[Game for S6 ] Romance of Three Kingdoms - Tam Quốc Chí

Thảo luận trong 'Mobile Pocket' bắt đầu bởi [Max], 21/9/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. [Max]

    [Max] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    347
    Romance of Three Kingdoms

    [​IMG]

    “Tam Quốc Diễn Nghĩa” là bộ tiểu thuyết lịch sử nổi tiếng của tác giả La Quán Trung, chắc rằng đến nay người người đều biết . Bộ truyện được các nhà phát triển game khai thác triệt để trên Pc lẫn console. Và không ngoại lệ nó đã được phát triển trên mobile , Nay các game thủ có thể thỏa mản niềm say mê Tam Quốc Diễn Nghĩa ở mọi lúc mọi nơi với game Romance of Three Kingdoms

    [​IMG][​IMG]

    Với cốt truyện hấp dẫn là 1 câu truyện lịch sử trung hoa nổi tiếng : Phàm thế cuộc trong thiên hạ chia rồi lại hợp, hợp rồi lại chia. Tỷ như nhà Châu mất vận, bảy nước phân tranh, sau đó nhà Tần lại gồm thâu về một mối. Rồi khi nhà Tần bị diệt vong, để cho Hán, Sở tranh hùng, và cuối cùng Hán đã diệt Sở để thu về một mối.
    Trong game bạn vào vai Huyền Ðức, vốn là người trong thân tộc nhà Hán, họ Lưu tên Bị, trong lúc than thở đã gặp và kết nghĩa với Quan Vũ, Trương Phi . tuy khác họ nhưng kết làm anh em, quyết đồng tâm hiệp lực, cứu khổn lao động đường phố nguy, trên báo đáp quốc gia, dưới giúp yên bá tánh. Từ đó bạn sẽ cùng 2 người huynh đệ kết nghĩa sẽ đi trừ gian giệt ác giúp bá tánh .
    Trò chơi có tổng cộng 8 màn chính để bạn đi trừ gian diệt ác, các màn này không quá khó nhưng lại đỏi hỏi người chơi phải có từng đường đi nước bước chính xác và tính quyết đoán cao khi hành động. Khi bạn giết chết các tên lính sẽ có vàng hoặc đồ vật rơi ra
    Về sau, khi đã dành dụm được nhiều vàng bạn có thể mua máu dự trữ các vũ khí hạng nặng để chống lại kẻ thù đặc biệt là các con trùm nguy hiểm

    [​IMG]

    Sát cánh cùng Lưu Bị là các huynh đệ Quan Vũ và Trương Phi, Bạn có thể chuyển qua lại dễ dàng để điều chỉnh giữa các nhân vật , khi chọn 1 trong 3 nhân vật . 2 nhân vật còn lại máy sẽ điều khiển thay bạn. Những nhân vật này giúp ích khá nhiều cho người chơi.
    AI trong trò chơi khá thông minh, khi bạn chạy trên bản đồ . chúng sẽ quây lại đánh bạn cho đến chết , nguy hiểm nhất là khi bạn lần đối mặt với tên cầm đầu không những bạn phải đánh với tên cầm đầu mà tất cả bọn lính trong trại đều xông ra khiến bạn rất vất vả vừa chạy vừa đánh để phá vỡ vòng vây.

    Đây là một thể loại game hành động nhập vai , cách chơi rất giống với game online Võ Lâm Truyền Kì đang gây cơn sốt tại Việt Nam , điểm chung của những trò chơi này là mang đậm phong cách Trung Hoa có thể dùng các kỹ năng để tung tuyệt chiêu , các vũ khí đa dạng
    Mặc dù là game mobile nhưng dung lượng của game lên đến 12Mb nên đồ hoạ trong game rất đẹp và khá chi tiết , màu sắc chủ yếu là gam màu tối, cảnh vật trông có vẻ thật và đặc biệt gây chú ý là những khung cảnh nhà cửa , lều trại . Các hiệu ứng khi bạn sử dụng những tuyệt chiêu rất đẹp khiến người chơi ngỡ ngàng mặc dù là trên điện thoại .

    [​IMG]

    Với tiếng súng đao kiếm va chạm, binh lính la hét, tiếng ngựa chạy , bạn sẽ được hoà mình vào không khí chiến tranh trong Romance of Three Kingdoms , những bản nhạc trung hoa du dương mỗi khi thắng trận làm cho người chơi bớt căng thẳng phần nào .

    Phát hành : Worldup
    Phát triển: Digital Red
    Thể loại: Hành động nhập vai
    Ngày phát hành: 2005
    Hệ máy : Mobile
    Loại máy : Nokia

    DownLoad : Click here
     
  2. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    Trò này nhập vai cũng hay dó bạn :D mình chơi mày mò đường ngộ thật. Thực ra tên gốc của nó là Sango chứ ko phải là tam quốc đâu:)). Nhưng vì lấy bối cảnh là thời tam quốc, cũng có lui bei, quan yu và shang fei nên dân ta gọi là tam quốc chí :D...Trò này mình về nước rồi. Bạn nào chơi cần save game leve cao,muốn đánh mạnh hơn thì mình up lên cho :'>
     
  3. Son Hai

    Son Hai C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/8/02
    Bài viết:
    1,856
    công nhận cha Thanh này chơi game mobile nhìu dữ :|
     
  4. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    Ừ ! hơn 90% game mobile của N-gage chơi hết rồi mà hải hói :)). Mà cái trên bạn max có bản tiếng anh ko ? toàn tiếng tàu khó hiểu quá, nhất là mấy đoạn bơm máu...Mò hóc xì dầu ko ra 8-}
    Với lại để mình chỉ cho cách cài game luôn. Down cái cục trên ra giải nén thành 13 file sis. Có thể cài bằng hai cách:
    cách 1: chép nguyên các file sis vào thẻ nhớ, và sau đó là install theo thứ tự từ 1-->13. Cuối cùng là install cả bản path crack vào luôn( từ manager)
    cách 1: dùng phần mềm unmakesis để giải nén từng file sis một. Làm luôn cả thảy 14 file, cuối cùng sẽ ra một foder là System. Vào thư mục này, copy thư mục sango chép lên thẻ nhớ theo đường dẫn:
    E:/System/Apps/Sango.
    Bản này hình như tiếng anh nè :-?
    http://www.4shared.com/file/11543435/d0911e52/Sango_-_Romance_Of_Three_Kingdoms.html?s=1
    pass un rar: pdaviet.net
     
  5. mb1982

    mb1982 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/07
    Bài viết:
    22
    Nơi ở:
    Ha Noi
    hix,hình như link down rồi,kô down được
     
  6. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    Ko đâu ! link tiếng anh mình down được nè. Bạn phải đợi 10 giây cho nó xác nhận cái đã rồi mới down được :>
     
  7. mb1982

    mb1982 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/07
    Bài viết:
    22
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Thanks nhá.Mình đã cài thử trên 6630 và chạy ngon.Chơi kô giật một tí nào.Bản tiếng Anh xịn luôn
     
  8. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    Sao lại có 3 chap thôi nhỉ :-s. Tui chơi đến chapter 3.3 là hết màn rồi ? nghe đâu 8 chapter kia mà Y_Y
     
  9. 100xu

    100xu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/9/07
    Bài viết:
    151
    Nơi ở:
    Tầng 18 Địa ngục
    hix,đang chơi,chưa được chap nào cả.Nhìn chưởng của thằng Liu Bei mà như kiểu Thiên ngoại lưu tinh của thiên nhẫn ấy.Đẹp thật.Bác nào cần bản tiếng anh xịn thì bảo em,em gửi cho.Không up file lên đây được.Khoảng 11Mb,cài ra điện thoại khoảng 30Mb nữa.Tui test thử chạy trên 6630 ngon.
     
  10. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này