về cái bike trong 2pic chaos lamp

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi code47, 14/8/07.

  1. code47

    code47 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/5/04
    Bài viết:
    864
    :-/ cho hỏi ram 384 card 64 mb ge2 thì chơi có giựt ko
    :D máy cùi bắp wá đừng chê ha :'>
     
  2. thucgiac

    thucgiac Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    60
    Cabal online- Âm mưu quyền lực

    [13:22 11.08.2007]


    Được xem là "hiện tượng" trong làng game online trong năm 2007. Cabal vượt lên trên bao đối thủ và chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong thương trường. Xứng đáng với mong đợi tính yêu mến của gamer dành cho. Thế giới trong Cabal chính là hình ảnh thu nhỏ về một xã hội giả tưởng nơi mà con người có phép thuật vô biên. Họ sử dụng nó để tự bảo vệ bản thân và thế giới của mình. Hóa thân thành một nhân vật rồi đặt chân trong thế giới này bạn sẽ không khỏi choáng ngộp vì mọi thứ quá rộng lớn, quá nhiều điều để khám phá với nhiều mục tiêu để vươn tới.


    Bởi Cabal cho bạn cái đặc quyền sức mạnh ma lực hòng khống chế hay tiêu diệt cái ác đầy dẫy khắp nơi, giành lại nền độc lập cho thế giới Cabal đang bị bao vây bới lũ quỷ dữ.


    "... Lịch sử phải cất tiếng khóc nấc lên khi chứng kiến thời kỳ hủy diệt này, bóng tối như bao trùm tất cả che phủ đi hy vọng và sự yêu thương ..."



    Cốt truyện:

    Sức mạnh từ loài quỷ dữ trở về từ địa ngục, tưởng chừng không gì có thể cản bước chân hủy diệt của chúng. Với kế hoạch "Tẩy rửa Trái Đất" biến con người thành nô lệ, chúng không từ một thủ đoạn nào để giành giật sự sống từ loài người. Lịch sử phải khóc nấc lên khi chứng kiến thời kỳ hủy diệt, bóng tối như bao trùm tất cả che phủ đi hy vọng và sự yêu thương. May thay họ đã tới...những vị cứu tinh đã tới! họ bước đến như mang theo một tia sáng chói chang nhưng âm áp dìu ngập tràn. Họ dìu dắt loài người đứng lên chống lại số phận và giúp thế giới Cabal thoát khỏi cơn đại nạn diệt vong. Họ không ai khác mà chính là 7 vị thần quyền năng của Trái Đất (Force Power)

    Như mang lại một sự sống thứ hai cho cả nhân loại, ngăn lại những giọt nước mắt vì đau khổ tủi nhục của loài người. Jơn bao giờ hết lúc này họ phải đứng lên đoàn kết mà đối mặt với quỷ dữ. Trận chiến dai dẳng kéo dài cho tới gần 1000 năm sau. Khi ấy lực lượng của bên loài người tuy phát triển lớn mạnh nhưng vẫn phải khuất phục trước sức mạnh ghế gớm của lũ ác ma địa ngục. Khi bên phía quỷ dữ lại 1 lần nữa tiến hành kế hoạch tẩy rửa, quy mô có thể nói là cuộc đại chiến cuối cùng dành cho thế giới Cabal.

    Với lực lượng đông đảo dồn hết cho trận chiến này, có thể thấy được sự thèm khát chiến thắng của chúng. Loài người sau 1000 đã khôn lớn và mạnh mẽ hơn nhiều, nhưng liệu họ có chống lại được nạn diệt vong hay chỉ bất lực mặc cho số phận định đoạt? Kết cục câu chuyện này xin dành lại cho các bạn những người anh hùng tương lai trong thế giới Cabal!!!





    Khái quát về game Cabal:

    Cabal online là 1 tựa game cực kỳ ăn khách nổi tiếng tại Hàn Quốc. Với 7 cụm máy chủ và 24 channal (hiện vẫn còn tăng lên) cùng hàng ngàn account online cùng 1 thời điểm chứng tỏ được rằng Cabal có sức hút ghê gớm dến dường nào. Ngoài ra Cabal online còn được phát hành tại nhiều quốc gia như : Nhật bản, Thái Lan, Trung Quốc,...là 1 trong 3 game vẫn trụ vững ngôi vị game hay nhất Hàn Quốc và đoạt nhiều giải thưởng từ phía cộng đồng quốc tế. Cabal đã khắc tên mình thành 1 huyền thoại bất tử sánh ngang cùng những tên tuổi nổi tiếng lúc bấy giờ.

    I/Trang bị vật dụng trong game:

    Mọi đồ vật trong game đều có công dụng riêng của nó, tùy vào cách sử dụng mà nó trở nên đáng giá hay vô giá. Có thể thấy nhà sản xuất đánh trúng tâm lý yêu cái đẹp của người chơi game, khi những bộ trang bị được phác hoạ kỹ càng với độ chuẩn xác cao. Đi cùng đó là những bộ trang phục thuộc "tương lai", nó mang đậm âm hướng của sự hiện đại nhưng không kém phần thẩm mỹ. Chính vì vậy bạn sẽ không gặp phải cái cảnh sử dụng đồ này mà "biến hình" thành món đồ khác. Trang bị cho mỗi class đều có những nét đặt trưng riêng lẫn tông màu nên của từng bộ trang phục. Điều này cũng tạo nên sự phong phú cho game khi bạn "up" trang bị lên cao sẽ xuất hiện những màu sắc hào quang xunh quanh rất đẹp.

    Một vài bộ trang phục trong game Cabal, chia ra làm 3 loại:
    http://anhso.net/data/8/thucgiac/379565/84546bd519e930df64836.jpg

    Giáp nặng

    http://anhso.net/data/8/thucgiac/379565/84546bd51b0c527f55364.jpg
    Giáp Trung
    http://anhso.net/data/8/thucgiac/379565/84546bd51c58c83d57966.jpg

    Giáp Nhẹ

    Vũ Khí một phần rất quan trọng trong việc tạo nên 1 nhân vật anh hùng trong thế giới Cabal hỗn loạn này. Bạn sẽ phải tăng chỉ số phù hợp và tương ứng với class mình đang chơi để có thể sử dụng được vũ khí đó. Đi cùng vũ khí đó là những món đồ kèm theo như : nhẫn, dây chuyền... cũng rất cần cho việc hỗ trợ gia tăng chỉ số cho nhân vật của bạn.

    II/Âm thanh:

    Nhạc nền đậm chất huyền bí, lôi cuốn bạn theo nhịp điệu của từng trận chiến. Đôi khi êm dịu, khi thanh thoát khi bạn dạo bước đến 1 nơi êm đềm hay rạo rực nóng bỏng trên những mặt trận chiến trường đẫm máu. Đặc biệt trong game còn có hiệu ứng âm thanh phát ra từ nhân vật như: giọng nói, vũ khí, skill... đều rất chuẩn xác hợp với khung cảnh, tạo cho người chơi có một cảm giác thật hơn bao giờ hết. Tiếng gào rù ma quái hung dữ của lũ quái vật làm bạn phải rợn cả tóc gáy, luôn phải hồi hộp lo lắng phàn đoán xem nó sẽ tấn công mình từ hướng nào.





    III/Giao diện và gameplay:

    Giao diện cuả game hoàn toàn thân thiện khi tích hợp mọi lợi thế và đúc kết kinh nghiệm "đồ hoạ" từ những sản phẩm đi trước. Thanh công cụ được di chuyển xuống sát bên dưới giúp bạn sẽ có 1 tầm nhìn rộng và bao quát nhất. Gameplay cơ bản cũng giống như bao hệ MMORPG khác, nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Điều đặc biệt trong Cabal online có thêm hệ thống ra đòn "Combo", nó được xem là một điểm nhấn của game. Khi người chơi ra đòn vế phía đối phương, mà kéo dài liên tục gia tăng cột "SP xCombo" thì bạn sẽ đạt được những cột mốc tính điểm số sức mạnh sau mỗi khi ra đòn gia tăng theo. Hòa nhập vào tiếng nhạc hào hùng, những cú ra đòn tấn công liên tục, Cabal sẽ tạo cho bạn một cảm giác thích thú trong mỗi lần ra đòn.

    IV/ Hệ thống thành lập nhóm:

    Hệ thống không giới hạn về chỉ số cấp độ được phép gia nhập trong 1 "party" mà chỉ giới hạn số lượng thành viên trong 1 nhóm tối đa là 4 người. Phần nào cho thấy game Cabal không chú trọng tới việc đánh nhóm, nhưng nhiều lúc bạn cũng phải cần tới. Bởi trong game có những nhiệm vụ hay "Boss" cuối của map đòi hỏi bạn phải có một tổ đội cùng cách đánh chiến thuật thì mới mau chóng hoàn tất chúng trong thời gian ngắn.





    V/ Hệ thống bang hội:

    Chỉ cần đạt tới cấp độ 20 là bạn có thể gia nhập vào một "guild" bất kỳ. Trong guild cũng có phân chia các cấp bậc rõ ràng, các trận War Guild luôn luôn diễn ra với cường độ kịch tính cao. Dự tính trong bản Cabal nâng cấp mới, sẽ có riêng một vùng đất "chiến thành" dành cho các bang hội trong game tham trận.

    VI/ Hệ thống PK trong game:

    Bạn muốn giết người đơn giản nhất là nhấn nút Shift kèm theo đối tượng bạn muốn "sử lý". Nói chung hệ thống PK trong Cabal khá thoáng, nó đơn giản hóa như game Muonline. Nên có thể nói trong thế giới Cabal việc "chém giết nhau" giữa những người chơi khác diễn ra khá phổ biến. Nên hệ thống trong game đã có sẵn một quy định hình phạt tùy theo cấp độ điểm số Pk mà thi hành luật :

    Mức độ cho việc bạn giết người:

    -Giết 2 người bạn mất 60 phút để rửa tội và tên của bạn sang màu da cam
    -Giết 3 người bạn mất 120 phút và lúc đó tên của bạn chuyển sang đỏ.
    -Giết 4 người bạn mất 500 phút và lúc đó tên của bạn chuyển sang Đen
    -Giết 5 người bạn sẽ phải đi tù để rửa tội.

    Chú ý: Bạn có thể mời 1 ai đó PvP và khi đó chiến thắng được công nhận từ 2 phía mà không có một sự trừng phạt nào.





    V/ Nhiệm vụ trong game:

    Đa dạng về nhiệm vụ và số lượng, các nhiệm vụ luôn đi cùng những phần thưởng cho bạn khi hoàn thành. Đặc biệt có một số nhiệm vụ cần thiết giúp bạn lấy được những món trang bị mạnh. Trong Cabal có 3 phân loại nhiệm vụ riêng biệt, bao gồm : Thực hiện những nhiệm vụ được đề ra hay bắt bạn đi tìm kiếm một thứ gì đó. Thứ 2 đó là nhiệm vụ tình tiết, đây là một kiểu nhiệm vụ bám sát với cốt truyện của game. Cuối cùng là nhiệm vụ phân định, đây là kiểu nhiệm vụ dành riêng cho mỗi class nhân vật thực hiện.

    Chú ý : Nhiệm vụ phân định dành cho mỗi class nhân vật, thông thường đều chia ra làm 10 cột mốc ( Lv10, 20,30,40,50,60,70,80,90,100). Nếu bạn hoàn tất những nhiệm vụ này theo cấp độ của mình, thì nhân vật của bạn sẽ được kích hoạt những kỹ năng "tiềm ẩn" trong người.
    Trích nguồn từ game4v.vn
     
  3. baoanh

    baoanh Mega Man

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    3,380
    Nơi ở:
    モーニング娘。
    Copy bài nhanh đấy!
    Đề nghị bỏ vào Quote dùm!
     
  4. baoanh

    baoanh Mega Man

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    3,380
    Nơi ở:
    モーニング娘。
    Không thấy ông caramen bảo để xuống low low à!
     
  5. TrinhNhanKhuong

    TrinhNhanKhuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/1/05
    Bài viết:
    1,150
    Nơi ở:
    Manga Heaven
    Hum nay hên làm sao ý, cài xong Cabal Europe Fake IP vào chơi dc, làq cũng ít :'>

    Chụp dc vài tấm Screen Shot nè ! Tất cả đều dc chụp Max Graphic đó nhe! Trng đó có vài bức để Max hiệu ứng Blur còn 1 bức tắt hiệu ứng Blur đi. Để blur trông hình nó mờ mờ ảo ảo, nhưng dc cái nó khử răng cưa và góc cạnh.

    Nhìn chung thì đồ họa của Cabal chỉ ở mức khá tốt thôi, so với 1 số game thì nó vẫn kém.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ah còn 1 cái đáng nói nữa là nhạc đệm của nó cực kỳ buồn ngủ nha ! (Nhạc cũng hay nhưng mà đơn điệu lắm, nghe êm êm ah) Cho nên mọi ng nên thủ sẵn mấy bản nhạc hay hay trước đi.
     

    Các file đính kèm:

  6. NamProfessional

    NamProfessional Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/07
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    Đỉnh Olympia ^_^
    Sau đây tui xin giới thiệu với các pác PK trong Cabal
    Để pk một nhân vật nào đó, chỉ cần ấn Shift và sử dụng skill. Lúc đó trên màn hình sẽ hiện một thông báo (như trong hình) chế độ pk đã được khởi động.
    Kết thúc pk: Chế độ pk sẽ kết thúc nêu 2 bên không có tác động lên nhau trong một thời gian nhất định.

    Bắt đầu pk

    [​IMG]

    Kết thúc pk
    [​IMG]
    1pk: Không thể dùng shop trong 10 phút.
    [​IMG]
    2pk: Không thể bắt chuyện với NPC trong 30 phút. Việc này đồng nghĩa với việc không thể dùng shop, vào kho đồ, hay làm Q.
    [​IMG]
    3pk: Không thể bắt chuyện với NPC trong 1 giờ, và người chơi khác có thể pk bạn mà không chịu hình phạt (giết red)
    [​IMG]

    4pk: Không thể bắt chuyện với NPC trong 100 phút, đồng thời có khả năng rớt đồ nếu bị chết.
    [​IMG]
    5pk: Nhốt trong mê cung trong vòng 150 phút.
    [​IMG]
    Chú ý:
    1. Khi gặp mấy anh đo đỏ, thì sử dụng Fade Step (Sword Skill) hay Tumbling - Nhào lộn để tránh bị mí ảnh khỏi target.
    2. Nếu trong tình trạng pk2 mà còn muốn pk (đối phương chưa chết) sẽ mất 1000 điểm Danh Vọng (Hornor), nếu giết được thì mất thêm 10000 điểm nữa.
    Nguồn từ Game4v.vn
     
  7. /\/\Zapme/\/\

    /\/\Zapme/\/\ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    369
    chài nói cho lắm vào câu kết nghe lãng xẹt :| 1 người chưa být gì vê PC thì nghĩ PC khó lắm đụng đâu hư đó nhưng být roài thì nó dễ như cháo :)) cái gì quen rồi thì lại chả dễ :devil:
     
  8. Let Sacrifice Me

    Let Sacrifice Me Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    259
    Chạy dư sức qua cầu :hug: :hug:

    Hình thế này thì đủ phê chưa dzậy mấy bác :hug:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  9. LoveBoAFE

    LoveBoAFE Guest

    Tham gia ngày:
    14/3/07
    Bài viết:
    2,817
    Nơi ở:
    AFF Champions 2008
    ủa máy hình trên là ông chơi cabal EU = fake ip ha :o ,chơi có lag ko :-/
     
  10. xanhdotchuoi

    xanhdotchuoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/7/07
    Bài viết:
    4
    Áo giáp trong Cabal nè.
    Armorset : Basic armor set for combat trainees in Midreth.
    Equip Slot Defense Defense Rate Warrior Requirements Force Shielder Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Armorglove 2 2 23 3 6 15 12 6
    Armorboots 2 2 30 4 7 19 15 7
    Armorhelm 2 2 36 5 9 23 18 9
    Armorsuit 2 2 43 5 11 27 21 11
    Reinforced Armorset : Beginner's armor set for actual fights.
    Equip Slot Defense Defense Rate Warrior Requirements Force Shielder Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Reinforced Armorglove 11 13 47 6 12 29 23 12
    Reinforced Armorboots 11 13 53 7 13 33 27 13
    Reinforced Armorhelm 11 13 60 7 15 37 30 15
    Reinforced Armorsuit 11 13 66 8 17 41 33 17
    Iron Armorset : Armor set that is made with steel plates.
    Equip Slot Defense Defense Rate Warrior Requirements Force Shielder Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Iron Armorglove 19 25 95 12 24 60 48 24
    Iron Armorboots 19 25 102 13 25 64 51 25
    Iron Armorhelm 19 25 108 14 27 68 54 27
    Iron Armorsuit 19 25 115 14 29 72 57 29
    Shadowsteel Armorset : Dark-colored armor set that is made out of a mixture of ordinary steel and special steel.
    Equip Slot Defense Defense Rate Warrior Requirements Force Shielder Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Shadowsteel Armorglove 28 36 146 18 37 91 73 37
    Shadowsteel Armorboots 28 36 153 19 38 95 76 38
    Shadowsteel Armorhelm 28 36 160 20 40 100 80 40
    Shadowsteel Armorsuit 28 36 167 21 42 104 83 42
    Bluestin Armorset : Armor set that is made with BlueStin, the oceanic metal.
    Equip Slot Defense Defense Rate Warrior Requirements Force Shielder Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Bluestin Armorglove 36 47 190 24 47 119 95 47
    Bluestin Armorboots 36 47 196 25 49 123 98 49
    Bluestin Armorhelm 36 47 214 27 53 134 107 53
    Bluestin Armorsuit 36 47 220 28 55 138 110 55
    Titanium Armorset : Heavy Titanium armor set that has high defense rate.
    Equip Slot Defense Defense Rate Warrior Requirements Force Shielder Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Titanium Armorglove 44 58 244 30 61 152 122 61
    Titanium Armorboots 44 58 250 31 63 156 125 63
    Titanium Armorhelm 44 58 257 32 64 160 128 64
    Titanium Armorsuit 44 58 277 35 69 173 139 69
    Osmium Armorset : Expensive armor set made with Osmium, which is the strongest metal in the current age but difficult to forge.
    Equip Slot Defense Defense Rate Warrior Requirements Force Shielder Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Osmium Armorglove 64 75 367 46 92 230 184 92
    Osmium Armorboots 64 75 375 47 94 234 187 94
    Osmium Armorhelm 64 75 382 48 95 239 191 95
    Osmium Armorsuit 64 75 389 49 97 243 195 97
    Shineguard Armorset(WA) : Warrior's armor set made with high-quality metal that is rarely found in Midreth.
    Equip Slot Defense Defense Rate Warrior Requirements Force Shielder Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Shineguard Gauntlet(WA) 80 99 367 46 92
    Shineguard Greaves(WA) 80 99 375 47 94
    Shineguard Visor(WA) 80 99 382 48 95
    Shineguard Plate(WA) 80 99 389 49 97
    Shineguard Armorset(FS) : Force Shielder's armor set made with high-quality metal that is rarely found in Midreth.
    Equip Slot Defense Defense Rate Warrior Requirements Force Shielder Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Shineguard Gauntlet(FS) 80 99 230 184 92
    Shineguard Greaves(FS) 80 99 234 187 94
    Shineguard Visor(FS) 80 99 239 191 95
    Shineguard Plate(FS) 80 99 243 195 97

    Battleset : Traditional Pasturian suit set for training.
    Equip Slot Defense Defense Rate Force Blader Requirements Force Archer Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Battleglove 2 3 12 12 9 6 15 12
    Battleboots 2 3 15 15 11 7 19 15
    Battlehelm 2 3 18 18 14 9 23 18
    Battlesuit 2 3 21 21 16 11 27 21
    Reinforced Battleset : Improved training suit set that can be used for actual fights.
    Equip Slot Defense Defense Rate Force Blader Requirements Force Archer Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Reinforced Battleglove 10 15 23 23 17 12 29 23
    Reinforced Battleboots 10 15 27 27 20 13 33 27
    Reinforced Battlehelm 10 15 30 30 22 15 37 30
    Reinforced Battlesuit 10 15 33 33 25 17 41 33
    Silk Battleset : High-performance suit set that is made with Air Silk which the Huan continent is famed for.
    Equip Slot Defense Defense Rate Force Blader Requirements Force Archer Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Silk Battleglove 18 27 48 48 36 24 60 48
    Silk Battleboots 18 27 51 51 38 25 64 51
    Silk Battlehelm 18 27 54 54 41 27 68 54
    Silk Battlesuit 18 27 57 57 43 29 72 57
    Aramid Battleset : Magic Swordsmen's favorite suit set that is made with Aramid, a type of reinforced fiber. It is pretty expensive.
    Equip Slot Defense Defense Rate Force Blader Requirements Force Archer Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Aramid Battleglove 26 39 73 73 55 37 91 73
    Aramid Battleboots 26 39 76 76 57 38 95 76
    Aramid Battlehelm 26 39 80 80 60 40 100 80
    Aramid Battlesuit 26 39 83 83 62 42 104 83
    Bluestin Battleset : Armor suit set that is made with metallic fibers that are produced from BlueStin through a heat treatment.
    Equip Slot Defense Defense Rate Force Blader Requirements Force Archer Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Bluestin Battleglove 34 51 95 95 71 47 119 95
    Bluestin Battleboots 34 51 98 98 74 49 123 98
    Bluestin Battlehelm 34 51 107 107 80 53 134 107
    Bluestin Battlesuit 34 51 110 110 83 55 138 110
    Titanium Battleset : Heavy armor set made with Titanium fiber that has good defense rate.
    Equip Slot Defense Defense Rate Force Blader Requirements Force Archer Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Titanium Battleglove 42 63 122 122 91 61 152 122
    Titanium Battleboots 42 63 125 125 94 63 156 125
    Titanium Battlehelm 42 63 128 128 96 64 160 128
    Titanium Battlesuit 42 63 139 139 104 69 173 139
    Osmium Battleset : Osmium fiber armor set that is ornate with high-class quartz to compensate the magic reaction power which was greatly decreased during the manufacturing process.
    Equip Slot Defense Defense Rate Force Blader Requirements Force Archer Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Osmium Battleglove 58 87 184 184 138 92 230 184
    Osmium Battleboots 58 87 187 187 140 94 234 187
    Osmium Battlehelm 58 87 191 191 143 95 239 191
    Osmium Battlesuit 58 87 195 195 146 97 243 195
    Teragrace Battleset(FB) : Force Blader's revolutionary armor set which is the fruitful result of Pastur's highest textile technology. Only small numbers of the suit set are produced.
    Equip Slot Defense Defense Rate Force Blader Requirements Force Archer Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Teragrace Glove(FB) 74 111 184 184 138
    Teragrace Boots(FB) 74 111 187 187 140
    Teragrace Headgear(FB) 74 111 191 191 143
    Teragrace Coat(FB) 74 111 195 195 146
    Teragrace Battleset(FA) : Force Archer's revolutionary armor set which is the fruitful result of Pastur's highest textile technology. Only small numbers of the suit set are produced.
    Equip Slot Defense Defense Rate Force Blader Requirements Force Archer Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Teragrace Glove(FA) 74 111 92 230 184
    Teragrace Boots(FA) 74 111 94 234 187
    Teragrace Headgear(FA) 74 111 95 239 191
    Teragrace Coat(FA) 74 111 97 243 195

    Martialset : Huan's traditional training set that is not suitable for actual fights.
    Equip Slot Defense Defense Rate Blader Requirements Wizard Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Martialglove 2 4 15 3 15 3 26 3
    Martialboots 2 4 19 4 19 4 34 4
    Martialhelm 2 4 23 5 23 5 41 5
    Martialsuit 2 4 27 5 27 5 48 5
    Reinforced Martialset : Light and comfortable armor set with low defense rate.
    Equip Slot Defense Defense Rate Blader Requirements Wizard Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Reinforced Martialglove 9 19 29 6 29 6 52 6
    Reinforced Martialboots 9 19 33 7 33 7 60 7
    Reinforced Martialhelm 9 19 37 7 37 7 67 7
    Reinforced Martialsuit 9 19 41 8 41 8 74 8
    Silk Martialset : High-quality armor set that is made with Air Silk, which Huan is famed for.
    Equip Slot Defense Defense Rate Blader Requirements Wizard Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Silk Martialglove 17 33 60 12 60 12 107 12
    Silk Martialboots 17 33 64 13 64 13 115 13
    Silk Martialhelm 17 33 68 14 68 14 122 14
    Silk Martialsuit 17 33 72 14 72 14 129 14
    Aramid Martialset : Armor set that is made with Aramid, a type of reinforced fiber that is produced in Pastur.
    Equip Slot Defense Defense Rate Blader Requirements Wizard Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Aramid Martialglove 24 47 91 18 91 18 164 18
    Aramid Martialboots 24 47 95 19 95 19 172 19
    Aramid Martialhelm 24 47 100 20 100 20 180 20
    Aramid Martialsuit 24 47 104 21 104 21 187 21
    Bluestin Martialset : Light armor set that is made with thin Bluestin plates to add more defense.
    Equip Slot Defense Defense Rate Blader Requirements Wizard Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Bluestin Martialglove 32 61 119 24 119 24 214 24
    Bluestin Martialboots 32 61 123 25 123 25 221 25
    Bluestin Martialhelm 32 61 134 27 134 27 241 27
    Bluestin Martialsuit 32 61 138 28 138 28 248 28
    Titanium Martialset : Heavy Titanium suit set that has good defense rate.
    Equip Slot Defense Defense Rate Blader Requirements Wizard Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Titanium Martialglove 40 75 152 30 152 30 274 30
    Titanium Martialboots 40 75 156 31 156 31 281 31
    Titanium Martialhelm 40 75 160 32 160 32 289 32
    Titanium Martialsuit 40 75 173 35 173 35 312 35
    Osmium Martialset : Osmium fiber armor set that is ornate with high-class quartz to compensate the magic reaction power which was greatly decreased during the manufacturing process.
    Equip Slot Defense Defense Rate Blader Requirements Wizard Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Osmium Martialglove 52 115 230 46 230 46 413 46
    Osmium Martialboots 52 115 234 47 234 47 421 47
    Osmium Martialhelm 52 115 239 48 239 48 430 48
    Osmium Martialsuit 52 115 243 49 243 49 438 49
    Mystic Martialset(BL) : Beautifully ornate yet functional armor that is known as "the masterpiece for Bladers".
    Equip Slot Defense Defense Rate Blader Requirements Wizard Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Mystic Hands(BL) 68 143 230 46 230
    Mystic Shoes(BL) 68 143 234 47 234
    Mystic Headpiece(BL) 68 143 239 48 239
    Mystic Suit(BL) 68 143 243 49 243
    Mystic Martialset(WI) : Beautifully ornate yet functional armor that is known as "the masterpiece for Wizards".
    Equip Slot Defense Defense Rate Blader Requirements Wizard Requirements
    Strength Intelligence Dexterity Strength Intelligence Dexterity
    Mystic Hands(WI) 68 143 46 413 46
    Mystic Shoes(WI) 68 143 47 421 47
    Mystic Headpiece(WI) 68 143 48 430 48
    Mystic Suit(WI) 68 143 49 438 49


    Các bác đừng spam nửa cùng nhau kiếm thông tin cho đủ hướng dẫn đi.Rùi ra ngoài nói chuyện riêng với nhau.Cứ thế này thì còn gì là hướng dẫn nữa.
    ___________________________
    Híc mất hình rùi.+_+ Các bác vào đây xem hộ em nhé
    http://www.cabalonline.com/gameinfo/item_armour_1.asp
    http://www.cabalonline.com/gameinfo/item_armour_2.asp
    http://www.cabalonline.com/gameinfo/item_armour_3.asp
     
  11. SuKaMoTo

    SuKaMoTo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    180
    mấy tấm này mới đạt tiêu chuẩn mã cấu hình mà sao bác kia cũng để max mà sao ko bằng bác này ... có chỉnh sửa ko vậy8-}
    ___________________________
    còn thiếu bác InuZZ vừa mới bị ban nữa chi =))
     
  12. nghichim

    nghichim Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/2/05
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    TPHCM
    Cần gì phãi thay . Chĩnh cấu hình thấp là chơi được mà
     
  13. NamProfessional

    NamProfessional Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/07
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    Đỉnh Olympia ^_^
    Lần trước mình có giới thiệu về các nguyên liệu cần trong việc Craft Item.Bây giờ mình sẽ post cho các bạn cách Craft Item
    Khi lv 50, bạn sẽ nhận đc Quest "The Last Knight". Sau khi hoàn thành nó, bạn sẽ có map code Port Lux. Bây giờ bạn có thể tới Port manager Karter ở Green Despair để đến Port Lux ( pic1 ). Để bắt đầu công việc chế tạo, bạn cần C.A tranmuster, cái này bạn nhận tại Port Lux Achemist Yerte (pic2)
    [​IMG]
    Bạn chỉ có thể chọn 1 trong 5 loại C.A tranmuster dưới đây :

    Transmuter type: Recommended class

    Armor ( giáp nặng ) set : Warrior, Force Shielder
    [​IMG]
    Battle ( giáp nhẹ ) set : Force Blader, Force Archer
    [​IMG]
    Material ( giáp vải ) set : Wizard, Balder
    [​IMG]
    Sword : Warrior, Force Shielder, Force Blader, Balder
    [​IMG]
    Artifact ( rings, amulets, orbs và crystals ... ) : tất cả các class
    [​IMG]
    Part 2: ProfessionalCrafting

    Ngay khi bạn chọn đc Tranmuster cho mình, bạn đã có thể bắt đầu chế tạo. Ấn "C" và chọn Prof.Craft.Như bạn thấy, bạn bặt đầu việc chế tạo với 4 "class" trang bị ( Aramid, Shadowsteel hay Citrine, tùy thuộc vào tramuster type bạn đã chọn ). Ngay phía trên cửa sổ Professional Craft có 2 ô lựa chọn. Cái bên phải ( màu đỏ ) để chọn "class" của trang bị mà bạn muốn chế tạo. Như hình ở dưới tôi chọn Material Tranmuster, tối bắt đầu với trang bị Aramid. Ô bên trái ( màu xanh dương ) để chọn loại trang bị bạn muốn chế tạo. Ở trường hợp của tôi là Martialhelm, Martialboots, Martialgloves và Martialsuit. Ngay bên dưới 2 ô đó là ô thể hiện Prof.Craft lv của bạn . Bạn bắt đầu với 0%, khi bạn tạo đc 1 món đồ thì sẽ nhận đc điểm và % sẽ tăng lên, số % tăng lên tùy thuộc vào giá trị của món đồ mà bạn tạo đc, khi đủ 100% thì lên Prof.craft sẽ lên lv. Chú y mỗi loại đồ có Prof.craft lv riêng. Prof.craft lv càng cao thì bạn càng có khả năng chế tạo đc đồ ở "class" cao hơn.
    [​IMG]
    Ở khung phía dưới là tên các món đồ mà bạn có thể chế tạo
    [​IMG]
    [​IMG]
    Dòng chữ màu trắng là bạn có thể chế tạo món đồ đó
    Dòng chữ màu cam là bạn ko thể chế tạo do ko có đủ materials mà món đồ đó cần
    Dòng chữ màu đỏ bạn ko thể chế tạo do ko đủ Prof.Craft hay số % mà món đồ đó yêu cầu

    Chú ý : Kết quả của việc chế tạo là ko luôn luôn giống nhau, cái này tuỳ thuộc vào may mắn của bạn
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khi chế tạo những đồ lv cao thì bạn phải tốn Hornor points, số Hornor points bạn tốn tùy thuộc vào giá trị của món đồ mà bạn chế tạo, đồ càng xin thì tốn càng nhìu Hornor points. Khi ko đủ Hornor points bạn ko thể chế tạo món đồ đó.
    Part 3: Crafting Materials

    Khi bạn chọn item mà mình muốn craft, bạn sẽ thấy những materials mà bạn cần ở phía dưới cửa sổ
    Ở đây có 4 loại materials căn bản cho việc chế tạo:

    1- Đồ chưa upgrade phù hợp với đồ bạn muốn chế tạo. Ví dụ bạn muốn chế tạo Aramid Martialhelm of Guard, bạn cần Aramid Martialhelm + 0
    Chú ý : để chế tạo đồ Titanium "class", bạn cần đồ có 1 hoặc 2 slot ( thậm chí là đồ đã enchant ). Bạn có thể chỉ chuột vào những yêu cầu để nhìn thấy thông tin bổ sung về món đồ bạn cần

    2- Shape Cartridge (Armor, Battle, Martial, Sword or Artifact, tùy thuộc vào tranmuster type của bạn). Bạn có thể mua Shape Cartridge lv1 từ Core Achemists tại 3 khu vực bắt đầu. Cartridge lv cao hơn phải đi kill mob để kiếm

    [​IMG]
    3- Materials Core, loại materials core bạn cần tùy thuộc vào loại trang bị bạn muốn chế tạo. Ví du cần Aramid Material Cores cho Aramid equipment, ....
    [​IMG]
    Ngoài việc nhận đc từ việc kill mob, bạn có thể kiếm Core bằng cách hủy những món đồ. Để hủy 1 món đồ bạn click chuột phải vào Tranmuster của bạn và chọn món đồ cần hủy, một cửa sổ sẽ xuất hiện báo cho bạn biết bạn nhận đc bao nhiu cores.
    [​IMG]
    Bạn có thể nhận đc 1, 2, 3 hay 10 cores từ một món đồ tùy thuộc vào may mắn của bạn. Ví du bạn hủy Aramid Martialsuit bạn sẽ nhận đc 1-10 Aramis cores. Khi hủy những món đồn đã upgrade ( + 1-7 ) hay đồ xanh ( blue item ) bạn có thể nhận đc Force core hay Upgrade core, những thứ cần cho Basic crafting
    Chú ý: Core cho Artifact đc gọi là Quartz cores, giống như Material cores. Bạn chỉ có thể kiếm chúng = cách hủy trang bị Arifact như Crystals, Orbs, ring ....
    [​IMG]
    4- Element Discs, bạn có thể mua Element Discs lv1 tại Core Alchemist ở Port Lux. Element Discs lv cao hơn kiếm từ việc kll mob
    [​IMG]
    Part 4: Leveling up!

    Khi đủ 100%, của 1 loại đồ, bạn có thể chế tạo "item of proof" ( dùng để làm Q lv up craft lv, ko thể sell hay cất trong thùng đồ). Những yêu cầu cho việc chế tạo “item of proof“ có sự khác biệt với những normal item. Ví dụ : khi bạn đủ 100% Aramid Martialhelm craft, bạn phải chế tạo Aramid Martialhelm of proof. Những materials mà bạn cần là Aramid Martialhelm of Amp ( bạn có thể chế tạo cài này khi đc 60% ), Martial Shape cartridge Lv 1, 8 Aramid Material Cores và 6 Earth Discs Lv1. Tuy nhiên, có thể yêu cầu ko chỉ đòi hỏi Martialhelm of Amp.Nếu bạn chỉ chuột vào phần yêu cầu, bạn sẽ thấy nó có thể là Martialhelm of Adept with 2% Sword Amp, nếu 1 cái nón có Magic Amp hay 1% Sword Amp cũng ko đạt yêu cầu. Khi đã chế tạo đc “item of proof“, bạn tới Core Achemists tại Port Lux. Nhận Q "Craft License", hoàn thành Q bạn sẽ đc C.A. License, ấn chuột phải vào nó để lên upgrade Prof.craft lv
    [​IMG]
    Part 5: Basic Crafting

    [​IMG]
    Basic ( General ) Crafting ko giống như Prof.Craft, mọi Tranmuster đều giống nhau. Với Basic Crafting bạn có thể chế tạo những thứ như là potions, return stones ( way về thành ) và thậm chí Upgrade cores khi đạt lv cao.

    Để có thể bắt đầu với Basic Crafting bạn cần có Hornor class 2 ( 20k hornor points ). Khi đạt Hornor class 2 bạn có mua Fomula card tại Core Achemists ở Port Lux. Những Formula card lv cao hơn rớt từ mob
    [​IMG]
    Formula Cards:

    001: Level 2 HP potions
    002: Level 3 HP potions
    003: Level 2 MP potions
    004: Level 3 MP potions
    005: Epaulette of Proof
    4 cái đầu để chế tạo potions lv 2 và 3, cái thứ 5 để chế tạo Epaulette of Proof. Giống như "items of proof" của Prof.Crafting. Bạn chỉ có thể chế tạo EoP khi đạt 100%. Nếu bạn hỉu đc Prof.Crafting thì Basic crafting ko thành vấn đề với bạn. Đạt đc 100%, chế tạo EoP, upgrade Basic craft lv, mua thêm Formula card và lặp lại
    Nguồn Game4v
    ___________________________
    Các pác có thấy cái hình [​IMG] không vậy?.Nếu cảm thấy bài viết hay thì Click vào nha.Có qua có lại ;))
     
  14. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    đừng hiểu nhầm thế, tôi với TS chỉ thảo luận và chia sẽ các thông tin liên quan, và nó cũng bắt nguồn từ những người "thích đâm chọt" kiểu phiến diện trước (như nói về FPT qua một bài viết bên gamethu.net chẳng liên quan gì)

    tôi cũng chưa mở miệng chê bai câu nào, chỉ đưa các số liệu có thật của Cabal từ nước ngoài.thật chất nếu bạn yêu thích game online như Cabal chẳng hạn, ít ra bạn phải tìm hiểu thêm thông tin liên quan
     
  15. tasumi

    tasumi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    674
    Có bạn nào đang chơi Cabal Online ser EU chỉ mình cách Fake IP để tạo acc với !!! Down xong , Update xong mà ko đăng ký chơi đc !!! Cabal VN sắp ra mắt , dù mình đã chơi Cabal .net rồi nhưng vẫn muốn thử thêm Character mới !!! Bạn nào đang chơi có thể vui lòng add nick kang_ta_zzz và help mình nhé !!!! Mình tên Khoa , hy vọng được sự giúp đỡ của các bạn !!! Thanks:x
     
  16. vn2006

    vn2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    70
    Bác có ghi sai web hok mà sao tui dzô hok được nè ??????
     
  17. vn2006

    vn2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    70
  18. ThirteenDeath

    ThirteenDeath Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/10/04
    Bài viết:
    135
    Nơi ở:
    The Hell
    thắc mắc ?????
    bên EU nó mở chaos lamp ra EOG+6 , cả motorbike , titanium katana +5 ... có sao đâu ??
     

Chia sẻ trang này