NHP game thì có lẽ stop ở bài đầu tiên . Chuyện của họ để họ tự giải quyết .

    King_Rap Chấp nhận quy ẩn 1 tháng để bày tỏ rõ nỗi lòng ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này