Legend of Zelda !!! Chưa chơi phí cả đời !

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi ZeroCrazy, 9/12/06.

  1. hell_kid1221

    hell_kid1221 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    31/8/07
    Bài viết:
    2,801
    tui hỏi tí:chơi bản trên wii đó-ai chơi rồi pm-chơi đến ngày thứ 2 thì như nào hướn dẫn chi tiết hộ tui nhá
     
  2. michael_888hero

    michael_888hero Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/07
    Bài viết:
    1
    Moc De' Chien Ki` choi chua vay cu may' bac' ? tui wa het' 40 man` roi` day hay lam' lam'
     
  3. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    /hell_kid1221 ừ chơi Majora Mask àh cậu cậu đang chơi đoạn đầu đúng không, chắc là vậy:
    Trước tiên cần phải nói là phiên bản Majora Mask là phiên bản tiếp theo của Zelda Ocarina of time, vì vậy để chơi tốt nhất tớ gợi ý cậu nên chơi bản Ocarina of time trước, link down giả lập game ở trang 1 topic này, link down game ở trang 2, down giả lập về giải nén, giải nén game luôn là chơi được (chỉ cần khi chạy giả lập cậu chỉnh input setting đổi nút là chơi ok), ko biết wii có ko mà hình như cũng có bản Ocarina of time đấy (trên wii đổi tên thành Master Quest thì phải).
    Thời gian của cậu có là 3 ngày để lấy lại cái Ocarina đã mất và đoạt lại cái Mask từ tay của skull boy.
    Đầu tiên chưa có bản đồ cậu chạy loanh quanh tìm người mặc 1 cây quần áo xanh trông xấu vãi (già, đội mũ ngủ xanh, quần áo xanh), nhưng trước đó cố chặt cây phá lọ kiếm đủ 20 ruby. Gặp ông ta cậu mua 1 cái bản đồ của Clock
    Town.
    Xong cậu đi ra phía Nam thị tây nam của thị trấn nếu lúc đó là buổi sáng (đọc bản đồ: phía trên hướng bắc, dưới nam, trái tây, phải đông) chỗ căn nhà đóng cửa có mương nước đó, lượm lấy cô tiên nhỏ nhỏ bay ở mương nước, hoặc phía đông thị trấn nếu là buổi tối, cứu cô tiên nhỏ ấy bằng cách bay lên (nhờ cây hoa ấy- buổi tối cô tiên bay ra đấy).
    Rồi cậu quay lại phía bắc thị trấn lên 1 cái hang động tiên ở đó, sẽ gặp được Great Fairy. Xong cậu quay ra (vẫn ở bắc thị trấn), bắn cái bóng bay mà cậu bé ở đó đang cố bắn, rồi nói chuyện với cậu bé, làm xong thử thách trốn tìm với nhóm bạn cậu sẽ nhận được 1 mật mã để đi lên phòng thiên văn.
    Được mật mã, cậu chạy ra phía đông bắc thị trấn đi vào lối có cậu bé đứng chắn, nhập mật mã (hình như 21435 sao ấy quên rồi hi`) rồi vào đó đi tiếp đến tháp thiên văn, vào quan sát qua kính thiên văn. Qua kính thiên văn cậu Zoom (phóng to) mặt trăng để nhìn cho rõ thấy có 1 giọt nước mắt mặt trăng rớt ra. Cậu out khỏi kính, ra cửa gần đó rồi nhặt lấy Moon's Tear.
    Xong, cậu xuống tầng dưới nói chuyện với bù nhìn, rồi nhảy múa cùng nó cho đến đêm thứ 3.
    Đêm thứ 3, bù nhìn sẽ đi mất, cậu chạy ra phía nam thị trấn, chỗ tháp đồng hồ, ra chỗ bông hoa để bay sẽ thấy 1 con họ deku sao ấy bay ra chặn đường ko cho cậu dive vào cây hoa để bay lên. Cậu nói chuyện thấy anh ta bảo cần 1 cái Moon's Tear để về cho vợ yêu. Đợi đến khi anh ta yêu cầu show ra cậu start, chọn Moon's Tear rồi show ra cho anh ta. Anh ta bay đi, cậu dive vào hoa, bay lên trên tháp đồng hồ (chỗ có 1 cái trái tim đó).
    Xong cậu đứng đó chờ đến 12 giờ, cửa tháp mở ra, cậu lên trên óanh cho skull kid rơi cái ocarina ra, nhặt lấy rồi học song of time. Học xong cậu chơi luôn song of time, rồi quay trở về day 1.
    Về day 1, cậu quay vào trong tháp đồng hồ (chỗ cậu vừa đi ra từ day 1 đó), gặp ông cầm hộp quay nhạc. Ông ta biến cậu trở lại bình thường.
    Giờ đây cậu có 1 nhiệm vụ đi tìm 4 cái mặt nạ ở 4 nơi: Swamp, Mountain, Sea, và Canyon.
    Nhưng trước đó cậu lên gặp great Fairy nhé.
    Còn 1 điều: để chơi được lâu, cậu chơi bản song of time bằng cách chơi nốt nhạc ngược lại để làm chậm dòng thời gian. Khi muốn thời gian trôi nhanh qua 1 buổi (sáng sang tối hoặc ngược lại) cậu chơi song of time 2 nút giống nhau liền nhau.
    Chúc cậu chơi vui- tớ đang chơi đến Canyon rồi.
    -xuanbach-
    ___________________________
    /michael_888hero game Mộc đế chiến kì game gì thế cậu giả lập dòng nào vậy? Hỏi link down về chơi thử cái xem hay không.
     
  4. BlackWhale

    BlackWhale Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/9/05
    Bài viết:
    38
    Game zelda chơi trên psp được không vậy ?
    mình cũng thik dòng game zelda - nhưng vì không vó thời gian nên không được chơi game zelda . giờ mới mua được cái psp nên hỏi mọi người game zelda chơi được trên nền psp hay không ?
    phien ban trên nền psp là gì nhỉ ?
     
  5. btv1993

    btv1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/6/07
    Bài viết:
    30
    NayruLove cho mình hỏi tí mình cũng chơi Zelda Majora Mask bị bí chỗ con khỉ nó cho bài thức tỉnh roi thì đi đâu để gặp woodfall tempel và cả chỗ nhà có nhìu con nhện ấy còn có 3 hay 2 ấy mà ko bít cách để lên đấy chỉ mình đi thanks trước
     
  6. ZERO4

    ZERO4 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/05
    Bài viết:
    26
    Bạn Nayrulove giúp mình làm sao có thể vào được Forest Temple mình đã lấy được bài hát minuet of forest.
     
  7. hell_kid1221

    hell_kid1221 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    31/8/07
    Bài viết:
    2,801
    no no!ko phải kái bản ấy:bản twilight princess trên wii mà
     
  8. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    /hellkid1221 híc híc buồn quá chưa có điều kiện chơi Twilight Princess rồi bạn ơi mặc dù muốn lắm. Down được file 4GB trên torrent rồi mà ko biết sau giải nén có chơi được không, hình như game mới nhất của dòng Zelda này mới chỉ hỗ trợ trên wii hay sao ấy ko đủ tiền mua wii. Sorry ko hướng dẫn cậu được.
    /ZERO4 cậu đọc hướng dẫn trên trang 2 http://www.gamevn.com/showthread.php?t=254749&page=2
    chưa.
    Để vào Forest Temple, cậu phải lấy được cái hookshot ở trong Gravey yard tại làng Kakario. Cậu vào Gravey Yard, tìm 1 cái tomb thích hợp, Grab nó sẽ thấy cửa hang để nhảy xuống, gặp người giữ mộ (hồi bé cậu yếu ko đủ sức Grab, lớn lên khỏe hơn Grab được âu cũng thật hợp lý!) . Cậu tham gia cuộc đua với ông ta đuổi được sẽ nhận được hookshot.
    Xong cậu chơi bản Minuet of Forest, rồi chọn chức năng di chuyển về Sacred Forest Meadow.
    Vừa di chuyển xong, cậu đứng đó, nhìn quanh sẽ thấy ở trên cao có 1 bậc thềm mà bình thường chỉ có bay mới lên được. Bên trái bậc thềm (có lẽ lan can tầng 2 thì đúng hơn) có 1 cái cây khô rồi. Cậu đến dưới gốc cây bắn hookshot lên trên phần thân cây nhô ra lan can. Chức năng của Hookshot có thể giúp cậu được kéo đến 1 vị trí xa mà nhẩy ko tới với điều kiện ở đó có gỗ hoặc 1 vật thích hợp (rương gỗ, 1 vòng tròn trắng xám...). Chúc cậu chơi vui!
     
  9. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    /btv1993 cậu đi về phía nam của swap thì phải. Sau khi cậu được con khỉ bị trói dạy cho bài hát gì đó rồi đúng không.Hơi khó hướng dẫn:
    Đầu tiên Cậu đi đến chỗ đường vào của cung điện của Deku (chỗ mới vào có 2 con Deku chui dưới 2 cây hoa, chặn đường vào ý, mà phải đeo mặt nạ deku vào mới được đi tiếp ý.). Cậu đứng ở bậc thềm đối diện với 2 chỗ có 2 con deku đó đi.
    Thứ 2 cậu quay sang phải, đeo mặt nạ Deku vào, chạy sang cái mô đất nổi gần nhất, chỗ có cây hoa để cậu chui xuống có thể bay lên ấy (Nhảy qua 2 cái lá bèo là đến mô đất đó).
    Thứ 3 cậu Dive xuống cây hoa ở mô đất đó, nhảy lên thấy 1 lối ra. Đi theo lối ra đó. (hình như ra được southern swap thì phải)
    Thứ tư cậu cứ quan sát thấy khu đất nào gần đó có cây hoa để Dive (lặn xuống để bay lên) thì bay sang đó. Nếu trên đường đi cậu gặp 1 con cú dạy cậu bài Song of Soaring là được. Đến cuối đường là 1 cái thác nước chính là woodfall. Cậu lại dive vào cây hoa ở đó, bay qua thác nước đến bên kia sẽ thấy 1 cửa ra, chính là lối vào của woodfall temple rồi. Còn lại chúc cậu chơi vui nhé!.
    Tái bút(ko quan trọng): -Song of Soaring là bài hát giúp dịch chuyển tức thời giữa các bức tượng có hình con cú trên toàn map game (mà ở Clock town có 1 cái).
    -Cái căn nhà có con nhện chính là người bị curse ấy là 1 phần phụ của game, tớ ko có thời gian tìm hiểu hết, cũng hơi buồn kể cả vụ ở mỗi temple đều có vụ nhặt cô tiên thất lạc (đeo mặt nạ cô tiên vào thì cô tiên thất lạc nếu ko bị nhốt sẽ bay đến chỗ mình) tớ cũng vẫn chưa tìm được đủ ở temple nào để về học phép cả, nhiều nhất là ở chỗ Zora 14/15 hay 24/25 ấy.
     
  10. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    /BlackWhale Sorry không có điều kiện đầu tư mua psp về nên cũng không rõ mấy cậu àh
     
  11. hell_kid1221

    hell_kid1221 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    31/8/07
    Bài viết:
    2,801
    ko sao ko sao!ko có cũng đc...tui đợi...chán.........
     
  12. ba_con_gau

    ba_con_gau Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/6/06
    Bài viết:
    2,535
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    ai biết game nào hành dộng hay hay là game nhập vai hay trên ND64 chỉto7`1 đi tớ thấy cái nd64 cũng đẹp mà
     
  13. cachepuon

    cachepuon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/05
    Bài viết:
    378
    Nơi ở:
    hải phòng city
    anh ơi em đang chơi ở great deku tree dưới tầng hầm
    mà ko biết làm sao nữa . ko sao trèo lên bờ dc .thế là sao
    ah ma còn chỗ lost woodphair tìm cái gì
    tank
     
  14. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    /cachepuon trời ơi anh đã 3 năm không chơi rồi mà em mô tả chung chung vậy làm sao anh biết mà hướng dẫn. Ở dưới tầng B1 àh (nhấn start vào MAP xem). Bình thường có đường trèo lên đấy, ở chỗ bờ tường có mấy hình ngoằn ngoèo chính là mấy cái dây leo để trèo lên.
    Nhưng xuống dưới rồi lên mà làm gì, Boss ở dưới đấy mà. Chỉ cần đi tiếp là tới chỗ boss.
    Nếu chỗ nào có khó thì chú ý 1 chút, có thể có cánh cửa hoặc là dưới chân có mạng nhện, em chỉ cần khéo léo lấy cái Deku Stick chạy ra gần cây đuốc để mồi lửa đem đến chỗ mạng nhện để đốt mạng nhện đi là đi tiếp được.
    Còn nếu vẫn bí đường thì gửi bài viết mô tả chi tiết 1 chút anh hướng dẫn cho, có được cả hình ảnh thì tốt (để mai chơi lại game xem lại chi tiết, có gì cứ hỏi).
    Vẫn mong em tự chơi qua được sau này còn nhiều chỗ khó đấy bây giờ mới gặp nên bỡ ngỡ thôi.
    ___________________________
    /ba_con_gau chơi thử Zelda chưa link down giả lập ở trang 1, link down game (Zelda ocarina và Zelda Majora Mask) ở trang 2 http://www.gamevn.com/showthread.php?t=254749&page=2
    Mà nếu chơi trên N64 gốc thì mua băng về chơi thôi.
    Trên N64 thấy star Craft cũng được, ko thử Shadow Man xem (có điều cũng ít chơi vì có lẽ trên N64 có ZeldA và Mario là hay và nổi tiếng thôi, các game khác chưa có thời gian tìm hiểu nhiều)
     
  15. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    /cachepuon Ủa em làm gì đã đến lost Wood thế? Rốt cục em đã chơi đến đoạn nào rồi? Nếu đã đánh xong con Boss trong Deku tree, đến gặp công chúa Zelda, lên Death Mountain gặp Big Goron Brother, rồi được gợi ý tìm 1 bản nhạc liên quan đến Forest thì mới phải đi vào Lost Wood để tìm đến Sacred Forest Meadow học Saria Song(đi trong lost wood cẩn thận bị lạc ^_^). Nơi này khi lớn lên em sẽ còn phải quay lại. Có gì em xem hướng dẫn của anh ở trang 2: http://www.gamevn.com/showthread.php?t=254749&page=2
     
  16. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    The flow of time is always cruel...
    Its speed seems different to each person, but noone can change it...
    The thing that doesn't change over time is the thinking of younger days
    In order to come back here again, play the
    Minuet of Forest
     
  17. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    double post wasn't merged???............................
     
  18. ZeroMorion4

    ZeroMorion4 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    311
    anh gi` oi cho em hoi , lay' cai' cung ten o dau ay' nhi ?
    ___________________________
    a` tien day em hoi luon , lam` sau de lay' duoc con , em da lon' va` truoc' do' cung lam` nhung chuyen giong' nhu anh noi .??
     
  19. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    /ZeroMorion4 cung tên nảo thế ở bản Ocarina of time hay là Majora Mask?
    ___________________________
    /ZeroMorion4 Bản Ocarina àh phải đợi 7 năm sau lúc Link được 17 tuổi, vào trong Forest Temple mới lấy được cơ, chứ hồi nhỏ chỉ dùng súng cao su thôi : D.
     
  20. NayruLove

    NayruLove Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    384
    Nơi ở:
    Kokiri Forest
    ủa lấy được con là lấy được gì thế ko hiểu.
    Chỗ cần thiết cậu đánh có dấu đi, nguyên tắc đánh dấu là:
    chữ ô: 2 chữ o
    chữ ơ : o w
    chữ ư: u w
    chữ ă: aw
    chữ â : aa
    chữ ê : ee
    dấu sắc thêm s, ví dụ as là á
    dấu huyền thêm f, như af
    dấu nặng thêm j , như aj
    dấu hỏi thêm r, như ar
    dấu ngã thêm x, như ax,
    ___________________________
    Lấy con ngựa chưa vào Lon Lon Ranch (trang trại ở giữa Hyrule Field đó), bỏ tiền vào trong chỗ bầy ngựa, thổi UPONA's Song, rồi cưỡi con ngựa chạy đến, đi ra chỗ lão quản lý rồi đua ngựa thắng lão là được ngựa, sao đó phi vượt rào để thoát ra ngoài.
     

Chia sẻ trang này