Disgeae : Hour of Darkness !!!??

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi ale, 13/4/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Hix , ko biết có tiên sinh nào chơi qua trò này chưa nhỉ , cũng do Atlus - bố đẻ của Brigandine làm , cách chơi cũng vậy but chất lượng đồ họa tốt hơn vì trên nền PS2 , nếu hạn chế trong Brigandine là các char chỉ max lv ở mức 30 , giã chưa đã tay thì ở Disgaea , con số max lv lên đến 9999 (điên cuồng chưa) , hiện nay ở USA và Jap , Disgaea nổi tiếng đến mức , phiên bản tiếp theo của nó (chưa chơi nên chưa dám kết luận cái này) đã được tung ra thị trường ngay đầu năm nay và đã có mặt tại VN (ver Jap).

    Nếu đã từng chơi thì mời zô bàn luận cho zui , tui đang có vài điều muốn chỉ giáo , còn nếu mới mua hay thắc mắc gì thì hy vọng 1 chút kiến thức kém cỏi của tui cũng sẽ giúp được cho quý vị .

    Tui còn định mở 1 cái fan club cho nó nữa kìa nhưng cái đó coi bộ hơi bị "phiêu" vì sợ topic này còn chả có ma nào vào , hy vọng các tiên sinh nào có óc chiến thuật hay là dân ghiền Thập Tự Chinh thì chớ có lỡ cuộc đời mà bỏ qua Disgaea để tui còn có bạn hiền mà "uống rượu tâm tình" . Cứ mua đi , cam đoan rằng nếu quý vị chê dở thì tui vứt cái nick ale này luôn . >:-D<
     
  2. con_daibang

    con_daibang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/03
    Bài viết:
    62
    mình cung mới chơi trò này .nên mình ko biết nd của trò này thế nào.nếu bạn biết về gì cho mình biết với.như bản hướng dẩn chẳng hạn.còn về bình luận trò này hay ko thi mình ko biết minh mới choi mà thong cam nghen
     
  3. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Àh , nội dung của Disgaea nói 1 cách đơn giản là kể về câu chuyện ở ma giới Netherworld , xảy ra ngay sau khi Krichevkoy - ma vương vĩ đại băng hà , các yêu ma quỷ quái ở đây bắt đầu nổi dậy làm lọan hòng chiếm lấy ngai vàng và 1 số khác vì muốn trả thù với những mục đích khác nhau , trong lúc dầu sôi lửa bỏng đó , Laharl - vị hòang tử của Netherworld bỗng tỉnh giấc sau 1 giấc ngủ kéo dài 2 năm liền , cậu rất bất ngờ khi hay tin "ông già" của mình đã qua đời 1 cách bí ẩn và đã lên đường cùng những cận thần của triều đình đi tìm sự thật về cái chết của vị ma vương quá cố cũng như khôi phục thân phận Overlord của mình trước âm mưu của kẻ thù , cuối cùng cậu khám phá ra được 1 sự thật bất ngờ ... . Ngoài ra còn có sự tham gia của tuyến nhân vật phụ như Flone - thiên thần tập sự , đến từ thiên giới , cô đến Netherworld với mục đích là đánh thức tình yêu nhân hậu trong con người của Laharl cũng như chứng minh rằng con người , yêu ma và thiên thần cũng có thể kết bạn với nhau , nhưng tiếc thay thiên giới lại hiểu lầm điều ấy và ... hay Gordon & những người bạn - những người bảo vệ địa cầu , đại diện cho thế giới của loài người trong tương lai , ông đã bị lợi dụng như 1 công cụ để tiêu diệt ma giới nhằm phục vụ những ý nghĩa điên rồ của bọn tham lam trên trái đất và ... Hãy chơi và tự khám phá đọan kết . Về Guide thì trong box Hướng dẫn có viết đó , vào đó mà tham khảo , nói chung Disgaea chơi cũng đơn giản , cốt truyện tuyệt vời , chỉ có giã lv để giết trùm là hơi bị mất time thôi .

    sao ít ai chơi trò này wá vậy :( , hơi buồn
     
  4. con_daibang

    con_daibang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/03
    Bài viết:
    62
    chỉ cho mình rỏ chổ có bản hướng dẩn đi.mình ko biết chổ
     
  5. lorddkz

    lorddkz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    227
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Chà game này nghe ông ale giới thiệu có vẻ hấp dẫn đấy nhưng về mặt đồ hoạ của nó thì sao vậy ?
    Tính chiến thuật nó co cao không ?... Nói chung là nó có hay không ?
     
  6. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Nói về đồ họa ? nói chung là u vào http://www.gamevn.com/forum/showthread.php?t=28187 xem bài Review của tui , cứ mua về thử đi , như tui nói đó , nếu u chê Disgaea ko hay thì tui quăng cái nick ale này luôn , đảm bảo 100% . Tính chiến thuật xem ra Disgaea cao hơn Brigandine rất nhiều vì enemy trong Disgaea rất mạnh , đặc biệt là những con hidden boss như chú Baal lv9999 (trùm ẩn đây) , mà thời gian và cách luyện lv đòi hỏi ko hề đơn giản chút nào , ko chịu tư duy 1 chút thì chỉ còn cách giã lv cho bơ phờ mặt mũi mà thui . Nếu mua về bí chỗ nào cứ lên hỏi , tui sẽ giải đáp , nếu Disgaea ko hay , chắc tui chưa điên mà có ý định lập cho nó 1 cái fan club .

    to con daibang : U vào box Hướng dẫn tìm mấy trang gần đầu đó , có 1 bài viết về Disgaea , nhưng tốt hơn là cứ hỏi trên đây , tui biết thì tui chỉ cho .
     
  7. t_tidus87

    t_tidus87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/03
    Bài viết:
    142
    Khi chơi new game + thì những nhân vật cứu được trong wa' trình chơi ( Flone, Gardon, Thursday,....) có giữ nguyên level với stat ko ?
     
  8. pip8184

    pip8184 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    1,954
    New Game +, chỉ số sau khi thu phục vẫn như cũ. Chơi lần đầu, nếu thông qua điều Stronger Enemy thì sau khi thu phục, các nhân vật này vẫn trở về chỉ số đầu, vd flone lvl 5, gordon lvl 30...
    @ale: cút miẹ cái thằng đíu bít chơi đi, prinny baal chỉ số gốc có lvl 6000 thôi, anh thách mày giết được con prinny baal lvl 9999 đấy. Trình chú thì đừng có nói ra nghe nó lởm bỏ miẹ. Lần sau đíu bít thì lẳng lặng dựa cột mà nghe, đừng có ba hoa.
     
  9. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Tao chúa ghét mấy thằng đụng là chửi dù đéo biết mày là con clone của thằng nào , tao giã Stronger Enemy ngay từ đầu , thấy con Baal sao thì nói vậy , tao mở bài này để giới thiệu Disgeae đến mọi người chứ đéo phải để mấy thằng "biết tí chút" đã lên mặt , dù mày giỏi đến đâu mà ăn nói cái giọng đó thì cũng là 1 thằng vô văn hóa , nói chả ai nghe chả ai phục đâu , ok !?

    Chậc , GVN bây giờ ở đâu cũng thấy mấy thằng như vầy thì ko biết chừng nào mới khá nổi .
     
  10. pip8184

    pip8184 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    1,954
    Chậc, thằng này láo thật, thôi thì không buồn chấp, còn Disgaea thiếu gì người đã giới thiệu, mày đi ngó xem có bao nhiêu cái topic đi nhá. Ờ thì mày không phục, cứ giết được con Prinny Baal đi đã, chứ con Baal thì muỗi nhá. Bố M.O.G của mày xưa nay không bao giờ clone đâu con trai ạ.
     
  11. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Chậc , vậy ra đây là nick của Gà trưởng lão àh :))

    thất lễ :))
     
  12. Salamander

    Salamander Cool and Nihilistic

    Tham gia ngày:
    4/7/02
    Bài viết:
    2,605
    Nơi ở:
    HN
    có cần lock topic này ko vậy X( ,mấy ông chửi nhau ghê quá đấy
     
  13. ale

    ale Heartbreak Kid Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,945
    Tùy ông anh thôi , topic này tui lập từ tháng 4 nhưng ko thấy ai vào tranh luận , mãi đến giờ mới thấy 1 con gà vào chửi thôi , ko có hứng thứ nữa , lock giùm .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này