Tin vui cho fan của Phong vân ^_^

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi sakamoon, 9/11/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nô

    Phantom, je t'aime pour toujours GVN CHAMPION ⚔️ Dragon Knight ⚔️ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    14,649
    Nơi ở:
    Nhà Rael
    cái rương đó chứa 10 loại binh khí và thằng cầm nó có tên là Vô Lệ =))
     
  2. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,850
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    Đó lại là 1 tác phẩm khác của MVT rồi chứ không phải PV...
     
  3. Shineangel 011

    Shineangel 011 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/07
    Bài viết:
    53
    bạn bức xúc thế làm gì=)).Ai bảo mvt là nam chứ éo phải nữ đâu.Mà công nhận càng về sau bọn girl chết càng nhảm=)).
     
  4. berong91

    berong91 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/12/07
    Bài viết:
    892
    cái đó là truyện Anh hùng vô lệ của Cổ Long, MVT vẽ truyện thôi, ra một cuốn thì stop luôn 8-}
     
  5. dtlove_dt3

    dtlove_dt3 R.I.P

    Tham gia ngày:
    20/10/06
    Bài viết:
    1,549
    Nơi ở:
    Death Valley
    Mình thì trí nhớ tốt hơn chút đỉnh , còn nhớ đc tên của Đệ Nhị Mộng , Thánh Mẫu , 2 đứa này cũng đc chứ đâu phải MVT vẽ ra chỉ để xyzabc đâu nhở 8-}
     
  6. mammonvn

    mammonvn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    442
    Bác up lên mediafire hoặc box.net cho rồi.Chờ post 50 bài rồi gửi = chức năng trên diễn đàn thì làm sao up đc những file lớn..Mỗi chap cũng 7-8mb chứ có ít đâu ^ ^
     
  7. Nô

    Phantom, je t'aime pour toujours GVN CHAMPION ⚔️ Dragon Knight ⚔️ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    14,649
    Nơi ở:
    Nhà Rael
    đùa tý cho vui ý mà :))
    con nhỏ thánh mẫu là nó tự nguyện hiến thân cho HK chứ có phải HK muốn xyz nó đâu, hôn mê thì làm sao nhể ;))
     
  8. ubelongtom

    ubelongtom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    336
    chắc thời đại trong PV là thời trọng nam khing nữ nên tác giả mới thế thôi

    mình cũng chỉ nhớ được đệ nhi mộng với con nhỏ thích Hoài Không thôi ^^

    với lị PV giết người hơi bị ghê nên để con gái giết thì có người lại nói xây dựng NV nữ ác như ...thú ^^
     
  9. BLUE_SUNDAY10

    BLUE_SUNDAY10 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    312
    Nơi ở:
    Trong Mơ
    giá như bác thered mà up spoil và hình ảnh chap đó thì hay biết mấy ^^!
     
  10. maucuagioMU24H

    maucuagioMU24H Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/3/07
    Bài viết:
    31
    Không biết Thập Ma trong đó còn ai không nhỉ.Kiếm Thần,Lam Lũ,Thần Kinh(Phong),Dich Kinh,Võ Vô Bịch,Tiểu Kiếm Ba Tư(Kiếm Thánh),Thiết Sư Nam,Ma ca rồng Bộ đaica.Mới biết chưng đó.Còn 2 người nữa tui không bít chắc chưa xuất hiện hoặc chưa tái bút .
    Tin vui là Phông Vân đang mất dần cái triết học về tâm ma mà cuối phần I có giời thiệu điển hình là Địch Phong.
     
  11. thereds88

    thereds88 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/11/07
    Bài viết:
    1,030
    Cố vớt vát chút thời gian mà spoil cho các bác chap 449 đây! Có gì thì bình luận thử xem giọng văn tui có bao nhiêu chất kiếm hiệp nha.
    Chap 449 có cover là hình Diệc Chính tay cầm thanh Chính Vô tà đao đứng trên mỏm đá, ngó nhìn trời xanh. Tranh kế tiếp là Tập Nhân khuyên KT đừng bóp cổ Tiểu Vũ như thế! KT lạnh lùng nói Tập Nhân hãy lui ra chỗ khác( Nguyên tiếng Hán gốc là khai tẩu). Sau đó KT nói gì đó với TV thì nhìn thấy mấy chữ lục kiếm. Dường như KT cho rằng TV đã trông thấy mình sử dụng kiếm. KT càng bóp mạnh hơn. Diệc Chính cầm Chính Vô Tà xông vào. Cậu xoay đao xông vào chém KT nhưng KT vừa suy nghĩ về TV, vừa dùng chỉ thay kiếm cũng đánh bật DC ra vài trượng. Chỉ qua vài câu nói, KT đã biết được là mình đang nắm giữ TV. 2 bên nói đôi 3 câu gì đó, không hiểu TV đã nói gì mà làm cho KT nổi giận, làm sáu đường Huyền Âm lục kiếm liên tiếp bắn vào tay và hông của TV. TV cảm thấy đâu đớn đến tột cùng. Trong lúc TV đang cự tuyệt thì gã cắt kéo đã thông báo cho chủ nhân KT rằng tiểu tử DC lại xông đến. KT cười nhẹ, nói sẽ cho DC biết sự lợi hại của HALK. Hắn dùng chỉ chém vài cọc tre cho văng vào người DC nhưng không hiểu sao mấy cọc tre đến gần lại bị vỡ tiếp thành các đoạn khác nhỏ hơn? KT hơi kinh ngạc trước việc đó, y quăng TV lên trên mái nhà, TV rơi xuống được Tập Nhân chạy lại đỡ lấy. DC và KT đứng nói chuyện đôi 3 câu rồi DC xông vào, bị KT dùng kiếm khí bắn thằng vào người làm bay cả ra cây đứng gần đó. Sau cú va cham đó, DC thấy trong người khó chịu. TV liền chạy đến, dắt cậu chạy mất. Đi được chừng vài dặm thì TV bảo DC cứ đi tiếp, còn mình thì quỵ xuống( chắc do lãnh nhiều kiếm khí của KT).
    Chuyển cảnh sang 3 người kT, gã cắt kéo và Tập Nhân. Trong 1 trang họ thảo luận gì đó, có lẽ là chuẩn bị vào nhà để chuẩn bị cho trận đánh sắp tới(KT có lẽ đã nói với TV muốn đọ sức với Thập Cường Võ Giả).
    Chuyển sang cảnh kế là Xích Nghê đi bắt 2 con vịt giời và 1 con trâu quăng xuống vực, nơi Tuyệt Tâm rớt xuống. Dưới vực giờ là 1 biển lửa rực đỏ do Ngục Hỏa Bất Diệt Thân của TT. Con ngỗng rơi xuống lập tức bị cháy thành than. Dưới vực là hình ảnh TT đang ngồi điều dưỡng giữa đống lửa, bên cạnh là bộ xương con trâu đã bị nướng cháy rụi. Y cố ngồi dậy nói vài câu đại loại như đã được chứng kiến uy lực thực sự của HALK và hàm ý sẽ quyết tâm mạnh lên, không để thất bại như hôm nay.
    Chuyển cảnh là TV và DC tiếp tục đi thì TV lại thấy trong người khó chịu, cậu đẩy DC ra, ngã vào miếu nhỏ bên đường, nhưng kiếm khí trong người làm cho pho tượng ở trong miếu vỡ tan tành. DC vội chạy lại hỏi thăm sức khỏe của TV. TV nói đó là bộ võ công mà cậu ghi lại được sau khi từ Kiếm Giới di ra được KT sao chép ở trong hang đá bị vùi lấp. Nghe đến đó, DC cũng kể lại rằng hôm đó cậu cũng thấy trong hang đá 1 hình bóng người trong đám chuột tích tụ lại( cảm phiền đọc mấy chap trước, có hình này rồi). Nghĩ đến đó, DC sợ, quỳ gối xuống. Sau đó TV dặn DC đi làm việc gì đó. DC ưng lời, 2 người chia tay nhau tại đó.
    TV 1 mình bước đi trên đường, cứ đi được 1 quãng thì lại phải ngồi lại điều dưỡng do kiếm khí mãnh liệt tồn tại trong người. Vào trong 1 ngõ quán có 1 cô bé nhỏ và 1 chú cún ra bắt chuyện với cậu. Trong lúc cô bé định lấy món ăn hay đồ uống gì cho cậu thì chú cún ra liếm thân mật TV. Không ngờ kiếm khí trong người bộc phát, xé nát thân xác con cún. Cô bé nhìn thấy sợ quá, chạy vào mất trong nhà trong ngõ. TV vội đuổi theo nhưng kiếm khí tiếp tục hành hạ cậu. Tuy có dùng phép luyện công của cha nhưng kiếm khí vẫn khó chịu, kết quả là cậu bất tỉnh giữa đường.
    Khi tỉnh dậy thì TV thấy một đám người đang vây quanh mình, có vẻ như họ đua nhau tìm cách mời mọc TV về chỉ điểm cho võ công của họ. 1 người từ trên bờ tường nhảy xuống cắp lấy TV đem đi. Đi chưa được bao xa thì cánh tay ôm TV của người này bị kiếm khí trong người TV chém đứt lìa ra. Thấy thế mọi người sợ hãi chạy mất, không ai dám mơ tưởng gì nữa.
    Màn đêm buông xuống, TV vào trong hang nằm khóc, nước mắt nhỏ giọt. Theo tui dịch thì thấy có chữ tử, có lẽ nếu để kiếm khí quá lâu trong người thì chắc TV cũng đi( giống Lệnh Hồ Xung quá). Tỉnh dậy TV chạy vào 1 ngôi nhà, nhảy ra với 1 cuộn giấy và 1 cây bút. Cậu trải ra trên mỏm đá để chép lại trận đấu giữa KT và TT. Chỉ mới nhớ lại vài phần thôi mà TV đã lăn ra đất bất tỉnh. Tỉnh dậy thì cậu thấy đứng trước mặt mình là người cha Võ Vô Địch. 2 cha con nói chuyện với nhau đôi câu. Dường như VVĐ không hài lòng với vết thương con trai, ông tung chưởng đánh cho cậu con bất tỉnh nhát nữa.
    Chuyển sang cảnh DC chạy đến hang động kia, đang lúc chạy thì chợt nghe tiếng "DC đại ca". Cậu quay đầu thì chẳng có ai. Song âm thanh đó lại phát ra từ nơi khác. Cậu nhìn thấy 1 nơi mà các tán lá cây xào xạc cả lên. DC theo bước chân bầy chuột thì nhìn thấy lũ chuột đang bám chặt quanh 1 bóng người mà trông qua y chang DC. DC tỏ vẻ ngạc nhiên.
    TV tỉnh dậy thấy 3 con sư tử vây quanh mình. Chúng gầm gừ cậu. 1 tiếng nói: "Tất cả lui ra" đã làm lũ sư tử lui ra. Ngồi trên 1 mỏm đá khác là Thiết Sư Nam đang nói vài câu gì đó với TV.
    Chuyển sang các cảnh cuối là VVĐ tiến đến căn nhà hiện tại có 3 người KT. Ông dùng Vô Nhị Đao Pháp, xuất chiêu ... Phong Cấp Vũ(từ đầu không dịch được), chém về phía căn nhà đó. Căn nhà bị thủng 1 lỗ lớn. Ấn tượng ở chỗ đó là lỗ hổng hình con mắt. Chính giữa con mắt đó là KT, với 2 bên rả hữu là TN và gã cầm kéo. VVĐ dường như nói hôm nay quyết tâm tiêu diệt KT. KT nghe vậy liền cười mìm rồi đứng lên. Bằng 1 thân pháp nhanh phi phàm, y đã như 1 cơn gió nhẹ bay lên trên trời, sắn sàng đối chiêu với VVĐ. VVĐ cũng ngợi khen thân pháp KT, tỏ ý hôm nay lão phu quyết tâm tiêu diệt ngươi. Đến đó là hết chap

    Có gì bình luận spoil tui viết nha. Mỗi ngày gõ thế này mệt quá! Thôi thì hôm nào hứng thì tui gõ, nhưng không để quá 3 ngày đâu! Các bác cứ yên tâm! Cứ gặm nhấm spoil nhé!
    Từ 450 là bắt đầu bốc lửa kinh khủng! Các bác cứ chờ nhé!
     
  12. BaoDragoon

    BaoDragoon Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/5/05
    Bài viết:
    2,525
    Nơi ở:
    GrandLine
    Dek bít thằng diệp chính này có học đc cái wé gì trong HAK ko mè seo thấy wái wái, còn chú TV seo ko cho chú KT bít cao thấp kà, mới có 6 chiu mà bày đặt khoe mẽ =))
     
  13. thereds88

    thereds88 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/11/07
    Bài viết:
    1,030
    Tôi nói trước 1 chút nha! Có lẽ về sau KT đã nhận ra được thức thứ 7 qua đoạn tui nhìn thấy! CÓ gì sau này tôi kiểm tra lại sau! Vì đoạn đó hơi bị xa quá! Các bác bình xem spoil tui viết thế nào? Có gì tui còn xin ý kiến để nâng cao chất lượng! Cám ơn các bác nha
    ___________________________
    Có gì các bác cho ý kiến về các bài spoil của tui để tui còn nâng cao chất lượng bài viết nha! Hãy cho tui ý kiến để tui còn tiếp tục spoil hợp lệ cho các bác như thế này!
     
  14. pv1001

    pv1001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/07
    Bài viết:
    46
    Nơi ở:
    Da Nang, Vietnam
    KT sau này thành phế nhân và trở lại với vô danh,cái ông thanhtungtn ko biết gì thì đừng boom sảng nhé
     
  15. heoconbusua

    heoconbusua One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/5/06
    Bài viết:
    7,693
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    thằng KT này hết bit nhục rồi hay sao ấy, đáng lẽ nó phải chết từ khi rape con j` j` đấy rồi T_T.......
     
  16. thereds88

    thereds88 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/11/07
    Bài viết:
    1,030
    Tin cực nóng cho mọi người đây! Hiện nay thereds88 đã liên hệ với dịch giả! Anh đã dịch gần xong hồi 450! Do đang bận nên thereds88 sẽ up hơi muộn 1 chút!
    Còn 1 tin buồn rằng do dịch giả quá bận bịu và phải lo kinh tế, nên anh sẽ tạm ngưng vô thời hạn ở hồi 450! Mong các bạn ko quá thất vọng
     
  17. phungquangtuan

    phungquangtuan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/6/07
    Bài viết:
    51
    Nhầm rùi hôm nay tui vừa chat dịch giả xong . Đã dịch xong hồi 468 nhưng chưa up lên. Sao phải spoil liên tục thế em có link cho các bác đây
    ngày may mắn 2h đêm gặp tác giả trên mạng zui ko chịu được keke ;) ;)
    click thankz nhé
    ___________________________
    sao ko có chức năng sửa bài viết thế này
     
  18. mammonvn

    mammonvn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    442
    Ôi gặp đc cứu tinh rồi ..mừng chảy cả nước dãi :'>
    Nếu có điều ước tui sẽ ước cho bạn luôn mạnh khỏe và sớm up những chap típ theo lên nhá:hug:
     
  19. thereds88

    thereds88 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/11/07
    Bài viết:
    1,030
    mời các bác lên box.net, lấy account [email protected], pw: kenshin. Vào My files, Phong Vân. Ở đó hiện đang up dở đến hồi 450. Tác giả hiện đang bận rất nhiều việc, mong nhận được sự ủng hộ của các bác.
    Chú ý: 2 hồi 449 và 450 bị cắt 1 vài đoạn nhỏ. Thereds88 và những người khác sẽ liên hệ dịch giả sau.
     
  20. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,850
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    Lại có cái trò này nữa à ?
    Thế nó quay về mót thêm kiến thức của VD hay làm trò gì ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này