game mới .online

Thảo luận trong 'Hattrick' bắt đầu bởi caothulata, 24/1/04.

  1. Boomer111103

    Boomer111103 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/2/04
    Bài viết:
    118
    Lỡ tay nâng cấp rồi thì bây giờ không sửa lại được đâu. Nếu bạn sửa lại thì cũng phải mất tiền. Còn supporters muốn giữ lại và tăng thêm nhiều thì chỉ có một cách là thi đấu tốt thôi. Nếu đội của bạn thắng nhiều thì bọn nó sẽ không bỏ đi mà còn kéo đến "ầm ầm" nữa là khác :cool:
     
  2. SuperGa`

    SuperGa` Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/12/03
    Bài viết:
    357
    Các bán cho em hỏi em mua một thằng nhưng bây giờ không thích nó nữa muốn withdraw thì làm thế nào vậy em tìm mãi mà không thấy có chỗ đó.Em chỉ thấy có đội khác mời mình đá friendly còn em muốn đi mời thì phải làm thế nào
     
  3. oi_tinh_yeu_054

    oi_tinh_yeu_054 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/03
    Bài viết:
    26
    cho tôi hỏi nhé.
    1.để theo dõi CLB cua mình thi đấu thì tôi phải online vào lúc mấy giờ thì mới xem được??
    2.làm thế nào để biết được cầu thủ nào là tiền đạo,tiền vệ,hậu vệ hay thủ môn??
    3.cuối cùng xin hỏi CLB nào có thể thi đấu giao hữu với CLB tôi ko
     
  4. SuperGa`

    SuperGa` Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/12/03
    Bài viết:
    357
    Bạn phải online theo giờ có sẵn của từng trận đấu .Giờ được hiện ở phần right now
    muốn biết cầu thủ đá o vị trí nào thì dựa vào chỉ số của cầu thủ đó.Ví dụ tiền đạo cần scoring hậu vệ cần defence tiền vệ cần passing và playmarking tiền vệ cánh cần winger
     
  5. Boomer111103

    Boomer111103 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/2/04
    Bài viết:
    118
    oi_tinh_yeu_054 : Bạn click vào submenu matches ở cột menu bên trái, under team của bạn thì sẽ hiện lên giờ của các trận đấu. Chú ý giờ này là giờ của hattrick, muốn biết hattrick hiện giờ là mấy giờ thì nhìn dưới màn hình, hơi chếch sang góc phải. THường thì các trận đấu league của Việt Nam là vào lúc 1h trưa thứ 7 thì phải. Còn đá giao hữu thì tùy vào giờ của từng nước.

    Để biết cầu thủ nào là hậu vệ, cầu thủ nào là thủ môn thì có hai cách. Một là dựa vào information của cầu thủ đó. Cách thứ 2 tiện lợi hơn nhiều là download phần mềm hỗ trợ, ví dụ như hattrickpoli chẳng hạn. Phần mềm này sẽ cho bạn biết cầu thủ nào thích hợp với vị trí nào nhất (http://www.hattrickpoli.com)

    SuperGa` : Khi bạn đã bid một cầu thủ thì không thể withdraw được, trừ khi có ai đó bid cao hơn bạn mà thôi. Để challenge một đội thì bạn cần đến site của nước đó. Ví dụ bạn muốn challenge một đội ở Singapore, vào drop down menu chọn Singapore rồi vào series search serie mà bạn muốn đã giao hữu, III.8 chẳng hạn, rồi click lên một đội bất kỳ. HT sẽ thông báo hoặc là đội đó còn trong cup thì bạn không thể challenge được, còn nếu đội đó free thì sẽ có một menu bên tay phải để bạn challenge. Nhớ chọn cup style để hấp dẫn khán giả hơn và chọn venue là Home thì sẽ save được 60.000 travelling cost.
     
  6. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Vì khá nhiều thành viên mắc sai lầm trong việc nâng cấp sân vận động dẫn tới việc câu lạc bộ lâm vào tình trạng khủng hoảng về tiền bạc vì vậy tui post luôn nên đây về cách thức nâng cấp sân vận động .Các bạn nên xây SVĐ của mình theo tỷ lệ sau đây:

    Terraces (63%) Basic seating (25%) Seats under roof (10%) Seats in Vip Boxes(2%)

    Đây là tỷ lệ tui đọc được trong các mục hướng dẫn vì vậy có thể nói là khá chính xác.Tránh tình trạng xây nhiều nhưng khán giả lại đi không được bao nhiêu.

    league :đá vào lúc 13h15’ chiều thứ bảy.
    Cup(Friendly match) : đá vào lúc 10h15’ ngày thứ tư.(neu da o Viet Nam)
    To oi tinh yeu 054 :)Phải nói mình đang thi đấu tại bảng nào,tên câu lạc bộ là gì thì mọi người mới biết mà mời đá giao hữa được chứ
     
  7. dracula_19812003

    dracula_19812003 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/2/04
    Bài viết:
    52
    Các fan ruột của loạt game kinh điển Resident Evil mong mỏi bấy lâu nay về một phiên bản có tính năng chơi mạng để có cơ hội được hợp tác cùng những người chơi khác tại thành phố Raccoon hoang tàn rộng mênh mông, tràn ngập zombie trong cuộc chiến sống còn đầy cảm giác mạnh. Ngày ấy đã đến, nhưng không như kỳ vọng.

    Hôm 1-4, hãng Capcom chính thức phát hành Resident Evil Outbreak (REO), phiên bản chơi mạng đầu tiên của serie. Thế nhưng, trên các diễn đàn của dân chơi game, kết quả này được coi là một bước lùi. REO vẫn mang sắc thái của một trò Resident Evil điển hình nhưng lại được trình bày theo kiểu nhiều tập khá xa lạ, khiến mạch truyện bị ngắt vụn. Hỗ trợ 4 người chơi nối mạng hơi khiên cưỡng khi được gò vào trong khuôn khổ của Resident Evil. Các fan ruột của loạt game có thể tiếp tục có những trải nghiệm thú vị khi chơi nối mạng hoặc một mình, nhưng REO sẽ rất dễ làm người chơi bình thường nản lòng.

    Những game RE trước đây dựa nhiều vào cốt truyện sâu sắc với nhiều đoạn thắt, mở nút bất ngờ, tạo ra được một mạch truyện liên tục qua các trò chơi nối tiếp nhau. Nay, Outbreak được chia thành 5 trường đoạn chính có nội dung gần như độc lập. Bạn sẽ bắt đầu từ một quán bar trong cuộc tấn công đầu tiên của lũ zombie, tiếp đó, không có lý do nào dẫn dắt hết, bạn thấy mình ở các địa điểm khác như cơ sở nghiên cứu của tập đoàn Umbrella, một bệnh viện hoang phế và một khách sạn cháy dở. Những mảnh cốt truyện rời rạc xuất hiện ở các màn chơi này nhưng bạn không cần quan tâm nhiều. Vì vậy, nếu bạn thích những câu chuyện bí hiểm, liền lạc trong các phiên bản trước, bạn sẽ thất vọng với REO.

    Outbreak cũng từ bỏ truyền thống với các nhân vật. Trong mỗi màn chơi, bạn có thể chọn một trong tám thường dân của thành phố Raccoon. Mỗi người trong đó lại có một vài đặc điểm độc đáo để bạn tận dụng trong quá trình chơi. Cảnh sát Kenvin bắt đầu đã có khẩu súng ngắn trong hộp đựng đồ nghề; anh thợ sửa ống nước David có hộp công cụ để sửa những đồ vật bị hỏng hóc; nhà báo Alyssa có thể mở một số loại khoá đơn giản; và nữ sinh Yoko có chiếc balô giúp cô mang được nhiều đồ gấp đôi những người khác. Những khả năng đặc biệt này khiến bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn mỗi nhân vật, bởi nhiều khu vực chỉ cho những nhân vật nhất định đi qua. Tuy vậy, chỉ sau vài lần chơi là bạn chọn được ngay đối tượng hợp “gu” với mình.

    Bỏ qua việc bổ sung thêm 3 người chơi cùng lúc, REO có cách chơi giống với những gì mà bạn đã quen thuộc trong các phiên bản trước. Bạn sẽ chạy quanh những căn phòng đủ kiểu, giải các câu đố để thoát sang khu vực kế tiếp, trong khi không ngừng đẩy lùi các cuộc tấn công của lũ quái vật để sống sót. Những món đồ kinh điển của các game trước vẫn được giữ nguyên, từ cây thuốc cho tới bình xịt cứu thương, súng đạn... Bổ sung cho chúng là những đồ vật trong môi trường mà bạn có thể nhặt làm vũ khí, chẳng hạn các ống kim loại. Năm màn chơi phối hợp khá hài hòa các trận chiến và giải câu đố, chủ yếu là tìm thứ đồ vật cần thiết đem đến đặt vào vị trí thích hợp để bạn có thể tiếp tục cuộc chơi.

    Có vài khác biệt giữa REO với các phiên bản trước. Do có nhiều người chơi cùng lúc, trò chơi sẽ diễn tiến liên tục, cho dù bạn dừng lại để thực hiện một công việc nào đó, kể cả khi chơi offline. Vì vậy, sẽ rất khó khi bạn muốn thay đổi vũ khí hoặc sử dụng thuốc cứu thương hay đọc một tài liệu để tìm dấu vết giải câu đố hoặc mã khoá khi lũ zombie cứ liên tục nhảy bổ vào bạn.

    Bù lại, ở REO, bạn không bị điều khiển gò cứng đôi tay và tầm mắt như trong các phiên bản trước nữa. Giờ đây, chỉ cần đẩy thanh analog trái về phía bạn muốn là nhân vật của bạn sẽ tiên về hướng ấy. Thay đổi này làm cho trò chơi trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

    Khi chơi ở chế độ offline, các đồng đội của bạn, được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo (AI), luôn giữ mình rất tốt nhưng lại không mấy khi hành động hợp lý. Ví dụ, khi chơi cùng các game thủ khác, bạn luôn được họ giúp đỡ trong những tình huống khó khăn, như kéo bạn lên từ một gờ đá cheo leo hay yểm hộ cho bạn lúc đối mặt với quái vật. Bạn không nên mong đợi điều này ở những trợ thủ AI. Một điều khó chịu nữa là chiến hữu của bạn thường chạy đâu mất tiêu khi bạn cần giúp đỡ, rồi sau đó lại xuất hiện trở lại khi sóng gió đã qua đi. Khi ở sát bên bạn, các đồng đội AI giúp bạn bắn quái vật khá tốt, nhưng lại không mấy khi ra được quyết định hợp lý nhất.

    Khi chơi nối mạng, đồng đội của bạn được người cùng chơi điều khiển nhưng điều đó không có nghĩa là đội quân sẽ luôn phải đi sát bên nhau hay phối hợp tác chiến. Đó là vì hệ thống liên lạc của game được xây dựng không tốt, chỉ bao gồm vài cụm từ ghi sẵn đơn giản như “yes”, “no”, “thank you”, “help my”, được đưa ra bằng cách đẩy thanh analog phải theo những hướng nhất định. Vì thế, bạn hầu như không thể thảo luận được cách giải đố với những người chơi khác và do đó, nếu bạn không biết trước phải làm gì trong một màn chơi, mỗi người sẽ chạy về một nơi và dần dần bị lũ zombie xơi tái.

    Nền: PlayStation 2
    Thể loại: Phiêu lưu
    Hãng phát triển: Capcom
    Hãng phát hành: Capcom
    Ra mắt: 1/4/2004
    Game đã có tại Việt Nam


    Dù gameplay của REO khá xa lạ và có vẻ khô cứng, ngờ nghệch, đồ họa của nó được thực hiện rất tốt. Môi trường chơi game chứa rất nhiều chi tiết ấn tượng, điểm những nét tinh tế khiến các căn phòng đều có khác biệt và trông rất thật. Hình mẫu nhân vật, đặc biệt là những nhân vật điều khiển được, được xây dựng với độ phân giải cao, cho hình ảnh mượt mà. Chuyển động của họ cũng rất uyển chuyển. Tuy nhiên, để đạt được vẻ đẹp này, REO lại bắt người chơi phải trả giá, với thời gian tải xuống rất lâu, thậm chí ngay cả trong trường hợp bạn chỉ đi từ một căn phòng sang phòng kế bên.

    Do hậu cảnh được kết xuất động, góc quay của camera sẽ chuyển động theo vị trí của bạn trong môi trường, đem lại góc nhìn khá tốt để bạn nhận biết những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, đôi khi vẫn khó nhận biết kẻ thù nào đang tiến đến với góc quay này. Vì vậy, nếu trò chơi được kết hợp 2 góc nhìn thứ nhất và thứ ba như trong bản Resident Evil Dead Aim sẽ dễ chịu hơn.

    Âm thanh của REO vẫn hay như những phiên bản trước. Lồng tiếng cho nhân vật vẫn đầy biểu cảm, hiệu ứng âm thanh dễ nghe và khá quen thuộc. Nhạc nền lúc dồn nén, lúc buông lơi thổi được sinh khí vào bầu không khí của trò chơi, tạo nên cảm giác hồi hộp, phấn khích hoặc ghê rợn, thích hợp với từng trường đoạn.

    Nếu bạn từng bị Resident Evil mê hoặc và cho rằng phối hợp hành động với những người chơi khác là một ý tưởng hay, chắc chắn bạn sẽ lại đắm mình trong REO, không chút ngần ngại. Sự đam mê ấy đòi hỏi bạn phải chấp nhận những hụt hẫng, vụng về và khuôn sáo giống như những game trước. Tuy nhiên, nếu bạn không mấy thích thú với các phiên bản trước, bạn cũng sẽ nhanh chóng bỏ cuộc sau vài lần chơi thử Outbreak. Vì vậy, có thể nói, Outbreak là game chỉ dành cho các fan ruột của Resident Evil.
     
  8. Dr.Cid

    Dr.Cid C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/1/04
    Bài viết:
    1,984
    Nơi ở:
    Nhà ở phía Đông Hà Nội, phía Bắc Hồ
    Mod đâu rồi, cắt béng cái bài quảng cáo này đi chứ. Đang nói chuyện Hattrick cơ mà.
    Các bác ơi, thế chuyện chia chác tiền vé của các đội khi đá thì thế nào. Sao có trận tôi đá sân khách vẫn được tiền, mà có trận thì chả được xu nào :(( Tiền của tôi mựac dù đang dương, nhưng ngày trước một lần bị âm nên giờ vẫn phải trả lãi. Có cách nào trả nợ được không?
     
  9. Boomer111103

    Boomer111103 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/2/04
    Bài viết:
    118
    Dr.Cid: Nếu bác đá friendly vào giữa tuần thì sẽ được chia 50% tiền thu được từ bán vé, còn nếu bác đá sân khách mà league game thì sẽ không được xu nào. Để tăng tiền thu được từ các trận friendly, các bác nên mời các đội nước ngoài tới sân của mình đá, khán giả sẽ tới đông hơn
     
  10. XesLinh

    XesLinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/04
    Bài viết:
    34
    Sao tôi lại bị trừ 70.000 Euro nhỉ, tôi có chơi 2 đội đâu?????
     
  11. vubu

    vubu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/3/04
    Bài viết:
    826
    Nơi ở:
    tu mot noi gan trai dat
    vậy thì làm sao để GM trả lại đội mình khi mình ko có chơi 2 đội
     
  12. caothulata

    caothulata T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    521
    Nơi ở:
    Linh Trung - Thủ Đức
    to xeslinh : sao bác bị trừ tiền hoài vậy ? chơi đội tui đưa chưa , sao ko có một lời cảm ơn gì vay56 ? bác tệ quá đó 1
     
  13. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    Hình thừc trừ tiền là khá nhẹ đó.Nếu bạn đăng ký 2 đội mà lại để trùng PW và tên đội khá giống nhau là bị phát hiện ngay.CLB FriendFC đã gặp trường hợp này rồi và đã bị phạt 75000 EURO.Vì vậy tốt nhất là đừng đăng ký nhiều đội mà có đăng ký thì đừng có để nó phát hiện nếu không thì.... [-( .Mà đăng ký nhiều đội cũng đâu có thể chuyển tiền cho nhau được đâu vì vậy nên suy nghĩ kỹ trước khi đăng ký thêm đội mới

    To vubu :vào mail viết thư thanh minh với nó,nếu nó tin thì sẽ ổn thôi(như trường hợp của tui chả hạn)nhưng nếu không tin thì chỉ có nước đăng ký đội mới hoặc giã từ sự nghiệp mà thôi.
     
  14. tytoet

    tytoet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/12/03
    Bài viết:
    20
    Giã từ là thế nào. Người VN không bỏ cuộc giữa chừng, chiến đấu đến cùng.
     
  15. Dr.Cid

    Dr.Cid C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/1/04
    Bài viết:
    1,984
    Nơi ở:
    Nhà ở phía Đông Hà Nội, phía Bắc Hồ
    Mà này các bác ơi, dùng mấy chương trình hỗ trợ, nó báo một thằng cầu thủ là forward, nhưng mình bắt nó tập Passing suốt thì liệu nó có chuyển thành tiền vệ không? Tôi có một thằng trẻ, chỉ số scoring và passing của nó như nhau, nhưng đang bắt nó tập đá tiền vệ. Nó thành được tiền vệ thì tốt quá.
     
  16. tytoet

    tytoet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/12/03
    Bài viết:
    20
    Cho no tap playmaking thì nó mới thành tiền vệ được, passing chỉ là chỉ số hỗ trợ thôi, thằng nào có passing cao đều tốt cả
     
  17. lingman20

    lingman20 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/04
    Bài viết:
    104
    Có ai mua thằng thủ môn này không, tôi vừa tậu được thăng thủ môn tương đối nên quyết định bán nó? Ai muốn có thủ môn dự bị thì mua nhé
    Rẻ thôi chỉ khoảng 50.000 đồng là xong?

    Björn Eriksson (25817086)
    19 years, poor form, healthy
    A sympathetic guy who is balanced and upright.
    Has disastrous experience and weak leadership abilities.
    Nationality: Sverige

    Assessed value: 280 000 dong*
    Wage: 8 280 dong*/week including 20% Bonus
    Owner: Philong

    Warnings: 0

    Stamina: poor Goaltending: weak
    Playmaking: wretched Passing: disastrous
    Winger: disastrous Defending: disastrous
    Scoring: disastrous Set Pieces: disastrous
     
  18. XesLinh

    XesLinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/04
    Bài viết:
    34
    Có chắc 50.000 đồng không? Tôi thấy đặt giá 100.000 đồng cơ mà
    À mà ai biết trả lời hộ với trong Hattrick tiền đồng của mình quy đổi sang Euro theo tỷ giá nào vậy???
     
  19. XesLinh

    XesLinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/04
    Bài viết:
    34
    Làm sao cho từng thằng tập riêng rẽ được nhỉ?
    Tôi thấy cứ thay đổi cách luyện tập là cả đội cùng thay đổi chứ phải khôn bác Dr. Cid
     
  20. Dr.Cid

    Dr.Cid C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/1/04
    Bài viết:
    1,984
    Nơi ở:
    Nhà ở phía Đông Hà Nội, phía Bắc Hồ
    Ờ thì tôi xếp thằng tiền đạo đá vị trí tiền vệ giữa, rồi bắt cả đội tập theo bài của bọn tiền vệ thì lực của nó phải tăng theo bài của tiền vệ chứ. Nhưng có một số game, mỗi cầu thủ có một vị trí, dù có bắt nó tập theo bài của bọn khác, nó vẫn lên rất chậm
     

Chia sẻ trang này