Ai Muốn Đồ Đẹp Ở Gunbound thế giới

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi mandchic, 24/9/07.

  1. mandchic

    mandchic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/6/05
    Bài viết:
    2
    Bản Hack Vcoin Bàng Điện Thoại Bàn Cập Nhập Mới Nhất Trong Tháng 9/2007 :
    Đang thịnh hành nhất hiện nay với tỉ lệ thành công 100% .
    Dành Cho Những Bạn Ko Có Di Động ) Hiệu Quả Cao Nhưng Tốn Thời Gian ^_^
    - Nếu Bạn Muốn Có Vcoin Xin Thực Hiện Các Bước Sau :



    Bước1 các bạn hãy cầm chiếc điện thoại bàn lên và nhấn vào số điện thoại nóng: 1900585810


    Sau khi nghe lời chào của chương trình thì bạn hãy nhấn phím # ( hãy thực hiện các bước đầy đủ để đảm bảo thành công).


    Tiếp đó chương trình của VTC kêu bạn nhập số tài khoản: đợi 15giây bạn hãy nhập vào dãy số sau 0003438407 # rồi ấn 4(0003438407 số tài khoản giả dùng làm key hack , trong tài khoản này có một số lượng vcoin ảo khổng lồ (999.998.012Vcoin) có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân thành phố vũ hội ) .


    sau đó bạn hãy nghe nhạc trong vòng 25 phút ( nhớ là không được gác máy vì chương trình hack đang hoạt động ). Bạn hãy kết thúc thao tác bằng cách ấn phím # . Chương trình hack đã được hoạt động và ghi nhớ số điện thoại của bạn, bạn có thể gác máy.


    Bước 2: chương trình đã hoạt động nhưng chưa biết tài khoản của bạn vì vậy bạn phải gọi đến 1900585810 , ấn phím # , sau đó sẽ có tiếng gà gáy ( chứng tỏ chương trình đã hoạt động ) và VTC yêu cầu nhập số tài khoản của bạn ( xem số tài khoản ở http://paygate.vtc.vn ). Kế đó bạn hãy ấn phím # , rồi ấn phím 1, nghe nhạc trong bao lâu tùy ý ( vì nghe càng lâu số vcoin hack càng nhiều, mỗi phút được đến 2000 vcoin ). Sau khi nghe xong bạn hãy kết thúc việc hack vcoin bằng phím # .


    Chương trình hack vcoin bằng điện thoại bàn có lẽ phức tạp hơn nhắn tin SMS, nhưng số vcoin mà nó hack được rất lớn( trong 10 phút có thể kiếm được 20.000vcoin ), tùy thuộc vào sự nhẫn nại của bạn!


    Chú ý: Nếu ở bước 2 các ban không nghe tiếng gà gáy thì chương trình hack chưa hoạt động, có lẽ thao tác ở bước 1 của bạn đã sai, bạn phải làm lại bước 1 thôi!


    Mẹo Vặt : Các bạn đợi đến tầm 10h tối , gọi điện đến đó và gác máy đến sáng ( Lúc này cả nhà ngủ rồi nên ko ai la ) Với thời gian lâu như vậy thì số Vcoin các bạn nhận dc chắc chắn hơn 100k Vcoin

    Khi có VCoin Bạn hãy vào trang shop VTC rồi đổi ra cash mua đồ ở Softnyx



    Đây là nội dung trước của VTC shop bạn hãy xem lại để biết thêm:

    Cùng với việc sát nhập Gunbound Việt Nam với server quốc tế, không ít game thủ đành nhắm mắt “chơi chay” bởi không có cơ hội thanh toán Softnyx Cash để mua đồ ảo trong game. Để phục vụ cộng đồng game thủ Gunbound tại Việt Nam, VTC Intecom đã hợp tác với Softnyx và bán mã thẻ cào Softnyx Cash tại trang http://shop.vtc.vn bằng Vcoin. Mã này sẽ được những user tại Việt Nam đang chơi Gunbound server Quốc tế mua và sử dụng.

    Cùng với việc AsianSoft ngừng cung cấp game trực tuyến Gunbound tại Việt Nam và chuyển toàn bộ dữ liệu của người chơi về server quốc tế thực lực của game thủ Gunbound Việt đã bị giảm do không thể trang bị đồ hỗ trợ mới cho nhân vật trong game. Nhằm giảm thiểu những rủi ro trong thanh toán quốc tế mà game thủ Việt phải chịu tại server Gunbound quốc tế cũng như đáp ứng nhu cầu của rất nhiều bạn trẻ khác, Intecom hợp tác với Softnyx và bán mã thẻ cào Softnyx Cash tại trang http://shop.vtc.vn bằng Vcoin. Được thanh toán nhanh gọn bằng Vcoin (Có thể mua thẻ Vcoin tại các Gameclub trên toàn quốc), thẻ Softnyx Cash có 3 mệnh giá 3, 5, 9.91 USD nạp được tương ứng 3000, 5000, 10000 Cash. Mã này sẽ được những user tại Việt Nam đang chơi Gunbound server Quốc tế mua và sử dụng. Nếu như vẫn chăm chỉ chinh chiến Gunbound nhưng lại bị chịu lép với game thủ các nước do không thể mua được đồ hỗ trợ thì hãy truy nhập vào địa chỉ http://shop.vtc.vn để mua Softnyx Cash và tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình nhé.

    p/s: các bác vào đây để đọc rõ hơn chi tiết nhá ...
    http://au.vtc.vn/noidungtintuc/1926/index.htm
     
  2. lSHAKAl

    lSHAKAl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/07
    Bài viết:
    115
    1 tên lừa đảo nữa đây =)) , nếu hack dc thì VTC phá sản mja nó rồi , mà nếu có hack dc ko lẽ VTC ko biết truy tìm số ĐT đã làm ấy àh :-j , tiền - dễ ăn lắm nhóc ơi :))
     
  3. Mr. Garfield

    Mr. Garfield Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/07
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    India
    Vcoin là cái gì zậy anh :)) em chưa bao j nghe, chỉ nghe đến Cash, lại post nhầm box roài, Pác MOd cho 80 điểm warn nào...
     

Chia sẻ trang này