Thảo luận về [ WIZARD ]

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi Joker, 13/9/07.

  1. HellxFire

    HellxFire Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/3/07
    Bài viết:
    485
    co nói là combo +dash +blin mà ... còn nếu ko sài dash bliin chắc :devil: wiz là cái ji ta :o
     
  2. shivemon

    shivemon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/7/06
    Bài viết:
    255
    mình nói thệt có cho là WI def yếu đi nhưng cái vụ làm phép mà mít thì lạ lạ
    xưa nay có trò online nào mà chơi phép mít bao giờ
     
  3. Conan Doyle

    Conan Doyle Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/6/03
    Bài viết:
    869
    Miss nhiều là đằng khác. Đến bản này và Completer thì với tình trạng hiện tại, wiz vẫn còn vô đối, không miss thì hóa ra thành invincible à? (để giải quyết vụ miss, chúng ta có thể xài... combo :P)

    Vẫn tank được bình thường nếu đồ bằng nhau. Hiện tại chưa có class nào là đối thủ của wiz nếu 2 bên đứng tank nhau (hit and run thì wiz càng vô đối). Tính về HP, chúng ta ngang ngửa với War, tính về DPS, chúng ta hơn họ, vậy thì thua sao nổi ^_^

    Wiz hiện tại vẫn xếp thứ 1 trong bảng PvP (mà trước đây thì nó cũng đứng thứ 1 rùi, FA chỉ đứng thứ 2 thui), thứ nhì thì là war hoặc blader (BM2 thì Blader thắng, nhưng bình thường thì war thắng, thằng War rượt thằng blader chạy, thằng blader bật BM2 lên thì nó lại đuổi, thằng war chạy =)) ). FA đang tụt dốc không phanh, giờ có thể coi là... tụt đến gần chót (vẫn hơn được FS) và đến Completer thì... xếp chót bảng PvP (hãy tự hào vì đã chọn wiz đi, newbie không nghiên cứu, chọn FA nhiều nên bi giờ mới khổ ;;> ;;> ).

    PS: Tất cả những trường hợp trên là LV/Rank/Item ngang nhau nhá, chúng ta chỉ so đơn thuần về class, không so 3 cái kia :P
     
  4. tommy2010

    tommy2010 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/10/04
    Bài viết:
    356
    Cha này so sánh khôn thấy sợ, sao ông không so sánh def của Wizard với Warrior xem :devil:. Chiêu G.M của Warrior là đáng sợ nhất đấy, damage cao mà lại có effect knock down nữa chứ, ông mà dính 1 phát là ngã---> chết chắc (trừ phi đang trong quá trình combo thì thoát).
     
  5. Conan Doyle

    Conan Doyle Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/6/03
    Bài viết:
    869
    1/ Def không phải là yếu tố quyết định trong PVP. DPS mới là quan trọng nhất!

    2/ Có chỗ nào tôi nói tôi không dùng combo chưa nhỉ?

    3/ Nếu thích tôi có thể chứng minh: U lấy bất kỳ một con war nào cũng được, mặc đồ giống nhau (OS trắng không +, Aqua/shadowtitanium trắng không +), hai bên tự bật hết buff lên rồi đứng combo nhau xem ai thắng ai thua. Giờ tôi cũng 9x nên tôi chấp con war đó 99 luôn cũng được, vài LV không đủ quyết định. Nên nhớ là war còn phải mất 1 lần dash hoặc force kick mới xáp lại được gần Wiz nhé, hay là cần tôi chấp tiếp cho nó đứng cạnh sẵn? (Kiểu gì thì tôi cũng thắng thôi).
     
  6. _EternalLight_

    _EternalLight_ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/11/07
    Bài viết:
    802
    Conan cho tớ xin cái dãy combo khi pvp với class cận chiến nào :'>.
     
  7. phamhakm

    phamhakm Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/06
    Bài viết:
    793
    Nơi ở:
    Angels Of City
    cho bác đứng tank với thằng war học skil GM nhưng mà ông ko đc sử dụng blink + dash đố bác tank nổi nó đấy , tinh tướng chưa , gặp mấy thằng cận chiến thì hit and run vẫn là chủ yếu , đánh nó thấy yếu mới dám đứng tank chứ gặp thằng khỏe thì đứng đấy nó cho về thành nhá
     
  8. darkangel1242

    darkangel1242 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/7/07
    Bài viết:
    22
    mình xin bổ sung thêm một điều là khi wz va war cùng BM2 thì wz chỉ có thắng bằng niềm tin thôi. MÀ nhân dịp này cũng xin nhắc lại một số điều quanh vụ BM2 của wz.nói chiêu đó danh theo máu chứ không phải theo dame thì mình hơi không hiểu cho lắm. vì hôm qua mình mới lên 50 lấy cái bm2 ra đánh nhau với thằng FB cũng bm2( nó 58).tui đánh 1 cái mà nó gần chết.đánh thêm 2 chiêu nữa nó die luôn.rồi quay qua đnáh với thằng war(nó mới 54 thôi).đánh nó mất có hơn nửa cây máu chút xíu hà. nếu mà buff trừ attack thì nó đánh thêm một cái nữa tui die. còn không thì quăng cái lưỡi hái chết luôn
     
  9. darkangel1242

    darkangel1242 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/7/07
    Bài viết:
    22
    mà cộng rep là gì vậy mấy bác.
     
  10. BanChatTot

    BanChatTot Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/2/05
    Bài viết:
    380
    Conan doyle chắc ko biết skill GM của Warrior khi đánh vào char khác là 750+ máu trở lên nhỉ (Dính tầm 2 hit whirwind là thấm lắm đó ^_^). Nếu wiz mà đứng lại tank với warrior thì xem ra khó ăn lắm chắc chỉ có 3/10 cơ hội wins. Warrior mặc heavy amor nữa wiz tank sao lại
     
  11. phamhakm

    phamhakm Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/06
    Bài viết:
    793
    Nơi ở:
    Angels Of City
    War mà chưa có skil GM mình pvp vẫn dám đứng tank bình thường . Cứ thế mà combo xem nó chịu nổi ko . Còn về BM 2 mà pvp thì tốt nhất là các bác có bao nhiêu skil thì để hết xuống vì BM 2 của Wiz là nó xuất 1 lúc 2 chiêu nên 1 hit của BM2 wiz xuất 2 chiêu thì cũng trên 300 máu tụi nó rồi ví dụ mình có 8 skil thì 1-2 ấn 1 lúc rồi 3-4 1 lúc 5-6 1 lúc thì bố thằng nào chịu nổi . Mình pvp chơi BM2 đều xài cách này đều thắng à ít khi gặp thua lắm :D
     
  12. AMOEX

    AMOEX Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    3,025
    Nơi ở:
    Dark Moon
    BM2 thì bọn BL mới gọi là trùm...BM2 của Wiz được cái 2skill cùng 1 lúc thôi...
     
  13. _EternalLight_

    _EternalLight_ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/11/07
    Bài viết:
    802
    Gặp blader nó "nhảy ngựa" 1 phát là die liền 8-}.
     
  14. phamhakm

    phamhakm Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/06
    Bài viết:
    793
    Nơi ở:
    Angels Of City
    blader nhảy ngựa căng lắm mất 600 máu >"< nhưng mà lúc đó mình có hiệu ứng stun thì lo ji` không thắng ^^! . Tui đánh với balder chỉ thua với mấy thằng học skil GM >"< mà mình thì chưa học T__T
     
  15. Conan Doyle

    Conan Doyle Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/6/03
    Bài viết:
    869
    1/ War nào đánh 750+ máu vậy? Chả lẽ tay nó cầm +6 OS GS trong khi tôi mặc Training Novice? Cho đến thời điểm hiện tại, tôi hầu như toàn mặc ARAMID đi war channel và tôi cũng gặp không ít con war có WW, NHƯNG CHƯA MỘT CON NÀO CHÉM NỔI TÔI 700 MÁU ĐÂU Ạ (kể cả crit).

    Nếu bạn bảo có con war đánh WW được 750 HP, tôi sẵn sàng đứng ra cho nó thử nghiệm liền. Tôi sẵn sàng mặc đồ đi train bình thường, cho nó WW xem được bao nhiêu damage?

    2/ Tôi chưa bao giờ nói Wizard dùng BM2 để đánh nhau cả, BM2 với Wiz là vô dụng trong PvP, 2 con y chang nhau, 1 con BM2, 1 con combo thì con BM2 thua con combo đó (nên nhớ là combo excellent được cộng damage)!

    3/ Wizard mà gặp BL bật BM2 thì té đi cho nó lành, nó nhảy crit 1 phát là hấp hối luôn đó, sau đó nó chém chay cũng đủ ngỏm, còn việc hy vọng nó nhảy nhưng không crit thì nó như trò đánh bạc ấy, 5 ăn 5 thua, crit thì tao chết, không crit thì mày chết. Chả việc gì phải làm thế, Wiz là vô địch chạy, nó bật BM2 thì té, nó hết BM2 thì quay lại bem, thế là xong.

    War BM2 không phải là vấn đề lớn, cái chiêu quăng lưỡi hái của nó chỉ tương đương hoặc mạnh hơn WW 1 chút thôi, mà BM2 lên thì nó không combo được, skill dùng được cũng rất hạn chế nên chả việc gì phải sợ nó hết. Phí thêm 5s để cast BM2 trong PVP thì nó chỉ có nước die sớm (đừng nói là có thằng ngu nào bật BM2 rồi mới mời pvp nhé, thằng nhận lời lúc thằng kia đang BM2 tức là đã nhận lời chấp (handicap), nếu có thua cũng đừng đổ tại class).

    to Eternal Light: Dãy combo là... bí mật, ai lại tiết lộ, bọn War nó bít thì chết :P .

    Nói đùa chút thôi, combo tôi dùng trong trường hợp hai bên giao hẹn không được chạy, đứng đó tank rồi bem là: GM 9 - Stone Canon 20 - Fire Canon 20 - Aqua Canon 20 -> GM 9... (Tôi thấy deal dam vậy đủ rùi, và tôi chưa tính toán cụ thể lắm, tiện tay thì xài vậy thôi, có comment gì thì cứ nói, nếu DPS cao hơn thì... càng tốt ^_^).

    Nếu thấy thằng kia xài BM2 hoặc thích... đùa với nó cho vui, hoặc đánh theo kiểu... tự do thì tui thay Aqua Canon 20 bằng Chain Explosion 19 (set bảng 3 và 4 giống hệt nhau, chỉ thay phím aqua canon ở bảng 3 bằng Chain explosion ở bảng 4, muốn chuyển thì F3 hoặc F4 là xong, chứ lúc đó lại bảo: Từ từ, chờ tao sắp... skill thì... bó tay =)) =)) =)) )

    PS: Trong khi PVP theo kiểu tự do, nếu chẳng may miss combo (do đối phương nhào lộn, fadestep mà click lại không kịp) thì điều đầu tiên cần làm là Blink + Dash + Fadestep một khoảng cách đủ an toàn (làm sao để trong thời gian bật combo cũng không bị úynh), bật combo lên rồi... táng tiếp.

    - Trong khi đang combo, tất cả các hiệu ứng đối phương đánh lên mình, trừ có độc là rút máu, còn lại, ngã xuống bật dậy ngay (coi như không ngã), Stun, Freeze thì đứng yên (miss combo lúc đó cũng... không chạy được) nhưng nếu còn combo thì... chưởng vẫn từ tay bay ra =)) =)) =)) nên chả phải lo lắng gì về mấy chiêu hất ngã của bọn cận chiến (Cái CE mình xài, vừa knock back, vừa knock down, hên hên là nó mất target luôn =)) =)) =)) .

    Tóm lại, Wiz có một skill rất lợi hại mà ai cũng biết là cái gì đó, xài được trong PVP nên chúng ta PVP là vô đối, còn khi được uống máu thì... hòa đi cho nhanh, đánh chết thế quái nào được nhau >.< (trừ hack speed, không đỡ được). Ngoài ra, tôi viết đó là LV/Item/Rank bằng nhau, chứ chỉ một trong 3 yếu tố đó có sự khác biệt lớn thì... không áp dụng.
     
  16. HellxFire

    HellxFire Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/3/07
    Bài viết:
    485
    ở hay cái ông này nói là nếu nó đến gần mình thì blin ra xa rồi combo chứ :D
    xin lỗi vì bên trên nói hơi quá đang ức chế o cai topic kia :D
     
  17. phamhakm

    phamhakm Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/06
    Bài viết:
    793
    Nơi ở:
    Angels Of City
    thế sao dám nói người ta là " giống này", pó tay
     
  18. HellxFire

    HellxFire Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/3/07
    Bài viết:
    485
    sory rồi mà lúc đó đang o cai topic cùi bắp đang chui nhau với mấy thằng ....
    giận cá chém thớt soryryr
     
  19. Darth_Vader

    Darth_Vader xin cái tít, về HP mình hậu tạ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/4/07
    Bài viết:
    2,776
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Mới cày Wiz thấy các bác vít mù hết cả đầu nhức đầu wa' :(

    wen có bác nào post lại bang skin cua Wiz ko nhỉ ở rank nào nên học những skin nào í mình còn noob nên mong các bạn jup đỡ :p
     
  20. _EternalLight_

    _EternalLight_ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/11/07
    Bài viết:
    802
    Trang đầu tiên có hướng dẫn chi tiết thế còn gì :|.
     

Chia sẻ trang này