Điểm tin GOVN ... [ HOT NEWS ]

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Soujirou Seta, 22/4/07.

  1. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    Sự kiện đặc biệt đón chào ngày Quốc Khánh 2/9.
    Con Đường Tơ Lụa
    20/08/2007



    Thân chào các lữ khách.

    Hàng năm, trong khoảng thời gian này, đất nước chúng ta tưng bừng với các ngày kỷ niệm nhân ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9. Cùng trong không khí kỷ niệm sôi động đó là niềm tự hào dân tộc cháy bỏng trong tim mỗi người con đất Việt chúng ta về ngày đất nước độc lập, thoát khỏi ách nô lệ ngoại bang. Để kỷ niệm những ngày đặc biệt này, chúng tôi xin giới thiệu một sự kiện đặc biệt trên Con Đường Tơ Lụa: "Sự kiện ngày Quốc Khánh". Thân mời các lữ khách trên hành trình huyền thoại cùng chúng tôi tham gia sự kiện để nâng cao niềm tự hào dân tộc, biến game Con Đường Tơ Lụa thành game có những bản sắc riêng của người Việt. Dưới đây là một số thông tin chính về sự kiện này để các lữ khách có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện:

    1.Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:
    - Sự kiện sẽ được bắt đầu vào lúc 7h00 ngày 27/08/2007 và kéo dài tới ngày 03/09/2007.
    Sự kiện sẽ diễn ra trên tất cả 5 server của Con Đường Tơ Lụa và tất cả các lữ khách đang phiêu lưu trên Con Đường Tơ Lụa cũng có thể tham gia sự kiện (lvl 1 - lvl 80).

    2.Sự kiện "ngày Quốc Khánh":
    - Khi tham gia sự kiện này, các lữ khách chỉ cần tiêu diệt quái vật và thu thập những nguyên liệu chính rơi ra, tùy vào số lượng các nguyên liệu này, có thể ghép được thành những lá cờ tổ quốc có hình dạng khác nhau.

    ___ a. Những nguyên liệu chính của lá cờ:
    _____ - Có hai nguyên liệu chính để ghép thành lá cờ tổ quốc đó là cán cờ và vải đỏ.

    [​IMG] [​IMG]

    _____ - Khi thu thập đủ số cặp nguyên liệu cần thiết theo yêu cầu của Tiểu Ngọc, hãy mang đến NPC này để đổi những lá cờ tổ quốc. (NPC Tiểu Ngọc có mặt tại 3 thành là Trường An, Đôn Hoàng và Hòa Điền).

    ___ b. Những lá cờ tổ quốc:
    _____ - Để may được những lá cờ tổ quốc đẹp nhất, Tiểu Ngọc yêu cầu các lữ khách tìm được đủ số bộ nguyên liệu cần thiết (cán cờ + vải đỏ). Với số lượng cán cờ + vải đỏ càng nhiều thì lá cờ may được càng đẹp.

    10 bộ cán cờ + vải đỏ sẽ tạo được Khuê Kỳ

    [​IMG]


    100 bộ cán cờ + vải đỏ sẽ tạo được Hoàng Khuê Kỳ.

    [​IMG]


    Với 500 bộ cán cờ + vải đỏ sẽ tạo được chiếc Song Khuê Kỳ

    [​IMG]

    Các lữ khách thân mến, nhân dịp ngày quốc khánh 2/9, các lữ khách hãy cùng chúng tôi tạo nên nét đặc sắc trên Con Đường Tơ Lụa bằng cách tô điểm cho hành trình huyền thoại này những chiếc cờ đỏ sao vàng, biểu tượng của lòng yêu nước, tinh thần đấu tranh, lòng tự hào dân tộc của chúng ta. Chúng tôi hy vọng rằng, sau sự kiện này, trên mọi nẻo đường, tại những địa danh nổi tiếng của Con Đường Tơ Lụa sẽ tràn ngập sắc đỏ vàng của lá cờ tổ quốc Việt Nam.

    Xin chúc các lữ khách có ngày Quốc Khánh vui vẻ và hạnh phúc!

    Thân mến

    VDC-Net2E

    Theo conduongtolua.com.vn
     
  2. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    Âm Kim Bảo Sương - Mặc Kính Miêu đang chờ được khám phá
    Thiên Long Bát Bộ
    20/08/2007


    Trong bản cập nhật 2.0 mới của Thiên Long Bát Bộ, ngoài hệ thống vật phẩm phong phú, các tính năng mới hỗ trợ tối đa cho người chơi, game còn xuất hiện một loại vật phẩm mới chứa đựng những cơ may dành cho những ai muốn khám phá. Đó chính là Âm Kim Bảo Sương được bán ở các NPC Tạp hóa trong 3 thành lớn của Thiên Long Bát Bộ hoặc đánh quái vật cấp độ 30 trở lên cũng có khả năng rớt ra.

    Để có thể mở Âm Kim Bảo Sương, bằng hữu phải sử dụng Âm Kim Thược Thi (mở được 1 Âm Kim Bảo Sương) hoặc Âm Kim Thược Thi Xuyến (mở được 99 Âm Kim Bảo Sương). Hai loại Âm Kim Thược Thi đều có thể tìm được trong hệ thống Kim Nguyên Bảo – mục Đào bảo kỳ vật điếm

    [​IMG]
    Âm Kim Bảo Sương

    [​IMG]
    Âm Kim Thược Thi

    [​IMG]
    Âm Kim Thược Thi Xuyến

    Khi mở Âm Kim Bảo Sương, bằng hữu sẽ nhận được một Cổ Từ Toái Phiến và một vật phẩm bất kỳ như vật phẩm môn phái, pháo hoa, trang phục thời trang, tay nải, dược phẩm phục hồi huyết, khí. Càng mở nhiều Âm Kim Bảo Sương, các hạ sẽ càng có cơ may nhận được nhiều vật phẩm quý giá và hiếm có.

    [​IMG]
    Cổ Từ Toái Phiến

    [​IMG]
    Miêu hạng quyển

    Đối với Cổ Từ Toái Phiến, sau khi thu thập được một số lượng nhất định, các hạ hãy đến gặp NPC Cung Thái Vân [111,163] tại Lạc Dương để tiến hành hoán đổi lấy những loại trân thú vô cùng đặc biệt.


    Nói chuyện với Cung Thái Vân, chọn “Ta muốn đổi Mặc Kính Miêu”

    Tùy theo số lượng Cổ Từ Toái Phiến các hạ đang sở hữu sẽ đổi được những loại trân thú tương ứng sau :

    - 30 Cổ Từ Toái Phiến sẽ đổi được Mặc Kính Miêu (đẳng cấp mang theo: 5).

    - 40 Cổ Từ Toái Phiến sẽ đổi được Lưu Hành Miêu (đẳng cấp mang theo: 45).

    - 43 Cổ Từ Toái Phiến sẽ đổi được Thời Thượng Miêu (đẳng cấp mang theo: 55).

    - 46 Cổ Từ Toái Phiến sẽ đổi được Ngẫu Tượng Miêu (đẳng cấp mang theo: 65).

    - 50 Cổ Từ Toái Phiến sẽ đổi được Quán Quân Miêu (đẳng cấp mang theo: 75).

    Sau khi tiến hành hoán đổi, trong tay nải của quý bằng hữu sẽ xuất hiện vật phẩm Miêu hạng quyển. Đồng thời hệ thống cũng thông báo quý bằng hữu đã hoán đổi thành công. Nhấp nút phải chuột vào Miêu hạng quyển để nhận Mặc Kính Miêu.

    Mở giao diện Trân thú ( Alt+X ) để xem tính năng, tư chất, ngoại hình … của Mặc Kính Miêu.

    [​IMG]

    Với những vật phẩm mới lạ, hấp dẫn trong phiên bản 2.0, Thiên Long Bát Bộ hy vọng sẽ đem đến cho quý bằng hữu những khoảnh khắc vui vẻ và bất ngờ trên con đường hành hiệp của mình.

    Bổn môn tổng quản kính bút.
    Theo tl.gate.vn
     
  3. cuonglongzero

    cuonglongzero Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/04
    Bài viết:
    3,214
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Thất Sắc Long Châu ngay trong tầm tay
    Thiên Long - Thần vật từ thượng giới sẽ lao động đường phố trợ cho người hữu duyên trên bước đường chinh phục thế giới rộng lớn Thiên Long Bát Bộ. Cơ hội không đến với những kẻ ngồi chờ sung rụng, hãy tự tạo ra cơ hội cho chính bản thân mình để trở thành chủ sở hữu Thiên Long người người mơ ước.

    Để có thể tìm được Thất Sắc Long Châu bằng hữu cần chuẩn bị kỹ càng về kỹ năng vì Long Châu chỉ có thể tìm thấy được tìm thấy khi Hái dược và Khai khoáng.
    [​IMG]
    Hái dược: Để có thể học được kỹ năng hái dược, bằng hữu phải đạt đẳng cấp 20 và đến gặp Lưu Ký Nô (100, 133) tại Đại Lý chọn mục "Học hái dược kỹ năng".
    [​IMG]
    Khai khoáng: Bằng hữu phải đạt đẳng cấp 30 và đến gặp Vi Đồng Chuỳ (211, 151) tại Lạc Dương chọn mục"Học khai khoáng kỹ năng".

    Đã có được kỹ năng cần thiết thì việc cần làm tiếp theo là mua sắm công cụ hỗ trợ cho việc Hái dược và Khai khoáng. Vật phẩm hổ trợ cho Hái dược là Liềm hái dược và Cuốc khai khoáng sẽ hổ trợ cho Khai khoáng. Có thể tìm mua các vật phẩm này tại tiệm tạp hoá Cao Thăng Tường (57, 133) tại Đại Lý.
    [​IMG]
    Việc chuẩn bị đã hoàn tất, bằng hữu đã có thể bắt đầu tìm kiếm cơ hội sở hữu Thất Sắc Long Châu cho mình. Công việc khai khoáng và Hái dược tuy vất vả nhưng bằng hữu sẽ được đền đáp khi có cơ hội nhặt được những viên Long Châu quý giá.

    Mẹo nhỏ

    + Sau khi đã học được kỹ năng Hái dược hoặc Khai khoáng, hãy chú ý độ thành thạo của kỹ năng, nếu đã đủ độ thành thạo thì nên nâng cấp kỹ năng lên vì như thế nhân vật sẽ có thể hái được những dược phẩm cao cấp hơn, khai thác được những khoáng thạch cao cấp hơn điều này đồng nghĩa với việc thêm cơ hội tìm được Thất Sắc Long Châu. Để nâng cấp kỹ năng hãy đến gặp lại những NPC đã truyền kỹ năng nêu ở trên để tiến hành nâng cấp.

    + Nếu cấp độ đủ cao (30 trở lên) hãy học cả 2 kỹ năng Khai khoáng và Hái dược.

    Sau khi đã tập hợp được Thất Sắc Long Châu, hãy nhanh chóng đem chúng đến gặp Củng Thái Vân (170, 125) tại Đại Lý thành, nhân vật duy nhất biết được bí thuật kết hợp Thất Sắc Long Châu thành Long Bài triệu hồi Thiên Long.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thời khắc nhận được Long Bài chính là lúc Thiên Long tìm được chủ nhân đích thực của mình.
    [​IMG]
     
  4. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    49,306
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    Cùng PTV chào đón năm học mới


    Để khép lại một mùa hè sôi động và cùng các bạn học sinh, sinh viên chào đón một năm học mới với nhiều hoài bão mới, PTV phát động chương trình khuyến mãi “Cùng PTV chào đón năm học mới”.

    Trong khoảng thời gian từ 0:00 ngày 22/08/2007 đến 0:00 ngày 23/09/2007 các bạn sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng giá trị khi mua hàng siêu thị PTV.
    Mỗi ngày hệ thống sẽ chọn lựa ngẫu nhiên 5 tài khoản có giá trị mua hàng trong ngày từ 90.000 Bạc trở lên. Mỗi tài khoản may mắn sẽ nhận được 1 Tale Armor hoặc Migal Robe.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Mỗi tuần sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 tài khoản có giá trị mua hàng trong 1 ngày từ 90.000 Bạc trở lên, tài khoản may mắn sẽ nhận được giải thưởng giá trị: Valento Ring.

    [​IMG]

    Ngoài ra sẽ có một phần thưởng đặc biệt dành cho tài khoản may mắn nhất trong thời gian khuyến mãi. Vào ngày 22/9 hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 tài khoản có giá trị mua hàng trong 1 ngày từ 90.000 Bạc trở lên, tài khoản may mắn sẽ nhận được giải thưởng: Kelvezu Amulet.


    [​IMG]

    Chú ý: Khả năng trúng thưởng tỉ lệ thuận với giá trị mua hàng mỗi ngày.

    © 2007 www.ptv.gate.vn
     
  5. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    49,306
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    Sắp tới Ghost Online sẽ có gì mới ?



    Bạn đã gia nhập thế giói Ghost online? Bạn đã và đang thưởng thức những điểm hay, mới và lạ từ thế giới Ghost? Bạn vẫn còn muốn được khám phá nhiều và nhiều hơn nữa?

    Đại diện team Ghost, tôi xin giới thiệu một số điểm mới có liên quan đến game Ghost Online và có lợi cho các bạn. Những dự định này sẽ được tiến hành trong thời gian gần nhất. Hãy tiếp tục ủng hộ Ghost và tham gia tìm hiểu những tính năng mới của Ghost bạn nhé.

    - Hệ thống IP bonus cho các tiệm net sẽ được mở (những bạn nào vào các tiệm net đã đăng ký tham gia dịch vụ AOM của công ty Asiasoft sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt, tham khảo chi tiết tại đây

    Hệ thống mới tập hợp đủ 100 Item rơi từ quái vật để đổi điểm kinh nghiệm.


    - Xuất hiện quái vật: Level từ 1~70 tăng thêm cảm giác khi train level với những quái vật cấp cao và nâng cao level của mình.

    [​IMG]

    - Xuất hiện vũ khí: Level từ 1~80 wow sức mạng của bạn sẽ được nâng cao bội phần.

    [​IMG]

    - Xuất hiện áo giáp: Level từ 1~80 nâng cao khả năng phòng ngự của bạn. Với những áo giáp này, bạn có thê yên tâm train level

    [​IMG]

    - Thêm nghề nghiệp : Chính phái và Tà Phái.
    - Thêm nhiệm vụ của hệ phái: Chính, tà.
    - Thêm các võ công của hệ phái

    © 2007 www.ghost.com.vn
     
  6. CuteGuy

    CuteGuy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/07
    Bài viết:
    24
    Tuần thứ 2 trong hành trình của sự kiện: "Thách đấu TAM ĐẠI QUYỀN VƯƠNG" sẽ được diễn ra tại các cửa hàng Internet như sau:

    [​IMG]

    TAM ĐẠI QUYỀN VƯƠNG đang chờ đón để được giao lưu cùng các bạn.

    Chúc các bạn luôn vui cùng Tiều Bá Vương

    nguồn www.bavuong.net.vn
     
  7. CuteGuy

    CuteGuy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/07
    Bài viết:
    24
    Một lời chúc - Vạn niềm vui!

    [​IMG]


    Nhằm chào đó sự kiện Forum Tiểu Bá Vương thay đổi giao diện và cập nhật thêm nhiều tính năng mới, Bá Vương team ra mắt cùng các bạn sự kiện: “Một lời chúc – Vạn niềm vui”.

    Đây là cơ hội để các bạn bày tỏ những tình cảm của mình dành cho bạn nhỏ Tiểu Bá Vương. Với mỗi lời chúc của bạn, Tiểu Bá Vương sẽ gửi tặng những món quà thật ý nghĩa.

    Hình thức tham gia:

    - Mỗi bạn khi tham gia sự kiện sẽ gửi một lời chúc thật hay và ý nghĩa vào mục "Một lời chúc – Vạn niềm vui" trên forum Tiểu Bá Vương

    - Nội dung lời chúc liên quan đến Forum và Game Tiểu Bá Vương.

    - Dưới nội dung mỗi lời chúc vui lòng cung cấp thông tin theo mẫu sau:

    + ID login vào game:

    + Tên nhân vật trong game:
    Thời gian:

    - Bắt đầu từ 23/08 đến hết ngày 25/08

    Quy định:

    - Mỗi bạn chỉ tham gia gửi một lời chúc duy nhất.
    - Lời chúc phải viết bằng tiếng việt có dấu.
    - Những lời chúc viết không dấu, sai chính tả, spam sẽ bị xóa mà không báo trước.

    Giải thưởng:

    - Với mỗi lời chúc hay được duyệt sẽ nhận được 10.000Gold.

    - 10 lời chúc hay nhất được Bá Vương team lựa chọn sẽ nhận được:

    * 20.000 Gold100RM cho tuần đầu tiên.

    * Trong 3 tuần tiếp theo mỗi tuần nhận thêm 20.000Gold100RM.

    (tổng trị giá của 4 tuần là 80.000Gold400RM)

    + Điều kiện nhận quà trong 3 tuần tiếp theo: Hàng ngày phải online trên forum ít nhất một lần.

    + Cuối mỗi tuần sẽ kiểm tra thông tin nếu đủ điều kiện thì mới được nhận Giải thưởng​

    - Tất cả các giải thương sẽ được trao sau khi sự kiện kết thúc.

    (nguồn www.bavuong.net.vn)
     
  8. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    Võ Lâm Truyền Kỳ

    ------ oOo ------

    Chuẩn bị ra mắt chức năng Lôi Đài Công Thành mới


    Từ lâu, Lôi Đài Công Thành là ải thách thức đầu tiên mà các tinh anh trong một Bang Hội phải vượt qua, nơi sức mạnh của đoàn kết, đội hình hoàn hảo, cách đánh uyển chuyển được phô diễn một cách tài tình.

    Chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, hình thức Lôi Đài Công Thành sẽ có nhiều cải tiến mang nhiều tính ưu việt. Tập thể Bang Hội sẽ phải đoàn kết, hết mình trong việc tìm kiếm và thu thập Khiêu Chiến Lệnh Bài để giành cơ hội Công Thành trực tiếp, khác hẳn hình thức Lôi Đài trước đây.

    Sự thay đổi lần này là dịp để các Bang Chủ cùng nhìn lại tổ chức Bang Hội mình, từ đó định hướng để cùng phát triển toàn diện khi có hệ thống Bang Hội mới.

    Đồng thời, để tập trung cho việc hoàn thiện chức năng Lôi Đài và Công Thành mới nên chức năng Bang Hội mới sẽ được dời lại ngày ra mắt. Bổn Trang hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm và tiếp tục ủng hộ từ Quý đồng đạo.


    ____________________________

    23/8 đến 23/9: Chiến dịch Bàn Tay Sắt mở rộng


    - “Chiến dịch Bàn Tay Sắt mở rộng” từ ngày 23/08/2007 đến 23/09/2007
    - Khóa cảnh cáo những tài khoản vi phạm: Tuyên truyền các nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục, tuyên truyền các trang web lạ - đồi trụy…


    Chương trình Chiến dịch Bàn Tay Sắt 4 vừa khép lại cách đây không lâu đã phần nào làm trong sạch môi trường Võ Lâm giúp Quý đồng đạo an tâm hành hiệp. Bên cạnh đó, mặc dù Bổn Trang đã cố gắng loại bỏ triệt để những hạt sạn không đáng có, nhưng vẫn còn một số nhân sĩ võ lâm tiếp tục dùng nhiều hình thức làm ô nhiễm môi trường văn hóa trong thế giới Võ Lâm như: tuyên truyền các nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục, tuyên truyền các trang web đồi trụy...

    Nhằm trả lại cho đồng đạo võ lâm một môi trường trong sạch và lành mạnh khi bôn tẩu giang hồ, nay Bổn Trang tiếp tục thực hiện Chiến dịch Bàn Tay Sắt mở rộng nhằm xử lý những tài khỏan có nhân vật tuyên truyền các nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục, tuyên truyền các trang web lạ - đồi trụy…


    1. Thời gian chiến dịch:

    ___Chiến dịch kéo dài từ 23/08/2007 đến 23/08/2007

    2. Nội dung chương trình:

    ___Bắt đầu từ 23/08/2007 bất cứ khi nào Bổn Trang phát hiện nhân vật trong tài khoản của Quý đồng đạo có hành vi tuyên truyền các nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục, tuyên truyền các trang web lạ - đồi trụy… Bổn trang sẽ tiến hành xử lý, cho dù Quý vị có thường xuyên sử dụng nhân vật này hay hay không.

    3. Quy tắc xử lý:

    ___- Lập tức khóa tài khoản có hành vi tuyên truyền các nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục, tuyên truyền các trang web lạ - đồi trụy… Sau khi tài khoản bị khóa, nếu Quý đồng đạo muốn được thả khóa tài khoản cần thực hiện các bước sau:

    + Quý đồng đạo phải đến các Nghênh Khách Đường hoặc Trạm Thông Tin của Bổn Trang để làm cam kết không vi phạm thêm bất kỳ lần nào nữa. Đồng thời, tài khỏan của Quý đồng đạo vẫn sẽ bị khóa cảnh cáo trong thời gian là 3 ngày kể từ ngày bị khoá. Nếu sau khi cam kết, tài khoản vẫn tiếp tục vi phạm thì sẽ bị khoá vĩnh viễn.​

    + Đối với các đồng đạo ở xa và không có điều kiện đến Nghênh Khách Đường hay Trạm Thông Tin của Bổn Trang: Có thể viết thư tay tường trình và cam kết không tái phạm, gửi về Nghênh Khách Đường 557-559 Sư Vạn Hạnh nối dài P.13 - Q.10 – Tp. Hồ Chí Minh

    Trong ngày 23/8/2007, ngày đầu tiên của chiến dịch, Bổn Trang đã xử lý 78 trường hợp vi phạm. Danh sách các nhân vật bị xử lý sẽ được cập nhật thường xuyên trên Trang Chủ.

    Danh sách nhân vật vi phạm bị xử lý trong ngày 23/8/2007 (nhấn vào link để tải)

    Bổn Trang hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của Quý đồng đạo để cùng xây dựng một thế giới võ lâm lành mạnh, nơi luôn mang đến những giây phút thư giãn bổ ích và tươi vui cho nhân sĩ khắp nơi.


    Chưởng quản kính bút .
    Theo volam.com.vn
     
  9. Police Online

    Police Online Cảnh Sát Nông Thôn

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    3,230
    Nơi ở:
    Một nơi rất
    Tưng bừng sự kiện mừng Quốc Khánh 2/9

    Hòa chung khí thế tưng bừng của cả nước nhân dịp kỷ niệm Quốc Khánh ngày 2 tháng 9, đồng đạo võ lâm sẽ có thêm một cơ hội mới để thỏa chí bình sinh trên bước đường bôn tẩu.
    Kể từ ngày 25/08/2007, Bổn trang sẽ ra mắt hai hoạt động mới vô cùng lý thú và hấp dẫn trong thế giới Võ Lâm. Tham gia vào sự kiện này, bậc hiệp khách anh thư sẽ nhận được những phần thưởng giá trị cùng nhiều bất ngờ thú vị.

    Huy Chương Quốc Khánh - Hấp dẫn điểm kinh nghiệm: Cơ hội cho quý đồng đạo gia tăng công lực, nâng cao kinh nghiệm bôn tẩu chốn giang hồ.



    Mở rộng Bảo Rương thứ 3: Giờ đây, Quý đồng đạo lại có thể mở rộng nơi chứa đồ của mình để yên tâm chu du giang hồ mà không sợ kỳ trân dị bảo thất lạc.

    Chưởng quản kính bút


    @www.volam.com.vn
     
  10. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    Võ Lâm Truyền Kỳ

    ------ oOo ------

    Tưng bừng sự kiện mừng Quốc Khánh 2/9



    Điểm hẹn lại đến! Trong không khí tưng bừng của mùa sự kiện đón chào Quốc Khánh, hào kiệt sẽ được tham gia vào những hoạt động sôi nổi tưng bừng, cùng tìm Ngôi sao chiến thắng, cùng hưởng những phần thưởng kinh nghiệm từ Huy Chương Quốc Khánh.

    1. Thời gian diễn ra:
    - Từ ngày 25/08/2007 đến ngày 09/09/2007.​

    2. Nội dung hoạt động:
    - Thông qua hoạt động đả quái ở bản đồ từ cấp 50 trở lên, đồng đạo có thể nhận được Ngôi Sao Chiến Thắng.

    - Tiếp theo, đồng đạo đến Minh Nguyệt Trấn gặp Sứ Giả Võ Lâm (195/200)

    [​IMG]

    - Và đối thoại để đổi lấy Hộp quà Quốc Khánh.​

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Phần thưởng:
    - Khi sử dụng Hộp Quà Quốc Khánh, đồng đạo sẽ nhận được Huy Chương Quốc Khánh hoặc Mảnh Tàng Bảo Đồ có số thứ tự ngẫu nhiên từ 1-12.​

    [​IMG]

    Lưu ý:
    - Mỗi đồng đạo chỉ sử dụng được tối đa 400 triệu kinh nghiệm trong toàn event.
    - Một ngày 1 nhân vật có thể đổi tối đa được 50 Hộp Quà Quốc Khánh.
    - Lever 50 trở lên mới có thể sử dụng được Huy Chương Quốc Khánh.
    - Ngôi sao chiến thắng sẽ hết hạn sử dụng vào ngày 9/09/2007.
    - Hộp Quà Quốc Khánh và Huy Chương Quốc Khánh sẽ hết hạn sử dụng vào ngày 23/09/2007.



    _________________________________

    Mở rương thứ 3


    Bí mật về rương thứ 3 lâu nay vẫn gây xôn xao khắp cõi võ lâm. Không ít kẻ đã phải bôn ba xuôi ngược bốn phương để tìm được bí quyết mở rộng hành trang của mình. Có như thế mới có thể an tâm với những món bảo vật mà mình đã tích trữ được sau hơn 2 năm hành hiệp trượng nghĩa.

    Nay, để đáp lại tấm thịnh tình của Quý đồng đạo, Thần Bí Thương Nhân đã chịu tiết lộ bí quyết để mở rộng rương thứ 3.

    Hấp dẫn, huyền bí của một bảo rương đã xuất hiện…

    Điều kiện để mở rương:

    - Có sẵn rương thứ 2.

    - Có đủ 12 tấm Mảnh Tàng Bản Đồ theo thứ tự từ 1 đến 12. Để có được Mảnh Tàng Bảo Đồ, ngoài cách đổi Hộp Quà Quốc Khánh, Quý đồng đạo còn có thể thực hiện chuỗi nhiệm vụ Hoàng Kim phụ tuyến từ cấp 20 đến 50.

    - Ngựa cấp 80: Đồng đạo có thể mua những giống thần câu này tại Thẩm Câu (210,190) Nam Nhạc Trấn, bao gồm 5 loại: Ô Vân Đạp Tuyết, Xích Thố, Tuyệt Ảnh, Đích Lô, Chiếu Dạ Ngọc Sư Tử.


    Các bước tiến hành:

    - Sau khi đã đủ hai điều kiện trên, đồng đạo hãy đến gặp Thần Bí Thương Nhân ở Dương Châu (206/193) hoặc Lâm An (164/177)

    [​IMG]

    để đối thoại và tiến hành mở rộng rương thứ 3.​

    [​IMG]

    - Giao dịch những vật phẩm cần thiết, gồm: Có đủ 12 tấm Mảnh Tàng Bản Đồ theo thứ tự từ 1 đến 12, 1 ngựa cấp 80.

    [​IMG]

    - Rương thứ 3 được mở ra với chức năng và công dụng tương tự như rương thứ 2.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lưu ý :
    - Để đổi rương thứ 3 bắt buộc phải mở rương thứ 2.
    - Mỗi nhân vật chỉ được đổi rương thứ 3 một lần.



    Theo volam.com.vn
     
  11. Police Online

    Police Online Cảnh Sát Nông Thôn

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    3,230
    Nơi ở:
    Một nơi rất
    Lễ hội rằm tháng 7
    Các Hiệp Khách thân mến!

    Nhân dịp rằm tháng 7 năm nay, nhằm tạo không khí vui tươi cho game chúng ta và hỗ trợ các Hiệp khách mới gia nhập giang hồ, HK Team quyết định tổ chức event “Quà tặng rằm tháng 7” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ gold.

    Nội dung :

    - GM sẽ để các phần quà ở các vị trí nhất định trong 3 map Huyền Bột, Liễu Chính, Tam Tà và thông báo câu gợi ý cho các Hiệp Khách biết vị trí chính xác. Những Hiệp Khách có thân pháp cao siêu và cảm giác nhạy bén sẽ có cơ hội đoạt được những phần quà bất ngờ.

    Thời gian GM xuất hiện

    Thời gian ngày 26 , 27 và 28-th8
    10h-11h30 sv Thiên Mã
    19h - 20h30 sv Bắc Băng​
    Chúc các Hiệp khách gặp nhiều may mắn trong sự kiện này!

    Thân!

    HKGH Team

    ___________________________
    Thay đổi về event Rằm Tháng 7
    Các hiệp khách thân mến!

    Để tránh tình trạng tập trung một lúc vào cùng một sub ở 1 server gây nên lag làm nhiều gamer không thể tham gia được với event, vì vậy chúng tôi thay đổi bằng cách tiến hành tổ chức event Rằm tháng 7 trên 2 sub của một server. Thời gian thay đổi bắt đầu từ chiều hôm nay lúc 19h cho đến hết event. Mong các bạn chú ý và tham dự đầy đủ

    Thân HKGH TEAM


    @www.hiepkhach.net.vn
     
  12. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    49,306
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    Sự kiện - "Tăng 500% EXP" chào đón Quốc khánh 2/9



    Để hòa nhịp với không khí tưng bừng náo nhiệt của cả nước chào đón ngày lễ quốc khánh 2/9, trong tuần lễ từ 9:00 ngày 29/8/2007 đến 7:00 ngày 5/9/2007, trên toàn bộ lục địa Priston sẽ diễn ra sự kiện "Tăng 500% EXP".
    Trong thời gian này, khi hạ gục được các quái vật, lượng Xp nhận được của các bạn sẽ tăng gấp 5 lần.

    Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ cùng gia đình và có những giây phút thư giãn thật thoải mái cùng PTV.

    © www.ptv.com.vn
     
  13. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    49,306
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    Song Tử - Đường đua “Cao thủ tốc độ” sắp về đích



    [​IMG]

    Đã hơn một tháng trôi qua kể từ khi sự kiện “Cao thủ tốc độ” được mở ra để chào đón sự ra đời của máy chủ Song Tử, hiện nay chúng ta có thể thấy được trên bảng xếp hạng của server này đã xuất hiện rất nhiều cao thủ 9x. Có thể nói đây là một cuộc chạy đua level thần tốc!

    Vào ngày hôm qua, 3 chiến binh xuất sắc nhất đang dẫn đầu bảng xếp hạng hiện nay đã có một cuộc hội ngộ đầy bất ngờ và thú vị cùng Phóng Viên PTV. Cả bốn người đã có một cuộc trao đổi ngắn thật vui vẻ.

    Pv PTV: Chào 3 bạn!
    HiepKhachHanh†: hi chị pv
    [A]My: chào bạn ^^
    Tan†Ojshj†: hi ^_^


    Pv PTV: 3 bạn đang là những người dẫn đầu Bảng xếp hạng Song Tử đấy, xin chúc mừng nhé! Cả ba có thể giới thiệu chút về mình được không?
    HiepKhachHanh†: em hiện nay lv 97 rồi, nhưng đang bị mất cái áo nên đành mặc áo siêu thị nè, hix hix T_T
    [A]My: hihi, còn [A]My mới 95 thôi, đang cố gắng mạnh hơn để đi hunt cho dễ.
    Tan†Ojshj†: còn mình cũng 95 nhưng mới có 5%, thấp nhất Y_Y, tại ham đi hunt quá, ít train nên không bằng 2 ông kia.

    Pv PTV: Wow, chỉ trong một thời gian ngắn thôi mà các bạn đã đạt được level như thế, nhanh thật đấy! Thế các bạn nghĩ là trong khoảng thời gian bao lâu nữa thì mình sẽ vươn đến con số 10x?
    [A]My: chắc cuối tháng Chín ^_^
    Tan†Ojshj†: hi vọng là vậy!
    HiepKhachHanh†: chắc cũng giống [A]My cuối tháng 9 này áh, hihi!

    Pv PTV: Xin cám ơn ba bạn đã dành những thời gian quí báu cho mình. Chúng ta hãy cùng chụp một tấm hình làm kỉ niệm nhé!
    Tan†Ojshj†: ok, mình đứng kế pv hen, hia hia!
    [A]My: ông định chiếm slot àh, pv chụp đi bạn ^^
    HiepKhachHanh†: tất cả cùng cười nhé ^,..,^


    Cuộc chạy đua “Cao thủ tốc độ” đang trong giai đoạn chạy nước rút vì điểm Đích đang gần kề. Chỉ còn 6 ngày nữa thôi, lễ trao giải cho những ai dẫn đầu đường đua sẽ diễn ra, tất cả các chiến binh hãy cố gắng hết mình nhé, các phần quà hấp dẫn đang chờ các bạn đấy. ^_^

    © ww.ptv.com.vn
     
  14. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    49,306
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    Thiên Long Bát Bộ đón quốc khánh bằng Tuần lễ vàng


    Từ hôm nay cho đến hết 7/9, giá cả của một số vật phẩm trong hệ thống Kim Nguyên Bảo trong trò chơi sẽ được giảm xuống từ 20% cho đến một nửa để tạo điều kiện cho võ lâm đồng đạo có thể mua sắm và khám phá những tính năng mới lạ, hữu ích trong quá trình bôn tẩu giang hồ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    © gamethu.net
     
  15. Sakaji Neo

    Sakaji Neo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/7/07
    Bài viết:
    41
    Nơi ở:
    Cyber Game
    Thân gửi các Chiến Binh!!

    Trong suốt 2 năm vừa qua, trò chơi trực tuyến Thành Cát Tư Hãn – Khan2 do Công ty cổ phần công nghệ Thế Giới Ảo (CyberWorld Corp) phát hành đã đem lại cho cộng đồng game thủ Việt Nam một sân chơi giải trí và gắn kết người chơi lại với nhau. CyberWorld đã cố gắng hết sức với mong muốn duy trì việc tiếp tục cung cấp dịch vụ nay tại Việt Nam, nhưng do mọi hỗ trợ về kỹ thuật cũng như khả năng phát triển trò chơi từ phía nhà cung cấp Mirinae (đơn vị sản xuất trò chơi trực tuyến Khan Online) đã chấm dứt.

    CyberWorld cũng đang làm hết khả năng để thuyết phục Mirinae tiếp tục hổ trợ kỹ thuật để cập nhật và sửa những trường hợp lỗi trong game bị phát sinh trong thời gian qua.​
    Với phương châm phục vụ tốt nhất đến khách hàng, CyberWorld không muốn gamer Khan - những người khách hàng thân thiết và cũng là những người đã gắn bó với Khan phải sử dụng chất lượng hổ trợ kỹ thuật của trò chơi kém như vậy nên CyberWorld rất tiếc phải đi đến quyết định như sau, nếu bên phía nhà cung cấp trò chơi trực tuyến Khan Online – Mirinae không thể cam kết hỗ trợ để hoàn chỉnh lại hệ thống trò chơi trong thời gian sớm nhất, cũng như không thể đảm bảo sự phát triển của trò chơi đối với phía CyberWorld. CyberWorld sẽ rất tiếc trong việc bắt buộc phải ngưng cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến Thành Cát Tư Hãn - Khan Online.

    Đây thực sự là một khó khăn rất lớn cho cả CyberWorld và cộng đồng Khan Việt Nam. Tuy nhiên đây là một thực tế mà bất cứ nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến nào cũng phải đối mặt. Trên thế giới việc ngưng cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến là một sự kiện khá phổ biến, nhưng do ở Việt Nam việc này vẫn còn rất mới mẻ nên không tránh được những bất ngờ.

    CyberWorld chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng Khan Việt Nam đã nhiệt tình tham gia vui chơi, giải trí cũng như có những đóng góp tích cực trong thời gian qua. Rất mong sẽ được cùng các Chiến Binh có thể tiếp tục mãi trong hành trình chống lại sự xăm lăng vĩ đại của Thành Cát Tư Hãn.​

    Khanvn Team.

    Nguồn khan.com.vn​
     
  16. Police Online

    Police Online Cảnh Sát Nông Thôn

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    3,230
    Nơi ở:
    Một nơi rất
    Kính thưa Quý đồng đạo,

    Quyền lợi 25 giờ chơi miễn phí đầu tiên hiện có ở khá nhiều cụm máy chủ trong thế giới võ lâm nhằm để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân thủ sơ nhập giang hồ. Qua một thời gian dài, nhờ vào chương trình chuyển server tự do hằng tuần, các cụm máy chủ đều có sự phát triển khá đồng đều.

    Do đó, Bổn trang quyết định sẽ chính thức ngưng 25 giờ chơi miễn phí ở tất cả các server bắt đầu từ ngày 14/9/2007.

    Lưu ý: Các cụm server Thập Đại Môn Phái vẫn giữ thời gian chơi miễn phí là 10 giờ.

    Nay kính báo,

    Chưởng quản kính bút.


    @www.volam.com.vn
    ___________________________



    [​IMG]
    Nhân dịp Lễ hội Trung Thu sắp tới, Bổn Trang vừa chính thức ra mắt mẫu thẻ VCard mới mang màu sắc đặc trưng của Tết Trung Thu, với hai loại mệnh giá 20.000VNĐ và 60.000VNĐ.

    Mẫu thẻ VCard này có thể sử dụng đối với tất cả các trò chơi do VinaGame phát hành như: Võ Lâm Truyền Kỳ, Phong Thần, Cửu Long Tranh Bá, Boom, Ragnarok. Chi tiết về mẫu thẻ mới, mời Quý đồng đạo hãy xem tại đây.

    Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý đồng đạo.

    Chưởng quản kính bút.

    P/S : Liệu lần sau khi đổi thẻ , mệnh giá có đc tăng lên hay ko ?? Hạ hồi phân giải , hồi sau sẽ rõ :whew:

    ___________________________



    Map Bắc Hải Băng Cung​


    Những thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tên: Ẩn Hồ
    Level: 78
    Dame: 690 ~ 710
    Def: 465 ~ 485
    Máu: 7350 ~ 7550

    [​IMG]
    Tên: Hôi Lang
    Level: 81
    Dame: 710 ~ 730
    Def: 480 ~ 500
    Máu: 8000 ~ 8300

    [​IMG]
    Tên: Đại Hôi Lang
    Level: 84
    Dame: 715 ~ 735
    Def: 485 ~ 505
    Máu: 8850 ~ 8950

    [​IMG]
    Tên: Vu Sư
    Level: 86
    Dame: 745 ~ 765
    Def: 495 ~ 515
    Máu: 8600 ~ 8700

    [​IMG]
    Tên: Bạch Hùng
    Level: 92
    Dame: 825 ~ 845
    Def: 525 ~ 545
    Máu: 10100 ~ 10300

    [​IMG]
    Tên: Bạch Tuyết Ngân Hồ
    Level: 94
    Dame: 935 ~ 955
    Def: 545 ~ 565
    Máu: 11000 ~ 11200

    [​IMG]
    Tên: Phi Thiên Cương Thi
    Level: 98
    Dame: 1100 ~ 1130
    Def: 560 ~ 580
    Máu: 13900 ~ 14200

    [​IMG]
    Tên: Trinh Thám Chính Phái
    Level: 100
    Dame: 1080 ~ 1090
    Def: 600 ~ 610
    Máu: 16800 ~ 17100

    [​IMG]
    Tên: Trinh Thám Tà Phái
    Level: 100
    Dame: 1080 ~ 1090
    Def: 600 ~ 610
    Máu: 16800 ~ 17100

    [​IMG]
    Tên: Tiểu Tuyết Nhân
    Level: 103
    Dame: 1160 ~ 1170
    Def: 625 ~ 635
    Máu: 16800 ~ 17100

    [​IMG]
    Tên: Tuyết Nhân
    Level: 105
    Dame: 1215 ~ 1225
    Def: 635 ~ 645
    Máu: 20300 ~ 20500

    [​IMG]
    Tên: Băng Cung Binh Quân Thị
    Level: 110
    Dame: 1400 ~ 1410
    Def: 645 ~ 655
    Máu: 21400 ~ 21600

    [​IMG]
    Tên: Băng Cung Binh Mẫn Thị
    Level: 111
    Dame: 1410 ~ 1420
    Def: 655 ~ 665
    Máu: 22700 ~ 22900

    [​IMG]
    Tên: Băng Linh
    Level: 115
    Dame: 1530 ~ 1540
    Def: 675 ~ 685
    Máu: 24700 ~ 24900

    [​IMG]
    Tên: Băng Tinh Vũ Nữ
    Level: 117
    Dame: 1700 ~ 1710
    Def: 705 ~ 715
    Máu: 26440 ~ 26640

    [​IMG]
    Tên: Thần Giáo Cao Thủ
    Level: 120
    Dame: 1790 ~ 1800
    Def: 730 ~ 740
    Máu: 29500 ~ 29700


    @www.hiepkhach.net.vn
     
  17. CuteGuy

    CuteGuy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/07
    Bài viết:
    24
    Chào các bạn !!

    Nhằm chào mừng ngày tựu trường của tất cả các bạn đang, đã và sẽ là thành viên của Tiểu Bá Vương đang còn cắp sách đến trường, Bá Vương team mang đến cho các bạn cơ hội để có được những Item trang bị mới, RM, Gold và còn nhiều thật nhiều thú vị khác trong sự kiện “MỪNG NGÀY TỰU TRƯỜNG” .

    Sự kiện “MỪNG NGÀY TỰU TRƯỜNG” diễn ra từ 12:00 PM 05/09/07 đến 12:00 PM 26/09/07, các bạn sẽ có 3 cơ hội để tham gia vào sự kiện này:

    Cơ hội 1:

    - Khi tham gia nạp @Cash cho game Tiểu Bá Vương trong thời gian diễn ra sự kiện các bạn sẽ được tặng thêm 25% giá trị của thẻ nạp.

    - Trong thời gian này nếu tổng số RM bạn nạp vào một ID nhiều hơn 2.000RM sẽ được tặng thêm 1 item trang bị “Bao tay tàng hình” thật ngầu và mạnh mẽ *.

    [​IMG]
    “Bao tay tàng hình”

    Cơ hội 2:

    - Trong thời gian diễn ra sự kiện, các bạn đăng kí ID mới tham gia game Tiểu Bá Vương sẽ được nhận 20.000 Gold.

    - Ngoài ra ID mới này sẽ được tặng thêm 1 item trang bị “Vòng diệm phong” thật mạnh mẽ.

    [​IMG]
    “Vòng diệm phong”

    Cơ hội 3:

    - 135RM là món quà dành cho những ID nào quay lại tham gia game sau 7 ngày không login vào game.

    - 135RM và Class nhân vật “Bán thú nhân” là món quà dành cho những ID nào quay lại tham gia game sau 15 ngày không login vào game.

    [​IMG]
    Class nhân vật “Bán thú nhân”

    Chúc các bạn có những giấy phút vui vẻ cùng Tiểu Bá Vương và có một năm học mới nhiều tiến bộ.

    (*Item sẽ được tặng khi sự kiện kết thúc)

    www.bavuong.net.vn
     
  18. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    49,306
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    08/09 Họp mặt võ lâm đồng đạo Bát Quái Chưởng và Đào Hoa Trận



    Tiếp nối sự thành công các buổi họp mặt võ lâm bằng hữu trên các cụm máy chủ Phục Hổ Quyền, Nhạn Nam Phi, Cáp Mô Công v..v... Bổn môn sẽ tổ chức buổi họp mặt tất cả các bang hội, võ lâm bằng hữu trên 2 cụm máy chủ Bát Quái Chưởng và Đào Hoa Trận.

    Bổn môn tổng quản trân trọng kính mời các bang chủ và tất cả võ lâm đồng đạo trên hai cụm máy chủ Bát Quái Chưởng, Đào Hoa Trận đến tham gia buổi họp mặt và giao lưu tại Điểm Hẹn Sài Gòn.



    [​IMG]


    Thời gian: 14h00 Thứ bảy 08/09/2007

    Địa điểm: Điểm Hẹn Sài Gòn – 230 Đường 3/2 Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

    Bổn môn dành tặng phiếu nước cho 100 bằng hữu đầu tiên đến buổi họp mặt giao lưu vào thứ Bảy 08/09.

    Trong buổi họp mặt, giao lưu lần này, ngoài việc chia sẻ, trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình tham gia Thiên Long Bát Bộ của quý bằng hữu đến với người chơi khác, tất cả các khách mời sẽ được thoải mái tự mình nghiên cứu, khám phá những vật phẩm hấp dẫn, tính năng mới lạ của phiên bản mới 2.0 thông qua các tài khoản có sẵn 1000.000 KNB (trên cụm máy chủ thử nghiệm).

    Ngoài các chương trình giải trí, thư giãn quen thuộc của nhà tổ chức, quý bằng hữu sẽ được chứng kiến những trận thư hùng trên tinh thần thi đấu giao hữu giữa những vị cao thủ lừng lẫy danh tiếng trên từng cụm máy chủ. Buổi giao lưu sẽ còn sôi động và hấp dẫn hơn với phần thưởng là thú cưỡi Thố tử dành cho bằng hữu vô địch, thú cưỡi Hùng dành cho bằng hữu ở vị trí thứ hai. Đồng thời 4 cao thủ ở từng cụm máy chủ lọt vào vòng bán kết sẽ nhận được mỗi người 1 thẻ Gate trị giá 60.000.

    Với mục đích đem lại niềm vui cho tất cả quý võ lâm bằng hữu đang tham gia Thiên Long Bát Bộ, trong lần giao lưu này ban tổ chức giới thiệu nhiều chương trình và hoạt động sắp tới sẽ được tổ chức trong game. Bên cạnh đó, một sự kiện rất hấp dẫn và đáng chú ý cũng sẽ được bật mí trước cho những người tham gia cuộc họp mặt.

    Điểm Hẹn Sài Gòn quen thuộc và ấp áp tình bằng hữu cùng nhiều điều thú vị, hấp dẫn đang chờ đón tất cả quý võ lâm đồng đạo trong buổi hẹn cuối tuần này.

    © mu.gate.vn
    ___________________________

    Bảo trì và nâng cấp 4 server Thập Đại Phái

    Nhằm nâng cấp hệ thống các cụm máy chủ Võ Lâm Truyền Kỳ , nên từ 5h00 ngày 07/09/2007 đến 08h00 ngày 07/09/2007, các cụm máy chủ sau sẽ tạm ngưng hoạt động để nâng cấp:

    • Nga My
    • Côn Lôn
    • Cái Bang
    • Ngũ Độc

    Sau khi nâng cấp, Quý Đồng Đạo chơi ở các cụm máy chủ này phải cập nhật phiên bản mới để có thể tham gia game. Bổn Trang xin kính báo với Quý đồng đạo gần xa về sự thay đổi thời gian bảo trì này. Rất mong Quý đồng đạo thông cảm cho sự thay đổi trên và tiếp tục ủng hộ.

    © volam.com.vn
     
  19. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    49,306
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    Hương vị mới cho PTV

    PTV - Giành lại miền đất hứa là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi dựa trên các cuộc phiêu lưu trên vùng đất Priston huyền bí. Môi trường 3D cho phép thể hiện sinh động các chi tiết của nhân vật cũng như những biến đổi thực sự về độ cao, tạo cảm giác như xem một bộ phim hoạt hình 3D sinh động.

    Trải qua gần 3 năm hoạt động, PTV đã từng bước tự hoàn thiện chính mình, liên tục cập nhật những cái mới để mang lại cho người chơi những cảm giác thoải mái và thích thú khi trong game.

    Thời gian sắp tới, các gamer PTV chắc chắn sẽ có thể được chơi một phiên bản PTV full với các tính năng và những item hoàn toàn mới. Ngoài ra PTV sẽ có bổ sung thêm 2 NPC nữa cho lục địa Priston. Chúng ta cùng dạo một vòng để tham quan nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    đây là một số hình ảnh giới thiệu sơ lược về các đặc điểm và một số tính năng mới của PTV sẽ được nâng cấp trong nay mai. Kỳ sau, chúng ta sẽ cùng phiêu lưu ở những map mới, gặp gỡ và chiến đấu cùng những quái vật mới, rất nhiều điều thú vị và bất ngờ sẽ được mở ra ở kỳ tiếp theo. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

    © 2007 www.ptv.com.vn
     
  20. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    49,306
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    Hương vị mới cho PTV (tiếp theo)


    Truyền thuyết kể rằng, có mười vị thần đã khai sinh thế giới. Họ tạo ra sông hồ, đồi núi, cỏ cây, sinh vật và con người với mục đích chính là phục vụ cho các vị thần. Trong đó, con người thừa hưởng hình dáng và trí tuệ vượt trội so với các sinh vật khác. Họ xây dựng làng mạc, thành quách và tạo nên một nền văn minh với trình độ phát triển cao; một giai đoạn phát triển thịnh vượng nhất trong lịch sử xã hội loài người trong game. Liệu “thiên đường” này có thể kéo dài mãi mãi?

    Trên đỉnh một ngọn núi cổ quanh năm tuyết giá, người ta tìm ra những văn tự cổ mà truyền thuyết cho là “sấm truyền” của thánh nhân xưa để lại:

    “Trên đỉnh tuyết giá, những chiếc ly đứng thẳng hàng, mười chiếc đứng kiêu hãnh bên nhau, từng chiếc, từng chiếc một... Nhưng chiếc ly thứ sáu không thích sự sắp đặt này, nó luôn muốn đứng vượt lên trước, tìm mọi cách để lay động... lay động... lay động... và tìm mọi cách đánh đổ tất cả…”

    Kỳ lạ thay, sau nhiều năm, lời tiên tri ứng nghiệm, thần Demon Igolanos xua đạo quân bóng tối tấn công những vị thần khác. Con người và mọi sinh vật cũng không thể thoát khỏi vòng xoáy chiến tranh. Tất cả các chiến binh tinh nhuệ đều ra trận vì một lý tưởng chung: mang hòa bình trở lại cho quê hương và đánh đuổi những thế lực ma quỷ. Đó là cuộc “Đại thánh chiến”.
    ..........


    Từ rất lâu về trước, tổ tiên của chúng ta đã chiến đấu với lũ quĩ và hầu hết trong số họ đều đã hi sinh rất nhiều tại Đền Tử Thần nơi có tòa Tháp Bất Tử uy nghi ngự trị. Một số hình ảnh về cảnh vật cũng như các quái vật mới sẽ cho ta cảm nhận rõ nét hơn về vùng đất này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    ___________________________
    Hương vị mới cho PTV (phần cuối)


    Sức mạnh khủng khiếp của ác ma đã tàn phá tất cả, từ đền đài, thành phố cho đến những ốc đảo hoang vu. Nền văn minh hàng ngàn năm của loài người hầu như biến mất. Nhưng “Đại thánh chiến” đã kết thúc với phần thắng nghiêng về loài người và các thần. Họ “phong ấn” thế lực bóng tối vào các đền thờ và ngục tối. Con người xây dựng lại cuộc sống, tạo nên một kỷ nguyên trên vùng đất mới gọi là Priston…

    Cuộc sống diễn ra yên bình cho đến khi một số người vô tình phát hiện những văn thư cổ mà trước đó họ chỉ được nghe qua những câu chuyện của các trưởng lão. Qua đó, họ biết rằng mình đã từng có một nền hòa bình, văn minh và thịnh vượng… Các hiệp sĩ lao vào cuộc tìm kiếm nguồn gốc tổ tiên.

    Họ khám phá di tích, đền đài cổ bị quên lãng. Không may, vì vô tình họ “chạm trán” với những lời nguyền và phép thuật bóng tối cổ đại đã bị phong ấn trong quá khứ và đã làm cho sự hỗn độn thoát ra bao trùm lên vùng Priston này. Sau hàng ngàn năm bị giam giữ nơi Tòa Tháp Máu (còn hay gọi là Tháp Bất Tử), các chiến binh năm xưa thất bại trước các thế lực ma quĩ, giờ đây linh hồn của họ vẫn đang bị lời nguyền của Igolanos. Các linh hồn ấy đã biến thành quái vật và sẵn sàng tấn công bất kì người nào đặt chân vào bên trong tòa tháp.

    [​IMG]

    Cursed Milter là người duy nhất có thể đưa các chiến binh tiến sau vào trong Tòa Tháp Máu.

    [​IMG]

    Tòa Tháp Máu - Tầng 1

    [​IMG]

    Tòa Tháp Máu - Tầng 2



    Quái Vật


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này