CÁC MẸO CAO CẤP TRONG AOE_ROR ! CLICK NGAY !!!!!!!!!!

Thảo luận trong 'AOE: Rise Of Rome' bắt đầu bởi nitro, 25/3/03.

  1. G_Julius_Caesar

    G_Julius_Caesar Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    1,384
    Nơi ở:
    Rome
    Nếu mình rơi vào Choson mà nó Assy thì phải làm sao ?
    BB không chiến được , cavalry thì quá yếu so với bọn nhanh 30% , ngựa không đuổi nổi dân.Bàn tán về phương pháp chiến thắng ngựa R đi
     
  2. hungcongtu

    hungcongtu C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    1,538
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu là đánh đời III thì cách duy nhất để dành chiến thắng là xây nhà BL gần nhà BA của địch .
    Càng gần thì càng tốt -> Đẻ một con Scout để đi dò nhà địch xem mỏ gỗ và lương ở đâu -> Lên đời III xong rồi thì đẻ ngựa vàng thật nhanh -> Đợt I thì cho vào mỏ gỗ và lương ( 2 con thì mỗi con một mỏ ) -> Các đợt tiếp theo thì cho đứng ở nhà BA của địch .
    Cách đánh này cần nhất là lương vì vậy nên tìm nhiều lương thừa để làm cho nhanh , chứ xây ruộng thì không biết bao giờ mới có lương .
     
  3. thebigone

    thebigone Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/1/04
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    ^^ Dreamy World
    Heheheheeee... Lâu lắm mới thấy bác hunngcongtu lên mạng ! Dạo này bác có vẻ không chơi đế chế nữa thì phải !
    Dân Assy nhanh hơn 30% mà ! muốn thắng còn cần một điều kiện nữa là tài nguyên mình phải thuận lợi hơn nó và mình với nó trình độ không chênh lệch lớn lắm thì mới có cơ thắng không thì có mà F10 !
     
  4. KnightHV

    KnightHV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/2/03
    Bài viết:
    1,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kể ra thì chơi CHO chống lại ASSY thì cũng đúng là khó khăn chồng chất đấy chứ không đùa đâu. Dân ASSY nó chạy nhanh lắm nên ASSY lên đời rất nhanh, chắc chắn thế, trong khi đó thì CHO lại không phải là quân mạnh trong đời 2 hay 3, phải đợi lên đời 4 mới nói to được. Trong khi đó thì ASSY lại là quân đánh đời 3 hay nhất với cung bắn nhanh hơn 40 %, chịu không thấu. Vậy nên cách duy nhất là chiến sớm và khống chế tình hình. Nếu như hai người ngang cơ nhau trong điều khiển dân và tư tưởng chiến thuật thì hơi bị khó nếu trong tay mình là CHO đấy. Nhưng tôi thấy cách của ĐT cũng không hẳn là hoàn hảo đâu. Sợ nhất là ASSY nó lên đời 3 mà có cung R. Hãy nhớ là cung R thì bao giờ cũng là loại tốn gỗ kinh người, mà không có gỗ thì muốn xây BA cũng khó chứ nói chi chơi cung R (mỗi con là 75 gỗ). Lợi thế của cung R là nhiều thôi chứ ít thì nó cũng chẳng mạnh mẻ gì cho cam, chiến nhau với quân cận chiến thì toi chắc thôi. Vậy, theo tôi là chiến ngay từ đời 2 đi, dọn cho bọn phu chặt gỗ của nó chết nhiều nhiều vô, xong rồi không nên đuổi cùng giết tận vội vì như câu hỏi đề ra thì có lẽ là chiến 1 vs 1, khó kill hết nó lắm, gặp thằng chạy phu hay thì bỏ xác. Đánh ASSY có mấy thằng nghĩ chuyện chơi đời 2, mà có đời 2 chắc là nó cũng chơi cung T quá, lợi thế bắn nhanh mà. Để tôi tiếp tục phần trên, khi đánh bung nhà nó rồi, với quân đời 2 ấy, khó mà tìm cho hết dân của địch nên yên tâm ở nhà lên đời 3 cho khẩn trương đi. Trong quá trình ấn lên đời 3, đẻ một chú Scout, dò đường càng nhiều càng tốt, nhưng nhớ là không để cho nó biết là mình dò thấy nó là hay nhất. Sau khi lên đời 3 rồi là chiến luôn chỗ ấy, vì kiểu gì mà mình chả lên sớm hơn nó, phát triển trong an toàn mà, còn nó chạy dân mà còn chiến nhau vơí mình thì thành nghệ nhân à? Cái khó là làm sao xác định cho chính xác chỗ nào nó phát triển chính, trong rất nhiều chỗ nó chạy dân, có nhiều thằng là nó không chạy một chỗ đâu, nhìn choáng lắm. Vậy nên đánh gì thì đánh, dò đường hay vẫn là yếu tố vô cùng quan trọng đấy.
     
  5. Khongtinnoi

    Khongtinnoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/11/03
    Bài viết:
    50
    Đâu phải cứ thế là mới thắng được đâu? Nếu mà trận nào cũng được như thế thì đánh làm gì cơ chứ. Nếu mà trình độ của cả 2 ngang nhau thì có khi CHO lại dễ thắng hơn cũng nên. Đấy là ý kiến riêng của tôi thôi. Họ nâng cấp bánh xe cũng mất khối thời gian rồi còn gì nữa. Khi đó mình đã có ngựa vàng rồi, lên "bụp" họ thôi chứ còn chờ gì nữa? Cho dù nông dân nó chạy nhanh bao nhiêu thì nó cũng lâm vào thế bị động rồi. Khi đó mình đẻ Scout đi dò thì bố nó cũng chẳng chạy được. Tất nhiên là phải dùng mẹo để dò nông dân của nó thôi, như thế mới nhanh được. Trong thời gian nó chạy thì mình cũng đã đẻ được khối ngựa vàng rồi. Đủ để bóp địch ở mọi nơi, mọi lúc, và mọi chỗ.....He.......He...........
     
  6. KnightHV

    KnightHV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/2/03
    Bài viết:
    1,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chính xác đấy, chàng trai ạ. Muốn đánh nhanh thì phải lên đời nhanh cơ, chứ ngang nó thì cũng khó lắm đấy. Còn nữa. Dân ASSY không làm nhanh hơn đâu, chỉ có đi nhanh hơn thôi. Làm nhanh thì phải nói đến Palmyran, làm nhanh trong mọi công việc.
     
  7. Fuhrer_Nazi

    Fuhrer_Nazi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/1/04
    Bài viết:
    6
    Nơi ở:
    Hai Phong
    Các bác nói thế nào chứ assy thì có đáng sợ thật nhưng chỉ với ngựa quân khác thôi còn với quẩy đá thì bó tay nó chỉ bằng quẩy đời 2 thôi.
     
  8. fortunamajor

    fortunamajor Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Đảo Tham Lam
    Đang nói đánh đời III mà ông lại lôi quẩy đá ra hả? Nhưng phải công nhận dùng quẩy đá đời 3 cũng hay, ngựa R Assy chắc chắn ko chịu được. Nhưng như vậy ko cơ động. Dùng quẩy sao đuổi được phu nó, nó lại cho ngựa chạy vòng chăn phu mình thì...bó tay.
     
  9. canbovanhoa

    canbovanhoa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/1/04
    Bài viết:
    32
    Mẹo này cực độc đây :
    Lên đời vẫn lấy phu như thường:
    Đặt đội cho nhà chính và house rồi giữ tab nhấn hai phím của chuột liên tục vao phần biểu tượng lên đời thế là xong.(phải có đủ thit lên đời đấy nhé)
    Xây nhà chính mà không phai xây BC:(phai có đủ 400 gỗ)
    phá nhà chính đi rồi chọn lấy vài thằng phu rồi ấn thật nhanh B-N cho đến khi cái mong của BN thứ nhất hiện ra rồi chỉ việc chọn tiếp cái BN TIẾP THÔI
     
  10. ninjakagebushino

    ninjakagebushino Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/1/04
    Bài viết:
    349
    Cổ lắm rồi em ơi, ở đâu mơi vào đấy. Mà bây giờ người ta dùng phím ALT để lên đời bằng nhà phụ chứ ko dùng TAB đâu. Còn việc xây 2 nhà chính từ đơi1,2 còn lỗi mốt hơn. Chú em lên đọc lại từ đầu đi nhé, mới vào phải tìm hiểu đã rồi mới phán ko người ta phỉ cho đấy
     
  11. Ramses II

    Ramses II Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/1/04
    Bài viết:
    64
    Xin lỗi đã làm ngắt cuộc hội ý của các đồng chí, nhưng tôi thấy ông bạn ninjakagebushino có vẻ hơi nặng lời quá. Nếu thực sự ông chê người ta thì cũng nên nhẹ nhàng thôi, đừng nên làm mất hoà khí của anh em ta chứ.
     
  12. ca com

    ca com Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/10/03
    Bài viết:
    864
    Nơi ở:
    chân cầu Thăng Long
    Phải bắt nạt lính mới chứ nhỉ,ai cũng từng trải qua thời kì lính mới và đều bị bắt nạt cả mà,bây giờ đã già rùi thì phải đi doạ mấy ông lính mới chứ...hì
     
  13. Ramses II

    Ramses II Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/1/04
    Bài viết:
    64
    Lính mới của box chưa chắc đã là lính mới trong AOE đâu ông bạn ạ, nếu không tin hoặc muốn chiến thì mail cho tôi: [email protected]

    Tôi thấy box lúc đầu cũng nhiều nội dung hay nhưng càng ngày càng trở thành chỗ viết vài câu rồi "chát" nhau, chán thật !
     
  14. fortunamajor

    fortunamajor Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Đảo Tham Lam
    He..he...ông xem lại mình xem ai là lính mới kìa ??? Thật là có vẻ ông ngông cuồng ngạo mạn quá đó. Tui đảm bảo thằng Ninjakagebushino nó chơi AOE chấp ông 1 mắt. He..he... thằng Ca com chưa sợ sao mà hùa theo "cẩu" xực người nhà hả???
     
  15. canbovanhoa

    canbovanhoa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/1/04
    Bài viết:
    32
    Đây mẹo có liền :
    Lên đời mà vẫn lấy phu:
    Khi có đủ thịt lên đời rồi các bác nhóm nhà chính và house làm một đội rồi giữ tab sau đó nháy 2 chuột cho đến khi đồng hồ cát hiện lên trong nhà house thì thôi , cách này các bác vừa lên đời vừa lấy phu khai thác .Quá lợi!
    Xây 2 nhà chính mà ko phải xây BC :
    Khi các bác bị đánh quá sớm mà mới đời 2 thì các bác hãy phá nhà chính đi rồi chạy phu đi rồi ấn nhanh B-N cho đến khi cái móng của nhà chính thứ 1 hiện ra và việc còn lại chỉ cần chọn nốt chỗ xây cái thứ 2 thôi. Cách này dĩ nhiên phải có đủ 400 gỗ.
    Em chỉ có 2 mẹo này thôi bác nào có mẹo nữa thì pót lên cho anh em học hỏi.
     
  16. knuckleduster

    knuckleduster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    hà nội
    Mẹo này cổ rồi em ơi có mẹo nào khác thì nói chứ mẹo này ở đây các anh biết từ lâu rồi xem lại các bài cũ đi em,mà hình như chú em chưa biết cách xây 2 nhà chính hay sao ấy nhỉ ? Nếu đã chủ định xây 2 nhà chính thì chủ động xây 2 nhà chính ngay từ đời 1 chứ ai lại đợi đến khi bị đánh mới xây đánh thế có mà văng à?
     
  17. KnightHV

    KnightHV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/2/03
    Bài viết:
    1,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lính mới nó hăng hái như thế mà lại kill dã man như vậy là không hay đâu. Cách lên đời bằng BE hay nhà phụ thì cổ rùi thật, có chăng là cách nâng cấp kết hợp ba cái một lúc hay nhiều hơn (ở nhà BM ấy mà,) nâng cấp cả chặt gỗ, đào vàng, đào đá với ruộng một lúc. Lí thuyết là như thế, có thể áp dụng cho nâng giáp, nâng tấn công cùng lúc, hay chứ? Cách này tiết kiệm thời gian lắm, nếu như bạn có nhiều tài nguyên mà không muốn xây thêm chợ hay BS. Còn một cái nữa, mà ai chơi cũng nên biết là BC có thể nâng cấp cả bắn lửa và bắn chặn cùng lúc. Có ai thắc mắc hay phản đối thì post lên nhé!
     
  18. *Anh*Yeu*Em*Cun*Con*

    *Anh*Yeu*Em*Cun*Con* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/6/03
    Bài viết:
    2,379
    Nơi ở:
    H.U.T
    lạ nhá, lần đầu tiên tớ nghe cái mẹ o này của knight đấy, thử nói rõ hơn xem nào , nếu mà nâng cấp được như vậy thì hay biết mấy nhể ?
     
  19. King Of Empire

    King Of Empire Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/2/04
    Bài viết:
    412
    Nơi ở:
    ...
    muốn nâng cấp nhiều thứ trong 1BS hay BM thì bác cứ thực hiện giống như lên đời bằng nhà dân,chỉ thay vị trí đồ cần nâng cấp thôi.
    chúc thành công
     
  20. knuckleduster

    knuckleduster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    hà nội
    Lạ nhá hồi trước tui cũng nghĩ là làm được như thế nhưng thử vài lần không được nên chán , không bít bác nâng cấp kiểu gì nhẩy?Tui nghĩ là chỉ lên đời được thôi chứ nâng cấp như thế chắc là không được đâu.
     

Chia sẻ trang này