CaBal và VCLTK2

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi taolatan, 24/9/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. taolatan

    taolatan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/05
    Bài viết:
    4
    Sau các bài viết về sự thực này bên forum CABAL.Mình quyết định sẽ nói rõ cho mọi người về sự bất công của AS với giới gamer qua tất cả các trang forum về game trên Vn.Đây là sự thực cần đc mọi người biết tới.Sau vài lần bị del,bài viết này vẫn sẽ sống lại để mọi người được nêu ý kiến của mình.Biết được những gì mà Nhà phát hành AS đã làm cho giới game thủ VN...

    Vâng.Như các bạn đã biết về chương trình IP Bonus của AS.1 chương trình ưu tiên cho các tiệm NET và các gamer chơi ngoài tiệm đối với những game online của AS phát hành.Một sự bất công rõ rệt với các gamer chơi ở nhà trong đó có tôi....
    Hôm nay là ngày 23/9,AS tổ chức hội nghị khách hàng tại TP Vinh-Tỉnh Nghệ An.Tôi may mắn đc 1 vé mời của chu tiệm NET gần nhà để tham gia hội nghị ấy.Và thật thất vọng khi biết IP Bonus sẽ xuất hiện trong CABAL với các tính năng như sau:
    -Tăng cấp nhân vật nhanh hơn:10%-30% điểm kinh nghiệm, tùy chương trình và tùy game.
    -Tăng tỷ lệ rớt vật phẩm từ 10%-20% hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào chương trình và tùy game.
    -Rớt những item đặc biệt hơn.
    -Nạp thẻ mua item được tặng thêm 10%-30% giá trị,tùy chương trình và tùy game. 8-x
    -Những hiệu ứng đạc biệt như: Vũ khí phát sáng, kinh công và nhảy cao ko tốn mana(MP),khi di chuyên sẽ có lá cây rơi ra ( đối với Ghost)...
    Đấy mới chỉ là những ưu tiên mở đầu cho các tiệm NET có sử dụng @Cafe ( có bao gồm cả IP Bonus trong đấy).Ngoài ra còn có Gift code và "...sắp tới sẽ còn nhiều tính năng mới nữa nhằm thu hút các game thủ đến với tiệm NET..." như người đại diện AS đã phát biểu.
    Tôi có đứng lên hỏi về việc IP Bonus có hỗ trợ cho các gamer chơi ở nhà ko thì câu trả lời là: "IP Bonus chỉ hỗ trợ riêng cho các quầy NET,còn ở nhà thì KO" .Tôi chắc chắn nếu hỏi câu là: vậy AS sẽ làm ji để đảm bảo công = cho các gamer chơi game của AS-những người trực tiếp bỏ tiền ra nạp car và time để cày game,cày tiền cho AS- và lời hứa sẽ ko xâm phạm nhiều về tính công = trong game như team CABAL đã trả lời phỏng vấn với pv game4v???...Thì câu trả lời chắc chắn là : Muốn công= thì ra tiệm NET mà chơi.
    Các bạn nghĩ sao?Những gamer bỏ tiền ra mua máy tính,bỏ tiền ra nối mạng để chơi ở nhà,để có điều kiện chơi game cho tốt và có thể chơi bất cứ lúc nào mình muốn.Giờ AS lại áp dụng IP Bonus như đấm vào mặt những game thủ tâm huyết với game .Mua máy,trang bị cho máy tính của mình nhưng gì tốt nhất để chơi game,mạng tốt để chơi cho thoải mái....Rồi bây giờ muốn chơi đc game ol mình thich và để đc công=,để được đua top thi phải ra tiệm NET sao?
    Mình đã đăng tin này bên forum của Cabal trước khi đi dự hội nghị khách hàng.đến trưa mình về để xem ý kiên của mọi người ntn thì bài viết của mình đã bị del mất tiêu.Đây là cách thức AS áp dụng với những thắc mắc của gamer sao?Khoe những cái hay còn những cái mọi người có ý kiến thì bịt mồm = cách del bài viết hoặc del ý kiên của gamer???Cách này thì nhanh nhất nhưng chỉ làm cho mọi người thêm tức giận và phỉ nhổ AS mà thôi.
    Tôi sẽ post bài viết này trên tất cả các forum về game cho mọi người được biết và xin nói luôn cho AS đc biết.Chính gamer mới là người đáng đc các ưu đãi mà AS đã dành cho các chủ tiệm NET cũng như các tiêm NET.Vì chính chúng tôi mới là nguồn lợi của các Nhà phát hành game online tại Việt Nam.Vậy mà gamer lại chẳng đc ưu đãi gì cả.Vừa phải nạp tiền để chơi game như mua item shop trong game,tiền mạng,tiền điện( đối với những gamer chơi ở nhà),tiền NET ( với những gamer chơi ở quán ).Vậy mà các bạn thấy AS đã trợ giúp cho chúng mình những cái ji? Ưu đãi cho gamer những cái ji??Còn bảo là muốn trở thành Nhà phat hành game lớn nhất tại Việt Nam.Nếu muốn vậy thì hãy xem lại cách đối xử với những người giúp AS kiếm tiền đi chứ.Nếu cứ như bây giờ thì AS có lẽ sẽ là nhà phát hành game đc giới gamer phỉ nhổ nhiều nhất đấy.
    Tôi sẽ còn nêu lên nhiều điều bất công nữa của nhà phát hành game AS.Các bạn sẽ hiểu được nhưng gì mà họ đã đối xử với người bỏ tiền ra nuôi họ béo tốt,rửng mỡ.
    PS: AS thích thì cứ del,cứ ban nick tôi sẽ còn lôi ra ánh sáng nhiều chuyện nữa trên tất cả các trang web về game trên VN.
    trích dẫn
    Làm ăn như thế chơi mẹ VCLTK2 cho lành ít ra vinagame khôn hơn thằng AsiaSolf kiếm tiền nhưng đặt quyền lợi gamer lên hàng đâu (cái này ai cũng biết chỉ tai VCLTK1 quá dở lại thêm auto nên ít người chấp nhận)
    Anh em cùng tôi và nhìu người khác thích chơi CaBal hãy cùng nhau đấu tranh post bài phản ảnh hoặc off luôn cái game mang đậm tính chất kinh doanh mà ko nghĩ đến gamer những người góp phần lớn để game tồn tại
    ___________________________
    1 lần nua thỉnh cầu anh em cộng đồng gamer hay đứng lên giành lại quyền lợi cho mọi người cũng như cho mình để những người như chúng ta có tiếng nói riêng và để góp phần tảy chay nhưng game bắt chước như thế về sau này
     
  2. exsoul

    exsoul Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/03
    Bài viết:
    864
    Mặc dù rất bức xúc với cái IP Bonus nhưng tớ cũng xin nhẹ nhàng kéo áo chú lại ném đá cái. Chơi VLTK 2 cho lành là thế nào chú giải nghĩa hộ tớ với lại chế độ lương lậu thế nào, có đc thơm ko?
     
  3. xXThunderXx

    xXThunderXx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/07
    Bài viết:
    47
    bọn vina game thì cũng thế mà thôi...tot nhất kiếm game nước ngaòi mà chơi
     
  4. holysage1987

    holysage1987 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    1,762
    Nơi ở:
    HCM,Q Phu Nhuan
    Dĩ nhiên là ko chỉ 1 người mà rất nhiều người bức xúc về chuyện này nhưng đành chịu thôi! Chẳng có nhà phát hành nào "tốt bụng" đến vậy đâu! Kinh doanh mà!
     
  5. SlimMarshall

    SlimMarshall Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    4,034
    Nơi ở:
    Nowhere City
    :)) nghe xong mà vãi hàng với AS..mà bác sợ gì,GVN không có dính tới NPH nào hết,trung lập mà.Nghe cái bonus của AS là éo muốn chơi rồi.Thôi fake ip chơi đi.Nghe thấy nhảm nhí.Công bằng thì ra Net Cafe àh..nhảm.Nghe cái biz concept là thấy ngu rồi.Không ai mà tự đi bóp họng mình hết.Tức là bóp nhỏ market lại.Giống như game off,người ta làm ra nhiều bản cho PC,PS,Xbox etc. nếu game đó được nhiều người mong đợi.Còn đây,tự nhiên gián tiếp thu hẹp market lại do ip bonus,chắc chắc sẽ mất đi 1 lượng khách chơi ở nhà.Mà đâu phải là cái thời vài năm trước,ok game không nhiều,nó nói gì nghe đó,còn bây giờ,xin lỗi game khối ra đấy,free đấy,charge cũng có,dịch vụ tốt ra đấy.AS tưởng nó là độc nhất vô nhị hay sao ấy..
    Tụi này tuyển nhân viên marketing này nọ toàn thứ ngu si đần độn không hay sao áh,về quê chăn vịt đi cho rồi..
    Kiểu này sao nó không làm luôn chức năng auto cho tiệm Net ha.Chơi auto ngoài quán Net không bị ban,auto ở nhà sẽ bị ban thằng tay =))
    @all: kiểu này gọi là partner alliance rồi.Lợi cho Net + AS nên mới ra cái trò này,phòng máy dùng trò ip bonus để thu hút khách,AS sẽ dùng phòng máy để marketing,và cũng có contract với phòng máy,ă chia gì đó ai biết được.Nhưng thằng AS quên 1 điều,làm vậy bị phản tác dụng rồi.Với cái đống bonus đó,không khác nào tát thẳng vô mặt những ai chơi ở nhà.Một 2 features cho chơi ở ngoài mà không ảnh hường quá nhiều đến công bằng thì còn coi được.Thí dụ như nếu là tui thì tui sẽ làm chiêu khác,đại loại: chơi ngoài net sẽ được tích điểm thời gian chơi,bao nhiêu điểm đó thì sẽ được 1 chut item hổ trợ gì đó,kèm với được tham gia pvp hàng tuần/tháng,prize là những item quý hiếm do AS tài trợ,người chơi ở nhả cũng có thể có nhưng rất khó kiếm,unique item,rare item chẳng hạn.Cũng hơi ức nếu chơi ở nhà,nhưng còn hơn nhìn cái đống bonus này,nhìn mắc ói:
    Mà tui thắc mắc 1 điều,AS thì liên quan gì với tụi NET mà phải thu hút ra Net ta.AS là cty kinh doanh game mà,cứ tập trung lo cho game service là tốt rồi.Kiểu này chắc nó tính mở hệ thống phòng máy riêng của AS quá.Lúc đó đến chơi quán của nó thì char không khác gì là boss quá..1 kiểu donate rẻ tiền :))
     
  6. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    Net đăng ký cái đó mỗi tháng đóng 1.5m thì phải , 200 tiêm nét là AS thu đc 300m mỗi tháng , hiểu rồi chứ ;)) , tiền vô thì chất lượng phục vụ mới tốt đc chứ, game nào ko thu đc tiền thì sớm muộn cũng die thôi ,tiền nhiều thì event sẽ nhiều ,mức quảng bá game của AS sẽ cao hơn.

    Cabal là game hot nhất VN lúc này ,mấy bác kô chơi thì đừng tiếc nuối :D . VLTK2 hình xấu quắc ,gameplay ba tàu tui cũng ghét,tui thik phong cách EU thôi, đối tượng chơi cabal và VLTK là 2 đối tượng hoàn toàn khác nhau ko có lý do gì ko chơi cabal thì qua VLTK cả .
     
  7. Demon Hunter

    Demon Hunter -= Vạn lý độc hành =-

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    6,560
    Nơi ở:
    Girl xinh mới chỉ ^_^
    Nghe câu này là biết chủ topic đã đến tận hội nghị để nghe về IP bonus rồi, không cần phải nói nhiều nữa =))
     
  8. nhattiennht1234

    nhattiennht1234 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/07
    Bài viết:
    261
    vltk2 sao = cabal, vltk 1 chi gap thoi `thoi^, ma` ip bonds chua chac da~ hoat dong,tui no phan doi wa ma`
     
  9. Raito Yagami

    Raito Yagami Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    285
    Nơi ở:
    Nhà tù GVN
    Ta thì ta chả quan tâm lắm. Với 1 người chả có mấy thời gian online thì có là tăng thêm 50% thì cũng chả ảnh hưởng gì lắm. Chơi game chủ yếu là để giải trí mà thôi. Đặt nặng cái vấn đề IP Bonus chỉ là cái dạng sớm tối ngồi bên cái PC cày cày cuốc cuốc, mà cái ông này thì đúng điệu dân chơi VCLTK =)).

    Nghe nói IP Bonus có tốn tiền gì đâu?
     
  10. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    thử đăng ký đi roài biết ;)) , ở chỗ tui là 1.1m đó, ở tp chắc 1.5m
     
  11. caramen

    caramen Great Lord

    Tham gia ngày:
    2/2/04
    Bài viết:
    2,586
    Nơi ở:
    Temple of the Damn
    nói láo ko biết chớp mắt =)) IP Bonus cho chu tiệm net đăng kí miễn phí dám bảo là 1.1 mil =)) ko biết thì đừng phán bừa nhá =))

    OMG, bài viết này viết lên 1 cách thô thiển đả kích IP Bonus và CABAL của AS. Vậy cara đứng trên 1 cái nhìn khách quan, xin hỏi chủ bài viết này phải chăng là 1 clone của NV Vinagame? Lên post bài nhằm lôi kéo những gì còn lại ;))
     
  12. MYHAUVUONG

    MYHAUVUONG Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/9/05
    Bài viết:
    431
    Nơi ở:
    Ngũ Đài Sơn
    Hay đấy nhỉ, em thì chẳng biết gì về cái này nên cũng ko dám nói nhiều. Nhưng nghe như cái này giống như các phòng máy riêng của MU-HN ngày xưa. Vào các phòng máy đó chơi được lên stadium, mạng nhanh hơn ko bị lagg. Được chủ quán cho gậy rồng, cánh rồng :D. Nhưng hình như cái đấy cách đây đã 4 năm rồi. Giờ thêm cái này mới thấy AS cũng nhiều chuyện ko kém gì các NPH khác. Có lẽ giờ chỉ còn bác Saigontel là tử tế hơn cả. Mỗi tội chơi shaiya thì vắng người quá cũng hơi buồn. Nhiều khi cứ phải cố an ủi mình chơi shaiya vẫn còn hơn quan sang game off, như Diablo, Titan quest =)). Bảo trước mấy bác rồi cứ cuống cả lên, từ từ thôi đừng trông đợi vào game Cabal nhiều quá để đến lúc thất vọng lại buồn. Em giờ cứ cho các bác chơi trước, càu nhàu trước nếu ổn em mới chơi. Còn ko thì nghỉ.
     
  13. zero 7090

    zero 7090 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    4,281
    em lính mới lớ ngớ quanh quanh cái topic đã bị câu này bắn vỡ sọ rồi

    thôi chiến tranh bên kia toàn mấy anh tai to mặt lớn em léng phéng ở đây chỉ tổ bẹp người vì mấy câu nói của các anh ấy
     
  14. MDK321

    MDK321 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/5/03
    Bài viết:
    745
    Nơi ở:
    AS Care
    có cách nào đưa nhưng bức xúc này đập vào mặt AS ko ? như vậy thì AS mới bít tương lai sẽ thế nào ....
     
  15. Blader2008

    Blader2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/07
    Bài viết:
    3
    -Nói tóm lại là IP bonus làm bức xúc gamer,còn tui spam tý về game cabal thôi.Ai cần ID test thì mau tìm tui đi,tui có 100 cái ID test đây (đừng hỏi tại sao tui có) ai cần thì liên hệ hộp thư [email protected] ưu tiên các bạn TPHCM ở các quận gần nhà tôi như Tân Bình,Bình Thạnh,Phú Nhuận,Gò vấp
    -Nhà tui ở quận Phú Nhuận mà hehehe,nhanh chân dùm nha trong tháng 10 là bắt đầu test server roài đó
     
  16. minhtanhp

    minhtanhp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/4/06
    Bài viết:
    120
    IP Bonus miễn phí thiệt hả ? AS chơi cái IP Bonus mà lại không kiếm được gì thì ai nghĩ ra cái IP Bonus chắc bị thần kinh ^:)^ .Có hay không có IP Bonus thì cũng chẳng sao
     
  17. Demon Hunter

    Demon Hunter -= Vạn lý độc hành =-

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    6,560
    Nơi ở:
    Girl xinh mới chỉ ^_^
    Chẹp, ngán phải viết lại mấy câu này quá.

    Có biết AS kiếm gì qua IP bonus không ? Nhìn ra siêu thị coi dầu gội đầu nó khuyến mãi ra sao nhé ;)) khuyến mãi nó có thu được gì không ?

    IP bonus --> nhiều người ra tiệm net hơn --> tiệm net thu nhiều hơn --> game của AS phổ biến hơn --> nhiều người mua card hơn --> AS giàu hơn --> server tốt hơn --> game xịn hơn --> nhiều người chơi game của AS hơn --> .....

    Thương trường như chiến trường bạn à, làm người mà chỉ cầu an thì giàu không nổi đâu. Hơn nữa tôi cũng chưa thấy có gì thất vọng với cabal cả
     
  18. kidbatman

    kidbatman Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/04
    Bài viết:
    106
    Lại 1 chú quảng cáo cho VLTK2 =)), về nhà ngủ đi bạn :)), thà chơi cabal chứ VLTK thì bb =))
     
  19. chunghp

    chunghp Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/11/06
    Bài viết:
    487
    Theo tôi thì chắc là IB lúc đầu sẽ miễn phí (nhưng các bạn hãy xem nhé điều kiện để có IB) lúc sau cái điều kiện này sẽ thay đổi vì quán net nào chả muốn có để thu hút khách, lúc đầu thì chưa đề cập đến chuyện tiền trong điều kiện , sau thì sẽ có vài cái thêm chẳng hạn máy móc cấu hình sao ,dùng mạng gì , số lượng thẻ bán cho AS ,.. sau khi đủ điều kiện thì các quán net sẽ tăng giá lên chẳng hạn như từ 2k lên 2,5k , 2,5k lên 3k (giá tại chỗ tôi ở Hà Nội)....cuối cùng thì cũng sẽ mất tiền để được hưởng IB thôi.
     
  20. /\/\Zapme/\/\

    /\/\Zapme/\/\ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    369
    OP Bonus đăng kí Free mà :| chỉ cần có giấy phép kinh doanh net là đc thôi =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này