DEATH NOTE! DEATH NOTE! Fan của KIRA đây!!!!

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi thaonguyen_90, 7/8/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. khahai

    khahai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/06
    Bài viết:
    139
    @hee:
    Tôi nói hết rồi mà cậu ko nghe hay ko hiểu? Ko phải đuối lý, mà là cậu Cen ấy nói nhục quá nên cậu R ko muốn ở lại nghe hắn đả kích nữa, bị xúm lại chửi như thế ai còn đủ lý trí để ở lại nghe thêm tiếng nào nữa, nếu các cậu ko chửi thì cậu ta vẫn tiếp tục nói với các cậu 1 cách nghiêm túc đấy nhé, trước khi nhìn người ta phải xem lại mình thế nào đã, có xứng đáng để người ta tiếp tục tiếp chuyện ko thì tự nhận ra điều đó giùm!
    ___________________________
    @Cen: câu nói của bạn chẳng có vẻ gì là mất bình tĩnh cả, vẫn thản nhiên vui vẻ nói xấu họ đấy! Ai cũng bị gửi thư nhưng chỉ có 2 người như bạn là đem ra khoe thôi, cậu ta ko có ý nói xấu cậu trước mặt bao nhiêu người nên mới pm, hiểu thế nhé!
     
  2. black_cat1

    black_cat1 Glory to Mankind Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/04
    Bài viết:
    21,117
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tớ chân thành khuyên bạn khahai nên stop đi ko tớ ko đọc nổi cái lí luận của bạn đâu, nghe nó chối lắm. Đã nói ngay từ đầu rồi, thằng Thủ nó chê thằng Kira còn bạn Rio thì cao cấp hơn chửi thẳng các anti-fan Kira, nghiêm túc vãi =)), nếu nói ai ko xứng đáng tiếp chuyện thì cậu Rio đấy mới ko xứng đáng tiếp chuyện, bên ngoài làm vẻ đạo đức còn bên trong thì....tóm lại là ko chấp nhận được.
    Cậu ko thấy mình đuối lý hay sao mà cứ cha cố thế, đây có phải nhà thờ đâu
     
  3. m3Noa

    m3Noa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    1,590
    Nơi ở:
    Mirkwood of Rhovanion
    Ây dà,... nãy giờ phải vào WC, hình như sáng nay có ăn cái gì ko hợp bụng, đọc cái gì hại mắt, nghe cái gì chối tai hay sao ý... thành ra cơ thể nó phản ứng mà đào thải :'>

    Nói tóm lại là thế này, bạn gì ý đi ngang qua, đọc thấy vài bài chướng mắt, nên vào chỉ trích. Thế những người khác cũng chỉ vì đi ngang qua đọc thấy vài bài chướng mắt nên vào chỉ trích, có khác gì nhau nào. Coi như đầu tiên là bạn Censored, vì thấy có người hâm mộ mù quáng Kỉa nên vào lột mặt kira, còn những người mà bạn cho là "mấy bạn khác thấy người khác như thế chớ nên nhảy vào bắt bẻ thêm" cũng vì thấy bạn R kia viết bài chướng mắt nên vào chỉ trích. Herher... :'>

    Thế nên tớ thấy chúng ta chả khác quái gì nhau cả, bạn cũng giống chúng tớ, cũng là dạng nửa đường thấy chuyện "ngứa mắt" nên chọc vào, cho nên ko có tư cách gì để trỉ trích người khác trong khi mình cũng như thế, chả khác gì tự đấm vào mặt mình đâu :'>. Còn nếu đã tham gia tranh luận thì vứt hết cái đống lý luận đạo đức kia đi cho nó nhẹ người :'>


    Mà tớ thấy bạn censored ban đầu chỉ trích mỗi kira, chứ đâu như ai đó mới vào đã chửi đổng trực tiếp cả một đám từ memb đến mod.

    Quả là trình cao hơn 1 bậc, khâm phục, khâm phục... :'> :x!
     
  4. black_cat1

    black_cat1 Glory to Mankind Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/04
    Bài viết:
    21,117
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lâu lắm mới thấy bạn mịe nóa vác nick chính vào đây đấy :))
     
  5. khahai

    khahai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/06
    Bài viết:
    139
    @BC:
    Nó chê Kira nhưng ko phải chính nó cũng chửi R à? Các cậu chớ nhìn nhận người khác qua vẻ bề ngoài, qua cách nói chuyện, khi gặp trực tiếp họ thì thấy họ thật sự như thế nào rồi mới nhận xét ! chỉ chăm chăm vào cái câu người ta nói ác cảm rồi tự khẳng định họ là 1 người xấu xa toàn diện đúng ko?Các cậu cứ giữ quan niệm riêng của các cậu, đừng nói ra nữa nếu thế nãy giờ tôi nói với các cậu là vô ích đấy!
    p/s: đồng ý thôi, tôi cũng giống các bạn, stop câu chuyện này là được rồi!
     
  6. m3Noa

    m3Noa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    1,590
    Nơi ở:
    Mirkwood of Rhovanion
    Tớ biết thân biết phận trình mình đú ko bằng người nên dấu thân thủ thường O:).
    Nay đi ngang qua thấy chuyện chướng mắt nên cũng muốn vào góp vui :'>.
    Ít ra có chết thì cũng đc chết chung với các cao nhân, thế cũng mãn nguyện rồi :x .

    p/s: Bên nào chửi trước ấy nhỉ :'>
    Giờ bạn bị 1 thằng nó đâm lén vì thấy bạn ngứa mắt, bạn ko chết, bạn quay lại giết đc nó, thế thì đó là tự vệ chính đáng chứ nhỉ O:)
     
  7. *Censored*

    *Censored* Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/6/07
    Bài viết:
    715
    Tớ yêu cầu bạn khahai đừng gọi tớ là "nó" nhé. Người dc quyền gọi tớ là nó chỉ có bạn bè cha mẹ thầy cô thôi. Còn thằng nào trên 4rum tự dưng gọi tớ là nó thì tớ bức xúc tớ nổi điên như bạn Rio tớ chửi cho chết [-x
    Mà may quá, bạn ấy biết dừng đúng lúc. Cái mớ lý luận bốc mùi đạo đức giả cuối cùng cũng sắp bay. Cheers \:d/
    Mà hình như ấy vẫn chưa chịu trả lời ấy là Rio hay bạn bè quân cứu viện bạn Rio mời tớ :'>
     
  8. khahai

    khahai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/06
    Bài viết:
    139
    Tớ là người qua đường, thấy chuyện bất bình nên vào giải quyết vậy nhé, câu đó của bạn đâu có ý gì xấu đâu mà phải để chữ trắng?
    Lần sau bạn nhận xét về thần tượng của các crazy fan thì nên nói nhẹ chút, chứ đừng hạ thấp thần tượng của họ khiến họ nổi đình nổi đóa như thế nữa nhé!
     
  9. m3Noa

    m3Noa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    1,590
    Nơi ở:
    Mirkwood of Rhovanion
    ThuJam nghe cao nhân dạy chưa [-x
    Lần sau có ghét cay ghét đắng đứa nào nhưng nếu gặp fan của nó thì nhớ lựa lời nhỏ nhẹ nhé, tâng bốc đc thì càng tốt :>
    Người ta gọi như thế là biết điều, là khôn ngoan đấy :x
     
  10. black_cat1

    black_cat1 Glory to Mankind Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/04
    Bài viết:
    21,117
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lock topic được chưa nhỉ :-?, ko lát nữa lại có Lục Vân Tiên đi qua thì....
     
  11. Fear83

    Fear83 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/02
    Bài viết:
    1,762
    Nơi ở:
    Pettanko-sei
    Cậu nào đã chõ mồm tham gia hội thi chửi thì đừng tự đóng cái mác "người qua đường" làm giè, cậu là cái đếk gì mà đòi giải quyết.
    Vụ thần tượng crazy fan gì đó, chả cần gì phải nhẹ nhàng với ai, lúc đầu ai chửi Kira cũng đều có lý lẽ tranh luận hẳn hoi, fan cãi ko lại rồi nổi dóa, nói năng lung tung bị chửi thì lăn ra ăn vạ, rồi PM chửi đổng. Cái cỡ Chí Phèo cũng phải gọi bằng mẹ này thì càng ko cần phải nhẹ nhàng.
     
  12. *Censored*

    *Censored* Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/6/07
    Bài viết:
    715
    Vâng anh Nóa, em rõ rồi ạ :-s
    Bài học kỳ này là "Đừng nên quá tập trung vào địch thủ, phải nên kiêng nể cả những "cao nhân" đi ngang, "trai cò đánh nhau ngư ông đắc lợi", ông bà nói cấm sai " :-s
     
  13. Bluelion

    Bluelion Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    28/6/03
    Bài viết:
    2,961
    Nơi ở:
    Blueforest
    @Mẹ nó à: Quên gương anh Lionheart à? Phải biết nói giảm nói tránh ;))

    @khahai: Bọn họ có quyền chơi liền mấy bài tung hô "Kira sama! Kira sama!", thần thánh hóa thằng đó lên, thì anti-fan có quyền chỉ trích thẳng miệng chứ!? Có qua có lại thôi.

    Còn cái vụ Rio bôi trắng chữ lý luận cùn, tôi ko biết bạn thấy ý định ko muốn gây chiến ở chỗ nào, còn tôi thì thấy y chang cái kiểu móc đểu bằng cách cho chữ strikethrough (có đường vạch chạy ngang qua chữ) của bọn con gái chanh chua bên mấy forum khác.
     
  14. m3Noa

    m3Noa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    1,590
    Nơi ở:
    Mirkwood of Rhovanion
    Blue: Đã chết 1 lần, giờ thành tiên thành phật hay hồn ma bóng quế gì đó thì đâu còn sợ chết nữa ;;)

    Thật ra cái câu này:
    Tớ còn ngộ ra đc 1 ý nữa như thế này :'>:
    Vì các bạn crazy fan nổi đình nổi đóa, họ ko giữ đc bình tĩnh mà khiến bản năng trỗi dậy nên chửi cũng ko có gì đáng phàn nàn, còn các bạn toàn là những cựu binh dày dặn trận mạc, lân trận mà vẫn vui vẻ bình tĩnh đc thì ko đc phép chửi [-x

    Thấy tớ giỏi ko :'>
     
  15. khahai

    khahai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/06
    Bài viết:
    139
    @Blue:
    -Việc tung hô và chỉ trích nó mâu thuẫn với nhau, 1 phe sùng bái Kira và 1 phe chống đối Kira nói thẳng miệng thế là gây war còn gì?
    -Để chữ trắng là ko có ý định gây war, cho dù có đọc thấy chữ đó thì ai cũng nên biết là tránh nói động chạm trực tiếp! Cái này tôi biết được ở bên các diễn đàn khác, ko tin cứ hỏi!

    @Fe: nếu thấy tôi ko có quyền thấy chuyện bất bình nhảy vào thì muốn nghĩ tôi sao cũng được! và những gì nói với bạn thì tôi cũng nói hết rồi, câu này là bạn lôi ra nói lại tiếp tục gây war, làm ơn xem kĩ lại mấy trang trước!
     
  16. Bluelion

    Bluelion Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    28/6/03
    Bài viết:
    2,961
    Nơi ở:
    Blueforest
    Này, war hay ko là do cách 2 bên xem xét điều phe kia nói. Tuy nhiên, sai lầm đầu tiên, nói đi nói lại, vẫn là ở chủ topic, người mà theo tôi nghĩ là đáng bị ban hơn bất cứ ai. Có ai để ý thấy rằng, chủ topic chỉ lập mỗi cái topic với 1 cái tên nghe rất dễ gây tranh cãi, mà bản thân thậm chí chẳng tranh luận được 1 câu nào, chẳng biểu hiện được 1 quan điểm nào, chỉ có cái link dẫn tới blog cũng... chẳng liên quan gì, rồi sau đó bỏ luôn ko thèm quan tâm tới?

    Coi nào, tung hô và chỉ trích dẫn đến tranh luận gay gắt và war, đây là điều hiển nhiên ko tránh khỏi. Topic ko để "Dành riêng cho fan Kira!" hay "Kira Fan Club", để cho anti-fan biết đường mà tránh, mà chỉ để "Fan Kira đây!" --> đương nhiên đã ko cấm thì là nơi công cộng, anti-fan có tư cách vào, và đã vào thì có tư cách nói, và anti fan nói thì đương nhiên phải có chỉ trích. Trách ai? Chẳng lẽ bạn muốn tất cả vào cái topic này nói mỗi câu đều phải giữ kẽ? Nếu vậy thì cả 2 phe đều phải cùng giữ mồm giữ miệng. Cũng như fan Kira nhìn thấy thần tượng bị chỉ trích thì nóng tiết, anti-fan thấy fan thờ phụng mù quáng quá cũng phải ngứa mắt chứ?

    ---> Nhưng mà nói chuyện mà lúc nào cũng phải vặn mồm vặn miệng như vậy thì còn gì là lạc thú ở đời nữa ? :-<

    Còn vụ bôi trắng, hề, cũng như những câu nói giảm nói tránh vẫn có thể được dùng để nói đểu, ở đây cũng vậy. Vấn đề vẫn là ý định của người nói. Tôi chỉ thấy, "lý luận cùn" là 1 từ rất bình thường để biểu lộ quan điểm về 1 luận điểm nào đó của người kia, và ko có lý do gì phải giấu giếm như vậy cả. Nếu như Rio sẵn sàng thóa mạ người mình cần nói qua PM như cách cậu ta đã làm, thì ko lý gì lại sợ người ta bị động chạm vì 3 chữ quá bình thường đó. Và chúng ta hãy nhớ là: cậu ta gửi cái PM có nội dung thóa mạ đó cho hầu như tất cả những người tham gia chỉ trích cậu ta (cũng tức là hầu như tất cả những anti-fan), cho nên, ko thể nói là cậu ta ko muốn "động chạm trực tiếp" những người đó, hay là ko muốn "làm xấu mặt người đó với đám đông". Nếu như người ngoài nhìn vào ko có thiện cảm với cách ăn nói của anti-fan (mà bạn là 1 VD điển hình), thì thêm 1 bài chửi cũng chẳng có tác dụng gì hơn. Ngược lại, nếu người ta thấy thêm 1 bản mặt khá thú vị của "nạn nhân" thì lại khác.

    Chửi qua PM có 2 động cơ: hoặc để tránh người bị chửi ko bị mất mặt, hoặc để giữ thể diện cho chính người nói, vì nội dung ko mấy đẹp đẽ của bức thư. Tôi hỏi bạn, nếu để lộ ra mình bên ngoài nói chuyện rất nhã nhặn, đến khi tức lên lại lồng lộn dùng từ vô cùng chợ búa, vậy thì ai mất mặt, mất thể diện nhiều hơn, người nói hay người nghe?
     
  17. Fear83

    Fear83 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/02
    Bài viết:
    1,762
    Nơi ở:
    Pettanko-sei
    @khahai: tôi chả thấy cậu nói với tôi câu nào mà kêu là đã nói hết, ngoại trừ câu cậu lu loa rằng tôi lăng mạ người khác.
    Còn chuyện cậu qua đường thấy bất bình nhảy vào, hơ hơ, đã là qua đường thì qua luôn đi, còn muốn đứng lại tham gia thì đừng rêu rao lên ta chỉ là khách qua đường. Ở đây thằng nào cũng là khách qua đường cả. "Muốn nói chuyện với lũ đang tắm trong hố phân thì chỉ có cách nhảy vào hố phân" nhé, tham gia cãi lộn còn ra vẻ khách quan công bằng sạch sẽ làm chi cho mệt, dính phải đạn lạc lại lăn ra ăn vạ thì khó xử lắm :D.
     
  18. lekima

    lekima Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/03
    Bài viết:
    278
    Trang 21 - Chương 12

    [​IMG]


    Trang 02 - Chương 19

    [​IMG]


    Trang 21 - Chương 29

    [​IMG]


    Trang 19 - Chương 53

    [​IMG]


    Trang 10 - Chương 58

    [​IMG]


    Liệu mình có nên lăng mạ một người đầy danh dự như thế này?
     
  19. Salad Days

    Salad Days Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/4/07
    Bài viết:
    1,245
    sao k0 vứt cảnh anh ku lăn lộn trên sàn như 1 con thú lên luôn cho đủ bộ :))
     
  20. black_cat1

    black_cat1 Glory to Mankind Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/04
    Bài viết:
    21,117
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hình to quá, resize bớt lại kẻo nặng database :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này