lô cốt trâu nhất?

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi hoangJK, 12/7/07.

  1. RongLuaHN

    RongLuaHN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/05
    Bài viết:
    143
    Nơi ở:
    HN
    coi từ lâu rồi thì mới cãi chứ, :-s
     
  2. hoangJK

    hoangJK Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/6/07
    Bài viết:
    810
    theo exp của tui thì cannon lợi thế về atk cả AU lẫn GU, but cooldown cao thành ra bị hạn chế tương ứng, còn turret thì cooldown thấp vãi lúa, bắn hơi bị nhiệt^^,dm cao=> xem ra chỉ có spore hơi bị "lỗ" khi dm 15(?!)
     
  3. RYS

    RYS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/1/04
    Bài viết:
    1,199
    máu nó 400, gấp đôi thằng turret và cannon, lỗ gì nữa
     
  4. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    chả lỗ tí nào, spore bắn cũng nhanh vãi lúa mà nguyên chất 15. Chứ thằng turret gặp mutta là tắt nắng luôn! bắn 13 phát mới chết 1 con muta. Mút mùa nhé!
    Blizzard đề sai range của tank. Nó đề range ko cắm nòng của tank là 6 nhưng thực tế là 7.
     
  5. leminhtri2008

    leminhtri2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/6/07
    Bài viết:
    1
    ai có bản starcraft mới nhất ko???Pm mình với:devil::devil:
     
  6. bachuot

    bachuot Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    4
    Zerg bác nói nhầm rùi sunken and spore là 50+75+50=175 cơ bác ah. Bác wen tính Drone rùi
     
  7. archimede

    archimede Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/4/07
    Bài viết:
    7,165
    Nơi ở:
    Runeterra
    Bác HoangJK chơi toàn từ viết tắt :)) ,đề nghị bớt tiết kiệm chữ !!!
    Cái Cannon em thấy chán lắm bác ạ, có mỗi 100 hp + 100 shield là 200, ít hơn cả Bunker ( 350 ), Sunken ( 300 ) cũng như Spore ( 400 ). Chán nhất là nó rất khó chống Protoss, vì sức tấn công chỉ có 20 mà Zealot đã 160 hp rồi. Còn Zerg và Terran thì đối phó được khi số lượng quân địch ít .Đã vậy lại còn đắt hơn cả Bunker của Terran ( 150 > 100 ) .Rõ chán .
    Về Zerg, quả là lực lượng tấn công cũng như tự vệ rất tốt : tấn công với số lượng áp đảo , Sunken và Spore nhiều hp và mạnh .Tuy nhiên chỉ có cái là Sunken và Spore hơi thụ động vì phải dựa vào vùng Creep ( phần bùn tím mà Zerg phải xây trên đó ) .Còn các defensive buildings còn lại đều có thể xây chủ động hơn, nhất là với Terran .Cùng với việc tự hồi hp ,zerg trở thành đối thủ cực kỳ khó chịu .Tuy nhiên để cân bằng, Sunken và Spore đều mất khoản minerals kha khá^^ .
    Với Terran, Bunker và Turret đều cơ động và giá cả trung bình ( 150 cho Bunker, 100 cho Turret ) .Với Bunker thì quả là rất hữu ích vì khi bunk bị phá thì units bên trong vẫn sống và tiếp tục chiến đấu mà không mất hp. Hơn nữa nó cũng giúp chủ động trong tấn công : có thể mang units từ bunker ra hợp lực với quân tấn công, khi phải rút lui thì quay trở lại phòng thủ .Tuy nhiên nó lại bị phụ thuộc vào units đưa vào và không có lệnh attack .Còn Turret thì rõ là tệ hơn cả Cannon ( có khả năng tấn công cả quân bộ ) lẫn Spore ( máu 400 ) .Cũng may Terran đã có Goliath #>:)
     
  8. dleq

    dleq Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/07
    Bài viết:
    247
    Sunken không chống tàn hình được...cũng hơi bất tiện
     
  9. lehuutri123

    lehuutri123 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/3/07
    Bài viết:
    1,350
    Sunken máu 400,turret thì hình như giá là 75 mà,buker thì khá dai nhưng range thấp,dễ bị phá mà đối phương ko mất 1 hp nào,cannon tuy yếu nhưng xây khá nhanh(theo cảm giác của tôi).
     
  10. hoangJK

    hoangJK Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/6/07
    Bài viết:
    810
    Lúc tính min cho sunken đã ko tính đến min của dân roài chứ ko phải quên đâu::), vì ko hẳn là mất trắng 50 min dân, trước đó mình "bóc lột sức lao động " của nó kha khá rồi chứ:wink:. Cannon thực ra mún nói nó yếu chẳng cần nói đến zeallàm giè, chỉ tụi ling thôi là nó đã làm láng roài:p. Xét đi xét lại xem ra chỉ có cái detec của Z là mạnh nhất hỉ, sunken +spore máu khủng, spore tuy dm kém 5 nhưng cooldown thấp( wen dotA:D) sunken thì khỏi nói khủng cả máu lẫn dm.
    Thường thì khi chơi T tui có cái exp này, xây bunk chỉ lúc đầu nên max là 2 cái với T hay P (Z thì ko thế dc, chó nó rape dân:devil:) 1 cái thì thừong là wall in, cái thứ 2 ngay mỏ chính cạnh cái comcen(ko nó drop reaver hay lur thì em die).
    Còn cannon tuy yếu thật nhưng ko thể ko xài, lúc nào chơi P cũng thủ mỏ vài cái, nhất là định mass car:D.
     
  11. RYS

    RYS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/1/04
    Bài viết:
    1,199
    cannon của toss tuy máu ít, bắn ko mạnh nhưng được cái giá rẻ, dễ xây, đa năng (anti air + ground, detector, damage normal) nên có đóng góp khá quan trọng trong chiến thuật của toss. Khi trận đấu chuỷen sang macro war thì cannon là phương tiện thủ mỏ phụ tốt nhất so với bunker + sunken, tất nhiên là với những đợt phá mỏ phụ nhỏ nhỏ thôi (chứ nó vác cả đại quân sang đập thì cannon cũng vô ích), trong cả mu PvT và PvZ. PvT thì mỗi mỏ phụ tầm 4 cannon là những đợt vul harrass coi như ko thể thực hiện được. Ngoài ra cannon còn đóng góp khá nhiều chiến thuật khai cuộc: cannon rush, 2 cannon fast exp (thằng nào liều thì chỉ 1)
     

Chia sẻ trang này