Bầu chọn HLV đội U20 Việt Nam

Thảo luận trong 'Hattrick' bắt đầu bởi bilgate, 15/7/07.

  1. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Hôm nay vô forums Hattrick mới nhận ra là đã đến kỳ bần chọn cho HLV đội tuyển U20 :D vì vậy 1 phần là tui lập topic để nhữnng ai tranh cử, tham gia đóng góp ý kiến thì cố chỗ để vào luôn, 1 phần cũng muốn tranh thủ vận động để dẫn dắt U20 Việt Nam thêm 1 nhiệm kỳ nữa :hug:

    Trước tiên là nói qua về tình hình U20 Việt Nam hiện tại :

    Về lực lượng : hIện các tuyến của U20 Việt Nam đều khá tốt, các kỹ năng chính của các cầu thủ 20 tuổi hiện tại đa số đạt Manificence và đến khi kỳ WC tới sẽ up lên được Worldclass với hậu vệ, tiền vệ giữa và tiền đạo. Riêng vị trí thủ môn và tiền vệ cánh hiện đã đạt skill Titanic và chắc chắn sẽ lên được 1 bậc nữa khi khai mạc các trận đấu ở WC U20. Bên cạnh đó vấn đề thể lực của các cầu thủ đã được cải thiện đáng kể sau khi tui đã liên hệ và yêu cầu tất cả các CLB sở hữu các cầu thủ (trừ vài vị trí đặc biệt có thể không cần train) train Stamina khi mùa giải tạm ngừng.

    Còn về vấn đề kinh nghiệm của các cầu thù : hiện trong U20 Việt Nam, ngoài khoảng 3 vị trí có sự ưu ái đặc biệt thì các vị trí còn lại đều được luân phiên thi đấu (mọi người có thể thấy các trận đấu của U20 Việt Nam luôn luôn có sự hoán đổi qua các tuần) do vậy khi các trận đấu quan trọng trong kỳ World Cup tới sẽ không phải quá bận tâm trước những vấn nạn chấn thương của các tuyển thủ.

    Thành tích : U20 Viet Nam thi đấu không thành công ở kỳ WC vừa rồi, nói thẳng ra là do tui gặp vài sai sót làm ảnh hưởng đến thành tích của U20 Việt Nam. Tuy nhiên sau 1 thời gian cũng đã rút ra được kinh nghiệm và sau đó cùng U20 Viet Nam đoạt huy chương đồng giải đấu A - Pack cup với lực lượng chỉ toàn những cầu thủ trẻ (18 tuổi).:wink:

    Đó là vài thông tin sơ lược về tình hình U20 Việt Nam hiện tại, nhằm giúp mọi người nắm rõ.

    Còn về kỳ bầu chọn sắp tới rất mong được sự ủng hộ của mọi người, nếu được bầu chọn tui sẽ tiếp tục thực hiện công việc 1 cách nhiệt tình nhất và mục tiêu duy nhất đặt ra là 1 chiếc vé vào vòng 2 của U20 Việt Nam.

    Usename của tui : bilgate
    ID team : Hai Duong (230750)

    Còn trong trường hợp có 1 HLV khác trúng cử tui sẵn sàng truyền lại vài kinh nghiệm quan trọng khi cầm quân thi đấu tại đấu trường WC. :hug:
     
  2. chikvn

    chikvn Persian Prince

    Tham gia ngày:
    5/4/05
    Bài viết:
    3,753
    1 Phiếu cho bác Bil, bác làm việc nhiệt tình lại thường xuyên cung cấp thông tin cho giới hâm mộ, tuy còn nhiều việc chưa làm được nhưng thực sự em thấy vào thời điểm hiện tại bác tại vị là ngon nhất :D
     
  3. batuoc85

    batuoc85 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/1/06
    Bài viết:
    617
    OK ,bác cứ làm tiếp đi ạ ,dù sao đội cũng đã có dấu ấn của bác. Nhiệm kì đầu như vậy là ok lắm rồi. :hug::hug::hug:
     
  4. goldenrain

    goldenrain Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    2,783
    Nơi ở:
    Đâu chả được
    Nếu mà có HLV mới lại mất 1 mùa đề làm quen thì chết mệt
    Bác Bill làm là quá tốt rồi
     
  5. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    :;) cám ớn các bác nhiều. Nếu được thì tui sẽ cố gắng 1 nhiệm kỳ nữa, quyết tâm dành cái vé vào vòng 2 cho U20 Việt Nam ;;)
     
  6. holyunicorn

    holyunicorn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/1/05
    Bài viết:
    2,175
    Mà em thấy anh ít khi sử dụng những đội hình kô chuẩn, em thấy nó nhìu khi cũng hữu dụng lắm. Trận chung kết vừa rùi U20 Mexico gặp Hà Lan, họ đá 6-2-2 CA mà cũng có thể dẫn trước như thế. Mà hình như dàn hậu vệ của ta kô đủ mạnh để đá CA hả chứ em thấy nhìu đôi đá CA mà bỏ hẳn 99% possession. Chả hiểu sao trận chung kết vừa rùi lại được 100% :-/ thường thì 99% thui mừ. Và em thấy những individual như WTM hình như vô dụng thì phải
     
  7. golddevil

    golddevil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/07
    Bài viết:
    7
    Tôi ủng hộ bilgate 1 phiếu, mong ông sẽ đưa U20 càng ngày càng mạnh hơn. Lâu ngày ko vào diễn đàn, hôm nay vào thấy nhiều người mới quá, vui ghê :D
     
  8. laitrunghieu12

    laitrunghieu12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    26
    hĩ hĩ
    bỏ phiếu thì bỏ phiếu
    mà bỏ phiếu được cái gì không :D
     

Chia sẻ trang này