Diablo II có hút mana bạn ạ.Những item nào có dòng" Mana stolen per hit * %" trong đó * là số phần trăm mana được hút khi thực hiện đòn tấn công. Còn hút máu là dòng " Health stolen per hit *%" .
Thêm 1 chút bổ sung: nên có từ 10% life/mana steal đối với các meele char và missle (char sử dụng vũ khí) - mana/life steal không có tác dụng với caster (char đánh phép)
hmmmm để tôi bổ xung thêm cho muốn sử dụng phép thì kiếm những items có dòng " . . %Mana/ health stolen per skill " nếu % nhiều thì khi sử dụng phép thuật sẽ khỏi tốn mana cái này ngon hơn "Mana stolen per hit " nhiều
đúng zay ! kiếm đồ hoặc lấy ngọc ép vô cũng được trong shop có bán mấy viên rune tăng sức hút mana khi đánh phép mà hình như một viên chỉ có 2 % ah`
Bác này nói gì chẳng hiểu ^"^ các dạng phục hồi trong DII bao gồm: ...... %life/mana per hit ...... +life/mana after each kill (giết đc 1 quái vật thì được hưởng bao nhiêu mana/máu, tuy nhiên có 1 số phép không thể thực hiện được chức năng này như summon hay trap...) ...... 1 dạng hồi máu khác nữa là từ các summon như của Necromace (Blood Golem) hay mấy con "trùng" (vine) của Druild Đó là viên ngọc Skull có hình đầu lâu ^"^
thằng Dragon chơi bản gì thế skull là reflife.. ( không nhớ kỹ ) tăng máu ông ơi còn rune ở Act I có viên tăng 2 mana sau mỗi lần đánh trúng kill vào 1 con quái điểm kinh nghiệm của ông tơi1089 mà ngu thế