Tam quốc 11 Ai chưa biết vào đây thảo luận nào

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi hacker_lc, 12/3/07.

  1. megu

    megu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    169
    Có ai biết cách tìm item trong San1 không? Bây giờ thì mình chỉ biết cách là ban thưởng item cho tướng thôi. Còn làm sao để tìm item thì chịu thôi. Bác nào biết thì làm ơn giúp đỡ nhé
     
  2. xinmap

    xinmap Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/2/07
    Bài viết:
    276
    Mấy bạn cho mình hỏi chút RTK11 có khác gì so với San Goku Shi 11.
     
  3. eagleking

    eagleking Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/12/04
    Bài viết:
    343
    @Megu: tìm items phụ thuộc vào lucky cậu ạ :)). Cách dễ nhất để có item là bắt những thằng tướng đang giữ item. Gian nan hơn thì phải đi search, may mắn thì được, ko may mắn thì chịu. Có lần tớ chơi Lưu Bị, search 3 phát được liền 3 cái items. Thế mà cũng Lưu Bị, cũng thành đấy, chơi lại search hơn 20 phát chả được cái cóc khô j ngoài mấy đồng còm :)). Lưu ý là search nhiều mà ko tìm được tường là bị giảm Pol nhá :D

    @xinmap: RTK và San Goku Shi là 1. RTK là viết tắt tên tiếng Anh (Romance of the Three Kingdoms) còn San Goku Shi là tên Tàu, đều có nghĩa là Tam quốc chí. Còn nếu cậu muốn hỏi về bản PUK thì đó là bản update Power-Up Kits, bản PUK 1.0 thì tương đương với bản update 1.3 dành cho bản original. Ko phải tiếng Anh :D
     
  4. xinmap

    xinmap Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/2/07
    Bài viết:
    276
    * Mấy bạn cho mình hỏi là : trong bản PK mấy cái nhà như AteMarket,BigMarket,Academy,FarmArmy........ Đại loại là mấy nhà mới có lợi ích gì ko hả mấy bạn.
    * Mình thấy sao chơi phiên bản PK này lương thực sao thiếu trầm trọng quá , mình xây 3 nhà farm => thành 1 nhà farmL3 mà sao lương thực nó lâu lên quá.
    * Với lại mấy nhà như nhà Lính ,Ngựa,Vũ Khí khi xây lên thành level 3 thì có lợi ích gì ko?
     
  5. eagleking

    eagleking Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/12/04
    Bài viết:
    343
    Tớ mà là mod tớ chém cậu thẳng tay rồi. Cùng 1 bài post ở 3 topic khác nhau. Trả lời ở topic Tổng hợp patch rồi đấy.
     
  6. megu

    megu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    169
    Trong bản PK này có nhiều nhà mới, mấy cái nhà cũ thì chắc là bạn đã biết công dụng rồi nên không nói nữa. Bây giờ mình nói tác dụng của mấy cái nhà mới trong bản PK thôi. Vì mình chơi bản tiếng Nhật nên không biết tiếng Anh là gì, mong ban thông cảm nhé, minh chỉ nói vị trí của các nhà và công dụng của nó.
    _Hàng 1, nhà thứ 3: nhà market tạm thời, cung cấp bằng 80% tiền nhà market và sẽ tự hủy sau 1 tháng, không chịu ảnh hưởng của nhà tăng 1.5 lần
    _Hàng 1, nhà thứ 4: nhà đại market, cung cấp gấp 3 lần tiền so với nhà market, chỉ có ở những thành lớn và không chịu ảnh hưởng của nhà tăng 1.5 lần.
    _Hàng 1, nhà thứ 5: nhà fish market, cung cấp gấp 2 lần tiền so với nhà market, chỉ có ở những thành có cảng và không chịu ảnh hưởng của nhà tăng 1.5 lần.
    _Hàng 1, nhà thứ 6: nhà luyện binh, làm cho hiểu quả việc train quân tăng, thời gian tạo thuyền giảm.
    _Hàng 1, nhà thứ 7: sau mỗi turn, "chỉ số hành động" tăng thêm 5 so với bình thường(行動力:cái chỉ số ở góc trái phía trên màn hình), các tướng bị quân mình bắt nhốt ở thành này sẽ bị giảm độ trung thành.
    _Hàng 2, nhà thứ 3: mức tăng lương thực sẽ tỉ lệ với số quân trong thành. Ví dụ: có 3 vạn quân thì nhà farm sẽ tăng gấp 2
    _Hàng 2, nhà thứ 4: mỗi lần xuất quân thì "chỉ số hành động" sẽ giảm 1/2 (Ví dụ bình thường xuất quân mất 10 thì bây giờ chỉ còn mất 5), tiền xây dựng các công trình cho quân đội cũng giảm 1 ít (xây các tháp cung, nhà có nốt nhạc... )
    _Hàng 2, nhà thứ 5: mỗi lần chiêu dụ tướng hay tìm người thí "chỉ số hành động" sẽ giảm 1/2. Thời gian nghiêm cứu các skill cũng ngắn đi.
    _Hàng 2, nhà thứ 6: mỗi lần ngoại giao (xin đồng minh, đình chiến, ...) thì "chỉ số hành động" chỉ mất 1/2, tiền để cải thiện quan hệ cũng giảm 1/2 (bình thường là 1000 thì sẽ còn 500)
    _Hàng 2, nhà thứ 7: mỗi lần thi hành "kế lược" (như làm cho 2 bên đánh nhau, "lưu ngôn":giảm trị an và độ trung thành của tướng đối phương,...) thì "chỉ số hành động" chỉ mất 1/2, khả năng thành công của "lưu ngôn" cao hơn.

    Trong bản này nó có nói rõ là nhà farm lv3 sẽ không bằng 3 nhà farm, xây nhà lv3 để tiết kiệm đất là chính thôi bạn ạ. Hơn nữa nó cũng có nhiều nhà mới giúp tăng tiền và tăng lương khá hay.

    Tất nhiên khi lên lv3 thì bạn có thể tuyển nhiều quân hơn so với nhà lv1. bình thường thì mình chỉ có thể tuyển 2000-3000 quân đối với nhà lv1 thì bạn có thể tuyển đến hơn 4000 quân đối với nhà lv3, nhưng mà tuyển nhiều quá thì chỉ số tri an của bạn cũng giảm thê thảm.

    Nhân đây cho mình hỏi có ai biết skill của Lưu Bị là để làm gì không? Mình đã xem hướng dẫn trên diễn đàn này nhưng hình như là không đúng thì phải. Ai biết xin chỉ giáo thêm.
     
  7. eagleking

    eagleking Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/12/04
    Bài viết:
    343
    Skill của Lưu bị là Ignore land ZOC (Zone of Control). Skill này có tác dụng là đạo quân của Lưu Bị khi di chuyển trên đất liền ko bị ảnh hưởng bởi tác dụng của những đạo quân khác. Cụ thể là có thể chạy qua mặt quân địch, quân mình mà ko hề bị ngăn cản hay ngắn đi. Lữ Bố cũng có skill này nhưng kết hợp thêm War All nữa. 1 số thằng như Zhou Cang thì có Sea ZOC, tác dụng tương tự nhưng chỉ trên biển.
     
  8. megu

    megu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    169
    Cho hỏi thêm là skill của Quan Vũ và skill Lữ Bố thì skill nào mạnh hơn? Skill của Quan Vũ thì ngoài War All thì đánh thường cũng được critical, chỉ có điều Quan Vũ không có ZOC thôi.
    Trong RTK PUK, có phần học thêm skill. Nếu như tướng đã có 1 skill rồi học thêm cái nữa thì cái trước sẽ bị mất đi hay vẫn còn đó nhỉ? chưa thử lần nào nên không biết.
     
  9. emla_uni

    emla_uni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/2/06
    Bài viết:
    480
    ngoài ZOC ra thì Bố hơn Vũ War . mà skill đây là warall chứ ko phải là Allunit.Vũ mà gặp Bố thì khóc(thấp war hơn -> ko crit,còn Bố thì mỗi Vũ là ko crit nhưng Vũ đây là Hạng Vũ (war 100 ) ko crit được
     
  10. Sunran

    Sunran Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/6/05
    Bài viết:
    789
    Nơi ở:
    TPHCM
    bổ sung skill đi trên bộ của LuBu là ko bị ảnh hưởng bởi vùng đất , Ví dụ chạy trên đất bằng bạn đi dc 5 ô , thì vào rừng chỉ đi 2 ô nhưng với LuBu hay LiuBei thì vẫn ok là 5 ô , kể cả ở sa mạc hay đầm lầy .....
    LuBu thì gặp ai nó cũng crit hết mà ?? trừ fi hết Morale thôi chứ ???
    Học skill mới thì mất skill cũ , ko cần qua PUK mới có khi chơi bản Org nếu gặp cổ miếu bạn cũng có thể thay skill
     
  11. chituan

    chituan Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/5/06
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    hcm
    ai có crack tiếng anh ko cho em xin
     
  12. lacphach

    lacphach Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/07
    Bài viết:
    84
    cho em hỏi san11 làm sao tạo ra đc thằng tướng có kill xây nhà ?
    hồi trước vô tình tạo đc mà ko giữ giờ thì ko có Y_Y
    em chỉ có đc thằng gọi 1 lần trên 4000 quân và 1 thằng mua đc trên 5000 vũ khí 1 lần mà thôi
     
  13. aly123

    aly123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/07
    Bài viết:
    7
    máy anh chỉ dùm em chổ nào có bán disk rtk11 ở TPhcm với. nhà em ko có net ko dowl được. với lại cho em biết cái cấu hình thấp nhất có thể chơi nha. em sợ cái máy nhà em chơi ko được. thank
     
  14. Forever_HN

    Forever_HN A ways away

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    10,361
    Nơi ở:
    HN's heart
    máy mua trong vòng 2 năm lại đây đập chết con game này :))
    Disk RTK11 hầu như tiệm đĩa nào cũng có mà, có điều game ra hơi lâu rồi nên chịu khó lục lại cái list của nó ;))
     
  15. trauchihao

    trauchihao Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    45
    cho mình hỏi cái nì chút,mình mua đĩa San11 về chơi,vậy trên đây có bản upgrade nào dành cho đĩa San11 ko mí bạn,níu có thì cho mình xin,thanks trước lun
     
  16. XingHieng

    XingHieng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/6/04
    Bài viết:
    50
    Mình khoái nhất Skill đánh 2 lần, cho mỗi đạo có 1 tướng đánh 2 lần (50%), và 2 anh em kết nghĩa làm chủ 2 đạo, confuse nó vào rồi từng thằng bụp, có thể lên tới 6 lần đánh, tương đương 6000 quân (có thể còn hơn).. Nếu là 3 đạo quân có 3 anh em thì lúc may mắn có thể lên tới 12 lần (12.000 quân).. Quá tuyệt!!

    Skill của Gia Cát lúc nào cũng có chữ Thiên, chắc thế mà lúc nào cũng thành công 100%.. Tư Mã bị confuse như thường.. Mình muốn hỏi là ngoài skill của Gia Cát ra thì tướng văn nào có skill khủng nữa??
     
  17. TRIEU TU LONG TAI THE

    TRIEU TU LONG TAI THE Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/6/03
    Bài viết:
    795
    Nơi ở:
    Manchester
    có bác nào còn nhớ đìu kiện phải làm của các bản tutorial ko? chỉ giúp với, mới wa được 2 vòng đầu và 2 vòng cúi à T___T 2 vòng cúi nhờ bản patch PUK của bác therebex dịch hết sang english mớiwa nổi, còn 2 vòng đầu thì mò thôi, cảm ơn các bác trước.
     
  18. luna111

    luna111 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/1/06
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    Thành Phố Huế
    Mình thấy Skill của hai anh em Trương Giác la` đã nhất ma` đẹp nữa có bạn nao` biết cách tạo ra skill của hai anh em nha` họ ko
     
  19. Craft_CQ

    Craft_CQ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/1/05
    Bài viết:
    210
    Thì tao newoffice chọn cho thằng mới tạo cái skill đó là được.
     
  20. WindySpeed

    WindySpeed Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/07
    Bài viết:
    130
    Có ai biết về cái này không?Khi tạo tướng hay khi edit thì không thay đổi được trang phục của bọn nó, chẳng hạn như thằng Lữ Bố đồ của nó mặc đẹp quá nhưng cuối năm 199 nó chết mất, không biết làm thế nào để tạo một thằng như nó chơi cho đã, vả lại nếu thay đổi được đồ mặc thì sẽ tạo được những thằng đẹp hơn !help me!
     

Chia sẻ trang này