Vng =)))))))))

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi zero 7090, 31/8/07.

  1. blackmoon2104

    blackmoon2104 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/07
    Bài viết:
    6
    Ông nghĩ mình ông biết bỏ tiền chơi game à, cơ bản là cần nhìn vào vấn đề chính ở đây minh đang nói về cái gì chứ. Tôi không bàn đến chuyện có tiền hay không có tiền để chơi game mà là vấn đề của một NPH đã tự mình làm ngược lại ngay với những quy định của mình.Tập trung đi không biết nói gì thì tốt nhất là ít nói một chút, đừng đưa ra lý luân cùn.
    Nói vậy có nghĩa là để chiều lòng gamer NPH có thể làm tất cả à, phá vỡ ngay cả những điều mình đặt ra từ khi game mới phát hành ( thế thì tốt hơn là nên sửa ngay cái quy định lúc đăng ký đi ) Thêm một vấn đề nữa: liệu NPH đã công khai auto thì có chịu trách nhiệm về những bản auto đó không có xác định auto nào là của NPH auto nào là lậu không để gamer còn biết mà theo chứ.
    Tôi không phủ nhận những việc đó những đã có ai công khai công nhận những việc đó là đúng chưa. Trước tới VLTK vẫn auto tại sao không ai nói gì nhiều :O vấn đề chính là ở chỗ NPH lại công khai thừa nhận nó tuy rằng biết rằng nó là trái với những quy định của mình cơ.
     
  2. BanChatTot

    BanChatTot Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/2/05
    Bài viết:
    380
    Topic này dạo này có vẻ nhiều cá nhỉ. Thấy anh em vào câu ầm ầm ^_^
     
  3. mrblue

    mrblue Mr & Ms Pac-Man GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    134
    - Nói thực ra tui cũng không hiểu rỏ ý đồ của VNG cho lắm. Nói cho cùng trong xã hội phương đông nói chung, con người ta muốn sống tốt thì phải "mắt nhắm, mắt mở", chứ còn thẳng thắng quá thì cũng khổ.
    Này nhé, gamer thì cứ mỗi người mỗi vẻ, có người thích auto có người không, rỏ ràng NPH phải đứng trước 2 lựa chọn ---> đồng tình hoặc không.
    + Nếu NPH mong muốn phát triển game theo chiều hướng lành mạnh, nói không với auto - bot, chọn 1 trong 2, nhóm gamer thích công bằng - bài trừ auto sẽ tiếp nhận và chơi game. Ok very good !
    Bây giờ tôi muốn các bạn thử suy nghĩ, liệu rằng cái game VLTK đấy níu kéo được mình trong bao lâu ( thành thật suy nghĩ nhé ). Game VLTK liệu có đứng vững không trong khi các game 3D lần lược được cho ra đời như: RYL II, SilkRoad, Space Cowboy, TGHM, Shaiya... hay những game ngoài nước như: Wow, GW ... Sắp tới còn có Cabal nữa kìa. Các bạn nghĩ, mình nên chơi game VLTK hay những game kia.
    Rỏ ràng thôi, những gamer chuyên nghiệp, một thời "bài trừ tệ nạn" cũng lần lược ra đi. Đương nhiên thôi, luật cạnh tranh là thế, game nào hay thì mình chơi thôi.
    Bên phía NPH sẽ như thế nào nhỉ, ca bài ca thất thu à, VNG không phải là DNNN đâu nhé ( tui không muốn bàn về chính trị, bài viết chỉ có giá trị tham khảo)... bài trừ auto cho game VLTK liệu có khả thi không nhỉ ?
    + Còn nếu NPH ok vời Auto-bot, thì có được phần còn lại của gamer. Nhưng xem ra vẫn không ổn, tiếp tay cho tệ nạn một cách công khai thì rất nguy hiểm, dể gây ra nhiều làn sóng phản đối, mà lên cao trào thì cũng chẳng đoán biết được điều gì sẽ sảy ra.
    ---> khó nhỉ, bên trái không xong, phải cũng không nốt.
    ---> Oh, ta chắc có lẽ đã quên mất, đây là phương đông, cái vấn đề " vẹn cả đôi đường " vẫn tồn tại như bao đời nay. Một mặt nói không với Auto, mặt khác âm thầm hậu thuẩn cho nó. Cái kiểu "vào cổng trước, ra cổng sau" này thì có DN nào mà không dính tới chứ. Và cho tới thời điểm này, chắc chắn rằng VLTK đã thành công rực rở, từ số lượng gamer cho đến doanh thu.
    Các bạn có tự nghĩ tại sao game VLTK vẫn đứng vững trước làn sóng game 3D của thế giới? Nếu đọc từ đầu bài đến giờ thì chắc các bạn hiểu rồi chứ.

    Tui không phải là ủng hộ cho VNG đâu nhé, tui cũng rất thích chơi game hay, trước đây tui cũng từng chơi qua game VLTK - chơi con võ đang, đến lv 75-76 gì đấy thì nghĩ. Dù sao thì game 3D vẫn cám dổ tui hơn. Nhìu khi tui cũng thắc mắc liệu cái VLTK này tồn tại được bao lâu?
    Nhưng bây giờ cái tui bất ngờ nhất là sự công khai của VNG (nếu bài post đầu tiên của Zero7090 là đúng), có lẽ đây là bước đi xai lầm, nhưng dẫu sao bây giờ tui cũng không thấy tin tức đó nữa www.volam.com.vn
    Chắc các bạn còn nhớ bài viết "những mảng tối của game việt nam..." của Gpro chứ, lúc đấy tui cũng có tham gia viết 1 bài trong cái topic đó, và cũng nghĩ rằng những cái topic tương tự sẽ không ai lập. Giờ tui nhắc lại cũng thay cho lời kết luôn.
    Chúng ta còn có những diễn đàn game rất tốt, nơi thảo luận rất công bằng sòng phẳng về game, góp phần định hướng cho nhận thức về game của gamer. Người ta chơi game nhiều thì cũng chơi hay, biết thưởng thức game hơn, mặt bằng nhận thức từ đó cũng tốt hơn, và rồi cũng có những đánh giá sát thực hơn về game... biết game nào hay mà chơi, biết game nào không nên chơi. Rồi cái cách làm không đúng của vài NHP cũng không tồn tại được lâu đâu. Tui tin rằng như vậy
     
  4. vn00176014

    vn00176014 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/6/05
    Bài viết:
    428
    Nơi ở:
    Tận cùng thế giới
    Ê, ai bảo là tôi không chơi VLTK, chơi từ cái hồi nó mới ra bản test đầu tiên ấy. H cũng có một vài acc 13x. Tôi bảo thế đấy, người chơi game = auto + game đấy. Có gì không được nào. Tôi thích nói gì kệ tôi, cũng giống như bác thích auto hay là bot thì mặc kệ bác, tôi chẳng quan tâm.
    ( Giật mỏi tay mà không có con cá nào dính nhỉ ):devil:
     
  5. duongquocdungtq

    duongquocdungtq Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    86
    chơi từ hồi đó đến bi giờ đc vài acc 13x mà ko xài auto , tôi đi bằng đầu . Cái này bất kỳ 1 ai chơi VL cũng hiểu =))
    Nói ko xong thì lý sự cùn vãi hàng,bó chíu =))
     
  6. Raito Yagami

    Raito Yagami Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    285
    Nơi ở:
    Nhà tù GVN
    Nếu chơi từ cái hồi nó mới mở thì 13x là chuyện hoàn toàn có thể.

    Hôm qua đọc cái bài ca ngợi bot trên TGG mà mình thấy nhảm hết sức =)).
     
  7. zuxibi

    zuxibi T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    641
    Nơi ở:
    (҂⌣̀_⌣́)ᕤ
    chừng nào mới có bot học giùm , bot kiếm tiền giùm , bot cua gái giùm nhỉ , seo ko thấy chỉ thấy bot game :(
     
  8. ĐL

    ĐL Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    269
    Vứt $$$ đây tui bot cua gái giùm cho ;))
    Tiền càng mạnh gái càng ngon ok ? :D
     
  9. overgamer

    overgamer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    479
    luật đương nhiên phải tuân theo trên lý thuyết. Tại sao lại trên lý thuyết ? bởi vì có nhiều luật không hợp lòng người, sưu cao thuếu nặng làm dân VN nổi dậy đó =)), nhiều luật phá hoại hoặc làm ảnh hưởng đến công việc của người ta lên phải lách luật thôi cái này có cả tỷ người không tuân theo luật.
    1 người xem thường luật là kẻ phạm tội.
    cơ bản về ý thức tự giác bác lĩnh hội không nổi rồi, thôi bỏ qua :D

    Vấn đề chính là VNG không làm theo luật ? luật nào ? VNG chỉ có những quy định cho người tạo acc mới và người chơi phải chấp nhận nếu VNG thay đổi tất cả các quy định đó. Điều này luật pháp cho phép
    ___________________________
    công khai thừa nhận chỗ nào nhở, đọc tới đọc lui vẫn thấy nó hướng dẫn cách khắc phục sự cố "don't send". Cho hỏi ông đọc cái bài ở trang đầu chưa nhở, có chữ : Chúng tôi công nhận Auto VL là thành viên chính thức của VNG không ? Ngồi nghe mấy ông kia tung tin cũng nhảy vào ý kiến ý cò =))
     
  10. Andy_koo

    Andy_koo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/5/04
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Sydney
    lol bác này cũng thuộc loại thần đồng đất Việt đây... tới tháng đóng thuế .."tao đek đóng đấy làm gì tao.." xem CA họ làm gì lol. Luật làm ra để người ta tuân theo.. ko tuân theo thì chịu hình phạt...

    Thằng ăn hối lộ bị bắt, nó chối tiền này đâu phải của tao.. trên bàn tao chứ đâu phải của tao=)) . Khuyên bác đừng nói nữa, mắc công ló cái dốt...í lộn cái "khôn trời cho" của bác cho thiên hạ xem hết
     
  11. asiancy.de

    asiancy.de Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/07
    Bài viết:
    85
    hồ câu cá ko tốn tiền mà ko bi6 close mới lạ chứ=))
     
  12. overgamer

    overgamer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    479
    cám ơn, em cũng muốn làm thần đồng bác ạ, tiếc là chẳng ai công nhận =)) . Nói câu trên chứng tỏ chưa bao giờ kiếm được đồng tiền. Thế bác tưởng đóng thuế cho nhà nước yên ổn kiếm tiền hử, đã bảo trên lý thuyết là đóng thuế theo luật pháp mờ. Topic bên kia có ông nào để chữ ký: Công an, phòng thuế kiểm lâm, trong 3 thằng ấy biết đâm thằng nào =)) . Ai hiểu câu này không thì tùy =))
    thằng ăn hối lộ bị bắt, không có ghi âm, chụp hình bằng chứng gì hết, chỉ thấy tiền trên bàn nó rồi kiu nó ăn hối lộ, nó kiện ngược lại tội vu không bỏ mịa cha con nhà bác =)). Chưa biết gì học đòi làm CA
    trở lại vấn đề chính: Chẳng có bằng chứng VNG tài trợ cho mấy ông viết Auto. Thử kiện nó coi nó không đập vào mặt cho ấy nhở =))
    P/S: hôm nay câu được con cá to :D
     
  13. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    chính vì có những thằng như ông nên topic người ta mới bị close, ko biết nói gì thì đừng nói , cứ dựa cột mà nghe
     
  14. cafepho

    cafepho Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    1,044
    NGU, kể cả ko có bằng chứng thì VNG cũng sai.........ok ?
    trong luật pháp VN có ghi cấm ma túy, ngày mai ông đọc dc cái bản tin từ phía trung uơng nhà đài : " dạo nỳ hàng trắng đang bị giảm chất lượng, những con nghiện cẩn thẩn mua phải hàng rởm ...blah blah " thì ông có thấy dc ko...

    cũng giống như việc VNG đẫ tạo ra luật tài khoản rằng "cấm mọi chương trình can thiệp game "....mà vẫn ghi cái tin ngu si kia ở trên web
     
  15. Send me an angel

    Send me an angel Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    447
    Nơi ở:
    nơi của Chúa
    bây giờ nhà cung cấp game còn công khai , cho phép auto nữa hài quá
     
  16. overgamer

    overgamer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    479
    ờ thì có ai bảo VNG đúng đâu, nó sai . ok :cool: không cãi cái này nữa, mất công chửi lộn =))
    ___________________________
    chuyện thường ở huyện, cái game PT của VNG auto tich hợp sẵn trong game, đánh quái, bơm máu, mana như người chơi =))
     
  17. Police Online

    Police Online Cảnh Sát Nông Thôn

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    3,230
    Nơi ở:
    Một nơi rất
    Ông nói đúng :| nhưng VNG bỏ cái cấm đó chưa :-/
    Nhưng ko nên chữi người ta ngu :| vì game nào giờ cũng có auto cả , hầu hết là vậy :|
     
  18. Andy_koo

    Andy_koo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/5/04
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Sydney
    Đây trích lại nguyên văn cho xem nhé

    Ý bác nói luật làm ra không nên tuân thủ theo, còn dùng chữ "đương nhiên" giống như bác chắc 100% vậy? Nói như bác thì VN này loạn, mạnh ai nấy chỉ "tuân thủ" trên lý thuyết...=))

    Bác cần xem lại trình độ học vấn của bác, cái bảng thông báo hướng dẫn như thế đặt ngay trên trang www.volam.com.vn mà bác vẫn đọc ko hiểu. Thì thật sự tôi thấy tội nghiệp cho ba má của bác quá, bỏ tiền cho con ăn học tới bây giờ cũng như vậy...
     
  19. overgamer

    overgamer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    479
    nói chuyện như vậy đủ biết là miệng lưỡi của đứa trẻ con rồi
    Ba má tui có làm gì bạn hả ? Tuy ngày xưa tui ăn xài tiền của ba má tui , nhưng giờ tui cũng tự hào nuôi nổi thân mình, tự hào đi trên cái xe mình bỏ tiền mua, tự hào trả tiền cái đt mình đang xài ...., còn bạn có cái gì ?
    những kẻ như bạn mới chập chững vào đời nên nhìn toàn màu hồng thôi bạn ạ.
    Những kẻ mở miệng chửi người khác ngu, mở miệng xúc phạm cha mẹ người khác, có xứng đáng post bài trên 4room này không ? tự hiểu đi nhé
     
  20. cafepho

    cafepho Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    1,044
    xem lại các trang trc để biết ai là người vô văn hóa trc nhé :| :|
     

Chia sẻ trang này