DEATH NOTE! DEATH NOTE! Fan của KIRA đây!!!!

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi thaonguyen_90, 7/8/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Atachi

    Atachi The Boy From Nowhere

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    9,993
    Nơi ở:
    Sunset Boulevard
    _Thằng gà nó đã xin lỗi về vụ việc dùng từ quá đá trong topic và nhận phạt rồi , chơi với nó lâu rồi , nó là thằng thẳng ruột ngựa , có gì nói nấy , chả cần phải dùng lời hoa mĩ hay đạo đức giả chêm vào , nó khó ngửi lắm . Dù việc nó dùng từ ngữ sai lần này là lỗi của nó nhưng nó chửi đúng chửi có lí do :-"

    _Còn cậu khahai là đàn ông hay đàn bà mà cứ thích bơi móc chuyện cũ mà người ta đã nhận ra mà nói và giảng giải đạo đức thế ? Mọi chuyện đã có thể kết thúc từ khi Gà nó post bài xin lỗi nhưng ai bơi ra tiếp ? Muốn chứng tỏ mình là người có văn hóa hay đạo đức cao à :-/ :-s ? Đúng là 1 con người của cách mạng :x .

    _Anh em box A-M rút kinh nghiệm lại sau này cũng tập cái gì ấy nhỉ ... à , dùng từ nhẹ nhàng thôi , hãy mạt sát nhau trong tinh thần thân ái để tránh mấy bạn có tính đàn bà vào dạy đời .
     
  2. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Pó chiếu, lại còn thêm cái kiểu này nữa hả?
    Anti-Kira rất tôn trọng thành viên bên Fan Kira nhưng sự tôn trọng nó có giới hạn, bọn tôi chỉ tôn trọng những ai tôn trọng bọn tôi, còn những ai mà không tôn trọng bộn tôi thì bọn tôi đek phải GOD hay tâm thần mà đi tôn trọng những thằng chửi mình.
    Như đã nói ở trên, bên nào có hành vi coi thường, lăng mạ trước thì cậu tự biết. Tôi cũng muốn nói thêm cậu đã có 2 hành vi là coi thường Mod Hanamichi và vu khống tôi, Sinbad. Cần thì tôi có thể quote lại bài cậu cho cậu thấy cậu đã viết những câu này ở đâu :-"

    Cái đoạn này là cậu tự biên tự diễn tự suy luận, bọn tôi đek phải những cái thằng như trong bài viết của cậu. Mong cậu tôn trọng ngươi khác dùm, đừng có thể hiện bản tính "Conan" một cách thái quá trong khi cậu đek biết gì về bọn tôi cả :|

    Nói câu này có lẽ hơi nặng nhưng mà... nhảy vào xe tải mà chết đi cho nhanh. Bài viết của cậu toàn là những lời nói vô căn cứ, cậu cứ suy luận toàn những cái đâu đâu thì thử hỏi làm sao có thể thuyết phục người khác. Bọn tôi không phải là những thằng điểm 9, 10 đạo đức, bọn tôi không phải là những kẻ đạo đức giả, bọn tôi không phải là những thằng luồn lách, khúm núm, nịnh bợ nên bọn tôi không có lởi lẽ hoa mỹ như mấy thằng "sở khanh", bọn tôi thấy sao, nghĩ sao thì phát ngôn vậy, chả phải kiêng nể cái gì cả. Suy cho cùng thì nó cũng chỉ là "Những ý kiến thật sự của bọn tôi"!
     
  3. m3Noa

    m3Noa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    1,590
    Nơi ở:
    Mirkwood of Rhovanion
    Herher... tuy vô căn cứ nhưng tớ cảm giác như có người vì tranh cãi đuối lý, bực tức trong lòng mà dùng tên họ khác để quay lại đóng vai bên thứ ba và bắt đầu chửi đổng.... :-?
     
  4. khahai

    khahai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/06
    Bài viết:
    139
    @Sin:
    1-Các cậu có tôn trọng họ trước đó ko mà bắt họ phải tôn trọng mình? Xem kĩ từ đầu đến cuối topic chưa? câu nói này chẳng có tác dụng!

    2-Bên có hành vi lăng mạ trước là bên anti fan nhé! Tôi ko coi thường mod, đừng nên tìm cớ bắt bẻ, chỉ góp ý với mod là cái quy định ấy nó đã sẵn có từ lúc diễn đàn được thành lập ra đến bây giờ. Họ lăng mạ fan Kira mà mod vẫn để yên tôi mới nói. Còn vu khống thì cậu cũng có, vì trong lúc R phải chịu đựng bị sỉ nhục thì cậu nhảy vào nói nặng cậu ta, cùng bọn họ bắt lỗi chính tả, đấy là cậu "châm dầu vào lửa", ko nghĩ đến việc cậu ta đã kìm nén đến mức độ nào rồi, cậu vu khống cậu ta là mê chơi game online, cái đó thực sự ko phải!
    3- cậu ko thể phản bác lại ý kiến của tôi nên mới tự biên ra là tôi dek biết biết gì về các cậu, được thôi, câu ấy của tôi vẫn tôn trọng các cậu nhé, chỉ nói ra những gì các cậu quá quắt lắm thôi!
    4- vô căn cứ, suy luận toàn những cái đâu đâu ko thuyết phục được các cậu?->câu này là cậu chống chế vì ko biết phải lôi cái gì ra để nói với tôi, ý kiến thật sự, phát ngôn sao vậy nhưng có thực hiện đúng quy định của diễn đàn là cấm lăng mạ người khác ko?
    @hee:
    Ranza biết lỗi rồi nên tôi ko có ý nói đến cậu ấy nữa, mấy bài sau này tôi chỉ dùng cho những người tiếp tục miệt thị fan Kira sau Ranza mà thôi, mà trung tâm của chuyện là là Censored, nếu ko vì những lời lẽ quá đáng của cậu ta thì tôi đã ko nói nặng các cậu đến thế này, nếu Sinbad ko có ý hội đồng thì cũng nên biết lúc nào tinh thần họ ổn định mới nói chứ! R đang bị chửi, thế là cậu nhảy vào bắt bẻ cậu ta cái lỗi chính tả chả ra đâu làm cho cậu ấy bị bấn loạn tinh thần khi thấy ai cũng xông vào nói nặng cậu ta như thế! Cậu bị như thế có chịu được ko?
     
  5. *Censored*

    *Censored* Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/6/07
    Bài viết:
    715
    Ơ hay, mình ghét Kira, mình nghĩ nó là 1 thằng điên, mình cho là các bạn ý ko bình thường vì tôn thờ 1 thằng điên. Mình nghĩ sao viết vậy ko khen mình thật thà thì chớ sao còn bảo mình miệt thị =((
    Mà thấy bài viết của mình có gì quá đáng lắm đâu nhở. Các bạn ý có quyền khen, cũng như đang chọc vào lỗ tai tớ, thì ngược lại, tớ có quyền chê, như chọc vào lỗ tai các ấy. 2 bên có qua có lại thì huề cả làng thôi. 8-}
    Nếu ko nói kiểu đó thì nói kiểu nào để diễn đạt ý tưởng của mình bây giờ? =((
    Xem nào...
    Minh éo ưa Kira...à ko,mình ko thích anh Kira, anh ấy có vấn đề về não, à không, thần kinh anh ấy ko bình thường, ko dc, anh ấy dở hơi, ko ,anh ấy hâm, ko nốt...
    ...
    Nhức đầu,thôi thì ý tớ là như thế đấy, chửi sao thì chửi.... :-<
    Còn cái tinh thần bấn lọan thì...hầu như thằng nào giết người cũng bấn lọan tinh thần cả,thế vẫn dẫn ra trường bắn bịt mắt như thường 8-}
     
  6. revantiep

    revantiep Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/6/07
    Bài viết:
    67
    Nơi ở:
    Clone NQT
    Thôi tớ là men mới vô giãn hoà đầy:
    Mỗi người mỗi ý nhưng chung quy mỗi người mỗi cách nghĩ để giãn hoà tớ tặng các cậu 1 trang wed anime về Death Note ( Phụ đề tiếng việt) để anh em bớt nóng làm hoà

    http://www.dyn-anime.com/
     
  7. *Censored*

    *Censored* Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/6/07
    Bài viết:
    715
    web chứ ko phải wed..
    Và ở đây thằng nào cũng biết trang đó rồi...
     
  8. m3Noa

    m3Noa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    1,590
    Nơi ở:
    Mirkwood of Rhovanion
    Trong một topic mà mọi người đang tranh cãi, giống như trên chiến trường, có phe này phe kia, và phe nào cũng tìm cách triệt hạ đối phương để dành lợi thế cho mình. Bây giờ đột nhiên 1 anh công tử quen sống trong cảnh hòa bình, trong nề nếp lễ giáo đi qua, thấy cảnh quân bên này chém giết bên kia, rồi than thở, trách móc, mắng nhiếc họ là quân sát nhân, là hung ác, là dã thú... thấy có nực cười ko?

    Bạn khahai từng có ý nói rằng đi ngang qua thấy chuyện chướng mắt thì vào nói vài câu, vậy nếu chỉ là "đi ngang" qua thì liệu bạn đã đọc hết toàn bộ topic này chưa? Hiểu vấn đề đến đâu mà có thể tự tin chỉ trích những người đã tham gia topic từ đầu và "khuyên" họ nên đọc lại bài?
     
  9. *Censored*

    *Censored* Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/6/07
    Bài viết:
    715
    Yêu anh Noa quá cơ :-*
     
  10. Rasujine

    Rasujine Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/2/07
    Bài viết:
    853
    Nơi ở:
    Sky
    Éo đỡ được loại ngu học đâu :| Dùng từ còn éo hiểu nghĩa thì đỡ làm sao? :-/
     
  11. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Cứ xem họ có tôn trọng bọn tôi không mà bọn tôi phải tôn trọng họ? Vừa mới vào đã bị các Fan kira dùng những lời lẽ không đuợc đẹp đẽ cho lắm đón tiếp vào mặt kẻ ra tôn trọng được thì cũng xứng đáng làm God đó :-"
    Vậy hả :-@
    Có cần đọc kĩ lại cái Topic này một lượt để xem ai lăng mạ ai trước không? Bọn tôi chỉ nói Kira là một thằng điên chứ chả đả động gì đến các fan của kira, và sau đó là sao? Hành động không mấy lịch sự của các fan kira =((
    Với R tôi không hề nói nặng mà tôi chỉ nói những gì tôi nghĩ. 1 kẻ mà đến cái tiếng mẹ đẻ của mình mà không biết thì tôi có thể nói là vô học hay không?
    Thứ 2, nếu là một kẻ đã có học, đã biết cái tiếng mẹ đẻ của mình nó như thế nào mà lại cố tính viết sai đi thì gọi là gì? Khác quái gì việc... (chậc dùng từ lịch sự một chút không các bạn ý lại bảo mình "chửi bậy") tự chửi vào chính người đã mang nặng đẻ đau ra mình, tự chửi vào mặt chính những người đã rèn luyện mình những nét chữ đầu tiên từ khi mới cắp sách đến trường :|
    Còn mê game online? Hô hô tôi chưa có nói ai mê chơi game online hết nhá, tôi chỉ đang thắc mắc là cái từ Mob nó xuất thân chính từ cái game online, đi qua các game online ngoại trừ những game như AU hay SDO thì không nói, còn những game MMORPG thì lúc nào chả Mob này, Mob kia và chính vì như tế nên trên forum tôi thấy không ít bài viết đại loại như là "Mob ơi xóa bài vết này đi, Mob ơi trừ điểm nó đi, Mob ơi lock topic đi" :-", ô hô Mob là cái vẹo gì vậy?
    Vậy hả ;))
    Vậy tôi xin hỏi nhá, trong cái bài vết dài ngoằng của cậu đó cậu có tí chứng cứ nào không? Hay chỉ ngồi... nói linh tinh? Cậu nói thì hay lắm, nào là miệng người dạ sói, nào là rắn độc, nào là cười khi thấy người khác quằn quại... Nhưng có thật không nhỉ? Chi tiết nào chứng minh những điều đó? Nói như cậu thì thế này cho nhanh nhá: "Cậu là một thằng ngu, đek biết phải trái, trình độ suy luận như...:cow::cow::cow: mà cũng ra vẻ ta đây. Miệng thì xổ nho toàn những câu đức cao vọng trọng nhưng trong bụng chưa toàn dao găm, miệng hùm gan sói, chuyên môn đi kích đểu, thích thú khi nhìn những người khác chửi bới lẫn nhau, là kẻ chuyên môn đâm bị thóc chọc bị gạo..."
    Vậy có được hay không nhỉ? :pig: :pig: :pig:
    Tôi không chịu được khi nhìn thấy cái CHỮ QUỐC NGỮ bỉ sỉ nhục, cái ngôn ngữ mẹ đẻ đang dần bị biến thành một cái mớ chả ra cái vẹo gì, đã nói nhẹ về việc này không nghe còn gân cổ lên phản bác lại!
     
  12. khahai

    khahai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/06
    Bài viết:
    139
    Thôi được, ko thích cãi nhau nhiều làm gì! 1 bạn anti fan nói xấu Kira trước thì đó là chính bạn ấy nói xấu fan Kira thôi!
    Tôi ko cố ý ra vẻ ta đây, nếu cậu thấy thế thì xin lỗi!
    Cứ cho là các cậu chỉnh lỗi chính tả là đúng đi nhưng tại sao phải kèm thêm cái câu nói nặng người ta thế:
     
  13. Rasujine

    Rasujine Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/2/07
    Bài viết:
    853
    Nơi ở:
    Sky
    Này có cần tớ ví dụ cho câu "chửi" với cả "miệt thị" rồi phân tích cho cậu hiểu ko :-?
     
  14. *Censored*

    *Censored* Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/6/07
    Bài viết:
    715
    Đặc biệt nhất là cái này
    Rồi đến cái này =))

    Ôi bạn ấy hiền lành quá cơ, có mỗi mình là thằng ác ôn đi chèn ép người khác thôi =))
     
  15. khahai

    khahai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/06
    Bài viết:
    139
    @Sin:
    Ko edit được nên bổ sung thêm:
    Cái câu ấy của bạn tôi chẳng thấy có ý gì là nói nhẹ cả!
    Tiếng mẹ đẻ là cái dek gì? Tiếng mẹ đẻ mà là tiếng Anh hả? Tự biện minh cho mình bằng mấy cái lời lẽ đó mà ko thấy vô lý hả? R nổi giận vì những gì các cậu nói với cậu ta là KHÔNG ĐÚNG VỚI CẬU TA! Cái từ Mob đó là do cậu ấy thấy nhiều người dùng nên tưởng nó đúng, vậy mà cậu nhảy xổ vào bắt bẻ 1 kẻ vô tội, trong khi nhiều kẻ khác như thế mà cậu ko chửi lại chửi R, hay quá nhở!!!!!!!!!!!!!!!!!! Cái gì là cố tình viết sai, viết sai mà có cố tình sao?????Hơ, mới nghe...nới nghe...Đừng có nghĩ người khác là thế này bằng cái óc nhỏ của cậu, vu vạ họ bằng mớ lý lẽ nhảm này ko xấu hổ hả??????????
    Cái câu này cậu chửi tôi...chà...tôi ko biết nói sao về con người như cậu:
    1- Cậu tự suy diễn ra để chửi tôi vì cậu ko cãi lại tôi!
    2- Cậu ghét tôi vì cho rằng tôi bênh R nên xổ toàn những điều vô lý, vậy tôi ko cần nhẹ nhàng với cái loại người như cậu, muốn nói thẳng tôi cho nói thẳng!
    NỰC CƯỜI! Cái này cậu tự cho cậu là cao quý nhìn thấy chữ quốc ngữ bị vặn vẹo..hớ hớ hớ...pha trò cười hay nhỉ? Đơn giản là thế này: Cậu đang tức giận, ko biết trút giận vào ai, thế là TÌM NGAY 1 NGƯỜI VÔ TỘI LÔI VÀO ĐẢ KÍCH, nói ngon lắm, phản bác ở chỗ tự dưng mới vào là cậu xổ vào nói nặng mà bảo ko có, tôi cũng ghét cái thứ người thích săm soi đời tư người khác bởi những lỗi nhỏ nhặt, CHỈ LÀ 1 TỪ MOD THÔI mà phỉ báng R là ko biết ngôn ngữ mẹ đẻ, cái từ đó là tiếng Việt hả? Tự viện cớ mà dek biết xấu hổ, ai ko chửi kiếm ngay người vô tội ko biết từ mob đó là do những thằng khác vặn vẹo nói, ko chửi vua mà chửi thuộc hạ, ai là kẻ khiến R tưởng từ ấy đúng trước hả, hả, hả??????????????????????????????? Mày tưởng bạn ấy ko biết Đ, S chắc. ĐỒ KHỜ KHẠO! Và tôi nói thẳng ra cho cậu biết: cậu là cái dếk gì mà dám lấy quyền lên mặt chỉnh chữ quốc ngữ cho người khác, cậu là cha mẹ, ông bà, thầy cô...của người ta chắc. Chỉ là sự chảnh chọe, bày đặt lớn lối, ngạo mạn mà dếk biết xấu hổ...CẬU LÀ 1 THẰNG LƯU MANH lôi người vô tội vạ vào làm trò giải trí rồi tự khoác cho mình tấm vải đẹp đẽ để che giấu bộ mặt giả dối 1 cách VÔ LIÊM SỈ là ko chịu được khi nhìn thấy chữ quốc ngữ bị vặn vẹo. Chỉ là thứ đạo đức giả, ko có tư cách làm người, ngu mà đòi nói!!!!!!!!!!!

    @Rasu: Tôi ko muốn dây chuyện vào 1 người nào nữa!
     
  16. Atachi

    Atachi The Boy From Nowhere

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    9,993
    Nơi ở:
    Sunset Boulevard
    _Đây là đoạn quote mà bạn nói đến nãy giờ đấy .

    _Và đoạn này :'> . Tớ thấy nó cũng như nhau , 1 dạng "biểu hiện ý kiến cá nhân , thấy thế nào nói thế ấy" . Chả có gì khác nhau , sao bạn cứ bắt bẻ người khác , bảo cậu Cen nói câu này là khai war trước mà sao ko tự soi gương nhìn lại mình thế nhỉ :'> . Giống tự vả vào mặt quá :)
    _Các fan của Kira vốn đã ko còn can thiệp vào chuyện này rồi , chỉ có bạn là người vẫn tiếp tục . Dùng từ ngữ hoa mĩ cố lấp liếm cách mấy cũng ko giấu được cái cái thiếu lí lẽ thuyết phục và cùn , chỉ có suy diễn của mình ra mặc dù chả hiểu gì về vấn đề cả . Nói thật tôi ko thể dùng từ nào khác cho hành động của bạn ngoài "khóc mướn" :| .
     
  17. *Censored*

    *Censored* Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/6/07
    Bài viết:
    715
    Con lạy cụ, cụ là cao nhân núi nào mới xuống mà cái câu đó cụ cũng lôi ra bảo là "nói nặng" ^:)^
    Thôi con hãi thật rồi,con xin kiếu ạ ^:)^
     
  18. khahai

    khahai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/06
    Bài viết:
    139
    @Cen:
    1-Từ đầu tiên cậu ta ko ám chỉ Ran mà những người khác.
    2- Nên đọc kĩ từ "lý sự cùn" cậu ta để chữ trắng để tỏ rằng cậu ấy ko có ý gây war với ai đấy!
    3- Chẳng có ý gì là khinh bỉ các cậu, câu ấy cậu ta đã kìm nén dữ lắm rồi đấy, chính cậu là nguyên nhân khởi đầu làm cho cậu ta phải thốt ra, nếu cậu ta cứ ở lại chấp như thế để cậu bôi bác cậu ta, bảo cậu ta ngoan cố thích cãi nữa thì còn ra gì? Câu ấy mục đích là để tạm biệt topic ko chấp những người tính trẻ con đấy!
    4-Câu chửi ấy đối với cậu thì cậu ta chỉ pm nói riêng chứ ko có ý chửi cậu trước mặt bao nhiêu người, cậu ko có lòng tự trọng còn lôi ra nơi công cộng như thế khác nào để người khác thấy cậu bị bôi xấu, chớ lôi ra tin nhắn cá nhân rồi bảo là nó ở trên diễn đàn nhá, ai đã làm cậu ta trở nên như thế trước hả? cậu ta đã chỉ ra cái hèn của cậu đối với cậu ta vì ko chịu nổi đấy!
    ___________________________
    @hen: đọan Kira chết trong manga thực tế là vậy, fan Kira nào cũng thừa nhận chuyện này, họ cũng thừa nhận là Kira chết xấu xí đấy nhé!
    Bạn cũng là người khiến tôi tiếp tục đấy, nếu cậu muốn tôi dừng tiếp tục thì đừng có ý kiến gì với tôi nữa là tôi rút ngay!
     
  19. Atachi

    Atachi The Boy From Nowhere

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    9,993
    Nơi ở:
    Sunset Boulevard
    _Chửi thì cứ post thằng lên đây cho mọi người đọc mà biết mình là người thế nào , chứ đừng trước mặt thì nhẹ nhàng đạo đức còn qua PM thì lại dùng lời lẽ khác . Nghe nó thối và đạo đức giả lắm ;)) .

    _Còn việc ko chửi được trên forum mà PM là vì đuối lí , chả làm được gì , bị người ta nói khích , mình ko đủ bình tĩnh đối phó lại , tức giận lên rồi phăng &%^*& . Làm thế chỉ tổ khoe cái trình giữ bình tĩnh và xông trận kém của phe mình chứ hay ho wé gì đâu mà cứ khỏi là "tại anh mà tôi như thế" ;)) . Phe kia chiến đấu nhiều rồi nên biết cách đâm chọc và giữ bình tĩnh kiềm chế hơn ...1 chút =))

    _Lại tự vả vào mặt rồi =)) . Bọn tôi cóc phải fan của Kira và thấy nó hành xử quá điên khùng bệnh hoạn , ai cấm chúng tôi ko nói ra , hay là có chuyện chỉ fan kira mới có quyền nhận xét him ta thế nào =)) . Và xem lại đi , ở đây có người nào đụng đến cậu trước k ? Ai là người vào topic chửi đổng trước về cái forum thiếu văn hóa và bảo mod từ chức giờ lại vì đuối lí rồi chạy với cái lí do "Đừng động tao ko cắn chết" , ai ngửi cho thấu :-s
     
  20. *Censored*

    *Censored* Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/6/07
    Bài viết:
    715
    Ô hay, thế ra chửi xéo thì bênh, chửi thẳng mặt thì phê phán à? Bạn công minh thật :x Từ nay bọn mình xỉ vả ai thì cứ để chữ trắng hết nhé, coi như đối phương ko biết và mình ko cố tình xỉ vả :x
    ....
    Ối con mẹ ơi, nó đâm lén mình,mình đem nói người khác thì mình thành thằng mất tự trọng =)) Vả lại đâu phải mình tôi cậu ta gửi thư,hầu như ai phe kia trong topic này cũng bị 1 bức thư chửi bới cả =))
    Đừng bao giờ dùng cái lý do "mất bình tĩnh nên mới như thế" .Nếu tôi nói "tôi mất bình tĩnh vì cái sự ngu và cãi bướng của cậu ta nên tôi chửi" thì cậu nói sao?
    Và bây giờ hỏi thẳng: Cậu là Rio hay bạn của Rio vào đây nhờ giúp? tôi không tin 1 "người qua đường" dư hơi bắt bẻ từng câu chữ,suy diễn 1 cách khủng khiếp như thế để bênh vực cho 1 người hòan tòan ko quen biết,ko liên quan đến mình
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này