Thiên Hạ Vô Đối - FPT cũng thật là vô đối

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi DevilX1, 27/10/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DevilX1

    DevilX1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    509
    Nơi ở:
    HN
    Quả thật ức chế vô cùng với tụi FPT.Ko biết dùng lời nào để chửi nữa.Cách đây 2,3 tuần,sự kiện Thiên Hạ Vô Đối có giải thưởng rất lớn ( cấp 45 - 75 là được 7,5 tr bạc + thêm tất cả số bạc của các đội đăng ký).Giải thưởng lớn như vậy nên rất nhiều người ao ước,ngày đêm train và đầu tư khá nhiều tiền để ép ngọc,mua đồ xịn.Đến hôm nay,FPT lại ra 1 thông báo thay đổi thể lệ thi,cụ thể như sau :
    + Party giờ chỉ được 5 người và 1 dự bị.Trước kia là 8 người (6 chính thức 2 dự bị) ==> thế nào cũng xảy ra mâu thuẫn ai đi ai ko được đi
    + Giải nhất giờ ko được thưởng tiền mà thay vào đó là 1 set full của môn phái mình và 1 con pet đặc biệt.Ai cũng biết là trừ set full 90 ra,đồ full chỉ là cùi bắp,ko = đồ bình thường.Hơn nữa vì chuẩn bị để đi thi nên 100% những ai đi thì đều đã có 1 bộ đồ ưng ý ép ngọc tùm lum,khi đó họ cần gì 1 bộ full chưa ép ngọc
    + Lệ phí đăng kí là 100v/1 người.Vậy những đội đã đăng kí = bạc trước đây thì sao ??? FPT sẽ trả lại bạc cho chủ pt ??? Và rồi chủ pt lại chuyển tiền cho từng thành viên và mỗi lần chuyển lại mất 5% lệ phí chuyển tiền ???

    Nói tóm lại 1 câu : bọn FPT #$%^& vô cùng và Thiên Hạ Vô Đối chỉ là 1 cách câu tiền .....
     
  2. Angel_18

    Angel_18 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    33
    Có thể xem đay là hành động lừa gạt game thủ và choi game thù ai cũng là con nít . Ko phải ra thong báo event 1 cái giải thượng thật lớn dể dụ mọi người dóng tiền tham gia , rồi dến phút thứ 90 thì lai ra thong báo thay đổi toàn bộ nội dung và phần thưởng và cắt hết mọi quyền lợi của những người đã chuẫn bị hơn 2 tuần lễ , fpt nó tưởng chúng ta là gì muốn thu tiền thì thu tiền muốn trả tiền thì trả sao , tôi muốn kiện tui nó dây anh em bit ai quản lý việc game onl thì chỉ cho tôi , tôi sẽ làm tới cùng , dể fpt dừng xem tôi và mọi người như cái bánh muốn nặng sao thì nặng
     
  3. FUUJI

    FUUJI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/02
    Bài viết:
    44
    Event của FPT ngày càng tệ. Ngay cả cái event "bí ẩn huyền vũ đảo" cũng vậy. top 10 toàn làm từ 200 lần trở lên không. thiệt tình tui hok bít có ai siêng ngồi làm nv MUT trước đó hơn 200 lần, hay là lại biết đc thông tin trước. Bây h lại thêm cái THVD.
     
  4. tuananhtxz

    tuananhtxz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/06
    Bài viết:
    230
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nói nhiều cũng đến thế .mãi rồi cũng quen.
    hi vọng trong tương lai các gamer nước mình xẽ đc coi trọng hơn phục vụ tốt hơn
     
  5. danting

    danting Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/07
    Bài viết:
    20
  6. [J][e][t][007]

    [J][e][t][007] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    166
    Tóm lại là FPT vô đối L-) . . . .
     
  7. Phá Long

    Phá Long Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/7/06
    Bài viết:
    777
    Nơi ở:
    -null-
    Nếu mọi thứ chỉ đơn giản là thu gì ... trả nấy .... thì đơn giản quá ...
    Tiền VND >>> Bạc TLBB >>>> Đóng Phí >>>> Hủy >>>> Trả lại Bạc TLBB >>> ???? >>>>trở lại thành tiền VND ...

    450k Bạc ... đối với FPT chỉ đơn giản là con số 450K bạc ...
    Nhưng đối với Gamer tham gia ... là phải là 450k vnd .... mới ra 450k bạc TLBB ...

    1 bên là 1 giá trị qui đổi ....
    1 bên là giá trị vật chất thực tế ... bằng VND ...

    FPT ... làm việc thiếu tôn trọng đối với người chơi game quá ...

    Mà nếu chỉ đơn giản ... là 450k bạc ... thì vấn đề cũng có thể ....
    Nhưng ai đã đăng ký thi đấu , có bao giờ kô tính toán thiệt hơn giải thưởng ... mà đầu tư ...

    Ò ... đúng là chưa chắc Gamer đầu tư nhiều đến mức để FPT phải khó xử để thay đổi phương thức ...
    Nhưng đâu phải đơn giản làm ra 1 kế hoạch . Rồi thay đổi nó .. đơn giản như cách FPT làm ...
     
  8. hamabeo

    hamabeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/5/04
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Vana'diel & Xì Gòn
    Vấn đề thật ra rất đơn giản! Các bạn muốn đòi lại công bằng thì cách tốt nhất là tẩy chay tất cả mọi event do FPT tổ chức. Thực tết cho thấy từ lúc ra game đến giờ thì FPT chẳng có cái event nào ra hồn, nếu ko muốn nói là quá tệ. Cái event duy nhất tạm chấp nhận đc là XP x 2. Nhưng đó không thể gọi là event nữa rồi khi mà hầu như những game nào mới phát hành đều dùng chiêu này để câu khách.

    Một khi FPT nhận thấy event của họ chẳng ai quan tâm nữa thì họ sẽ tự điều chỉnh, chỉnh đốn, rút kinh nghiệm và làm ăn đàng hoàng hơn thôi.
     
  9. TheOneAll

    TheOneAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/06
    Bài viết:
    9
    Thật ra cũng đã gần 3 tháng chơi TLBB, có thể kô phải là 1 thời gian dài
    , nhưng cho đến bây giờ nhìn lại mình cũng chẳng còn lại gì ngoài những kỷ niệm bạn bè ( mà hầu hết GO nào cũng có) còn cái acc thì bị block rồi :devil::devil::devil: Chưa thấy cái event nào coi cho ra hồn. Thiên hạ vô đối :devil: event x200% exp thì hôm đó kô bik FPt thu đc bao nhiu tiền từ bán cái cục x2 nhỉ :devil::devil:. FPT sẽ nuôi cho các bạn auto lên lv cao rồi sẽ ra tay mần thịt ( thay vì có thể mần ngay từ lúc đầu :devil::devil:)
    Ban đầu tôi đến với TLBB vì tin TLBB sẽ kô có auto, bot, nhưng sau cùng cũng chỉ là thất vọng, cũng vì sự ấu trĩ trong cách quản lý của FPT.
    Nói chung FPT ăn mà kô muốn nhả ra, dù là 1 thứ nhỏ nhất... Than ôi, FPT ui coi chừng ăn nhìu mà kô ói là ngộ độc chết nha. COi chừng cái sự độc tài sẽ tự hại chết mình đấy ( ngay cả cái TT60 cũng kô thấy áp dụng, trong khi các game khác vừa thương mại là lập tức 5h chơi ngay :-/:-/)
     
  10. samus

    samus Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    1,386
    Nơi ở:
    ...
    ............. FPT........... pó tay. Thế mà tụi FPT lại mở ra cái Trường Đại học FPT chuyên về IT chứ 8-} thế mà tụi TLBB làm ăn quá chán. Nhớ lại cái thời gian đầu chơi TLBB, THực sự TLBB có hệ thống Pet quá hay nên mới giữ chân tui ở lại chơi, còn các chức năng khác thì bây giờ game online của TQ trò nào mà chả có :| THực sự là quá Thường.

    FPT làm ăn đã có những dấu hiệu của sự bê trễ, bê bối nhưng họ ko có ý niệm sửa chữa. Ngay cái even THVD, giải thưởng đã thay đổi từ lâu, đã có rất nhiều ý kiến phản hồi nhưng tụi Chúng nó ko chịu đổi lại giải thưởng cũ, vậy tức là: "FPT vốn chỉ là một công ty Ma chuyên lừa đảo các gamer, họ tin rằng Gamer là cái Kho vàng để họ có thể khai thác mãi mãi."

    FPT còn cung cấp trò MU nữa, tôi chưa chơi trò đó của FPT lần nào, nhưng cách làm việc bên đó xem ra còn có sự nghiêm túc, cụ thể là ko thấy có sự náo động trong các event của MU và cách làm việc của BQT MU.

    Nhìn đi nhìn lại thì thấy sự quản lý của FPT thật sự là thất vọng. Hôm qua, đang mở kênh thế giới lên thì thấy có 1 gamer đã nói câu này: "TLBB nhưng bông hoa lài cắm phải bãi đặc sản Trâu". Tôi nghĩ thực sự là rất đúng. 1 game hay mà rơi vào 1 nhà quản lý quá tồi, dịch vụ họ cung cấp thực chất chỉ là trên danh nghĩa, còn các dịch vụ như: bán hàng qua Điện thoại thì xem ra rất tốt....
    Ngay hôm qua, sau khi bị quét Block, sever CHính dương thủ đã dậy lên 1 làn sóng, đó là: nhân vật NgaMyls đã được tha bổng vì "Đã nạp quá nhiều thẻ gate". Hơn nữa, việc này ko phải là lén lút, nó được GM64 công bố trên kênh thế giới :| Các bạn thử nghĩ đi, vì sao NgaMyls được tha bổng, hay đó mới là cách làm việc thực sự của FPT.

    Quay trở lại vài tháng trước, event Trung thu. Các bạn còn nhớ giải thưởng của event đó hok, ngoài mấy cái món đổi bằng Thẻ bài Nhất phẩm đường ra thì còn điểm tặng. Tôi đã từng làm cái Q trung thu đó lên 12k điểm, nhưng khi đổi Phần thưởng thì lại ko xài được, cái này FPT có nói trên WEb chủ nhưng khi xài được thì ko có nói thời gian, giờ 12k điểm đó ko biết làm gì :| <<<< FPT đã quá vô đối từ thời điểm này rồi.

    Tiếp theo là tới event THVD << Ko cần phải nhắc nữa.

    Rồi tới event HVD <<<< oh sh*t...... Bộ FPT ngu quá hay sao vậy ta, cho con cóc ghẻ 8-} F**K FPT, bộ tụi nó nghĩ cái phần thưởng đó làm thỏa mãn những ai cày Q MUT à !?. Nếu con cóc đó lvl hạn chế cầm được cao thì ko nói, đằng này là lvl 5 :|, như thế tư chất mà có thể tìm thấy mà cao là rất rất khó ~x(..... Vôi đối tập 3 :|
    -----------------------------------------------
    P/s: đó là những thứ mà FPT còn thiếu sót..... hay nói cách khác: "đis mịa nóa, làm ăn như ....."
    - Mod tha em, bức xúc mới nói thế #11
     
  11. unname123

    unname123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    707
    Event trong TLBB đúng là như k.. chẳng sai tí nào. Mấy thăng củ k VNG vẫn còn khá hơn trong vụ event.
     
  12. n0b1t4

    n0b1t4 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    206
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Và tất nhiên cũng khá hơn nhiều, rất nhiều trong vụ moi tiền gamer, 1 ví dụ là gần đây VNG tổ chức giải đấu cho sư đồ, mà thời nay có ai thực sự là sư đồ ko hay toàn là sư phụ nuôi các sư đồ (acc phụ) :))

    Nghĩ đi nghĩ lại thì thấy chơi GOVN thì nạp tiền vừa phải, dùng KNB mua đúng cái mình thực sự cần, còn ko thì còn kêu giời kêu đất nữa :))
     
  13. [J][e][t][007]

    [J][e][t][007] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    166
    Có cả vụ này nữa àh ... hay là mi chém gió 8-} 8-} nếu có thật thì em xin ^:)^ mấy anh GM TLBB @-) ( 1 lũ chó ăn sh!t b-( )
     
  14. samus

    samus Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    1,386
    Nơi ở:
    ...
    Sever LMTK cũng có trường hợp đó mà ?
    ---------------------------------------
    Thiên hạ vô đối - FPT vô đối :|
     
  15. AhHyu

    AhHyu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    369
    vl ...... thật ko đấy ??? =(( Nếu sự thật thì thật sự vl .........
     
  16. Red_Sky

    Red_Sky Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    141
    Không bít có dc thả hay ko nhưng hôm wa tới giờ chỉ thấy 1 con tên NgaMyls 4x thôi còn con 9x chả thấy đâu :lol:
    Tiện thể cũng nhắc mấy bác chú ý cái này, hiện nay có nhiều ng xài đoạn mã #r để giả danh GM nói nhảm, vì vậy trước khi đọc kỹ thì đừng có phán này phán nọ kẻo ng khác cười cho đấy :devil:
     
  17. [J][e][t][007]

    [J][e][t][007] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    166
    Vậy là thằng samus chém gió rồi =)) , NgaMyls dc tha nhưng res level thành 1 =))
     
  18. DevilX1

    DevilX1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    509
    Nơi ở:
    HN
    Sau sự kiện Thiên Hạ Vô Đối,rất nhiều 8,9x khóc ko ra nước mắt :)) Server tui có mấy ông cày lại acc mới lên 44 ép cấp 3 tùm lum.Mục đích để kiếm cái giải nhất 6,5 tr bạc.Giờ FPT đổi giải thưởng ko biết mấy người đó đau đến mức nào nữa :)) admin ra đường mà bị mấy ông đó tóm được chắc ko còn quần áo mà về nhà =))
     
  19. romas

    romas T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/10/04
    Bài viết:
    587
    Nơi ở:
    www.vuinet.info
    Chắc đồ admin mặc là đồ full, kích được 18 dòng ẩn =P~=P~=P~
     
  20. vinhgman99

    vinhgman99 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/1/05
    Bài viết:
    518
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    ko còn quần áo cái gì. sợ không mang xác về nhà được thì đúng hơn :devil:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này