TRÒ CHƠI MỚI:SEPTERRA CORE..(WÁ HAY)!!!!!

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi KIDCRAZYNY, 15/12/02.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. KIDCRAZYNY

    KIDCRAZYNY Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/11/02
    Bài viết:
    337
    Tôi mới vừa mua đĩa SEPTERRA CORE về chơi cũng khá là hấp dẫn nếu ai chưa chơi hay là chơi rồi thì vào bàn cùng tôi 1 tí.Tôi giới thiệu về nó 1 chút nha là 1 sản phẩm của thuyvy computer :
    Trong SC ngườI chơi sẽ có dịp làm wen vớI cả thảy là 9 nhân vật chính.Mỗi người có 1 ngoại hình ,tính cách và dĩ nhiên là tài năng cũng khác nhau.Mỗi người 1 vẻ.Trong sc,không có nhân vật nào là hoàn hảo cả ngay cả khi chúng ta đạt được cấp thứ 99.Vì vậy việc xắp xếp lựa chọn các thành viên trong nhóm cho từng nhiệm vụ là rất wan trọng,bạn không thể bỏ wên các nhân vật mà mình không thích vì như thế sẽ rất bất lợI cho sau này.sau đây là vài nét sơ lược về họ:
    MAYA:
    GRUBB:.
    Đây là nhân vật mà theo tôi là hữu dụng nhất trò chơi.Có thể coi grubb là 1 tay phù thuỷ bậc nhất hay là 1 thợ máy đầy tài năng.Anh ta có thể biến bất cứ đống sắt vụn nào thành 1 cỗ máy hữu ích.Những thành wả đáng nói nhất của grubb là những robot và chính runner(1 nhân vật chính khác của sc) grubb không phải là mẫu nhân vật cho những trận chiến cần động đến “tay chân”,chỉ số strike,power,amor của grubb rất thấp.Tuy vậy pháp thuật của anh ta vô cùng siêu đẳng, đặc biệt là khi cùng nhóm vớI LED.Vũ khí;gậy(staff).
    RUNNER:
    Chủ nhân và là ngườ là sáng tạo ra runner chính là grubb.Runner là chú chó trung thành và là 1 chiến binh và hơn nữa còn là ngườI bạn sát cánh vớI maya.Runner có sức mạnh đúng như bề ngoài hung dữ của 1 chú chó becgiê chính cống ,những đòn tấn công của runner thì mạnh khủng khiếp co1 thể đạp tan bất cứ kẻ thù nào nhưng runner lạI wá chậm chạp so với 1 chú chó,khả năng thi triển phép thuât lạI wá tồI.Chọn runner vào nhómhay ko là tuỳ vào bạn.Vũ khí cũng là thành viên của òng họ chó ở phương diện nào đó ũ khí của runner chính là miệng.
    CORGAN:
    Là thành viên của độI holiguald anh là nhưòi wả cảm chính trực sẵn sàng hi sinh bảo vệ cho thành phố WIN CITY wê hương anh.CORGAN chỉ sử dụng bạo lưc như 1 biện pháp cuốI cùng 1 tình yêu duy nhất và chân thành nhất của anh dành cho LAYIA.sát cánh cùng nhau họ kô bất cứ kẻ thù nào theo tui tuy là 1 nhân vật khá tốt ở mọI phương diện(chiến đấu lẫn phép thậut) có các kỹ năng khá hũư dụng nhưng corgan ko nỗI bật được như GRUBB ,LED hay MAYA.Vũ khí là kiếm.

    LED:
    Là 1 chuyên gia cơ khí bạn có thể nhận thấy điều này dễ dàng wa vũ khí của cô:chiếc cờ lê(chìa khoá vặn đai ốc) khổng lồ. Đôi chân máy của LED là hậu wả của 1 tai nạn trong khi luyên tập wân sự kể từ đó cha led ko cho cô chiến đấu cho tổ quốc nữa và để cô ở ANCARA tránh nguy hiểm cũng giống nhuGRUBB,LED ko thích hợp vớI những trận đánh vật lý nhưng lad có khả năng thi triển phép thuật tuyệt vờI và những khả năng rất có ích.Grubb và led là 1 cặp bài trùng và là đôi uyên ương này có thể trở nên bất khả chiến bạI nếu biết sử dụng đúng cách.Vũ khí;chiếc cờ lê
    SELYNA:
    Là ngườI yêu đồng thờI lá chiến binh dũng mãnh nhấtt của DOKIAT.Tuy vậy nàng đã nhận thức thấy con đường của nàng và DOKIAT là sai trái cô ta khuyên DOKIAT nhưng ko được và để bắt ngườI yêu dừng tay cô ta đã gia nhập nhóm của MAYA.Nhưng lòng trung thành của cô ta luôn ở vớI maya .SELYNA là 1trong những nhân vật quyền lực nhất.Nếu đang phân vân ko biétt chọn ai vào nhóm của mình hãy nghĩ đến SELYNA.Vũ khí là:kiếm.
    ARAYM:
    Là 1 cựu chuêy gia chất nổ vào thờI chiến.ARAYM đã lập được nhiều chiến công cho tổ quốc.ARAYM mất đôi tay trong 1 vụ nổ và thay vào đó là đôi tay mớI bằng máy và nó cũng chính là vũ khí của anh ta.xét về khí cạnh chiến đấu,araym là nhân vật dũng mãnh nhất tró chơi.VớI trìng độ chiến đấu khá hoàn hảo khả năng thi triển pháp thậut cũng ko thồI ARAYM là 1 chọn lựa tuyệt vờI cho các trận đấu.Vũ khí là đôi tay máy.
    BADU:
    BADU là nhân vật quyền bí nhất trò chơi với thứ ngôn ngữ lạ thường cảu anh ta.Là 1 phần của thế giớI UNDERLOST (thế giớI đã mất).Bộ lạc của BADU nằm trong MOLD FOREST ở shell 7.Những người CHONSENđã giam giữ bộ lạc của BADU,họ làm viêc giống nhu nô lệ trong các mỏ khai khoáng cho đến khi MAYA giải phóng cho họ.BADU thật mạnh những đòn của anh ta mạnh hơn nhiầu so vớI các nhân vật khác trừ RUNNER nhưng tốc độ lạu chậm tôi ko wan tâm nhièu đến BADUnhưng các bạn thử xem.Vũ khí là :dao
    LOBO:
    Vốn là 1 tên lính kibot của nước JINAM có nhiệm vụ duy nhất là đánh và giết,LOBO sau này được 1 ngườI bạn ngườI mà LOBO xem như là cha cảI tiến cho bộ não cho phép lobo có được đầu óc,tự do suy nghĩ và nhận thấy lẽ phãi chống lạI cái ác.LOBO luôn mang trong lòng mốI thù giết cha vớI CONOR 1 tên tướng hung ác nếu bỏ wa mặt yếu kém về phép thuật thì lobo cũng mạnh ko kém gì MAYA.Nên cho anh ta đi cùng GRUBBhay LED để hỗ trợ lẫn nhau.Vũ khí:súng trường.
    TUI CHƠI CŨNG GẦN XONG RỒI NẾU AI CẦN HỎI GÌ NẾU TUI GIÚP ĐƯỢC SẼ GIÚP CHO.
    NGƯỜI VIếT LÀ LÊ HUY ANH CÒN TUI CHỈ LÀ NGƯỜI CHÉP LẠI THÔI…….
    8) 8) 8) 8)
     
  2. KIDCRAZYNY

    KIDCRAZYNY Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/11/02
    Bài viết:
    337
    TRÒ CHƠI NÀY RẤT HAY MONG CÁC BẠN HÃY THAM KHẢO WA VÀ NẾU CÓ GÌ THẮC MẮC MÀ TUI CHỈ ĐƯỤƠC THÌ SẼ GIÚPCHO...........................
     
  3. your_final_fantasy

    your_final_fantasy Persian Prince

    Tham gia ngày:
    22/5/02
    Bài viết:
    3,787
    Nơi ở:
    H-A-O
    trời ơi , game này member trên gamevn đã hoàn thành cách đây... 2năm rồi. hi hi , có gì cần giúp đỡ bạn cứ nói nhé ^_^
     
  4. KID 1412

    KID 1412 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/8/02
    Bài viết:
    1,685
    Ủa trò này giờ nổi tiếng lại hả? Tui nhớ nó cũ lắm rồi mà?
    Khám phá mới anh em ơi. Có trò mới nè hay chưa? ^0^
    Hoan hô, cảm ơn bạn đã cung cấp thông tin cho tui. Hôm nay tui sẽ lục trong đống đồ phế thải xemc ái đĩa mình đã vứt nó ở đâu để.... chơi lại cùngöôøi với bạn ^_^.
     
  5. KIDCRAZYNY

    KIDCRAZYNY Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/11/02
    Bài viết:
    337
    TO KID1412:bác đừng có nói chuyện sóc wá nha dù biết bác hay bác giỏi mọi trò chơi trên thế giới này bác đều khám phá ra hết rồi nhưng tui vẫn thích cứ giới thiệu cho mọi người khác chưa chơi đâu phải ai cũng tài giỏi như bác đâu đúng ko nào.
    tái bút:trong trang này ko hoan ngênh kid1412 hay là những người tương tự như hắn ta.
     
  6. Kokichi

    Kokichi Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/4/02
    Bài viết:
    1,364
    trò này không hay lắm đâu zì tuy hình ảnh có khá nhưng mà wá khó (chơi nhìu quá mà không tìm được đâm ra chán, he he he), với lại trò này cũ quá rùi đâu có mới đâu hả bạn, tui óc hướng dẫn nè cần thì tui gửi cho, ok?
     
  7. KID 1412

    KID 1412 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/8/02
    Bài viết:
    1,685
    Hehehhee nóng tính dữ vậy? Tui đùa thui mà ^0^.
    Cho dzui một tí. Gì mà nóng thế?
    Trước đây ko thù ko oán với bạn mờ? Nỡ lòng nào chửi tui T_T.
     
  8. Hong Su Vuong

    Hong Su Vuong Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    14/4/02
    Bài viết:
    4,820
    Nơi ở:
    Vô định kh
    :twisted: :twisted: :twisted: xem kỹ lại tác giả ! :twisted: :twisted: :twisted:
     
  9. Rukia

    Rukia Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    2/12/02
    Bài viết:
    4,834
    Nơi ở:
    Heaven
    ừ dể tui tìm trò nì chơ tui chưa chơi nè
     
  10. lonelydog

    lonelydog Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/02
    Bài viết:
    285
    Chán thía ko hiểu nổi , tưởng có SC 2 ai dè ! Eh U đi thuý Y mua sao ko nhìn cái hình SC trên tường đó (bạn tui nói là nó vẫn còn lưu trú ở trên đó ) nó cũ mèm lun rùi he he.
    Cái faq của thuý vy chỉ là chỉa của ai rùi in lén bán với giá 4000 đ , mà U ko nên chơi trò ni làm gì nhiều BUG wá phải dơn pack về mới chơi tiếp , xin trainer ko , tui kêu thằng bạn ở VN mail cho ?
     
  11. Kazal

    Kazal Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    16/9/02
    Bài viết:
    2,597
    Nơi ở:
    Hochiminh city - Vietnam
    Mà lạ quá nha, tại sao cái bài này tồn tại ở mục thảo luận cả mấy ngày rùi mà kô ai có ý kiến về việc post sai chỗ thế huh? Phải đưa vô đánh giá mới đúng chớ.
    Nhưng nói gì thì nói, trò này tui chưa chơi. Trò này chơi trên PC hay PS vậy? Dạng gì thía?
     
  12. buy_vn

    buy_vn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/5/02
    Bài viết:
    2,002
    Tuui cũng chơi rùi
    sau khi chơi xong tui đưa ra kết luận:
    - Đây chắc chắn ko phải là sản phẩm của Thúy Vi Coputer :)
     
  13. KIDCRAZYNY

    KIDCRAZYNY Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/11/02
    Bài viết:
    337
    to kid1412:xin lỗi you nha hôm đó tui hơi nóng tính xin you bỏ wa cho.Vẫn biết là trò này cũ nhưng vì vừa hoàn thành trò chơi xong nên mừng wá post lên cho mọi người cùng tham khảo.có gì mong you bỏ wa cho
    to buy_vn:you kết luận vậy nhưng có bằng chứng gì.tại sao dưới cái tên của bác lại có chữ 4th class gamer là sao vậy
     
  14. Fantasy8

    Fantasy8 Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/11/02
    Bài viết:
    3,043
    Nơi ở:
    Where I was born
    nè mọi người ơi trò đó chơi thế nào vậy, có hay không, dạo này máy của tui hỏng nên tui cũng không mua thêm đĩa, mấy u thử nói tui nghe xem nào.
    to Kid: ừ đúng rồi, cái 5th class gammer là cái chi vậy nhỉ, bất kỳ gammer nào cũng có mấy cái th đấy mà chẳng hiểu gì cả.À mà u hãy đổi lại hình dưới chữ ký đi chứ, chữ của u to quá nên giật lắm, khéo u còn lại bị trừ điểm đó
     
  15. KIDCRAZYNY

    KIDCRAZYNY Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/11/02
    Bài viết:
    337
    về trò chơi đó tui đã post từ đầu rồi mà bộ you ko đọc sap.đừng nói chi đến kid cái hình của you cũng hơi bị nhỏ đó với lại không nghe họ nói sao trò đó ra lâu lắm rồi mà.
     
  16. Fantasy8

    Fantasy8 Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/11/02
    Bài viết:
    3,043
    Nơi ở:
    Where I was born
    hehe tui mới vào chuyên mục này mà nên cũng chưa đọc được, thôi thì tiện ở đây ông post lại lần nữa cho tui coi cái nào chứ xem đi xem lại mệt lắm.
    Còn về vụ hình thì Kid yên tâm đi, tui chỉ thử xem nó thế nào thôi, chứ bây giờ tôi xoá nó đi rồi chỉ để lại một hình thôi thấy chưa.Còn cái hình của u thì to quá đó, thu nhỏ lại đi nghe
     
  17. kefka

    kefka Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/6/02
    Bài viết:
    4,076
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    tôi căm thù cái game này , lúc đọc quảng cáo thì nghe hay lắm , một rpg của thế hệ mới , một bước đột phá , khi chơi thì ...
     
  18. Hong Su Vuong

    Hong Su Vuong Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    14/4/02
    Bài viết:
    4,820
    Nơi ở:
    Vô định kh
    Nếu cần bằng chứng gấp thì ... thua ! Có thể hỏi Bestking, Hotgame ! Còn nếu chờ được thì có thể sau Tết Âm Lịch, Hồng Sư Vương này sẽ gửi cho nguyên bản Tiếng Anh và bản dịch của Hồng mỗ !

    Theo Hồng mỗ biết thì nguyên tác của hướng dẫn này là English và bản dịch thì có Hồng mỗ và Lâm Thanh Lý dịch ! Bản dịch của Hồng mỗ đã gửi cho HotGame từ hồi 2001 xưa ơi là xưa !
     
  19. As Roma

    As Roma Guest

    Lâu quá mới thấy HSV, khoẻ không vậy ? Có xem VN đá không ?
    Lan man 1 chút, trò Septera Core này AS chơi rồi, khá hay đó chứ, nó là 1 trò RPG khá giống FF đó. Nhưng topic này để đây không đúng rồi, sao không ai di chuyển nó đi chỗ khác ?
     
  20. Hong Su Vuong

    Hong Su Vuong Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    14/4/02
    Bài viết:
    4,820
    Nơi ở:
    Vô định kh
    Hic ! Vào thời điểm này thì Septerra Core bị xem như game thấp thì phải rồi, nhưng lúc nóc mới phát hành thì cũng có thể gọi là game chơi được đấy chứ !

    PS to ASroma : dạo nì hông có xem football được, nghe nói AS bị thua te tua !
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này